Cách đặt bàn thờ tuổi Quý Mùi 1943 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 31/03/2022-10:03
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1943 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Quý Mùi 1943 qua bài viết dưới đây nhé!

Những người tuổi Quý Mùi sinh năm 1943 thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc, là những người thanh lịch, hài hước nhưng lại thiếu tự tin trước đám đông. Bên cạnh đó, họ là người có bản tính ôn hòa được lòng người và luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Tuy nhiên, những người tuổi Mùi sinh  năm 1943 thuộc mệnh Mộc lại thường gặp phải những thị phi, điều tiếng cuốn họ vào những rắc rối không đáng có.


Tuổi Quý Mùi 1943 cần phải lưu ý những hướng tốt xấu khi đặt bàn thờ
Tuổi Quý Mùi 1943 cần phải lưu ý những hướng tốt xấu khi đặt bàn thờ

Hướng đặt bàn thờ cho nam gia chủ tuổi Quý Mùi 1943

Người sinh năm Quý Mùi 1943 là nam mạng có cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Qua đó các gia chủ sẽ dựa trên những yếu tố tuổi, mệnh để lựa chọn hướng phù hợp tốt cho vận mệnh để đặt bàn thờ trong nhà:

  • Hướng Sinh Khí: Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Nam sẽ giúp gia chủ sinh năm 1943 gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe mọi thành viên trong gia đình đều tốt, những xui xẻo nhanh chóng được hóa giải). 
  • Hướng Phục Vị: Đông (Gia chủ đặt bàn thời theo hướng này sẽ củng cố được địa vị cũng như giúp công việc phát triển tốt hơn trong tương lai).
  • Hướng Thiên Y: Bắc (Hướng Bắc đối với gia chủ nam sinh năm 1943 sẽ giúp mối quan hệ trong gia đình được hòa thuận).
  • Hướng Diên Niên: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ giúp cho gia chủ tuổi Quý Mùi gặp được nhiều thuận lợi trong công việc và thu hút nhưng sinh khí tốt).

Tuy nhiên, vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ sinh năm Qúy Mùi 1943:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây (Nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây thì các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe, thường xuyên gặp những tai nạn có thể nguy hiểm tới vận mệnh).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và có thể bị quấy phá trong các mối quan hệ).
  • Hướng Lục Sát: Đông Bắc (Nếu quay bàn thờ theo hướng này thì sẽ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình của gia chủ sinh năm 1943).
  • Hướng Họa Hại: Tây Nam ( Gia chủ sinh năm 1943 nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ sinh ra hung khí ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình).

Đặt bàn thờ sai hướng có thể gây ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ
Đặt bàn thờ sai hướng có thể gây ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ

Hướng đặt bàn thờ theo cho nữ gia chủ tuổi Quý Mùi 1943

  • Hướng Sinh Khí: Nam (Gia chủ là nữ sinh năm 1943 đặt bàn thờ theo hướng Nam sẽ khiến gia chủ có sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc).
  • Hướng Phục Vị: Đông (Đặt bàn thờ theo hướng Đông sẽ giúp gia chủ nữ sinh năm 1943 công việc được hanh thông, thuận lợi).
  • Hướng Thiên Y: Bắc (Nếu muốn gia đình được hòa thuận trên dưới êm ấm thì gia chủ sinh năm 1943 là nữ nên đặt bàn thờ theo hướng Bắc). 
  • Hướng Diên Niên: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam sẽ giúp cho gia chủ nữ tuổi Quý Mùi hút nhiều tài lộc, quý nhân phù trợ).

Tuy nhiên, gia chủ nữ sinh năm Quý Mùi vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ ảnh hưởng đến gia đình, công việc:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây (Đặt bàn thờ theo hướng Tây có thể khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây Bắc (Gia chủ là nữ sinh năm 1943 nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ khiến công việc thường xuyên gặp rắc rối, bế tắc).
  • Hướng Lục Sát: Đông Bắc (Không nên quay bàn thờ theo hướng này vì sẽ thu hút sát khí và ma quỷ đến quấy phá).
  • Hướng Họa Hại: Tây Nam (Gia chủ nữ sinh năm 1943 nếu đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ sinh ra hung khí ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình).

Đặt bàn thờ đúng hướng có thể mang lại nhiều tài lộc
Đặt bàn thờ đúng hướng có thể mang lại nhiều tài lộc

Những lưu ý khi đặt bàn thờ cho người sinh năm Quý Mùi 1943

Đối với những người sinh năm Quý Mùi 1943 khi đặt bàn thờ cần phải chú ý đến một số vấn đề để tránh rước phải xui xẻo và những điều xấu xa. Điều này vô cùng quan trọng để không phạm phải phong thủy:

  • Không đặt bàn thờ sát nhà vệ sinh, phòng tắm vì theo phong thủy đây là những nơi uế khí, đặt bàn thờ ở đó sẽ phạm phải cấm kị với bề trên, làm mất đi sự trang trọng, tôn nghiêm vốn có trong tâm linh.
  • Bên cạnh đó, không nên đặt bàn thờ ở nơi nhiều người qua lại vì sẽ động đến bề trên, làm ảnh hưởng đến không gian thanh tịnh, mất đi sự ổn định vốn có của gia đình.
  • Không được đặt bàn thờ ở hướng Ngũ Quỷ, không được đặt bàn thờ trên nóc tủ hoặc dưới thanh xà ngang. Nên sử dụng chất liệu gỗ để làm bàn thờ và sơn màu vàng hoặc màu nâu sẫm.
  • Trên bàn thờ nếu thờ chung thần và phật thì không nên để sát bát hương gần nhau mà nên để cách xa một khoảng.
  • Bàn thờ gia tiên không được để ở trung tâm nhà để tránh mang đến những điều hung cho gia chủ. Bàn thờ phải được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ không để bừa bộn các thứ linh tinh trên bàn thờ.
  • Trên bàn thờ nên đặt một số vật phẩm như tượng dê, tượng tỳ hưu, tượng kỳ lân, tượng thuyền buồm để mang lại nhiều may mắn cho gia chủ và công việc được phát triển hanh thông. 

Trong phong thủy hướng đặt bàn thờ rất quan trọng
Trong phong thủy hướng đặt bàn thờ rất quan trọng

Xác định đối tượng thờ cúng

Bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn, đây được coi là vị trí hội tụ mọi linh khí trong gia đình. Cho nên cần xác định đối tượng thờ cúng để mang lại sự yên ấm cho gia đình và các thành viên khác. Thông thường, trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình thường thờ cúng ba người là:

  • Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà.
  • Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,...
  • Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. 

Việc chọn hướng đặt bàn thờ luôn cần phải xem xét rất kĩ lưỡng, bài viết hướng bài thờ tuổi Quý Mùi có thể chọn được hướng tốt và tránh hướng xấu để không ảnh hưởng đến vận mệnh và hút được nhiều sinh khí tốt. Đây cũng là cơ sở để giúp cho độc giả có thêm thông tin cần thiết về phong thủy đối với mỗi tuổi, cung mệnh khác nhau. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

7 trường hợp sắp không được cấp sổ đỏ, người dân cần nắm chắc trong tay

3 phút trước

Đề xuất giảm thuế VAT đến hết năm 2024 để hỗ trợ doanh nghiệp

49 phút trước

Những cổ phiếu nào được hưởng lợi đầu tiên nếu Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường?

1 giờ trước

Tích vàng, nhiều người trẻ lãi đậm, mua được nhà

1 giờ trước

Chat GPT có thể bị thay thế bằng 8 chatbot hiện đại

4 giờ trước