Xem hướng hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1979 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Kỷ Mùi 1979 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Hướng phù hợp với tuổi ảnh hưởng đến đời sống tinh thần cũng như vật chất của gia chủ, đường công danh sự nghiệp cũng như đường con cái, đường tình duyên được thuận lợi, vạn sự như ý.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc mệnh Hoả, là những người có đời sống tinh thần sâu sắc, tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, có mối quan hệ tốt với nhiều người xung quanh nên luôn nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ. Trong công việc, họ có khả năng tiếp thu ý kiến và linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên luôn nhận được sự tin tưởng, uỷ thác từ đồng nghiệp, cấp trên.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Kỷ Mùi 1979
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Kỷ Mùi 1979

Hướng hợp tuổi 1979 Kỷ Mùi

Theo phong thuỷ, nam và nữ mạng của tuổi Kỷ Mùi 1979 đều thuộc cung Chấn nằm trong Đông Tứ mệnh nên hướng tương sinh và đại kỵ của hai mạng nam nữ gia chủ trùng nhau. Nam gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với các hướng Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Diên Niên), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị). 

Hướng hợp tuổi 1979 là nữ gia chủ phù hợp với các hướng Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Diên Niên), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, mang tài lộc, phúc đức trọn vẹn, phát triển sự nghiệp ổn định, công danh thành đạt.
  • Diên niên: hướng mang đến sự ổn định, bền bỉ, sức khoẻ và năng lượng tích cực, giúp gia chủ vượt qua những thử thách, khó khăn và bệnh tật trong cuộc sống.
  • Thiên Y: hướng mang ý nghĩa thiên thời địa lợi nhân hoà, gia chủ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ nhiều phía, cải thiện các mối quan hệ xung quanh với các thành viên trong gia đình và cả người ngoài, sức khoẻ tốt, giảm thiểu tình trạng bệnh tật, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.
  • Phục Vị: hướng nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, củng cố lòng lòng tin đối với mọi người xung quanh, cuộc sống yên ổn, viên mãn.

Những hướng hợp nhất với người tuổi Kỷ Mùi 1979
Những hướng hợp nhất với người tuổi Kỷ Mùi 1979

Hướng không hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Tây (Tuyệt Mệnh), Nam (Hoạ Hại), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Bắc (Ngũ Quỷ). 

Nữ gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 đại kỵ với các hướng Tây (Tuyệt Mệnh), Nam (Hoạ Hại), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Bắc (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: hướng mang đến nguy hiểm chết chóc, ảnh hưởng tiêu cực đến đường công danh sự nghiệp, có nguy cơ thất nghiệp, mâu thuẫn cãi vã, thậm chí liên quan đến tính mạng.
  • Hoạ Hại: hướng mang đến hung khí nặng, những điều mâu thuẫn, thị phi cũng như cản trở trong công việc, sự nghiệp, các thành viên trong nhà dễ lục đục, bất hoà.
  • Lục Sát: hướng mang đến tai ương, trục trặc trong quan hệ tình cảm, hôn nhân của gia chủ, thậm chí có thể kiện tụng, ra tòa.
  • Ngũ Quỷ: hướng mang đến tai hoạ bất ngờ, sự không may mắn, liên quan đến tổn hao tài sản hoặc bệnh tật, nguy hiểm đến tính mạng.  

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Kỷ Mùi 1979

Xem hướng hợp tuổi 1979 giúp gia chủ tránh được những điều xui rủi, vận hạn không may mắn trong cuộc sống, công việc cũng như những nguy cơ có thể xảy ra, biến cố trong cuộc đời, vận mệnh của mình. Nắm rõ những kiến thức về hướng phong thuỷ có thể giúp gia chủ hạn chế những trở ngại, ốm đau bệnh tật, hiểm hoạ bất ngờ trên đường công danh sự nghiệp.

4 hướng đại cát Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ mang đến những nguồn năng lượng tốt và xấu khác nhau cho gia chủ và mọi thành viên trong gia đình. Gia chủ cần lưu ý và hết sức thận trọng trong xây dựng, cất nhắc các công trình nhà ở, công trình sinh hoạt sao cho hợp lý với hướng phù hợp với tuổi, cung mệnh để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất và tránh được các mối nguy hiểm tiềm tàng.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

4 hướng tốt luôn là sự lựa chọn phù hợp cho quý gia chủ trong xây dựng, hoàn thiện các công trình nhà ở. Tuy nhiên, trong trường hợp gia chủ đã xây dựng nhà cửa theo hướng bất lợi, không phù hợp với tuổi Kỷ Mùi 1979, có thể sử dụng những cách dưới đây để hoá giải:

  • Sử dụng cửa có hướng tốt thay vì các cửa có hướng xấu

Trong trường hợp cửa chính phạm vào hướng đại kỵ, mang lại những nguồn năng lượng tiêu cực, sát khí cho gia chủ và các thành viên trong gia đình, gia chủ có thể dừng sử dụng cửa này và dùng tới các cửa khác thay thế. Cách làm này không những đơn giản mà còn vô cùng hiệu quả, thường được sử dụng trong phong thuỷ xây dựng. Việc sử dụng cửa theo hướng mới này có thể áp dụng với những gia đình có diện tích xây dựng rộng, có thể xây thêm cửa ra vào một cách linh hoạt.

  • Dùng các vật dụng trang trí tạo ra nguồn năng lượng tốt

Ngoài cách thêm hoặc xoay cửa chính, gia chủ có thể sử dụng các vật dụng trang trí như tượng Quan Công, gương bát quái, nghê phong thuỷ hay ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát… để tạo ra nguồn năng lượng tích cực, tốt lành bảo vệ cửa chính, mang các luồng ích khí vào nhà thay vì các nguồn sát khí.

  • Sử dụng các vật phẩm phong thuỷ để trấn áp các nguồn năng lượng xấu

Một trong những cách hiệu quả mà chi phí thấp, được nhiều người lựa chọn là dùng các vật phẩm phong thuỷ để trấn áp, hoá giải các nguồn năng lượng xấu lưu chuyển trong nhà.

  • Sử dụng thảm ở trước cửa chính

Thảm có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc hóa giải tà khí ở hướng cửa chính. Hướng cửa chính không hợp tuổi có thể mang đến những hiểm hoạ bất ngờ, nguồn sát khí cản trở đường công danh, tài lộc của gia chủ. Thảm là một trong những vật dụng có khả năng thay đổi nguyên lý tương sinh tương khắc hay được nhắc đến trong ngũ hành, triệt tiêu các nguồn năng lượng tiêu cực đang hiện hữu trong căn nhà.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979

Hy vọng những thông tin chuẩn xác, mới nhất trên đây về hướng hợp tuổi 1979 theo phong thủy sẽ giúp quý gia chủ đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp với không gian nhà ở, sinh hoạt hiệu quả, ấm áp. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Việt Nam tăng tốc bồi dưỡng nhân tài cho lĩnh vực công nghiệp bán dẫn

5 giờ trước

Quý I/2024 có gần 30 doanh nghiệp lãi ròng hơn nghìn tỷ đồng, cái tên nào sáng nhất?

6 giờ trước

Giá vàng trong nước và thế giới sắp tới sẽ biến động như thế nào?

6 giờ trước

Nhà đầu tư đang “săn đón” phân khúc bất động sản nào nhiều nhất?

6 giờ trước

Thị trường bất động sản “hút mạnh” lực lượng môi giới

6 giờ trước