Tuổi Nhâm Dần 1962 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Thứ hai, 18/04/2022-17:04
Sinh năm 1962 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Nhâm Dần 1962? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Nhâm Dần

Tuổi 1962 Nhâm Dần thuộc mệnh gì?

Tuổi 1962 hợp màu nào, thuộc mệnh gì? Người sinh năm Nhâm Dần 1962 thuộc mệnh Kim Bạch Kim (vàng pha bạc). Đa số những người thuộc mệnh này thường can đảm, kiên trì, không ngại đối diện với những khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Họ có tính cách mạnh mẽ, thích mạo hiểm và dũng cảm. Người sinh năm này cũng khá thông minh và cư xử khéo léo trong các mối quan hệ. Vì vậy trong công việc họ được nhiều người yêu mến, có tố chất lãnh đạo và giàu có. Không những thế họ còn là những người có địa vị lớn trong xã hội.





Người tuổi Nhâm Dần 1962 có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm
Người tuổi Nhâm Dần 1962 có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm

Trong những năm đầu đời, những người sinh năm 1962 thường gặp khó khăn, có phần suy nhược cơ thể, có thể gặp bệnh tật. Khi vào trung vận và hậu vận cuộc sống của họ có những chuyển biến tích cực hơn. Thời gian này cuộc sống mới thực sự ổn định, con cháu sum vầy, bao bọc.

Tuổi 1962 hợp màu nào và kỵ màu sắc nào?

Tuổi 1962 hợp màu nào trong phong thủy?

Người sinh năm 1962 tuổi Nhâm Dần thuộc mệnh Kim nên rất hợp với màu trắng, bạc, xám. Ngoài ra những màu tương sinh như nâu đất, vàng sẽ kích thích sự phát lộc, phát tài. Bởi đây là những màu thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim). Ý nghĩa của các màu được thể hiện như sau:

  • Màu trắng: Đại diện cho sự hoàn hảo. Màu trắng chứa cho mình sự tinh khiết và toàn diện. Ngoài ra, nó còn đại diện cho sự tươi sáng, là màu của sự sáng tạo. Những người tuổi Nhâm Dần rất hợp với màu này, một màu sắc như tượng trưng cho tính cách của người tuổi Dần.
  • Màu vàng: Đại diện cho niềm vui, tuổi trẻ, ánh nắng mặt trời và cảm giác hạnh phúc. Bên cạnh đó, nó còn mang đến cảm giác ấm áp, đồng thời đưa đến những ý tưởng mới.
  • Màu nâu: Đại diện cho sự chắc chắn, bền vững và sự ổn định. Màu nâu cũng là màu thể hiện sự nam tính, đơn giản nhưng vẫn mang một phong thái quý tộc.

Vậy tuổi 1962 kỵ với màu nào?

Bên cạnh những màu sắc hợp mệnh, giúp cho gia chủ tuổi Nhâm Dần được thuận lợi hơn trong cuộc sống, cũng cần lưu ý những màu sắc không hợp để hạn chế sử dụng, tránh không may mắn. 

Tuổi Nhâm Dần 1962 không nên mang trang sức hay sử dụng đá phong Phong thủy theo màu thủy có màu hồng, đỏ, tím. Bởi đây là những màu thuộc hành Hỏa, theo Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, sự tương khắc sẽ khiến năng lượng Kim bị áp chế. Từ đó tạo ra sự khó chịu, nặng nề hoặc những bế tắc trong cuộc sống và công việc.


Trong phong thủy, tuổi 1962 kỵ màu đỏ, hồng và tím
Trong phong thủy, tuổi 1962 kỵ màu đỏ, hồng và tím

Tuổi Nhâm Dần 1962 hợp với tuổi nào?

Nam tuổi 1962 Nhâm Dần hợp và kỵ với các tuổi nào trong phong thủy?

Tuổi hợp cho công việc và hôn nhân

Nam mạng 1962 tuổi Nhâm Dần nếu làm ăn kinh doanh thì hợp với những tuổi như Canh Tuất, Giáp Thìn, Mậu Thân. Còn tuổi Nhâm Dần, Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất rất hợp để kết hôn.

Tuổi kỵ nên tránh

Nam mạng 1962 tuổi Nhâm Dần đại kỵ với các tuổi Ất Tỵ, Nhâm Tý, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Tý. Nếu hợp tác kinh doanh hoặc kết duyên với những tuổi này sẽ không gặp thuận lợi, may mắn.

Nữ tuổi 1962 hợp và kỵ với các tuổi gì?

Tuổi hợp mệnh 

Nữ sinh năm 1962 nên hợp tác làm ăn, kinh doanh với những tuổi: Mậu Thân, Giáp Thìn, Canh Tuất. Đây là những tuổi được xét là hợp mệnh với nữ mạng 1962, giúp công việc thuận lợi, công danh thăng tiến

Tuổi kỵ nên tránh

Còn trong việc kết hôn nên chọn người tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất. Nữ sinh năm này đại kỵ với các tuổi: Ất Tỵ, Nhâm Tý, Bính Ngọ, Đinh Tỵ, Canh Tý, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ nên việc hợp tác kinh doanh hoặc kết hôn sẽ không được thuận lợi, may mắn.

Sinh năm 1962 hợp với hướng nào?

Bên cạnh tìm hiểu tuổi 1962 hợp màu nào thì nắm rõ hướng phong thủy sẽ góp phần giúp cuộc sống của họ được tốt đẹp hơn. Đặc biệt trong việc chọn hướng nhà, hướng làm việc và hướng nội thất.

Đối với nam Nhâm Dần 1962 hợp với các hướng: Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam. Các hướng cần tránh là hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam. Trong khi đó nữ sinh năm 1962 thường hợp với hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam và kỵ với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.

Tạm kết

Như vậy, qua bài viết này chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những tuổi hợp và kỵ đối với người sinh năm 1962. Chúng tôi hy vọng rằng, với những thông tin mà meeyland.com chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc tuổi 1962 hợp màu nào để lựa chọn màu sắc hợp phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Việt Nam tăng tốc bồi dưỡng nhân tài cho lĩnh vực công nghiệp bán dẫn

10 giờ trước

Quý I/2024 có gần 30 doanh nghiệp lãi ròng hơn nghìn tỷ đồng, cái tên nào sáng nhất?

10 giờ trước

Giá vàng trong nước và thế giới sắp tới sẽ biến động như thế nào?

10 giờ trước

Nhà đầu tư đang “săn đón” phân khúc bất động sản nào nhiều nhất?

10 giờ trước

Thị trường bất động sản “hút mạnh” lực lượng môi giới

10 giờ trước