Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1967 Đinh Mùi hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1967 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mùi 1967 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mùi 1967



 Ngũ hành tương khắc với mệnh tuổi Đinh Mùi là Hỏa và Thổ
 Ngũ hành tương khắc với mệnh tuổi Đinh Mùi là Hỏa và Thổ

Người sinh năm 1967 là tuổi con Dê. Tính theo âm lịch là năm Đinh Mùi. Mệnh ngũ hành thuộc Thủy tức Thiên Hà Thủy (nước trên trời). Ngũ hành tương sinh với Thủy là Mộc và Kim. Ngũ hành tương khắc với mệnh là Hỏa và Thổ.

Bởi nam sinh năm Đinh Mùi thuộc cung Càn (tây tứ trạch) nên có thể kê phòng làm việc 1967 về các hướng sau: hướng tây (sinh khí), hướng đông bắc (thiên y), hướng tây nam (phúc đức), hướng tây bắc (phục vị).

Còn với nữ tuổi Đinh Mùi thuộc cung Ly (đông tứ trạch) nên kê phòng làm việc 1967 hướng đông (sinh khí), hướng đông nam (thiên y), hướng bắc (phúc đức), hướng nam (phục vị).

Các hướng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc cũng như sức khỏe người sinh năm Đinh Mùi. Hướng Thiên Y sẽ đem lại nhiều sức khỏe tốt, ít đau ốm bệnh tật hoặc bệnh nhẹ dễ dàng chữa trị nên người tuổi Mùi không cần quá lo lắng.

Hướng Phục vị sẽ củng cố tài vận của quý vị, đặc biệt là giai đoạn về già, có nhiều bậc thăng tiến mới. Gia đinh của người sinh năm 1967 tương đối hòa thuận, vợ chồng ít khi xảy ra cãi cọ.

Tuy nhiên, nếu quý nhân Đinh Mùi kê phòng làm việc 1967 vào những hướng xấu vì chúng sẽ cản trở ít nhiều tới tài lộc. Đối với nam Đinh Mùi kỵ các hướng: hướng nam (tuyệt mệnh), hướng đông (ngũ quỷ), hướng bắc (lục sát), hướng đông nam (họa hại). Ngược lại với nữ 1967 tránh hướng xấu như hướng tây bắc (tuyệt mệnh), hướng tây (ngũ quỷ), hướng tây nam, hướng đông bắc (họa hại).

Trong đó hướng họa hại là hướng tiểu hung tác động xấu đến vận khí gia đình người tuổi Mùi. Là một loại sao thứ hung, chúng khiến người tuổi Đinh Mùi suy giảm sức khỏe, gặp nhiều biến cố, gia đình chia cắt hay vướng phải kiện tụng, thị phi.

Hướng Lục sát là hướng chỉ sử dụng để xây cất, những khí vực có nhiều âm khí, nếu đặt bàn làm việc của Đinh Mùi 1967 theo vị trí này sẽ gây ra rất nhiều bất lợi. Để tránh những hậu họa không đáng có về sau, quý nhân nên xem xét kỹ hướng trước khi tiến hành thiết kế phòng ốc. 

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1967


Kê phòng làm việc 1967 của chủ nhân tuổi Mùi tuyệt đối không nên đặt dưới xà ngang
Kê phòng làm việc 1967 của chủ nhân tuổi Mùi tuyệt đối không nên đặt dưới xà ngang

Biết được một số điều cần lưu trong thiết kế kê phòng làm việc 1966 sẽ giúp không gian riêng của bạn sẽ thuận tiện, giải quyết công việc nhanh chóng hơn.

  • Bàn làm việc của quý nhân Đinh Mùi nên có hướng quay ra cửa sổ, vừa đón nhận ánh sáng tự nhiên tốt cho tinh thần vừa nhận được nhiều vượng khí.
  • Quý vị tuyệt đối tránh đặt góc làm việc ở không gian trung cung (vị trí chính giữa phòng). Kinh nghiệm xưa cho rằng đây là phạm môn xung sát không tốt cho sức khỏe và công việc.
  • Kê phòng làm việc 1967, với bàn phải có ghế tựa lưng hướng vào tường hoặc tủ, kệ sách. Phong thủy gọi đó là tư thế tựa sơn - tường hay có cách gọi khác là nhìn sông tựa núi. Đem tới sự an tâm khi làm việc và nhận được sự phù trợ của quý nhân.
  • Bàn làm việc của chủ nhân tuổi Mùi tuyệt đối không nên đặt dưới xà ngang. Tạo ra cảm giác nặng nề, bị đè nén, đau đầu cho người ngồi tại vị trí này.
  • Quý vị sinh năm 1967 tránh kê góc làm việc gần lối đi lại như cầu thang, hành lang dễ gây xao nhãng khi làm việc.
  • Quý nhân Đinh Mùi hạn chế tối đa kê bàn thẳng hướng tường khiến đầu óc, tâm trạng bức bí, giảm hiệu quả công việc.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mùi 1967


Đinh Mùi vốn bản mệnh thuộc Thủy nên chọn bàn làm việc hiện đại, màu sắc sáng
Đinh Mùi vốn bản mệnh thuộc Thủy nên chọn bàn làm việc hiện đại, màu sắc sáng

Sau khi đã nắm được một số kinh nghiệm trong chọn hướng bàn, những điểm lưu ý kê phòng làm việc thì người sinh năm 1967 Đinh mùi cần tìm hiểu thêm về trang trí để góc là, việc thêm thu hút, tạo nhiều hướng khởi công việc.

Đinh Mùi vốn bản mệnh thuộc Thủy nên chọn bàn làm việc có hình dáng tròn hoặc móng ngựa, sử dụng trực tiếp các chất liệu kim loại, thủy tinh, gỗ hoặc sắt. Hạn chế tối đa việc sử dụng bàn đá vì chúng không hợp với mệnh, sẽ ảnh hướng đến sự phát triển của bạn. 

Về màu sắc, người sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi có thể chọn các màu chủ đạo thuộc bản mệnh như đen, xanh dương, xanh dương nhạt. Để tăng phần nổi bật, có điểm nhấn, chủ nhân có thể kết hợp chúng với màu trắng, xám hoặc ghi, dựa trên thuyết tương sinh kim sinh thủy nên rất hợp. 

Nếu kê phòng làm việc 1967 với bàn màu đen thể hiện uy lực của ông chủ Đinh Mùi thì quý vị bạn nên đặt thêm quả cầu thạch anh màu xanh lấp biển trên mặt nhằm tạo điểm nhấn, ấn tượng. Ngoài ra, quả cầu là vật phong thủy có khả năng ngưng tụ năng lượng dưỡng, giúp tăng tuệ trí của chủ nhân tuổi Mùi.

Tuy nhiên chủ nhân 1967 cần tránh những màu kỵ sau: vàng, nâu, xanh lá cây đậm và xanh lá nhạt. Do chúng đều thuộc 2 mệnh tương khắc với Thủy. Hy vọng rằng bài viết trên của chúng tôi mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Chứng khoán Việt Nam ngày càng thiếu hấp dẫn nhà đầu tư ngoại?

3 giờ trước

Sau thời gian tăng “nóng”, giá chung cư Hà Nội hiện diễn biến ra sao?

4 giờ trước

Những mã cổ phiếu được khuyến nghị trong tháng 5

5 giờ trước

Thị trường chung cư phía Nam hồi phục nhưng chưa rõ nét

6 giờ trước

115.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản đáo hạn trong năm 2024

9 giờ trước