Hướng phòng khách tuổi Giáp Ngọ 1954 - Màu sắc phong thủy may mắn

Thứ hai, 18/04/2022-14:04
Kê phòng khách tuổi 1954 như thế nào để gặp nhiều may mắn tài lộc là vấn đề nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc xem hướng đất, hướng nhà thì hướng phòng khách tuổi Giáp Ngọ 1954 cũng rất quan trọng- căn phòng được đánh giá là quan trọng nhất trong một ngôi nhà.

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Giáp Ngọ 1954

Gia chủ tuổi 1954 năm sinh âm lịch là Giáp Ngọ, tuổi con Ngựa. Tuổi Giáp Ngọ theo ngũ hành là mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thủy và Thổ, khắc Mộc và Hỏa.

Tuổi Giáp Ngọ 1954 được đánh giá là rất kiên định, quyết đoán. Đây là những người có khả năng tổ chức, sắp xếp giỏi cùng khả năng thích nghi nhanh chóng. Họ cũng rất trọng nghĩa nên được nhiều người yêu quý, tin cậy.


Gia chủ tuổi 1954 năm sinh âm lịch là Giáp Ngọ, tuổi con Ngựa
Gia chủ tuổi 1954 năm sinh âm lịch là Giáp Ngọ, tuổi con Ngựa

Theo phong thủy, phòng khách gia chủ tuổi 1954 sẽ hợp với những hướng sau đây:

  • Hướng Nam: Giúp gia chủ củng cố các mối quan hệ trong gia đình, chuyện tình yêu như ý muốn.
  • Hướng Đông Nam: Giúp gia chủ có thể thu hút được nhiều tài lộc, nhanh chóng thăng quan, tiến chức và phát tài.
  • Hướng Đông: Hướng phòng này mang nhiều  ý nghĩa về sức khỏe, giúp gia chủ và thành viên trong gia đình không bị bệnh tật, sống trường thọ.
  • Hướng Bắc: Mang đến nhiều sức mạnh, gặp nhiều may mắn, luôn có người giúp đỡ để đạt may mắn trong thi cử.

Phòng khách nên đặt ở phía trước phòng ở và gần cửa ra vào để có thể thu hút nhiều vượng khí. Khi trang trí phòng hợp với mệnh gia chủ thì việc trang trí sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Màu sắc phòng khách hợp gia chủ tuổi 1954

Theo nguyên lý của ngũ hành, gia chủ tuổi Giáp Ngọ sẽ hợp với màu vàng, vàng cam, vàng nhạt. Những gam màu này sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống của gia chủ. Cụ thể như sau:

  • Màu vàng: Đây là màu đại diện cho ánh nắng mặt trời, cho tuổi trẻ. Sử dụng gam màu này sẽ giúp phòng khách ấm áp, mang đến cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, đây cũng là màu sắc biểu hiện cho sự quý tộc, hoàng gia và mang biểu tượng sự trung thành.
  • Màu nâu: Màu nâu biểu tượng cho sự vững chắc và bền bỉ. Màu sắc này còn biểu tượng cho sự nam tính, bước vào căn phòng sẽ cảm thấy sự hùng vĩ.
  • Màu trắng: Màu trắng giúp căn phòng sáng hơn, rộng rãi hơn, đồng thời cũng biểu hiện cho sự hoàn hảo. Đây chính là gam màu tinh khiết và hoàn thiện nhất.

Căn phòng màu nâu hợp gia chủ tuổi 1954
Căn phòng màu nâu hợp gia chủ tuổi 1954

Bạn cũng có thể dùng những gam màu này để sơn nhà hoặc trang trí đồ nội thất, rèm cửa,... Khi chọn được màu hợp mệnh, hợp tuổi, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, đón nhiều tài lộc và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Vật phẩm trang trí hợp phong thủy phòng khách tuổi Giáp Ngọ

Rất nhiều gia chủ sử dụng các vật phẩm phong thủy để tăng thêm may mắn cho căn phòng, cho ngôi nhà. Gia chủ tuổi 1954 có thể chọn những vật phẩm sau để tăng thêm vượng khí cho phòng khách.

  • Cây cảnh: Vì thuộc mệnh Kim nên gia chủ tuổi Giáp Ngọ có thể chọn những cây có màu trắng, nâu, vàng, xám.... ví dụ: Cây lan hồ điệp, cây bạch mã, cây sen đá socola, cây ngọc ngân....
  • Tượng ngựa phong thủy: Ngực biểu tượng cho sự kiên nhẫn, bền bỉ và nó cũng mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ tuổi 1954. Bạn có thể trang trí tượng ngựa để nhanh chóng phát tài, công việc thăng tiến. Ngoài ra, khi đi xa, tượng ngựa cũng giúp gia chủ gặp nhiều bình an, may mắn, thành công.
  • Tỳ hưu phong thủy: Tỳ hưu có hình dáng giống kỳ alan và được trang trí nhiều với ý nghĩa là mang đến tài lộc cho gia chủ. Bạn có thể chọn mua Tỳ hưu có màu vàng, trắng,... để nhanh chóng phát tài, đón nhiều may mắn.

Bạn có thể chọn mua Tỳ hưu có màu vàng, trắng,... để nhanh chóng phát tài
Bạn có thể chọn mua Tỳ hưu có màu vàng, trắng,... để nhanh chóng phát tài

Trên đây là toàn bộ thông tin về phong thủy phòng khách tuổi Giáp Ngọ 1954 đang được nhiều người quan tâm. Việc chọn lựa được hướng phòng, màu sắc căn phòng hợp tuổi là cần thiết bởi nó mang đến nhiều ý nghĩa đối với cuộc sống gia chủ.

Ngược lại, xây phòng không hợp phong thủy sẽ khiến gia chủ gặp nhiều chuyện không may. Do vậy, bạn cần lưu ý hết sức khi chọn hướng phòng, màu sắc căn phòng. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Đầu tư bất động sản hay vàng ở thời điểm này?

2 giờ trước

Nỗ lực hạ lãi suất cho vay, tăng khả năng tiếp cận tín dụng

2 giờ trước

Cao điểm nắng nóng, giao dịch cổ phiếu điện sôi động

2 giờ trước

Nâng chất dòng vốn FDI từ việc đẩy mạnh phát triển ngành bán dẫn

2 giờ trước

Đề xuất Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực sớm hơn 6 tháng

9 giờ trước