Cỏ Mây homestay điểm dừng chân lý tưởng để check in sống ảo

Thứ hai, 05/09/2022-08:09
Muốn tìm một homestay giá rẻ lại có không gian xịn sò để check in không phải việc gì quá khó, một gợi ý cho du khách chính là Cỏ Mây homestay nằm ngay gần trung tâm thành phố.

Cỏ Mây homestay đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ vào không gian nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng ấm cúng mỗi khi đến Vũng Tàu. Cảm nhận đầu tiên về Cỏ Mây homestay là sự thoải mái, dễ chịu và không hề hào nhoáng đúng như cái tên Cỏ Mây đầy nhẹ nhàng. Đồng thời du khách sẽ được tận hưởng những mùi hương nhẹ nhàng của cây cỏ, hoa lá tại homestay dành cho những kẻ thích phiêu diêu này.

Vị trí địa lý Cỏ Mây homestay

Cỏ Mây được lấy ý tưởng từ những mùi hương tự nhiên thơm dịu nhẹ mang đến sự thoải mái cho du khách giúp họ sẽ có cảm giác như được trở về với một chốn yên bình. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Cỏ Mây homestay chính là không gian ngập tràn màu xanh của hoa cỏ, mang đến nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn phảng phất đôi nét hoài cổ gợi chúng ta nhớ về một miền  xưa cũ. Cỏ Mây Homestay tọa lạc tại số 3A Nguyễn Trường Tộ – TP. Vũng Tàu – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đường đi tới homestay không quá khó và du khách rất dễ nhận ra vì homestay nằm ngay mặt đường khép mình giữa những nhà hàng tấp nập như quán Retro Steak hay quán bánh Khọt Gốc Vú Sữa.


Cảm nhận đầu tiên về Cỏ Mây homestay là sự thoải mái, dễ chịu. Ảnh sưu tầm
Cảm nhận đầu tiên về Cỏ Mây homestay là sự thoải mái, dễ chịu. Ảnh sưu tầm

Cách di chuyển đến Cỏ Mây homestay

Sau khi đi xe khách hoặc đi tàu đến thành phố Vũng Tàu du khách sẽ di chuyển đến trung tâm, từ công viên cột cờ thuộc trung tâm Bãi Sau du khách rẽ đi đến Khách Sạn Mekong Thùy Vân Vũng Tàu và rẽ trái vào con đường phía sau khách sạn. Sau đó, đi thêm khoảng 1,5km đến Chảnh House thì rẽ trái phía sau và đi tiếp khoảng 100m là sẽ đến homestay. Du khách có thể thuê xe máy để thuận tiện di chuyển haowcj cũng có thể gọi taxi.

Thông tin chi tiết về Cỏ Mây homestay

KHác hoàn toàn với những homestay nằm ở trung tâm sẽ bị ảnh hưởng bởi ồn ào hoặc khói bụi thì Cỏ Mây homestay lại khá yên tĩnh để đón những bước chân tạm dừng nghỉ ngơi sau một hành trình dài trong cuộc sống. Chính khung cảnh này đã làm cho bao trái tim phải tan chảy và cảm thấy được refresh say những ngày làm việc đầy mệt mỏi. 

Không gian bên ngoài đậm chất thơ

Ngay khi vừa bước chân vào Cỏ Mây du khách sẽ cảm thấy ấn tượng khi hiện lên trước mắt là những ô cửa được sơn rất nhiều màu sắc toát lên vẻ đẹp vintage vừa trẻ trung mà vẫn nhẹ nhàng. Chính điều này đã mang đến một cảm giác tràn đầy sức sống cho homestay, bên cạnh đó, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chậu cây nhỏ xinh được bố trí ở vị trí rất đẹp trông rất dễ thương và hợp lý.

Một điểm cộng nữa của Cỏ Mây homestay chính là khoảng sân thượng tạo ra không gian riêng tư và thư giãn. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn mây trời, đu đưa trên chiếc xích đu và đón những tia nắng lấp lánh đầy ấm áp vào mỗi sớm mai. Đây cũng chính là không gian lý tưởng để du khách tổ chức những bữa party bên người thân và bạn bè.

Các góc check – in cực chất 

Điểm thu hút nhất của Cỏ Mây homestay chính là những góc check in độc đáo, mới lạ mà vẫn đậm chất vintage đang thịnh hành hiện nay. Không quá lời khi nói rằng mỗi góc của Cỏ Mây homestay đều là background để check in với sân thượng ngập tràn nắng, gió và mùi của biển cảm, những cây dây leo xanh mướt bám chằng chịt trên tường và dây xích đu.  Khuôn viên nhỏ xinh tràn ngập cây cối của Cỏ Mây homestay cũng là một nơi để check in siêu xịn sò khi mang đến một không gian vô cùng thoáng mát, dễ chịu. Lối đi rải đầy sỏi, những khoảng cây cối, cỏ dại mọc đầy khắp sân giúp cho du khách sẽ có những bức ảnh rất tự nhiên mà ai cũng phải say đắm. Nếu không muốn bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp thì không nên bỏ qua  việc check in tại Cỏ Mây homestay nhé.


Điểm thu hút nhất của Cỏ Mây homestay chính là những góc check in độc đáo. Ảnh sưu tầm
Điểm thu hút nhất của Cỏ Mây homestay chính là những góc check in độc đáo. Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Các hạng phòng tại Cỏ Mây homestay

Cỏ Mây Homestay là một homestay mới gia nhập đường đua homestay tại Vũng Tàu nên các phòng ở đây còn rất mới và được trang trí với những gam màu khác nhau toát lên phong cách riêng độc đáo để du khách được lựa chọn theo chủ đề yêu thích của bản thân. Hệ thống phòng tại đây cũng rất phong phú để dành cho nhóm khách từ hai người, gia đình hay nhóm bạn đông. Đặc biệt trong mỗi phòng được sử dụng hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh dương mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại không hề nhàm chán.

Đặc biệt, mỗi phòng còn được tô điểm và nhấn nhá bằng  những hình vẽ rất cute dành cho các bạn trẻ, đối với hạng phòng gia đình thì du khách lại được tận hưởng một không gian vô cùng ấm cúng. Đối với những bạn trẻ yêu thích sự xê dịch và khám phá thì có thể chọn những phòng có cách decor hoang d, phóng khoáng. Đối với đoàn đông có thể chọn phòng dorm với diện tích rộng giường 3 giường tầng có thể ở khoảng 12 người. Đối với những căn phòng gia đình lại được thiết kế theo các chủ đề độc đáo như mùa đông có tuyết rơi bên trong những ngôi nhà tí hon lấp lánh ánh đèn và cây cỏ.

Bảng giá phòng cụ thể tại Cỏ Mây homestay

Phòng giường đơn 2 người : 240.000 đồng/đêm

Phòng giường đôi 3-4 người : 390.000 đồng/đêm

Phòng tập thể 6 người: 460.000 đồng/đêm


Hệ thống phòng tại đây cũng rất phong phú để dành cho nhóm khách từ hai người, gia đình hay nhóm bạn đông. Ảnh sưu tầm
Hệ thống phòng tại đây cũng rất phong phú để dành cho nhóm khách từ hai người, gia đình hay nhóm bạn đông. Ảnh sưu tầm

Ảnh sưu tầm
Ảnh sưu tầm

Các dịch vụ tiện ích tại Cỏ Mây homestay

Một điểm cộng lớn nhất của Cỏ Mây homestay khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng chính là những dịch vụ tiện ích và giải trí của homestay có chất lượng rất tốt. Đến đây không đơn giản chỉ để nghỉ dưỡng mà du khách còn có cơ hội để trải nghiệm những hoạt động tham quan thú vị tại thành phố biển. 

Nhờ có diện tích phía sân trước rộng nên du khách có thể tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ với những món hải sản tươi ngon khi đi chợ ngay gần với homestay. Đây sẽ là khoảng thời gian để du khách được nghỉ ngơi quây quần bên bạn bè và người thân. Đồng thời, homestay cũng liên kết với những công ty du lịch để du khách có thể chọn các tour du lịch với hướng dẫn viên địa phương tùy theo sở thích.

Bên ngoài homestay còn có những khung cảnh cực chill để du khách được chụp ảnh sống ảo với bãi cỏ lau, khoảng sân thượng mênh mông với chiếc xích đu màu sắc… Khi nhìn những bức hình ở đây chắc chắn mọi người đều phải lụi tim vì những gì đang hiện ra trước mặt. Homestay cũng có dịch vụ ăn uống để phục vụ du khách đến đây thưởng thức những món ngon đặc sản của vùng này. Bên cạnh đó, homestay cũng chuẩn bị sẵn bếp nướng để du khách có thể nướng thịt hoặc hải sản.

Những địa điểm vui chơi gần Cỏ Mây homestay

Đến Cỏ Mây homestay du khách không nên bỏ qua việc tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu để giúp cho chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn. Một số gợi ý cho du khách như:

Ngọn Hải Đăng: Đây là địa điểm nổi tiếng nhất định phải đến vì luôn thu hút khá nhiều du khách đến tham quan và check in

Quảng trường bãi Sau: Đến đâyđây du khách sẽ có cơ hội chìm đắm vào không gian cực chill với những quán bar nhạc sống. 

Mũi Nghinh phong: Đât là địa điểm để du khách được chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ và yên bình của Vũng Tàu. 

Địa điểm ăn uống gần Cỏ Mây homestay

Một điểm nữa mọi người rất yêu thích khi đến với Cỏ Mây homestay chính là vị trí gần với nhiều nhà hàng ăn uống nổi tiếng để du khách được thưởng thức các đặc sản của thành phố biển:

Quán bánh khọt gốc vú sữa: Nằm ngay gần với Cỏ Mây homestay và là một món đặc sản của Vũng Tàu. 

Bánh bông lan trứng muối cột điện: Quán bánh này nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, gây thương nhớ cho du khách bởi hương vị cũng như nguyên liệu thơm ngon và chất lượng.

Bánh canh Long Hương: Đây là một trong những nhà hàng bánh canh nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây. 


Một điểm cộng lớn nhất của Cỏ Mây homestay khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng chính là những dịch vụ tiện ích và giải trí của homestay có chất lượng rất tốt. Ảnh sưu tầm
Một điểm cộng lớn nhất của Cỏ Mây homestay khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng chính là những dịch vụ tiện ích và giải trí của homestay có chất lượng rất tốt. Ảnh sưu tầm

Thông tin đặt phòng tại Cỏ Mây homestay

Nếu muốn có một phòng tại Cỏ Mây homestay thì du khách cần đặt phòng trước vì nơi này thường rơi vào tình trạng full phòng vào mỗi mùa du lịch. Thông tin liên hệ chi tiết:

Hotline:  0363 808 567

Fanpage: Cỏ Mây homestay

Cỏ Mây homestay đã trở thành cái tên quen thuộc với du khách khi đến Vũng Tàu hãy thử đến đây trải nghiệm không gian vô cùng dịu dàng, nhẹ nhàng mà vẫn đầy trẻ trung này để được sống lại những năm tháng tuổi trẻ. 

 

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

13 giờ trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

14 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

14 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

15 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

17 giờ trước