10 quy tắc kiếm tiền từ triệu phú 26 tuổi: Nắm được thì làm việc gì cũng đầu xuôi đuôi lọt, tiền bạc tự động ùa vào túi

Thứ hai, 20/12/2021-15:12

Những lời khuyên về tiền bạc này đến từ nhà đầu tư thành công khi trở thành triệu phú ở tuổi 26. Nếu mọi người nắm được các quy tắc này thì sẽ rất dễ thành công.

Vị triệu phú trẻ tuổi này bắt đầu bằng một công việc liên quan đến bất động sản. Công việc của anh thành công đến mức đã đạt đến ngưỡng triệu phú ở tuổi 26. Anh nhận ra rằng chìa khóa để có được lòng tin của khách chính cũng là chìa khóa thành công. Chìa khóa này chính là ấn tượng đầu tiên.

Nếu bạn bước đến trước mặt họ với phong thái tự tin thì sẽ dễ dàng tạo được nền móng tốt đẹp cho những bước tiếp theo. Vì thế, khách hàng cũng sẽ thích những thứ bạn mang đến. Và họ cũng sẽ muốn nhiều hơn thế nữa.

Nhiều nhà nghiên cứu gần đây đã thực hiện quan sát 1.000 người trong các buổi hẹn hò chỉ 3 phút. Kết quả cho thấy rằng con người hình thành ý kiến chỉ trong một phần nhỏ của giây. Còn những yếu tố khác được đưa ra để làm giảm nhẹ đi chính kiến của họ. Cuối cùng, thứ đánh bật tất cả chính là ngoại hình.

 Ấn tượng ban đầu chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công
Ấn tượng ban đầu chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công

Về cơ bản thì nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình đồng thời kiếm được nhiều tiền hơn, hãy nắm vững 10 tuy tắc sau để tạo ấn tượng ban đầu.

Quy tắc 1: Đừng bao giờ tự ái

Sự giết chết các tương tác chính là lòng tự tôn quá cao. Nếu một người nói với bạn rằng họ vừa mua được một trang tại tại Montana và bạn đáp lại rằng tôi có một hòn đảo ở Caribbean. Điều này chỉ chứng tỏ bạn đang nói chứ không phải trò chuyện.

Nếu bạn bắt đầu cuộc hội thoại với việc gây hấn với khách hàng thì bạn sẽ đánh mất đi cơ hội về tiền bạc. Trước khi bạn nói ra điều gì hãy chuẩn bị lời nói được sắp xếp theo cách hướng về người nghe. Đừng bao giờ nói bất kỳ điều gì xuất hiện trong đầu.

 Đừng bao giờ cảm thấy tự ái về bản thân
Đừng bao giờ cảm thấy tự ái về bản thân

Quy tắc 2: Hãy lắng nghe

Hãy học cho mình thói quen lắng nghe như thể cuộc sống bạn phụ thuộc vào nó. Vì trên thực tế, công việc làm ăn dựa vào điều này rất nhiều. Việc này còn thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương.

Thi thoảng bạn cũng sẽ gặp một loại người chỉ chăm chăm hỏi những câu cho có để họ ngắt lời bạn. Khi gặp điều này đừng vội vã đáp trả. Hãy học cách im lặng và lắng nghe nhiều hơn. Hãy đặt bản thân là người đối diện để hiểu họ một cách sâu sắc. Sau đó thì cùng tìm ra một chiến thuật đàm phán phù hợp.

Quy tắc 3: Đừng dùng thuật ngữ

Thứ khiến người ta mất hứng chính là thuật ngữ chuyên ngành. Nó có thể khiến người đối diện cảm thấy hoài nghi về những gì họ biết cũng như không biết. Hãy nói một cách đơn giản, rõ ràng. mạch lạc cho đối phương hiểu.

Đôi khi những từ hoa mỹ được dùng bừa bãi chỉ khiến bạn trở nên ngu ngốc hơn mà thôi. Thay vào đó hãy chân thành và tự tin. Bên cạnh đó cũng cần kiên định, dễ hiểu và để bản thân là một người bình thường.

Quy tắc 4: Nắm bắt người đối diện

Các nhà nghiên cứu về tâm lý cho thấy con người thường dễ bị thu hút bởi những người tương đồng với họ. Nếu bạn đang nói chuyện với người dịu dàng thì hãy giảm tông giọng. Hãy khiến cuộc nói chuyện trở nên dịu dàng và thu bản thân mình lại một chút.

Đừng bao giờ cố gắng áp đảo họ bởi mục đích chính là khiến người đối diện thoải mái. Điều quan trọng nhất là hãy giữ được trạng thái cân bằng. Đây là cách nắm bắt có thể phản chiếu người khác. Đây cũng được xem là một trong những chiến lược bán hàng đã được thử nghiệm.

 Hãy biết cách nắm bắt người đối diện
Hãy biết cách nắm bắt người đối diện

Quy tắc 5: Hãy ăn mặc phù hợp

Ăn mặc cùng phong thái chuyên nghiệp là điều rất cần thiết vì đó là điều mà bạn muốn truyền tải đến người khác. Dù trong thời điểm nào cũng luôn phải chỉnh tề và chuẩn bị những trang phục gọn gàng trong cốp xe. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được lúc nào sẽ cần đến nó. Và sự chuẩn bị này chính là chìa khóa của sự thành công.

Nếu một tỷ phú gặp bạn trong bộ dạng quần đùi, giày thể thao cũ sờn thì bạn vẫn có thể xuất hiện trước mặt ông ta trong một bộ vest hoàn hảo, chỉnh tề.

Quy tắc 6: Hãy hành xử một cách hợp lý

Đây cũng giống như việc bạn nên ăn mặc phù hợp. Có nhiều người nói rằng hãy giả vờ cho đến khi bạn làm được. Nhưng sự thật thì hai điều này hoàn toàn khác nhau.

Ví dụ như có một khoảng thời gian bạn muốn giảm cân. Sau đó bạn quyết định mặc đồ đi tập, ăn uống một cách khoa học. Bạn đặt bản thân vào việc có hứng thú với tập luyện. Đây chính là cách để chúng ta có thể rèn luyện bản thân trong tư tưởng.

Quy tắc 7: Biết cách tán thưởng

Điều bạn nên làm là hãy lắng nghe nhu cầu của người đối diện và củng cố ý kiến của họ.

Là một nhân viên BĐS, vị triệu phú này thường xuyên khen ngợi khách hàng của mình. Anh thường tìm những yếu tố bản thân thích ở sản phẩm bất động sản và nói với người chủ rằng "Chi tiết phía mặt tiền thật đáng kinh ngạc". Hoặc câu khác như "Phần gỗ trên lò sưởi có phải được chạm thủ công không",....

Những lời khen này không gây phản cảm nhưng nó lại hỗ trợ mục đích chung đó là chốt đơn, tạo ra thu nhập.

Quy tắc 8: Luôn giao tiếp bằng ánh mắt

Đây chính là lời khuyên cơ bản trong giao tiếp giữa người với người. Một trong những điều cơ bản của việc giao tiếp chính là nhìn vào ánh mắt người đối diện. Việc đảo mắt xung quanh khi nói chuyện chỉ khiến cho người đối diện thấy bạn đang che giấu điều gì đó.

Tất cả những gì bạn cần làm là hãy giao tiếp bằng ánh mắt dù chỉ có 1 giây. Hãy nhìn vào ánh mắt của họ trước khi chú ý đến bất cứ điều gì khác. Và cũng đừng quên tạo sự chú ý giao tiếp bằng ánh mắt vài giây một lần.

Nếu bản chất bạn là một người lo lắng, việc giao tiếp bằng ánh mắt đối với bạn rất khó thì hãy cố vượt qua nó. Hãy tìm cách để khắc phụ và tập luyện bản thân nhiều hơn.

Quy tắc 9: Hãy tích cực

Hãy luôn giữ một thái độ tích cực bởi năng lượng sẽ thu hút năng lượng.

Cầu thủ Hines Ward của Pittsburgh Steelers luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ mọi người. Bởi trong trận bóng dù khó khăn thế nào thì anh vẫn luôn mỉm cười. Chính điều này đã khiến mọi người rất yêu thích và dành cho chàng cầu thủ này sự ủng hộ rất lớn.

 Hãy luôn sống một cách tích cực
Hãy luôn sống một cách tích cực

Quy tắc 10: Hãy biết vị trí của bạn ở đâu

Đừng nói lung tung cũng đừng xấu hổ và đặc biệt là đừng quá vội vàng. Con người có thể rất kỳ lạ nhưng hãy để họ là chính mình. Hãy tìm kiếm những điều khiến bản thân bạn có được sự kết nối sâu sắc hơn.

Nếu là một người bán hàng tiềm năng cho bạn xem danh sách sản phẩm của anh ta. Tất nhiên bạn sẽ xem nhưng đây cũng là cơ hội có thêm mối quan hệ. Chẳng ai thích sự lừa gạt hoặc thúc ép bởi ai cũng muốn được thấu hiểu và tôn trọng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

6 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

15 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

15 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

15 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

15 giờ trước