Cận cảnh loạt biệt thự sân vườn sang chảnh của các đại gia Shark Tank 

Thứ tư, 30/03/2022-09:03
Là những con người quyền lực có tiếng nói trên chương trình truyền hình được yêu thích hàng đầu hiện nay, tổ ấm của những đại gia Shark Tank luôn là đề tài bàn tán được nhiều người quan tâm. 

Những ngôi nhà không chỉ là nơi an cư lập nghiệp mà còn thể hiện thẩm mỹ tinh tế cùng phong cách sống của những vị chủ nhân. Cùng điểm danh qua những hình ảnh về loạt biệt thự, căn hộ sang trọng của các đại gia Shark Tank để cảm nhận cuộc sống thường ngày của những con người quyền lực này!

Shark Hưng 

Chốn nghỉ ngơi của Shark Hưng cùng vợ ông là một căn hộ sang trọng, tiện nghi với sân vườn rực kỳ rộng rãi. Những hình ảnh mới nhất về căn biệt thự này từng được bà xã của Shark Hưng chia sẻ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Được biết toàn bộ nội thất trong căn hộ đều được sắp xếp dưới bàn tay của bà xã Shark Hưng. 



Cận cảnh căn hộ sang trọng của Shark Hưng
Cận cảnh căn hộ sang trọng của Shark Hưng

Căn hộ sử dụng hai tone màu trắng, xám làm chủ đạo. Mọi thiết kế trong nhà đều hướng đến sự tối giản, gọn gàng. Phong cách nội thất hiện đại và cổ điển kết hợp hài hoà mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái cho chủ nhân sau những giờ làm việc vất vả. 



Phòng ngủ trang nhã, dịu dàng với gam màu trung tính
Phòng ngủ trang nhã, dịu dàng với gam màu trung tính

Căn bếp sử dụng chất liệu chính là gỗ nâu mộc mạc không những đảm bảo độ bền bỉ mà còn cực kỳ dễ lau chùi, vệ sinh.



Phòng bếp gọn gàng
Phòng bếp gọn gàng

Bên cạnh căn hộ hiện đại nói trên thì gia đình Shart Hưng còn có một căn biệt thự sân vườn nuôi gà trồng rau, là chốn nghỉ ngơi trong mơ của nhiều người. Những hình ảnh về căn biệt thự miệt vườn này thường xuyên được bà xã Shart Hưng chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy đời sống giản dị, gần gũi của vị đại gia hàng đầu Shark Tank. 



Khu vườn nuôi gà, trồng rau của gia đình Shark Hưng
Khu vườn nuôi gà, trồng rau của gia đình Shark Hưng

Shark Liên

Là một trong những bóng hồng quyền lực của Shark Tank, vị đại gia này còn được nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự khổng lồ của mình. Là một người phụ nữ khét tiếng trên thương trường, nhưng trong đời sống gia đình Shark Liên lại thể hiện hình ảnh một người vợ hiền, mẹ đảm. Khu vườn trước nhà của Shark Liên ngập tràn hương hoa, đặc biệt là hình ảnh nhiều khóm hoa hồng đủ màu đua sắc. Có thể thấy niềm yêu thích đặc biệt đối với hoa cỏ của gia đình Shark Liên khi nhiều chậu hoa xuất hiện ở cả những khung cửa sổ trên tầng lầu. 



Căn biệt thự với vườn hoa đẹp lung linh của Shark Liên 
Căn biệt thự với vườn hoa đẹp lung linh của Shark Liên 

Bên trong căn biệt thự phủ tone màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác hiện đại, tinh tế. Căn bếp là không gian sinh hoạt chính trong nhà, nơi tất cả thành viên dành nhiều thời gian quây quần bên nhau. Chính vì thế, không khó nhận ra khu vực này được đầu tư trang trí, thiết kế cực kỳ tỉ mỉ. 



Phòng bếp ấm cúng của gia đình Shark Liên
Phòng bếp ấm cúng của gia đình Shark Liên

Cận cảnh khu vườn của Shark Liên, ngoài những khóm hoa đủ loại cao thấp toả bóng mát, con đường được lát gạch mát mẻ là nơi đi dạo lý tưởng mỗi buổi chiều tà. 



Chốn nghỉ ngơi thanh bình 
Chốn nghỉ ngơi thanh bình 

Không những thế, gia đình Shark Liên còn dành riêng một phần diện tích lớn xây dựng khuôn viên sân cỏ, nơi các thành viên có thể vui chơi thể thao hay tổ chức cắm trại như một buổi picnic cuối tuần. Việc đầu tư nhiều vào không gian vui chơi, thư giãn của gia đình Shark Liên cho thấy tầm quan trọng của việc cân bằng cuộc sống giữa học tập, làm việc với nghỉ ngơi là cực kỳ quan trọng. 



Sân cỏ chơi bóng
Sân cỏ chơi bóng

Shark Linh 

Tương tự như Shark Hưng, Shark Linh cùng gia đình cũng đang sống tại một căn hộ hiện đại, cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Câu chuyện của bà mẹ bỉm sữa thường xuyên xoay quanh đứa con mới lọt lòng và không gian phòng ngủ thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh chị chia sẻ trên trang cá nhân. 



Shark Linh hạnh phúc bên gia đình nhỏ
Shark Linh hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Một góc ban công hé lộ tầm nhìn rộng mở từ căn biệt thực của Shark Linh. 



Ban công với tầm view cực rộng
Ban công với tầm view cực rộng


Khoảng sân vườn mát mẻ của gia đình Shark Linh
Khoảng sân vườn mát mẻ của gia đình Shark Linh

Shark Khoa

Là một trong những thành viên kỳ cựu nhất của dàn Shark Tank Việt Nam, Shark Khoa thu hút được sự quan tâm của nhiều người với diện mạo trẻ trung và bản lĩnh tài ba. Tuy là người khá kín tiếng nhưng những hình ảnh về ngôi nhà hiện tại của Shark Khoa từng được anh vô tình tiết lộ trong video sinh nhật của mình. Có thể thấy cơ ngơi của chàng trai trẻ tuổi không thua gì một resort nghỉ dưỡng cao cấp. 



Shark Khoa trẻ tuổi chia sẻ hình ảnh buổi sinh nhật 
Shark Khoa trẻ tuổi chia sẻ hình ảnh buổi sinh nhật 

Căn biệt thự rộng rãi với tone màu trắng chủ đạo, được xây dựng dưới dạng không gian mở với khuôn viên xanh phủ sóng khắp nơi. Cây xanh được trồng ở mọi ngóc ngách trong nhà, bên cạnh đó ngay tại trung tâm căn nhà còn có một bể bơi khá lớn cực kỳ sang trọng. Không gian đẹp mĩ mãn không thua gì chốn nghỉ dưỡng villa, resort nào khiến bất kỳ ai cũng phải tán thưởng gu thẩm mỹ cũng như khối tài sản khổng lồ của vị đại gia trẻ tuổi. 



Hồ bơi sang chảnh
Hồ bơi sang chảnh


Cây xanh có mặt ở khắp nơi trong không gian sống
Cây xanh có mặt ở khắp nơi trong không gian sống

Trầm trồ trước không gian sống trong mơ của các vị cá mập Shark Tank như vậy nhưng ít ai biết rằng trước khi có được cơ ngơi và sự nghiệp như hiện tại các shark cũng từng phải trải qua thời gian khó khăn cũng như vượt qua biết bao thử thách. Con đường họ phải trải qua là một hành trình dài, từng phải bươn trải và làm qua nhiều nghề trước khi gặt hái được thành quả như hôm nay. 

Được biết, Shark Hưng trước kia cũng từng là một nhân viên vô danh trước khi trở thành ông chủ khiến ai cũng phải kính nể như bây giờ, ông cũng từng trải qua những lần hùn vốn làm ăn thất bại hàng chục lần trước khi đứng trên đỉnh thành công cùng CEN Group. Shark Linh từng là người đi lên từ con số không, khởi nghiệp với giấc mơ của chính mình như bao người. 

Chốn nghỉ ngơi đầy tiện nghi, hiện đại của các đại gia Shark Tank mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho bất kỳ ai đang dấn thân trên con đường lập nghiệp. Trước ngưỡng cửa của người thành công luôn là muôn trùng khó khăn, song những gì chờ đợi ở phía sau luôn là xứng đáng. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

43 phút trước

Thủy sản Minh Phú báo lãi quý I/2024 đạt gần 25 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ

2 giờ trước

Chứng khoán đã thoát hiểm nhưng vẫn còn áp lực bán

2 giờ trước

TikTok để lại “miếng bánh” hàng tỷ USD nếu rút khỏi thị trường Mỹ

2 giờ trước

Bức tranh ngành thép quý I/2024: “Ông lớn” Hòa Phát tiếp tục hồi phục, nhóm tôn mạ được nhận định là điểm sáng

2 giờ trước