Chuỗi cửa hàng AVA của Thế Giới Di Động “quy về một mối” với Á Đông

Thứ ba, 15/03/2022-09:03
Sau khi thành lập chuỗi cửa hàng AVA trên khắp cả nước và đang “manh nha” ra khu vực, công ty Á Đông đã trở thành nhà thầu các sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng cho chuỗi cửa hàng của Tập đoàn Thế Giới Di Động.

Cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp khác, Thế Giới Di Động đã có những bước đi mới trong việc hợp nhất các chuỗi cửa hàng của họ thành cửa hàng bán lẻ đa ngành với hàng loạt các sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ dùng dành cho mẹ và bé đến cả kinh doanh vàng bạc đá quý. Các cửa hàng này sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng giá tốt nhất, trong khi đó Thế Giới Di Động đang nuôi tham vọng lớn về cả doanh thu và phạm vi hoạt động với các chuỗi cửa hàng này.

Công ty Á Đông là một trong những công ty đã có kinh nghiệm hơn 20 năm hợp tác cung cấp cho các chuỗi thương hiệu nổi tiếng như: Thế Giới Di Động, Điện máy xanh, Aeon, FPT, Huawei... Qua quá trình hình thành và phát triển, Á Đông đã vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực này. Hiện nay, với chất lượng và tiếng tăm đã tạo dựng được, Á Đông đã trở thành nhà thầu đầu tư cho các công ty, doanh nghiệp lớn và số lượng khách hàng ngày càng gia tăng. Gần đây nhất, Á Đông đã tiếp tục có những đối tác với Pepsico và Cellphones.


Á Đông đã trở thành nhà thầu uy tín với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng
Á Đông đã trở thành nhà thầu uy tín với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Trong đó, câu chuyện hợp tác với Pepsico đã được nhiều người chú ý khi vào đúng thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra căng thẳng tại TP.Hồ Chí Minh, công ty Á Đông đã đấu thầu thành công và trúng thầu cho Pepsico. Thời điểm đó, Á Đông đã có những dự đoán trước về tình hình dịch bệnh sẽ bùng nổ, nên công ty đã ngay lập tức triển khai hàng loạt biện pháp phòng tránh tại công xưởng từ trước đó. Nhờ vậy, đảm bảo được việc sản xuất xuyên suốt không bị gián đoạn. Khi chuỗi cung ứng của Pepsico gặp xáo trộn vì dịch bệnh nên việc vận chuyển bị gián đoạn, Á Đông đã kịp thời trợ giúp giải quyết cho Pepsico nhưng khó khăn cấp bách trong giai đoạn biến động. đáp ứng được nhu cầu cấp bách trong giai đoạn nhiều biến động.

Năm 2021, cho dù nhà máy sản xuất của Á Đông ở ngay vùng dịch bệnh khắc nghiệt nhất cả nước khi các công ty khác đều khó khăn thì Á Đông vẫn ghi nhận mức tăng trưởng 75%, con số này đã chứng minh cho khả năng thích ứng và đảm bảo sự ổn định của hoạt động cung ứng. Điểm nổi bật nhất của Á Đông chính là việc gói gọn trong các khâu từ sản xuất đến hoàn thành và đưa sản phẩm ra thị trường. Á Đông có khả năng sản xuất, vận chuyển và thi công trọn gói một cửa hàng theo mô hình tất cả trong một. Ngay từ việc ý tưởng thiết kế đến một cửa hàng hoàn thiện sẵn sàng vận hành đều được Á Đông sắp xếp trọn gói. Ở Việt Nam, không nhiều nhà sản xuất có được khả năng này hoặc đảm bảo được tất cả chất lượng đồng đều và thời gian giao hàng đúng hẹn ở tất cả các danh mục sản phẩm.

Để có được những sản phẩm chất lượng và đúng tiến độ, Á Đông đã đi tiên phong trong việc nhập khẩu hệ thống máy móc tiên tiến, liên tục làm mới công nghệ theo xu hướng của thế giới. Bên cạnh đó, Á Đông còn đẩy mạnh nghiên cứu thị trường và phát triển hàng loạt sáng chế mới trong sản xuất để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn cho đối tác của mình.


AVA đã được Á Đông đấu thầu thành công
AVA đã được Á Đông đấu thầu thành công

Hàng loạt các thương hiệu của Thế Giới Di Động đang được đổi mới sau khi về với Á Đông
Hàng loạt các thương hiệu của Thế Giới Di Động đang được đổi mới sau khi về với Á Đông

Điển hình nhất là việc Á Đông đã sáng chế bảng hiệu lam tôn đục lỗ được sử dụng cho một loạt chuỗi cửa hàng AVA trên toàn quốc, bảng hiệu này đã gây ấn tượng rất lớn cho mọi đối tượng khách hàng. Với sáng chế mới này, Á Đông đã rút ngắn được thời giant hi công bảng biển với phương pháp thi công nhanh, gọn và vô cùng tiện lợi. Điều đặc biệt là với loại bảng hiệu này có rất nhiều tiện ích và bền bỉ hơn. Việc sử dụng bảng hiệu tôn lam này đang trở thành xu hướng khi giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt hơn, đồng thời cũng đẹp mắt hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Đại diện Á Đông đã chia sẻ: “Mặc dù là doanh nghiệp B2B, nhưng đối tượng cuối cùng mà sản phẩm của Á Đông tiếp cận phục vụ lại là hàng chục triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Vì vậy, không chỉ cần thấu hiểu đối tác của mình, chúng tôi phải hiểu rõ cả những khách hàng của họ để phục vụ tốt nhất. 

Điều cốt lõi giúp chúng tôi thực hiện được cam kết của mình bắt nguồn từ quyết tâm nhận thức sâu sắc, thấu hiểu vấn đề của khách hàng để tìm ra giải pháp, khao khát đem đến cho khách hàng một kết quả vượt qua sự mong đợi. Chúng tôi gọi đó là phục vụ không giới hạn”.

Trước đó, vào ngày 10/1 Thế Giới Di Động đã ra mắt 5 chuỗi cửa hàng thuộc nhóm AVA: AVAKids - chuỗi cửa hàng cho mẹ và bé, AVAFashion - chuỗi cửa hàng thời trang gia đình, AVACycle - chuỗi cửa hàng xe đạp, AVASport - chuỗi cửa hàng chuyên đồ thể thao, AVAJi - hệ thống bán lẻ trang sức. Thế Giới Di Động muốn xây dựng chuỗi hệ thống cửa hàng theo hình thức “shop in shop” để tạo điều kiện dễ dàng cho người mua sắm.


Thế Giới Di Động đã ra mắt 5 chuỗi cửa hàng thuộc nhóm AVA
Thế Giới Di Động đã ra mắt 5 chuỗi cửa hàng thuộc nhóm AVA

Việc ra mắt 5 chuỗi cửa hàng AVA này là một trong những chiến lược để mở rộng thị phần và địa bàn hoạt động của công ty Thế Giới Di Động. Thế Giới Di Động hiện đang mở rộng hoạt động và đưa thương hiệu của họ ra khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, Thế Giới Di Động đã có những cửa hàng đầu tiên tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar… Trong thời gian tới, Thế Giới Di Động đang có ý định sẽ tiếp tục đưa những thương hiệu khác của công ty đến với thị trường mới.

Đây là một trong những nước đi sáng suốt của Thế Giới Di Động khi họ nhận thấy thị trường bán lẻ các sản phẩm này đang dần bão hòa. Chính vì thế, họ đã có những nước đi riêng bằng cách thành lập các cửa hàng tích hợp để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn trong việc mua sắm. Động thái này được hi vọng sẽ mang đến mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cao hơn cho công ty mẹ. Bên cạnh đó, cách làm này cũng được Thế Giới Di Động hi vọng sẽ khẳng định danh hiệu của họ trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.


Thế Giới Di Động đang phát triển chuỗi thương hiệu ra khu vực
Thế Giới Di Động đang phát triển chuỗi thương hiệu ra khu vực

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

3 giờ trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

3 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

4 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

5 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

7 giờ trước