Những sao Việt tậu nhà trong năm 2021: Toàn biệt thự, penthouse sang - xịn - mịn giá ngót nghét cả chục tỷ đồng

Thứ hai, 13/12/2021-19:12

Trong năm 2021, nhiều sao Việt đã tậu cho mình tổ ấm khang trang là những căn biệt thự, penthouse vô cùng tiện nghi và sang trọng. Dù mỗi người một vẻ nhưng đều chứng tỏ cho người hâm mộ thấy gu thẩm mỹ nhà cửa của các sao cũng không phải dạng vừa đâu.

1. Căn penthouse phong cách Hy Lạp của Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là một trong những fashionista nổi bật tại Việt Nam. Cô nàng thường xuyên thay đổi phong cách của mình để trở nên mới mẻ và độc đáo hơn.

Được biết, giữa năm 2020, Quỳnh Anh Shyn đã tậu cho mình một căn penthouse với view cực kỳ đắt giá. Không lựa chọn biệt thự hay nhà đất, cô nàng này chọn căn hộ trên cao để có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh thành phố.

 Mọi góc trong căn penthouse của Quỳnh Anh Shyn đều đẹp như set ảnh tạp chí
Mọi góc trong căn penthouse của Quỳnh Anh Shyn đều đẹp như set ảnh tạp chí

Đầu năm 2021, Quỳnh Anh Shyn chính thức hoàn thiện căn penthouse của mình. Căn hộ này có giá trị đến 7 tỷ đồng, nằm ở tầng trên cùng của một khu chung cư cao cấp tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Diện tích nhà là 110m2 cùng ban công rộng 40m2.

 Ban công rộng với view siêu đẹp
Ban công rộng với view siêu đẹp

Căn penthouse này của Quỳnh Anh Shyn hội tụ đủ mọi tiêu chí mà cô yêu cầu: vuông vức, rộng rãi và có ban công rộng nhìn được mặt trời lặn rất đẹp. Cô nàng chọn lựa 2 tone màu khá nổi bật là hồng và xanh rồi tô điểm nội thất bằng những màu trung tính khác như be, kem... Quỳnh Anh Shyn cho biết cô rất thích kiến trúc Châu u nên các góc cổ điển trong ngôi nhà sẽ mang hơi hướng Paris, Hy Lạp còn ban công thì lại được lấy cảm hứng từ Morocco. Khỏi phải nói góc nào trong căn penthouse của Quỳnh Anh Shyn cũng đẹp như set ảnh tạp chí.

2. Căn hộ đập thông 300m2 của ca nương Kiều Anh

Tên tuổi của ca nương Kiều Anh được gắn liền với bộ môn nghệ thuật ca trù. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, có công việc kinh doanh thành công và đặc biệt là 1 tổ ấm hạnh phúc. Cũng trong năm nay, gia đình Kiều Anh đã chuyển tới 1 căn hộ cao cấp tại trung tâm Hà Nội. Cô và ông xã mình đều dành toàn bộ tâm huyết để chăm chút từng chi tiết nhỏ cho tổ ấm mới này.

 Căn hộ của gia đình ca nương Kiều Anh được đập thông từ 2 căn hộ và có diện tích hơn 300m2
Căn hộ của gia đình ca nương Kiều Anh được đập thông từ 2 căn hộ và có diện tích hơn 300m2

Không gian sống mới của gia đình Kiều Anh được đập thông từ 2 căn hộ và có diện tích hơn 300m2. Cô chia sẻ, góc nào trong căn hộ này cũng có view đẹp, thoáng mát, ngập tràn gió và ánh sáng. Vì đã đi du lịch ở nhiều nơi, trải nghiệm nhiều khu nghỉ dưỡng nên Kiều Anh muốn căn hộ có cảm giác như ở các khu resort, vật liệu chủ đạo sẽ là gỗ giống như những căn biệt thự ở biển. Về thiết kế, căn hộ mang phong cách Wabi Sabi với tone trắng - nâu chủ đạo.

Không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi. Căn hộ gồm có phòng khách được thiết kế liên thông với khu vực bếp. Ngoài ra còn có phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng dành cho 2 bé và 1 studio kết hợp cùng phòng đọc sách. Vợ chồng ca nương Kiều Anh đã đầu tư rất nhiều tiền và công sức cho tổ ấm mới này. Được biết, chỉ tính riêng tiền sửa sang cho căn hộ đã bằng tiền mua 1 căn chung cư nhỏ nữa.

3. Cận cảnh penthouse 8 tỷ của vlogger Vũ Dino

Nhập hội mua nhà năm nay còn có Vũ Dino. Căn penthouse trị giá 8 tỷ của Vũ Dino nằm ở TP. Thủ Đức, diện tích rộng 246m2, gồm 2 tầng. Không gian căn nhà góc nào cũng ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và cực chill.

 Mọi góc trong căn penthouse của Vũ Dino đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Mọi góc trong căn penthouse của Vũ Dino đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Với căn penthouse này, Vũ Dino theo đuổi phong cách Wabi Sabi - phong cách chú trọng sử dụng những vật liệu hữu cơ với màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng. Tầng dưới gồm phòng khách thông với phòng ăn và nhà bếp. Phía trên lầu là phòng ngủ master, phòng ngủ phụ và góc làm việc. Vũ Dino không bày biện nhiều đồ đạc mà chỉ đặt những thứ thực sự cần thiết. Những gam màu nhẹ nhàng khiến không gian trở nên mộc mạc, bình yên hơn.

 Căn bếp là "sân khấu" của Dino
Căn bếp là "sân khấu" của Dino
 Những món đồ trang trí tinh tế, nhẹ nhàng
Những món đồ trang trí tinh tế, nhẹ nhàng

4. Biệt thự sang chảnh hệt như cung điện của Hoa hậu Hương Giang

Chốt sổ những sao tậu nhà trong năm 2021, Hoa hậu Hương Giang đã khoe trọn căn biệt thự được thiết kế vô cùng sang chảnh, cầu kỳ. Căn biệt thự của Hương Giang mang phong cách tân cổ điển kết hợp American style với tone kem - trắng - ghi, trang nhã và sang trọng. Phía trước là sân vườn rộng rãi, từ bàn ăn có thể nhìn ra là tiểu cảnh và hồ cá Koi, sau nhà là khu giặt phơi.

 Không gian phòng khách của căn biệt thự mang đậm phong cách Mỹ, với điểm nhấn là bộ sofa da lộn
Không gian phòng khách của căn biệt thự mang đậm phong cách Mỹ, với điểm nhấn là bộ sofa da lộn

Tầng 1 là phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình. Đáng chú ý, biệt thự của Hương Giang còn có phòng make-up được thiết kế thang cuốn dẫn lên phòng ngủ của nàng Hậu. Tầng 2 là phòng ngủ chính còn tầng 3 gồm phòng thờ và sân vườn. Toàn bộ nội thất đều là đồ nhập khẩu, vì vậy, mức giá trị của căn biệt thự có lẽ lên đến hàng triệu đô.

 Đồ nội thất đều được nhập khẩu
Đồ nội thất đều được nhập khẩu
 Phòng thay đồ với 3 tấm gương chiếu 3 góc khác nhau nên không gian rất rộng thoáng
Phòng thay đồ với 3 tấm gương chiếu 3 góc khác nhau nên không gian rất rộng thoáng

5. Minh Hằng tậu biệt thự 20.000m2 trồng cây ăn quả quanh nhà

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù với biệt thự triệu đô, xế hộp hạng sang, đồ hiệu đắt đỏ...

Được biết, trong số những bất động sản mà nữ ca sĩ đang sở hữu, có căn biệt thự triệu đô màu trắng vị trí tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Căn biệt thự này được xây dựng trên diện tích đất rộng tới 20.000 mét vuông mang phong cách thiết kế hoàng gia cầu kỳ, xa hoa. Sân vườn được Minh Hằng tận dụng để trồng cây ăn quả, phục vụ thời gian thư giãn của cả gia đình.

 Căn biệt thự của Minh Hằng
Căn biệt thự của Minh Hằng

Mới đây, Minh Hằng còn bất ngờ hé lộ thêm một căn hộ "khủng", tọa lạc tại tòa nhà có vị trí gần căn biệt thự mà gia đình cô đang sinh sống. Được biết, căn hộ này có view "cực đỉnh". Theo một số nguồn tin, căn hộ của giọng ca Một vòng trái đất có diện tích khoảng 125m2 và giá trị không hề nhỏ.

 Căn hộ với view siêu đỉnh của Minh Hằng
Căn hộ với view siêu đỉnh của Minh Hằng
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Bất động sản rục rịch khởi sắc, nhiều nhà đầu tư "bắt đáy" đất nền đã lãi cả tỷ đồng

1 giờ trước

GPT-4o có gì mà khiến cả thế giới phải xôn xao?

2 giờ trước

Kịch bản phục hồi nào cho thị trường bất động sản giai đoạn mới?

3 giờ trước

Công ty chứng khoán mở rộng danh mục, mua vào trái phiếu

4 giờ trước

Khách hàng “gen Z” quan tâm đến bất động sản sớm hơn

7 giờ trước