Đại gia BĐS Nathan Lee cùng thú vui sưu tầm sổ đỏ trải dài sang cả Mỹ

Thứ năm, 31/03/2022-17:03
Không chỉ sở hữu gia thế siêu khủng, Nathan Lee còn chi tiền khủng để sưu tầm bất động sản. Bộ sưu tập bất động sản của Nathan Lee khủng đến nỗi, anh còn không nhớ nổi mình có tổng cộng bao nhiêu căn nhà.

Gia thế siêu khủng

Nathan Lee sinh ra tại Hà Nội. Tuy nhiên, từ nhỏ anh đã theo cha mẹ ra nước ngoài sinh sống. Nathan Lee lớn lên và học tập tại New York và Paris.

Nhờ lợi thế về chiều cao cùng ngoại hình nổi bật, Nathan Lee năm 17 tuổi đã trở thành người mẫu và là một trong những gương mặt sáng giá của hãng Elite Model Management. Sau một thời gian, Nathan Lee trở về Việt Nam, chính thức gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ.


Nathan Lee cùng với bố và em gái, cha mẹ anh đều là những người làm trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư kinh doanh
Nathan Lee cùng với bố và em gái, cha mẹ anh đều là những người làm trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư kinh doanh

Thực tế, nam ca sĩ xuất thân trong một gia đình với gia thế khủng. Cha mẹ anh đều là những người làm trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư kinh doanh. Cha của Nathan Lee là Trương Triều Dương - đại sứ nổi tiếng trong lĩnh vực ngoại giao. Mẹ của Nathan Lee là một Tiến sĩ chuyên ngành marketing nổi tiếng, từng tham gia giảng dạy tại trường ESCP – một trong những ngôi trường lâu đời và danh tiếng trên thế giới.

Bộ sưu tập BĐS "không phải dạng vừa"

Bên cạnh việc làm ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu, Nathan Lee còn là giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành nhiều tạp chí lớn tại Việt Nam. Nathan Lee cũng miệt mài với công việc kinh doanh bất động sản, khách sạn, nhà hàng, lounge, bar… Bên cạnh đó, anh còn được nhiều người mệnh danh là “đại gia bất động sản” của Vbiz khi sở hữu số lượng biệt thự, resort, khách sạn nhiều không đếm xuể. 

Penthouse 300m2 tại quận 1, TP.HCM

Được biết căn penthouse này là nơi Nathan Lee đang sinh sống, tọa lạc tại đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Căn nhà của nam ca sĩ được thiết kế với 3 phòng ngủ, 2 phòng ăn và 5 phòng tắm. Toàn bộ nội thất đều do anh tự sắm sửa và là hàng cao cấp, có giá trị vô cùng đắt đỏ. Thậm chí, số tiền Nathan Lee bỏ ra để sắm sửa nội thất còn nhiều hơn cả số tiền mua căn hộ. 

Theo như sự tiết lộ của nam ca sĩ, tòa nhà nơi anh sinh sống có mức độ an ninh cao, đội ngũ bảo vệ 24/24, hệ thống camera bao trùm mọi góc. Chưa kể, nhà Nathan Lee có view cực xịn, từ nhà anh có thể quan sát được các địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như: Nhà Thờ Đức Bà, Landmark 81, Nhà hát thành phố,...

Villa 6000m2 tại Vũng Tàu


Đây là nơi được Nathan Lee lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày mệt nhọc và cũng là nơi để anh có thể tập trung sáng tác nhạc
Đây là nơi được Nathan Lee lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày mệt nhọc và cũng là nơi để anh có thể tập trung sáng tác nhạc

Bên cạnh căn penthouse đắt đỏ tại trung tâm quận 1, TP.HCM, Nathan Lee còn sở hữu một căn villa siêu hoành tráng tại thành phố biển Vũng Tàu. Được biết, căn villa này có diện tích 6000m2, giá trị lên tới hơn 600 tỷ đồng. Đây là nơi được Nathan Lee lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày mệt nhọc và cũng là nơi để anh có thể tập trung sáng tác nhạc. 

Tại villa này, phòng ngủ của Nathan Lee mang phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Riêng phòng ngủ đã có diện tích hơn 100m2 và view nhìn ra núi, biển vô cùng xịn sò. 

Biệt thự dát vàng 300 tỷ ở Hà Nội

Tại Hà Nội, Nathan Lee cũng sở hữu căn biệt thự xa hoa vô cùng đắt đỏ. Anh từng khiến công chúng phải trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh về căn biệt thự dát vàng của gia đình, tọa lạc giữa trung tâm thủ đô.


Những nội thất cổ trong biệt thự từ gương, bình hoa, tượng... đều được nam ca sĩ sưu tầm và mang về từ nhiều quốc gia châu  u như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italy…
Những nội thất cổ trong biệt thự từ gương, bình hoa, tượng... đều được nam ca sĩ sưu tầm và mang về từ nhiều quốc gia châu  u như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italy…

Căn nhà của Nathan Lee không khác gì một cung điện hoành tráng, nhiều nét kiến trúc mang phong cách cổ điển vô cùng sang chảnh, tinh tế. Được biết, căn biệt thự của nam ca sĩ gồm 8 tầng, rộng 1000m2. Căn biệt thự được trang trí theo phong cách hoàng gia với tông màu chủ đạo là vàng kim. Đáng chú ý, những nội thất cổ trong biệt thự từ gương, bình hoa, tượng... đều được nam ca sĩ sưu tầm và mang về từ nhiều quốc gia châu  u như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italy…

Resort 7000m2 tại Phú Quốc


Resort tại Phú Quốc của Nathan Lee có cả hồ bơi 5 sao, 40 căn villa cùng với 1 nhà hàng trên biển
Resort tại Phú Quốc của Nathan Lee có cả hồ bơi 5 sao, 40 căn villa cùng với 1 nhà hàng trên biển

Bên cạnh những bất động sản tại TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu thì Nathan Lee còn sở hữu một resort cực xịn tọa lạc lại bãi biển đẹp nhất đảo ngọc Phú Quốc. Theo tìm hiểu, căn resort này có diện tích 7000m2, được thiết kế rất sang trọng, tinh tế. Resort tại Phú Quốc của Nathan Lee có cả hồ bơi 5 sao, 40 căn villa cùng với 1 nhà hàng trên biển.

Biệt thự 12.000m2 ở Beverly Hills, Mỹ

Bộ sưu tập bất động sản của Nathan Lee còn trải dài sang tận Mỹ. Nếu nam ca sĩ không tiết lộ thì không ai có thể ngờ anh còn sở hữu một căn biệt thự siêu khủng, siêu rộng tại khu vực Beverly Hills, California (Mỹ) đắt đỏ.


Nếu nam ca sĩ không tiết lộ thì không ai có thể ngờ anh còn sở hữu một căn biệt thự siêu khủng, siêu rộng tại khu vực Beverly Hills, California (Mỹ) đắt đỏ.
Nếu nam ca sĩ không tiết lộ thì không ai có thể ngờ anh còn sở hữu một căn biệt thự siêu khủng, siêu rộng tại khu vực Beverly Hills, California (Mỹ) đắt đỏ.

Được biết, căn biệt thự tại Mỹ của Nathan Lee rộng khoảng 12.000m2 và có giá lên tới 25 triệu đô.

Điều đáng nói, ngoài bộ sưu tập bất động sản khổng lồ, Nathan Lee còn có sở thích du lịch vòng quanh thế giới, mua sắm và sử dụng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Chia sẻ trong chương trình Lời tự sự, nam ca sĩ cho biết: “Trước đây, khi tuổi trẻ, tôi tiêu rất nhiều tiền và tiêu không tiếc tiền luôn. Khi tôi 16 tuổi, bắt đầu làm người mẫu, mọi thứ với tôi rất mới mẻ, như một giấc mơ vậy. Lúc đó mình nhỏ tuổi nên tôi mua đồ vẫn để nguyên trong túi rồi để trong nhà mà không biết trong đó có gì luôn.

Bây giờ tôi làm ra rất nhiều tiền nhưng không còn thú vui mua sắm hàng hiệu như trước đây nữa”.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

11 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

11 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

11 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

12 giờ trước