Chỉ dựa vào cách cầm điện thoại dự đoán chính xác 90% tính cách, sự nghiệp bản thân

Thứ năm, 12/05/2022-16:05
Ít ai có thể ngờ được rằng, tính cách và nhiều điều thú vị về bản thân được tiết lộ thông qua những hành động, thói quen hàng ngày, điển hình như cách cầm điện thoại.

Thời đại ngày nay, những chiếc điện thoại thông minh là thứ không thể thiếu với mỗi người. Đáng chú ý, cách mỗi người xử lý, vận hành và điều hướng điện thoại thông minh của mình có thể tiết lộ nhiều đặc điểm mà bạn không bao giờ ngờ tới.

Bright Side đã chuẩn bị một bài kiểm tra thú vị, tiết lộ con người thật của bạn dựa trên cách cầm điện thoại. Chỉ cần nhìn xuống hình ảnh bên dưới và cho biết, bạn hay cầm điện thoại theo cách nào. 


Bạn cầm điện thoại theo cách nào?
Bạn cầm điện thoại theo cách nào?

Cầm điện thoại bằng một tay

Nếu bạn là người cầm điện thoại bằng một tay và chỉ gõ bằng một ngón, bạn là người một kỳ cực kỳ tự tin. Bạn là người sẵn sàng mạo hiểm nhưng khôn ngoan, điều này giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. 

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ của bạn lại hoàn toàn ngược lại. Bạn muốn có đủ thời gian để tìm hiểu xem liệu bạn có cần người này trong đời hay không rồi mới bắt đầu một mối quan hệ. Do đó, trong chuyện tình cảm, bạn là người kỹ tính, cô lập và dè dặt. 

Dùng một tay để đỡ điện thoại, ngón cái tay còn lại lướt màn hình

Cách cầm điện thoại này cho thấy bạn là một người khôn ngoan. Bạn là người trực quan, thông minh, hợp lý và thận trọng. Bạn luôn có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi hành động. Đối với mọi chuyện trong cuộc sống, bạn thường có xu hướng phân tích và lý luận. Vì thế, lừa dối bạn là chuyện gần như không thể.

Thế nhưng trong vấn đề tình yêu, bạn lại không được khôn ngoan như thế. Bạn thường đưa ra những quyết định nhanh chóng và thiếu suy nghĩ, nhiều khi sẽ làm tổn hại tới các mối quan hệ của mình. Hơn nữa, bạn trở nên vô cùng phán xét khi yêu.

Dùng cả hai tay để cầm và sử dụng điện thoại

Điều này chứng tỏ bạn là người yêu thích tốc độ. Bạn nhanh chóng, hiệu quả và sẵn sàng đưa ra quyết định ngay lập tức. Bạn có thể dễ dàng thích nghi với môi trường thay đổi nhanh chóng và hành động hiệu quả trong những điều kiện mới.

Khi yêu, “tốc độ” của bạn không được như ý muốn, thậm chí sự nhanh nhẹn của bạn hoàn toàn biến mất. Bạn thường không thể đến gần người mình thích do bản tính quyết đoán, điều này có thể khiến đối tác tiềm năng của bạn sợ hãi.

Dùng một tay để đỡ điện thoại, ngón trỏ tay còn lại lướt màn hình

Cách cầm điện thoại này hướng đến sự sáng tạo. Bạn có vô số ý tưởng tuyệt vời để thực hiện và bạn thực hiện nó khá tốt. Bạn thích ở một mình để tập hợp mọi suy nghĩ của mình và tạo ra một kiệt tác khác khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Dù là một dự án mới, một bức tranh hay một cuốn sách, tác phẩm của bạn thường thành công rực rỡ.

Trong các mối quan hệ lãng mạn, sự sáng tạo của bạn biến thành sự nhút nhát, điều này thường ngăn cản bạn phát triển các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, một khi ai đó hiểu bạn hơn, họ chắc chắn sẽ ngạc nhiên về tính cách của bạn.

Theo: brightside.me
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

4 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

13 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

13 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

13 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

13 giờ trước