Ứng dụng đào tiền điện tử phổ biến hiện nay

Thứ năm, 12/05/2022-15:05
Đào tiền điện tử trên điện thoại là hình thức kiếm tiền online thời gian nhàn rỗi khá hiệu quả, tuy nhiên cũng có rất nhiều bạn lại phí công sức khi chọn sai ứng dụng hay bị lừa đảo khiến cho bạn mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền này.

Một số ứng dụng đào tiền điện tử bằng điện thoại hiệu quả


Ứng dụng đào tiền điện tử bằng điện thoại
Ứng dụng đào tiền điện tử bằng điện thoại

Đào tiền điện tử bằng điện thoại với hệ điều hành iOS

Thực tế, mỗi hệ điều hành đều được tích hợp những ứng dụng đào tiền điện tử khác nhau và hiệu quả của chúng cũng khác nhau. Với hệ điều hành iOS, có hai app đào tiền điện tử được đánh giá cao như sau:

Blockchain Game

Blockchain Game là hình thức game xếp hình, giúp bạn kiếm được coin qua các nhiệm vụ cực kỳ đơn giản. Cụ thể công việc mà bạn cần phải làm để nhận được coin là xếp các khối vuông sao cho chúng thẳng hàng với nhau và xếp được càng cao thì số coin mà bạn nhận về cũng lớn. 

Phần mềm đào bitcoin trên điện thoại này không chỉ giúp cho người chơi kiếm tiền, mà còn giúp họ giải trí. Sau khi thắng game, người chơi sẽ nhận được tiền thưởng tính bằng đơn vị satoshi, là đơn vị tiền tệ nhỏ nhất của Bitcoin. 

Trò chơi này đòi hỏi ở người chơi sự tỉ mỉ và cẩn thận. Vì chỉ cần không cẩn thận thì bạn có thể phá vỡ mọi cố gắng của mình. 

App Abundance


App Abundance
App Abundance

App đào coin bằng điện thoại này có vẻ đơn giản hơn so với ứng dụng Blockchain Game và ai cũng có thể chơi được. Với ứng dụng này, bạn không phải cần tốn thời gian và công sức để suy nghĩ. Hình thức của nó đó là app đào bitcoin sẽ chọn cho người chơi một câu danh ngôn và sau đó là quay số. Mỗi câu danh ngôn này sẽ tương đương với một số tiền thưởng, con số lớn nhất bạn có thể kiếm được đó là 1.000.000 satoshi cho ô Gold. 

Ngoài ra, nếu muốn kiếm thêm coin từ app này, bạn có thể nhận nhiệm vụ để làm thêm. 

Đào coin bằng điện thoại với hệ điều hành Android

MinerGate Mobile Miner

Có thể thấy rằng, MinerGate Mobile Miner là một cách đào bitcoin trên điện thoại khá thân thiện đối với người dùng. Không những vậy, MinerGate Mobile Miner còn có tích hợp ví lưu trữ, là một trong những chức năng mà không phải app đào tiền ảo nào trên điện thoại cũng có thể làm được. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng này bạn sẽ gặp các quảng cáo gây phiền phức. 

Bên cạnh đó, MinerGate Mobile Miner còn có phòng trò chuyện thợ mỏ và cho phép bạn có thể dễ dàng rút tiền từ MinerGate và Changelly.com.

Cách đào coin với ứng dụng này như sau:

Đầu tiên bạn mở tài khoản MinerGate Mobile Miner;

Bước 2, bạn dùng chip trên điện thoại để bắt đầu khai thác coin;

Cuối cùng là chuyển quá trình xử lý về máy chủ MinerGate và phải chịu mất một khoản phí nhỏ.

Ngoài ra, bạn còn có khả năng tùy chỉnh để trải nghiệm ứng dụng đào Dogecoin trên thiết bị di động với một mức độ nhất định nào đó trên MinerGate. Đồng thời có thể tăng hoặc giảm số luồng trên ứng dụng (nghĩa là số lõi xử lý mà ứng dụng dùng để khai thác tiền). Trường hợp nếu bạn muốn ngăn chặn việc đào coin bằng điện thoại, bạn có thể tắt bộ sạc hay tắt dữ liệu di động.

Có 3 tốc độ trong quá trình khai thác là thấp, trung bình và cao, bạn có thể thay đổi nó. Tốc độ khai thác cao thì cần nhiều tài nguyên hệ thống hơn. Cuối cùng thì hãy rút tiền về ví lưu trữ cá nhân nếu sợ ứng dụng lừa đảo bạn.

AA Miner

Nếu bạn là người không thích sự cồng kềnh và phức tạp, bạn có thể đào coin bằng điện thoại thông qua ứng dụng AA Miner. Ứng dụng này cho phép bạn khai thác một số đồng coin như là: Bitcoin, Dogecoin, Dash, FantomCoin, Litecoin, Bytecoin và DigitalNote. AA Miner nói rằng sẽ công bố thuật toán CryptoNight cho người chơi. 

Giống như hầu hết những ứng dụng đào coin trên điện thoại khác, AA Miner sẽ giúp bạn chỉ địng số luồng để bạn có thể dễ dàng bẻ khóa số mật mã. Ngoài ra, người chơi sẽ được phép lựa chọn ứng dụng đào coin chạy nền. Lưu ý nó chỉ chạy được khi đã cắm vào bộ sạc. 

Crypto Miner


Ứng dụng Crypto Miner
Ứng dụng Crypto Miner

Nổi tiếng trên thị trường từ 2020, nhưng đến 2021 ứng dụng đào coin bằng điện thoại này vẫn không làm người chơi thất vọng. Crypto Miner tuy không nổi tiếng bằng MinerGate nhưng lại có những ưu điểm nổi bật hơn so với MinerGate, bởi nó cung cấp nhiều hơn các loại tiền cũng như thuật toán cho bạn thoải mái lựa chọn. Cụ thể đó là: Bitcoin, Litecoin, Diamond Coin Evolution v 2.0, Yacoin, Groestlcoin, Monero, Quarkcoin, Helixcoin, Skeincoin,v.v …

Có thể nhiều người còn chưa biết, nhưng Crypto Miner còn tối ưu hóa được một lệnh đa dữ liệu ARM thông qua NEON và SIMD nâng cao. Thêm vào đó là việc mở rộng của bộ xử lý Cortex-A. 

Việc khai thác coin với ứng dụng này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập rồi chọn một thuật toán của trình đơn thả xuống và sau đó chỉ định số luồng xử lý. Ngoài ra, bạn có thể chọn đặt mức độ ưu tiên để xử lý theo ý. 

Free Bitcoin 

Đào coin miễn phí trên hệ điều hành Android cùng với Free Bitcoin. App này giúp người chơi được trải nghiệm trọn vẹn đào coin vừa miễn phí mà lại không chứa quảng cáo. Vì thế, cảm giác đào coin sẽ được trọn vẹn, phần thưởng trong game rất nhiều. Điều này càng khiến ứng dụng đào tiền điện tử trên điện thoại này được nhiều người yêu thích. 

Tuy nhiên, người chơi cũng nên lưu ý bởi vì ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập ID từ ví BTC. Do đó, nếu như bạn không có thì ứng dụng sẽ tạo cho bạn 1 ví nhanh chóng. Cho nên, khi chơi bạn cũng nên cân nhắc chơi giữa các app luôn có sự khác biệt. 

Đánh giá tổng quan khi đào tiền điện tử bằng điện thoại

Về ưu điểm

Tiêu tốn ít nguồn lực phần cứng nhờ có các altcoin: Điều này là do phân bổ sức mạnh tính toán hoặc là do thuật toán. Khách hàng chỉ nhận được phần thưởng tương xứng với khả năng phần cứng mà họ đóng góp.

Có thể kiếm thêm nhiều ích lợi từ việc giới thiệu với người khác: Tương tự như tiếp thị liên kết, bạn có thể tự tạo thêm hoa hồng cho khách hàng và giúp dự án đó được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, mô hình này rất dễ bị rơi vào MLM và lừa đảo.

Nhờ vào xu hướng thị trường mà đồng tiền của dự án tăng giá mạnh: Do sự cạnh tranh khá lớn nên nhiều người không chọn cách đào coin qua điện thoại hoặc BTC. Thay vào đó, các thợ đào coin sẽ có xu hướng chọn các dự án ít được biết đến. Và đợi đến lúc mạng chính được hoàn thành, và niêm yết trên sàn. Khi này, các thợ đào sẽ được nhận được phần thưởng lên tới hàng chục lần.

Kể lại câu chuyện của Bitcoin khi mới ra mắt: Câu chuyện về Bitcoin hơn một thập kỷ trước đã được nhiều người dùng kỳ vọng sẽ xuất hiện thêm một lần nữa. Trên những sàn giao dịch Bitcoin, BTC từ 0.06 USD sau 10 năm đã cán mốc 50.000 USD. Vì thế, người ta sẽ càng mong đợi kỳ tích này sẽ được lặp lại với một đồng tiền điện tử ngay từ khi điểm bắt đầu thấp hơn dự kiến.

Về nhược điểm

Một vài dự án yêu cầu bạn cần phải bỏ ra nhiều sức mạnh tính toán. Vì thế, những ứng dụng kiếm tiền ảo trên điện thoại sẽ chạy trong nền khiến điện thoại của bạn bị nóng, dễ bị hỏng và nhanh hao pin.

Tùy theo từng loại dự án, trong đó với những dự án mới thì số tiền người dùng kiếm được sẽ không được nhiều. Và thường không xứng đáng để làm hao mòn phần cứng điện thoại của bạn.

Khi ứng dụng khai thác yêu cầu rất nhiều thông tin cá nhân từ điện thoại của bạn thì những vấn đề bảo mật thông tin cá nhân có thể bị lộ.

Kết luận 

Hình thức đào tiền điện tử bằng điện thoại hiện nay có rất nhiều thợ mỏ lựa chọn. Khi thị trường tiền ảo ngày một cạnh tranh, bạn cần phải có những phương thức khác nhau để kiếm coin và hy vọng nó sẽ được tăng giá trong tương lai. Hy vọng những ứng dụng đào tiền điện tử ở trên sẽ phần nào giúp ích cho các thợ mỏ trong quá trình tìm kiếm phần thưởng dành cho mình. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Việc mất 10 tiếng để làm được AI hoàn thành trong 10 giây: Các sinh viên tài chính ngân hàng chuẩn bị mất việc?

Bitcoin trở thành tài sản có giá trị lớn thứ 8 toàn cầu

Mặt trái của AI: Tiêu thụ điện năng ở mức khổng lồ

Kỷ nguyên công nghệ gia tăng áp lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp bất động sản

Hé lộ 3 kênh podcast ‘giải ngố đầu tư’ dành cho người mới bắt đầu

Top 5 bóng hồng quyền lực trong làng công nghệ thế giới

5 tiêu chí tham gia cơ chế thử nghiệm cho vay ngang hàng - P2P Lending

Gen Z “sống chất” với phong cách tài chính 4.0: Luôn biết cách “tích tiểu thành đại”, “xung phong” lan tỏa tài chính số

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

9 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

12 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

12 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

12 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

22 giờ trước