12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ

Thứ hai, 28/03/2022-09:03
Những phong cách bố trí phòng ngủ này không chỉ dành cho những người trẻ có phòng ngủ riêng, mà còn phù hợp với những người đang ở trọ muốn mang phong cách của mình vào trong không gian sống. 

Một trong những không gian sống được nhiều người quan tâm nhất chính là phòng ngủ. Đây là không gian riêng tư của mỗi cá nhân chính vì thế việc trang trí phòng ngủ theo phong cách của riêng mình là điều mà được nhiều người quan tâm. Điều này cũng đòi hỏi các kiến trúc sư phải nắm bắt được những yêu cầu và thiết kế những căn phòng ngủ hợp với ý của gia chủ và hài hòa với tổng thể của căn nhà. 


Phòng ngủ là không gian riêng tư thể hiện cá tính của chủ nhân căn hộ
Phòng ngủ là không gian riêng tư thể hiện cá tính của chủ nhân căn hộ

Đặc biệt, những người trẻ thường mong muốn có một phòng ngủ đầy phong cách. Phòng ngủ không chỉ nơi để nghỉ ngơi mà đó còn là không gian gặp gỡ bạn bè, những cuộc gọi video, những buổi học online. Dưới đây là những ý tưởng phù hợp có thể đáp ứng yêu cầu của giới trẻ bạn có thể tham khảo nhé. 

Một nửa sàn phòng ngủ này đã được nâng lên, ở giữa được bố trí một hố lõm để chứa đệm bên trong. Đệm được hạ xuống giống như một chiếc giường, thoạt nhìn nó giống như một tấm chăn đơn giản trải trên sàn. Trong phòng còn được bố trí thêm cây xanh, giúp không gian phòng ngủ thêm thư thái hơn. Trang trí bằng ba loại đèn có kiểu dáng khác nhau cùng tone màu ấm giúp không gian phòng ngủ thêm ấm cúng và ấn tượng hơn. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 2

Bức tường gạch trong phòng ngủ với tông màu tối tạo nên kiểu dáng công nghiệp. Mẫu tường gạch này với phần sơn vàng được đổ từ trần nhà xuống giúp tạo nên sự gai góc và độc đáo nhưng không quá nam tính. Cặp ghế bên cạnh cửa sổ cùng với thảm trải sàn cùng tông màu hoa mười giờ đã cân bằng lại phong cách thiết kế của căn phòng. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 3

Phòng ngủ được trang trí với gam màu đơn sắc nhưng không hề đơn điệu. Tấm bảng đen trở thành một phụ kiện độc đáo giúp phối hợp màu sắc trong căn phòng một cách tuyệt vời. Thiết kế đèn giống như bông hoa đang nở rộ giúp căn phòng có thêm sinh khí tuyệt vời.

Phòng ngủ kiểu này có diện tích không quá lớn nhưng vẫn được bố trí một không gian dùng để làm bàn trang điểm, kết hợp với những chú gấu bông xinh xắn, đây chính là căn phòng dành cho một cô nàng yêu thích những thứ giản dị. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 4

Phòng ngủ với tông màu trắng đơn giản, trên tường được trang trí những chiếc đèn hình chiếc lá cùng màu kết hợp với chiếc gương kích thước lớn nằm bên hông giường giúp cho căn phòng có cảm giác rộng rãi gấp bội. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 5

Bạn muốn có không gian làm việc và phòng ngủ tách biệt với nhau nhưng căn hộ nhà bạn quá nhỏ để có thể ngăn phòng thì sử dụng màu sơn tường khác nhau để tạo sự phân chia trực quan là cách hay dành cho bạn. Việc sử dụng các kệ treo tường và đồ nội thất có cùng tông với màu tường sẽ giúp cho việc phân chia không gian một cách trực quan này rõ ràng hơn. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 6

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang thì có thể biến hóa nó ngay trong phòng ngủ của mình. Sử dụng một chiếc tủ quần áo rộng rãi có cửa bằng kính trong hoặc mặt trước dạng mờ sẽ là nơi hoàn hảo để bạn trưng bày những món đồ quý giá của mình. Ngoài ra, bạn có thể nâng cao diện mạo cho căn phòng ngày bằng việc sử dụng các áp phích hoặc tranh vẽ theo chủ đề thời trang mà mình yêu thích. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 7

Một phong cách thiết kế giường ngủ khác mang đến một cảm giác độc đáo cho căn phòng. Trên mảng tường đầu giường có thể sử dụng làm khu trưng bày ảnh, được trang trí ngẫu nhiên hoặc sử dụng một bộ đèn tường. Phòng ngủ kiểu này vẫn phân chia màu sắc không vì mục đích phân chia các khu vực mà tạo nên sự đặc biệt cho căn phòng. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 8

Bạn có thể trang trí phòng ngủ của mình bằng bức tranh vẽ tường về thần tượng mà bạn yêu thích, theo phong cách âm nhạc mà họ theo đuổi. Chắc hẳn phòng ngủ của bạn sẽ cực kỳ đặc biệt đó. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 9

Căn phòng nhỏ với sắc hồng và xám là tông màu chủ đạo nữ tính nhưng không hề “sến”. Trong căn phòng ngủ này được bố trí một chiếc kệ hộp cùng bốn thanh chống dọc đặt ở phía cạnh tường đối diện với cửa, khiến cho nó có công dụng như một khu vực “tiền sảnh” nhỏ. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 10

Bức tranh tường được trang trí cùng tông màu với tổng thể nhưng điểm nổi bật chính là chiếc đèn ở đầu giường, kết hợp với mảng màu xi măng thể hiện nét cá tính của chủ nhân căn phòng. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 11

Đèn đọc sách với thiết kế lạ mắt cùng với thiết kế của chiếc kệ đầu giường kết hợp với những mảng màu rực rỡ tạo cho phòng ngủ một sự mới mẻ và lạ mắt. 

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 12

Mang không gian ngoài trời vào bên trong phòng ngủ của bạn nhờ chiếc giếng trời ở phía đầu giường cùng với thảm cỏ và một cây non. Kết hợp cùng với gam màu tươi sáng đem lại sức sống cho căn phòng ngủ của bạn.

12 thiết kế phòng ngủ độc đáo thể hiện phong cách sống của người trẻ - ảnh 13
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

5 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

5 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

5 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

5 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

6 giờ trước