Tuổi Đinh Dậu 1957 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Sinh năm 1957 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Đinh Dậu 1957? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Đinh Dậu

Tổng quan cung mệnh tuổi 1957

Trước khi tìm hiểu chi tiết về cung mệnh tuổi 1957 hợp màu gì, hãy cùng khám phá tổng quan cung mệnh tuổi này nhé!


Khám phá cung mệnh người sinh năm 1957
Khám phá cung mệnh người sinh năm 1957

Năm 1957 mệnh gì, tuổi gì?

Những người sinh năm 1957 là năm Đinh Dậu, mệnh Hỏa (Sơn Hạ Hỏa). Năm 1957 âm lịch tính từ ngày 31/01/1957 đến 17/02/1958 theo Dương lịch. Tương sinh hành Thổ, Mộc và tương khắc với Kim, Thủy.

Tuổi 1957 có thiên can là Đinh tương hợp Nhâm và tương hình Tân, Quý. Địa chi là Dậu tam hợp Tỵ, Dậu, Sửu và tứ hành xung Tý - Ngọ - Mão - Dậu. Tuổi Đinh Dậu (Gà) 1957 là đại diện của sự thông minh, nhanh trí và nghị lực. Người tuổi này thường đạt được nhiều thành tựu nếu tìm được hướng đi đúng đắn.

Tính cách của những người sinh năm 1957

Người tuổi Đinh Dậu 1957 nhiệt tình, sáng tạo và tháo vát tuy nhiên lại nhanh nổi nóng và khó kiềm chế cảm xúc. Họ là kiểu người thẳng thắn, bộc trực không giỏi che giấu nội tâm.Tuy nhiên, người tuổi này cũng đầy đam mê mãnh liệt trong tình cảm, dễ yêu vội. Họ phải trải qua một quá trình tìm kiếm mới tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Những người sinh năm 1957 thuộc tuýp người rất ham tìm hiểu nghiên cứu. Đây là những người thường có thành tích và học vị cao. Tuy nhiên về phần tiền vận có phần vất vả, người tuổi này đến trung niên mới tích lũy được tài sản. Thời kỳ còn trẻ khó giữ được tiền, gặp nhiều khó khăn, trở ngại vất vả.

Mệnh Sơn Hạ Hỏa nên tránh những công việc liên quan đến pháp luật hay đến nước, biển, hóa chất. Vì đây là những yếu tố dễ gây tổn hại tới sức khỏe và khó khăn, bất lợi trong sự nghiệp.


Người sinh năm Đinh Dậu 1957 ham học hỏi nghiên cứu
Người sinh năm Đinh Dậu 1957 ham học hỏi nghiên cứu

Vận hạn cuộc đời của người sinh năm 1957

Người tuổi Đinh Dậu 1957 thường hay phải chịu những tiếng xấu, dèm pha tuy nhiên đây là người trọng tình trọng nghĩa. Họ là những người thông minh, có tài lãnh đạo tốt. Người tuổi này sống một đời lo toan cuộc sống, ít bình lặng, thoải mái. Người tuổi 1957 cần đề phòng có thể trải qua tù tội hoặc bệnh hiểm nghèo.

Tuổi Đinh Dậu 1957 là kiểu người thẳng thắn, không thích nịnh bợ, kiên cường và có linh cảm tốt. Họ thường che đậy cảm xúc thật của mình bằng vẻ ngoài vui vẻ và hào hoa. Cuộc đời người sinh năm 1957 được chia làm hai giai đoạn. Thời kỳ trẻ tuổi cuộc sống sẽ khá khó khăn, vất vả nhưng nửa đời sau lại được hưởng vinh hoa, phú quý.

Tuổi 1957 hợp màu gì để kích thích tài lộc cho gia chủ?

Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định đến tài lộc, vận may cho gia chủ ngoài ra còn tránh được những điều xui rủi không đáng có. Người tuổi 1957 hợp màu gì sẽ giúp kích thích thịnh vượng? Màu sắc hợp phong thủy nếu được ứng dụng tốt mang lại nhiều vận may tiền bạc, tinh thần sức khỏe cho thân chủ.

Tuổi 1957 hợp Màu đỏ

Màu đỏ thuộc hành Hỏa, màu hợp mệnh Hỏa và mang ý nghĩa tương hợp. Đây là màu biểu tượng cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh to lớn và quyền lực. Tuy nhiên đôi khi nó cũng mang ý nghĩa tiêu cực về sự tàn khốc của chiến tranh. Màu đỏ là một gam màu nóng thể hiện cho năng lượng mạnh mẽ, đầy sức sống.

Những người mang năng lượng của màu đỏ thường có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán và can đảm. Họ nhiệt huyết với tất cả mọi việc và có sự ham muốn về quyền lực khá lớn.


Tuổi 1957 hợp màu gì? Bảng màu sắc tương hợp mệnh Hỏa
Tuổi 1957 hợp màu gì? Bảng màu sắc tương hợp mệnh Hỏa

Tuồi 1957 và màu cam

Đây cũng làm màu thuộc hành hỏa hợp mệnh Hỏa và mang ý nghĩa tương hợp. Màu cam là đại diện của lửa, mặt trời và sự ấm áp. Nó thể hiện sự tươi trẻ, đầy sức sáng tạo và cuốn hút. Những người hợp màu này sẽ tăng tính tư duy sáng tạo, mang đến nhiều thành tựu trong công việc.

Tuổi 1957 có hợp Màu tím không?

Màu tím cũng thuộc hành Hỏa hợp mệnh Hỏa, thể hiện cho sức mạnh, uy quyền, trí tuệ và ma thuật. Màu này cũng là biểu tượng cho sự ấm áp, chung thủy. Tuy nhiên người mệnh Hỏa không nên chọn màu tím đậm vì sự buồn bã và tuyệt vọng.

Tuổi Đinh Dậu1957 hợp Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc, tương hợp với mệnh Mộc. Đây là màu sắc đại diện cho thiên nhiên, cây cối núi rừng. Màu xanh lá cây thể hiện sức sống trường tồn, sự phát triển không ngừng nghỉ.

Tạm kết

Tất cả thông tin trên đây của Chúng tôi hy vọng đã giúp độc giả có thể và nắm được về tuổi 1957 hợp màu gì. Lựa chọn màu sắc hợp với cung mệnh của thân chủ sẽ giúp đón được nhiều may mắn, thuận lợi trong phát triển công danh sự nghiệp.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Điện toán đám mây bùng nổ nhờ AI, ba “ông lớn” nào được hưởng lợi?

16 phút trước

Thị trường bất động sản phía Nam đang bước vào chu kỳ hồi phục

1 giờ trước

Giá nhà tăng cao tỷ lệ nghịch với chất lượng dịch vụ, tiện ích hạ tầng

1 giờ trước

Gen Z sẵn sàng chi 40 triệu đồng để cải tạo phòng trọ 2 triệu đồng: Nhà đi thuê nhưng cuộc sống là của mình

4 giờ trước

Ninh Bình: Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về tài chính

4 giờ trước