Góc chia sẻ: Các ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ đẹp tiện nghi

Thứ ba, 17/11/2020-10:11

Trang trí nhà là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân. Cho dù bạn là người thích thử những ý tưởng thiết kế nội thất mới hay chỉ muốn biến căn hộ của riêng bạn thành của riêng bạn, trang trí có thể giúp tạo ra một cái nhìn độc đáo phù hợp với phong cách và cá tính của bạn. Và để tìm hiểu thêm về các ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ đẹp tiện nghi , hãy cùng theo dõi chia sẻ sau đây cùng với chúng tôi.

Phong cách Art Deco trong thiết kế căn hộ nhỏ đẹp

Phong cách thiết kế Art Deco có các đường nét và hoa văn hình học rõ ràng. Kết hợp các đường nét và hình dạng bóng bẩy như hình vuông và hình tam giác với màu sắc trầm và các chi tiết phức tạp.

Hãy nghĩ đến các loại vải thổ cẩm cho đồ nội thất và một chiếc đồng hồ lớn với bề mặt đơn giản, sạch sẽ để trang trí tường. Đồ nội thất phải mang phong cách cổ điển và vượt thời gian với một vài đường cong táo bạo mà bạn sẽ thường thấy trong các mẫu chiếc ghế dài sang trọng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp thủy tinh với đồng thau và da để tạo nên cảm giác thực sự ấn tượng cho các thiết kế Art Deco. Cùng với đó, các phẩm nghệ thuật và tác phẩm điêu khắc cổ cũng là lựa chọn không nên bỏ qua.


Ảnh 1: Hãy nghĩ đến các loại vải thổ cẩm cho đồ nội thất và một chiếc đồng hồ lớn với bề mặt đơn giản, sạch sẽ để trang trí tường (Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Hãy nghĩ đến các loại vải thổ cẩm cho đồ nội thất và một chiếc đồng hồ lớn với bề mặt đơn giản, sạch sẽ để trang trí tường (Nguồn: Internet)

Phong cách Châu Á trong thiết kế căn hộ nhỏ đẹp

Phong cách châu Á chắc chắn có mang đến một cái nhìn đặc biệt, bất kể bạn lấy cảm hứng từ quốc gia nào. Màu đỏ là màu nổi bật nhất trong các mẫu căn hộ nhỏ đẹp và thường được kết hợp với đồng thau hoặc vàng.

Tìm những bông hoa có màu sắc đậm kết hợp với hình ảnh rồng, hạc hoặc Phật. Đồng thời, trộn và kết hợp các yếu tố như gỗ chạm khắc, thảm nhiều màu sắc để biến không gian trở nên thu hút hơn.

Hãy nhớ rằng thiết kế châu Á pha trộn các họa tiết nhẹ nhàng với hoa văn đậm để tạo ra một cái nhìn chiết trung. Cân nhắc sơn một bức tường đặc trưng trong căn hộ của bạn với một gam màu đỏ đậm để tạo được những ấn tượng mạnh mẽ và tạo điểm nhấn cho không gian.

Phong cách Bohemian trong thiết kế căn hộ nhỏ đẹp

Nếu bạn là người có tâm hồn tự do, thì phong cách trang trí bohemian có lẽ phù hợp với bạn. Phong cách trang trí thời thượng này pha trộn và kết hợp hoa, họa tiết giả lông thú và các yếu tố tự nhiên, chẳng hạn như pha lê hoặc giỏ dệt để tạo ra một cái nhìn chiết trung.

Kết hợp các yếu tố cũ và mới và kết cấu hữu cơ với đồ nội thất kiểu dáng đẹp và bạn sẽ có ngay cảm giác phóng túng. Thảm trải sàn, đèn chiếu sáng rực rỡ và tranh in trên tường cổ điển làm cho phong cách boho-chic trở nên thú vị và là một hình thức thiết kế nội thất rất mang nhiều sắc thái khác nhau.

Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo và chọn các họa tiết đậm kết hợp với các gam màu mềm mại để có một cái nhìn thú vị.


Ảnh 2: Nếu bạn là người có tâm hồn tự do, thì phong cách trang trí bohemian có lẽ phù hợp với bạn (Nguồn: Internet)
Ảnh 2: Nếu bạn là người có tâm hồn tự do, thì phong cách trang trí bohemian có lẽ phù hợp với bạn (Nguồn: Internet)

Phong cách Đương đại trong thiết kế căn hộ nhỏ đẹp

Nếu bạn yêu thích những đường nét sạch sẽ và phong cách cực kỳ hiện đại, thiết kế nội thất đương đại là dành cho bạn. Phong cách trang trí này sẽ đảm bảo mang mọi thứ đơn giản và bóng bẩy vào những căn hộ nhỏ đẹp.

Các màu phổ biến bao gồm xám, đen và trắng với lớp hoàn thiện bằng niken được đánh bóng và các vật liệu như thủy tinh và da sẽ được ưu ái sử dụng. Có rất ít đồ trang trí, hoa văn hoặc chạm khắc táo bạo trong phong cách này.

Thay vào đó, hãy suy nghĩ nhiều hơn về các thuật ngữ tối giản, với một hoặc hai yếu tố nổi bật như một bức tranh trừu tượng đầy màu sắc hoặc một tác phẩm điêu khắc lớn, độc đáo tạo ra điểm nhấn trong phòng. Ánh sáng cũng đóng một vai trò lớn trong phong cách đương đại. Sử dụng đèn sputnik và đèn tường độc đáo để bổ sung cho không gian.

Phong cách Mộc mạc trong thiết kế căn hộ nhỏ đẹp

Phong cách mộc mạc, ấm áp kết hợp với một vài nét thiết kế công nghiệp là hoàn hảo cho căn hộ nhỏ đẹp tiện nghi. Bàn gỗ, vòng hoa lá bạch đàn và đèn thủy tinh lớn là những yếu tố phổ biến thường được tìm thấy trong phong cách này.

Các màu như kem, nâu và xanh lá cây là đặc điểm nổi bật của vẻ ngoài mộc mạc, nhưng các nhà thiết kế ngày nay đang tích hợp các yếu tố như đường ống kim loại để tạo cho phong cách này một nét tinh tế công nghiệp. Thêm một chiếc chăn kẻ sọc và một chiếc ghế bập bênh thoải mái và bạn đã biến căn hộ nhỏ của mình trở nên mộc mạc hơn.

Ngoài ra, thật dễ dàng để trang trí theo phong cách mộc mạc bằng cách sử dụng các món đồ cổ những thiết kế mang lại nét cổ điển của Americana vào không gian của bạn.


Ảnh 3: Phong cách mộc mạc, ấm áp kết hợp với một vài nét thiết kế công nghiệp là hoàn hảo cho căn hộ nhỏ đẹp tiện nghi (Nguồn: Internet)
Ảnh 3: Phong cách mộc mạc, ấm áp kết hợp với một vài nét thiết kế công nghiệp là hoàn hảo cho căn hộ nhỏ đẹp tiện nghi (Nguồn: Internet)

Với rất nhiều phong cách và cảm hứng khác nhau có sẵn, có thể sẽ khó để quyết định cái nào sẽ phù hợp với bạn nhất, nhưng tìm hiểu thêm về một số phong cách phổ biến nhất được sử dụng để trang trí nhà cửa có thể giúp quá trình này đơn giản hơn. Đặc biệt là các ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ đẹp tiện nghi trên đây của chúng tôi. Xem thêm Nhà Đẹp

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

7 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

9 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

9 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

9 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

19 giờ trước