Giới thiệu một số nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ

Thứ sáu, 13/05/2022-15:05
Tấm bê tông nhẹ là một trong những vật liệu xây dựng được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc nhất hiện nay nên sản phẩm này bị làm giả rất nhiều. Do đó, trong quá trình mua hàng, các bạn cần phải tỉnh táo, phân biệt hàng giả để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Để giúp các bạn chọn mua sản phẩm này tốt hơn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ qua bài viết sau đây.

1. Tấm bê tông nhẹ là gì?

Trước khi tìm hiểu về nhà máy sản xuất, các bạn cần có sự hiểu biết khái quát về tấm bê tông nhẹ. 

Theo cách hiểu đơn giản nhất thì tấm bê tông nhẹ là kiểu trần bê tông được sử dụng để làm trần nội thất hoặc không gian bên ngoài trong xây dựng. Tuy nhiên, nó có một điểm khác so với kiểu bê tông truyền thống đó là trọng lượng của tấm bê tông nhẹ hơn rất nhiều so với kiểu truyền thống.

Vật liệu này ra đời với mục đích thay thế kiểu sàn bê tông cốt thép truyền thống. Bê tông nhẹ là loại bê tông được sản xuất theo công nghệ bê tông dư ứng lực bán lắp ghép điện tử. Thành phần chính của nó giống với bê tông truyền thống là nó gồm xi măng, nước, đá…Đá là thành phần chính của tấm bê tông nhẹ.


Tấm bê tông nhẹ là gì?
Tấm bê tông nhẹ là gì?

Do hiện nay bê tông nhẹ được bán rất nhiều trên thị trường. Nếu như không phân chia các loại bê tông thì người mua rất khó xác định được sản phẩm cần mua. Vì vậy, nhà sản xuất chia tấm bê tông nhẹ theo 4 tiêu chí: dạng chất kết dính, dạng cốt liệu, khối lượng và thể tích.

Tấm bê tông nhẹ có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau nhưng hầu như thành phần chính của nó là xi măng. Sau khi được pha với các vật liệu khác thì nó được ép thành tấm với kích thước tiêu chuẩn là 1m22x2m44 hoặc 1mx2m, độ dày mỏng của nó được sản xuất khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.


Tấm bê tông nhẹ được sản xuất dựa theo kích thước chuẩn
Tấm bê tông nhẹ được sản xuất dựa theo kích thước chuẩn

Do tấm bê tông xi măng nhẹ có nhiều công dụng đặc biệt như vậy nên hiện nay có khá nhiều nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ.

2. Các công ty chuyên sản xuất tấm bê tông nhẹ

2.1. Công ty TNHH Thế Giới Bê Tông

Công ty TNHH Thế giới Bê Tông là một công ty với cổ đông sáng lập là các chuyên gia về lĩnh vực vật liệu xây dựng. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ bê tông tươi, bê tông thương phẩm và bê tông nhẹ xi măng. Đây là một trong những công ty uy tín, chất lượng, có nguồn hàng ổn định với giá thành tương đối hợp lý. Công ty Thế Giới Bê Tông hứa hẹn sẽ là một nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ phát triển nhất Việt Nam.


Công ty TNHH Thế giới Bê Tông chuyển sản xuất bê tông nhẹ
Công ty TNHH Thế giới Bê Tông chuyển sản xuất bê tông nhẹ

2.2. Công ty Cổ Phần AMACCAO

Công ty Cổ Phần AMACCAO nằm ở quận Tây Hồ, Hà Nội. Công ty này được thành lập vào ngày 26 tháng 11 năm 2009. Sau hơn 10 năm phát triển, công ty AMACCAO là một nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại nhất miền Bắc hiện nay. 


Bê tông nhẹ của Công ty Cổ Phần AMACCAO
Bê tông nhẹ của Công ty Cổ Phần AMACCAO

Đây là công ty chuyên sản xuất và mua bán cấu kiện bê tông đúc sẵn, bê tông tươi và bê tông asphalt, sản xuất và buôn bán vật liệu xây dựng, hỗ trợ xây các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, cơ sở hạ tầng kỹ thuật và nhà ở. Công ty đã đưa ra thị trường nhiều vật liệu được các nhà đầu tư đón nhận như tấm bê tông nhẹ, ống cống bê tông, cọc bê tông, cầu kiện bê tông, hàng rào bê tông…

2.3. Công ty CP Xây Dựng Tâm An

Công ty CP Xây Dựng Tâm An được thành lập vào năm 2012. Sau hơn 10 năm phát triển, công ty trở thành nhà sản xuất tấm bê tông nhẹ và một số sản phẩm khác như các sản phẩm phụ trợ cho hệ thống thoát nước như nắp hố ga, nắp chắn rác…


Tấm bê tông nhẹ chất lượng được sử dụng trong công trình xây dựng
Tấm bê tông nhẹ chất lượng được sử dụng trong công trình xây dựng

Nhà sản xuất tấm bê tông nhẹ Tâm An sản xuất vật liệu xây dựng trên công nghệ rung ép của Đức, công nghệ rung lõi và rung bàn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN 9116-2012 và TCVN 9113-2012, khả năng chịu lực tốt, có tác dụng chống ăn mòn. Bê tông ở đây đảm bảo độ nén chặt và có sự đồng đều, kích thước hình học chính xác, khả năng chịu mài mòn, chịu áp lực tốt.

Đây là nhà sản xuất bê tông nhẹ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho các khách hàng tiêu biểu như Công ty CP Vinaconex, Tổng công ty xây dựng Trường Sơn, Tổng công ty xây dựng Bạch Đằng, Công ty CP Sông Đà,..

2.4. Công ty CP Thương Mại và Xây dựng Huy Thịnh

Nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ Huy Thịnh có địa chỉ tại quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là công ty chuyên cung cấp và thi công tấm bê tông nhẹ và bê tông cốt thép vuông tường. Huy Thịnh đã làm rất nhiều dự án với các đối tác nước ngoài như Vinata, Zenitaka, Nishimatsu, Toda…Các vật liệu xây dựng do công ty Huy Thịnh cung cấp đều được các chủ đầu tư nhà nhà thầu chính tin tưởng và đánh giá cao.

2.5. Công ty CP Bê Tông IBS

Công ty CP bê tông IBS nằm ở Bến Đức tỉnh Long An. Đây là tỉnh thành có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ IBS được thành lập năm 2008. Là doanh nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và thi công bê tông và đội ngũ lãnh đạo có trên 20 năm kinh nghiệm, công ty cam kết nhận đặt tất cả các loại hàng bê tông theo yêu cầu, sản xuất nhanh chóng, giao hàng đúng tiến độ với giá thành cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn đối với những đơn hàng lớn.


Tấm bê tông nhẹ
Tấm bê tông nhẹ

Nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ IBS có đội ngũ kỹ sư trẻ, giàu nhiệt huyết và lực lượng công nhân lành nghề, công ty đang mở rộng dây chuyền sản xuất hiện đại và có công suất 200-250 sản phẩm một ngày. Chắc chắn trong tương lai, đây sẽ là công ty cung cấp nhiều vật liệu xây dựng nhất Việt Nam.

2.6. Công ty CP Xây Dựng Khánh Bình

Nhà sản xuất tấm bê tông nhẹ Khánh Bình nằm ở huyện Tân Uyên tỉnh Bình Dương. Công ty này được thành lập vào năm 2003. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Khánh Bình là một trong những doanh nghiệp uy tín, tiêu biểu tại tỉnh Bình Dương và một số khu vực lân cận chuyên sản xuất sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn bằng công nghệ ly tâm.

Công ty cung cấp một số sản phẩm như cọc ống bê tông ly tâm. tấm bê tông nhẹ, cọc ống PC. Chất lượng của chúng đều đạt chuẩn thị trường có giá thành hợp lý. Ngoài ra, công ty còn luôn chú tâm đến đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng nhận được sự trải nghiệm tốt nhất.

2.6. Công ty CP ĐT Xây Dựng và TM Lâm Bình

Đây là công ty được thành lập vào năm 2001 và là một trong những nhà máy sản xuất bê tông nhẹ hàng đầu tại Hòa Bình. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các vật liệu xây dựng khác như đá xây dựng, gạch xây dựng…

Với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, công ty cam kết cung cấp vật liệu đúng kỹ thuật, tính thẩm mỹ cao, giá cả hợp lý, cung cấp dịch vụ nhanh với tiến độ bảo đảm công trình được thi công đúng thời gian quy định.

2.7. Công ty TNHH Thanh A

Công Ty TNHH Thanh An được thành lập từ năm 2006 và tự hào là 1 trong những công ty tiên phong trong việc đưa công nghệ sản xuất Bê tông áp khuôn hay Bê tông đúc tại chỗ vào thị trường Việt Nam bằng việc nhượng quyền công nghệ tiên tiến của Mỹ. Sau nhiều năm phát triển, Thanh A tự hòa là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế, thi công sản phẩm bê tông nhẹ đáp ứng nhu cầu của các công trình xây dựng.

Hiện nay, nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ Thanh An cung cấp cho khách hàng rất nhiều kiểu mẫu khuôn. Khách hàng có thể chọn bất kỳ vật liệu xây dựng sao cho phù hợp với yêu cầu của công trình.

2.8. Công ty Bê tông Đất Việt

Công Ty TNHH Đất Việt có bề dày 15 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm tấm bê tông nhẹ cho các công trình nhà máy, xí nghiệp, khu dân cư, là nhà sản xuất sản phẩm bê tông cốt thép đúc sẵn có thương hiệu hàng đầu Bắc Ninh. Ưu điểm của các sản phẩm do nhà máy sản xuất là chất lượng cao, chịu lực tốt với giá thành cạnh tranh. Với những đặc điểm này thì khách hàng của công ty cũng rất có tiếng tăm trong ngành xây dựng như Tổng Công ty Licogi, Công ty Hoàng Long Viglacera, Him Lam,..

2.9. Công ty TNHH Văn Trí Bê Tông

Công ty sản xuất tấm bê tông nhẹ VĂN TRÍ BÊ TÔNG với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng bê tông. Ngoài ra công ty còn cung cấp một số dịch vụ khác như thi công, lắp đặt, khoan bê tông. 

3. Tại sao cần chọn nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ uy tín

Như các bạn đã biết thì tấm bê tâm nhẹ là một vật liệu xây dựng được sử dụng rất nhiều trong các công trình lớn và vừa như nhà ở, bệnh viện, chung cư hay trường học. Do đó, nó tham gia trực tiếp vào quá trình sinh sống của mỗi người. Vì thế, nếu như người kỹ sư mua sản phẩm kém chất lượng để thi công công trình thì khả năng công trình đó xuống cấp nhanh hơn. Hơn thế, nó còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khác đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người.


Dùng vật liệu xây dựng kém chất lượng làm cho chung cư có nguy cơ xuống cấp
Dùng vật liệu xây dựng kém chất lượng làm cho chung cư có nguy cơ xuống cấp

Vì thế, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua vật liệu xây dựng tại các công ty, nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ chất lượng và uy tín trên thị trường. Có như vậy thì công trình không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà chất lượng cũng được đảm bảo hơn.

Lời kết:

Trên đây là những thông tin cơ bản về các nhà máy sản xuất tấm bê tông nhẹ số 1 Việt Nam. Chắc hẳn là qua bài viết, các bạn đã chọn cho mình sản phẩm phù hợp và đơn vị phân phối chất lượng đúng không? Chúc các bạn trở thành một người tiêu dùng thông minh để tránh bị các công ty sản xuất hàng giả, hàng nhái che mắt.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

2 giờ trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

3 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

3 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

5 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

6 giờ trước