Tuổi Đinh Sửu 1997 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Sinh năm 1997 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Đinh Sửu 1997? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Đinh Sửu

Tổng quan về tử vi của Đinh Sửu 1997





                                       Tổng quan về tử vi Đinh Sửu 1997 (Nguồn Internet)
                                       Tổng quan về tử vi Đinh Sửu 1997 (Nguồn Internet)
  • Năm dương: 1997

  • Năm âm: Đinh Sửu
  • Mệnh: Giản Hạ Thủy

Bản chất của nước dưới khe núi có lúc hung bạo, có lúc êm đềm, tuy không đủ lớn để tạo thành biển lớn nhưng sức mạnh của nó không hề nhỏ, người sinh năm Sửu thường có tính cách trái ngược nhau, đôi khi sôi sục.

Những lúc trầm lắng, những lúc mãnh liệt Những người sinh năm Sửu là những người rất thông minh và sáng tạo, họ là những người chủ động bày tỏ ý kiến ​​của mình và sẵn sàng đưa ra những kế hoạch, nhưng không tuân theo bất kỳ ý kiến ​​nào. ", đứng núi này trông núi nọ. Đó cũng chính là thiếu sót mà các bạn tuổi Đinh Sửu phải thay đổi.

Vì là người thông minh nên họ hay suy xét mọi vấn đề, chính vì vậy mà họ thường đánh mất nhiều cơ hội. trong cuộc sống và dễ bị cám dỗ bởi những điều xấu xa của cuộc sống. Vì điều này mà họ thường bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống, vì phong thủy đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người, vì vậy những người sinh năm Kỷ Sửu luôn cố gắng.

Họ khai thác tối đa phong thủy liên quan đến tình duyên, cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn, màu sắc phù hợp sẽ mang lại cho bạn may mắn, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp thăng tiến và sức khỏe dồi dào.  Ngược lại, nếu người tuổi Sửu mặc đồ có màu sắc không phù hợp thì cuộc sống của họ sẽ bị ảnh hưởng xấu, cuộc đời gặp nhiều xui xẻo. 

Tuổi 1997 hợp màu nào trong năm 2022?

Nói đến màu sắc phù hợp là liên quan đến mệnh của người sinh năm 1997, mệnh Thủy tức là nước. Theo phong thủy hợp với màu trắng, xanh lam, xám, đen, bạc, đỏ, xanh lam, xám… Vì sao? Những màu này có hợp với mệnh Thủy không? Màu đỏ thuộc hành hỏa nhưng hành thủy lại cắt được lửa và nước có thể dập tắt lửa.

Mang màu sắc phù hợp sẽ bổ sung cho hạnh phúc, thoải mái trong công việc, tình yêu, sức khỏe, gia đình và sức khỏe của chủ sở hữu

  • Màu trắng: Màu trắng tượng trưng cho sự hoàn hảo vì nó là màu tinh khiết và hoàn thiện nhất. Nó là màu đại diện cho độ sáng và xóa đi mọi dấu vết của những hành động trong quá khứ.
    Thế giới này có màu trắng tinh khiết nhất, cuối cùng sẽ bị xóa khỏi các màu được cung cấp. thông qua kinh nghiệm sống và quyết định của chính họ. Màu sắc của sự tăng cường các quá trình phản ánh, sáng tạo và thức tỉnh.
  • Màu đen: Màu đen thường khiến người ta liên tưởng đến quyền lực, sự nghiêm túc và lịch sự, trong khi giới doanh nhân thường mặc vest đen. Màu đen gắn liền với sức mạnh. , sợ hãi, bí ẩn, quyền lực, uy quyền, sang trọng, trang trọng, cái chết, cái ác và sự xâm lược, quyền uy, nổi loạn và tinh vi.
  • Màu xanh lam: Màu xanh lam tượng trưng cho màu của biển và bầu trời. Còn màu xanh lá cây, tượng trưng cho núi và cây. Màu xanh lam, màu sắc, truyền tải một cảm giác về chiều sâu, sự rộng lớn, bao la, nhưng vô cùng ổn định và yên bình, như thể chúng ta đang dõi theo một khoảng cách. rất xanh
    Màu xanh lam cũng biểu thị cho sự trong sáng, thuần khiết và nam tính. "Màu xanh lam cũng được kết hợp chặt chẽ với trí tuệ và sự thông minh."
  • Nhà khoa học chứng minh là tồn tại và đúng đắn. Màu sắc kiêng kỵ: Những màu tương khắc của tuổi ngọ là màu đỏ, vàng cam,… Vì những màu này tượng trưng cho hành mộc. Mang những màu sắc tuổi Đinh Sửu này sẽ mang lại nhiều xui xẻo cho gia chủ, không mang lại hạnh phúc cho gia chủ.
    Người mệnh Thủy nên tránh đeo trang sức đá phong thủy có màu vàng, nâu vì đây là những màu thuộc mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc với thổ và thủy nên tuyệt đối không sử dụng. các loại đá màu vàng, nâu, thạch anh mắt hổ, citrine …

Tuổi Đinh Sửu 1997 nên kiêng kỵ với màu sắc nào?

Ngoài màu sắc hợp mệnh, những người sinh năm Kỷ Sửu cũng phải lưu ý tránh những màu sắc tương khắc với mệnh của mình để tránh những điều xui xẻo, xui xẻo cho bản thân. Tuổi. 1997 phải dựa theo quy luật ngũ hành tương khắc.

Các màu tương khắc với tuổi Đinh Sửu 1997 bao gồm màu vàng sẫm và màu đất son. Màu vàng sẫm và màu đất son là màu thuộc hành thổ trong khi Thổ lại bị khắc. Vì vậy, người sinh năm 1997 tuổi Kỷ Sửu sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống do kỵ màu vàng đất, nâu đất, tinh thần sẽ mệt mỏi, không làm được việc gì mà không gặp trở ngại…

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những những màu tương khắc với tuổi Kỷ Sửu 1997 đó là những màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng tím, những màu này sẽ khiến người mệnh thủy suy yếu, mọi việc không được thuận lợi.

Màu sắc trong phong thủy luôn có một chỗ đứng nhất định về việc thu hút tài lộc. Những người tìm hiểu phong thủy từ lâu sẽ không còn thắc mắc về lợi ích của nó. Họ thường dùng màu sắc hợp mệnh để làm màu chủ đạo cho cuộc đời. Ví dụ: nhà cửa, xe cộ,... Ngoài ra, màu sắc hợp mệnh còn giúp thu hút được nhiều tài lộc, tình duyên tốt và sức khỏe ổn định.

Lời kết

Thật tốt nếu bạn có thể hạn chế dùng màu sắc khắc với bản mệnh của mình. Điều này giúp bạn tránh được những điều xui rủi không đáng có. Tuổi 1997 hợp màu nào đã được giải đáp chi tiết qua bài viết trên. Hy vọng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với bản thân. Việc lựa chọn màu sắc cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống thường ngày. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

4 giờ trước

Thủy sản Minh Phú báo lãi quý I/2024 đạt gần 25 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ

6 giờ trước

Chứng khoán đã thoát hiểm nhưng vẫn còn áp lực bán

6 giờ trước

TikTok để lại “miếng bánh” hàng tỷ USD nếu rút khỏi thị trường Mỹ

6 giờ trước

Bức tranh ngành thép quý I/2024: “Ông lớn” Hòa Phát tiếp tục hồi phục, nhóm tôn mạ được nhận định là điểm sáng

6 giờ trước