Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 08/02/2022-16:02
Keppel Land không chỉ là một “ông lớn” trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp các giải pháp mạnh mẽ cho đô thị phát triển bền vững. Công ty còn đáp ứng tối đa nhu cầu về năng lượng, môi trường sạch, bất động sản chất lượng cho khách hàng toàn cầu. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về các hoạt động cũng như dự án sắp tới của Keppel Land Việt Nam.

Giới thiệu khái quát

Keppel Land là công ty thành viên của Tập đoàn Keppel có trụ sở chính tại Singapore. Chuyên cung cấp đa dạng các giải pháp bất động sản sáng tạo cho đô thị hóa bền vững. Có danh mục các dự án phát triển khu dân cư từng đoạt giải thưởng, bất động sản thương mại hạng đầu tư và các thị trấn tích hợp. 

Keppel Land hoạt động tại nhiều quốc gia, Châu Á với Singapore, Trung Quốc và Việt Nam là các thị trường chính. Đồng thời tiếp tục mở rộng hoạt động sang các thị trường khác như Indonesia và Ấn Độ. 

Keppel Land là nhà phát triển bất động sản hàng đầu ở Châu Á, với khoảng 46.000 nhà ở, căn hộ tại Singapore và nước ngoài. Trong tương lai sẽ mở rộng danh mục đầu tư kinh doanh tại các thành phố lớn của châu Á như Thượng Hải, Bắc Kinh và Thiên Tân ở Trung Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh ở Việt Nam, Jakarta ở Indonesia, Manila của Philippines và Yangon của Myanmar.


Logo Keppel Land
Logo Keppel Land

Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu và tiên phong trong các hạng mục đầu tư đa dạng tại Hà Nội. TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu. Đặc biệt công ty phát triển dự án mang thương hiệu của mình tập trung nhiều hơn tại TP. Hồ Chí Minh. Xây dựng đa dạng loại hình sản phẩm như: các dự án dân cư cao cấp, tòa cao ốc văn phòng hạng A, các khu đô thị phức hợp, trung tâm thương mại hiện đại và các căn hộ dịch vụ..

Đã có hơn 20 dự án được cấp phép đi kèm kế hoạch định hướng phát triển hơn 25,000 ngôi nhà tại Việt Nam. Doanh nghiệp đang khẳng định vị thế của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu được khách hàng tin tưởng. Trong mỗi năm qua đều phát huy sự sáng tạo, đổi mới để mang đến những sự khác biệt. Thể hiện bằng chất lượng sản phẩm vượt trội và những đột phá mới trong từng phong cách sống.

Tập đoàn Keppel Land vẫn tiếp tục nâng cao vị trí của mình tại thị trường Việt Nam. Và có sự cạnh tranh với những tập đoàn bất động sản lớn của Singapore như CapitaLand, Sembcorp, Mapletree, Ascott Limited, … Hay một số chủ đầu tư đến từ Hồng Kông như Alpha King, Hongkong Land,... Tính đến hiện tại, nguồn lực tài chính của Keppel đổ vào bất động sản đang dẫn đầu với ngân sách rất lớn. Công ty đang có chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động sang những địa phương có giá đất rẻ để phát triển thêm nhiều dự án mới.

Giá trị cốt lõi - tầm nhìn và sứ mệnh

Là thành viên của doanh nghiệp nổi tiếng thế giới - Tập đoàn Keppel. Keppel Land cũng đi theo những giá trị cốt lõi và đem vào áp dụng trong các hoạt động của Công ty:

  • Thích ứng nhanh: Nhìn nhận và thích nghi với sự thay đổi của thị trường cũng như sáng tạo để tiếp tục phát triển.
  • Tập trung vào con người: Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam tôn vinh yếu tố con người. Tập trung phát triển, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, giành không gian tối đa cho việc sáng tạo của nhân viên. Nêu cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, gây dựng uy tín trong lòng khách hàng và những đối tác của công ty. 
  • Tinh thần trách nhiệm: Mỗi việc làm, hoạt động của Keppel Land đều công khai, minh bạch. Mỗi nhân viên đều có tinh thần trách nhiệm cao với công ty cũng như khách hàng.
  • Tinh thần làm được: Đi cùng chuyên môn công việc là đam mê và sức mạnh tập thể. Keppel Land không bao giờ ngại khó, luôn tìm ra hướng đi để giải quyết khó khăn một cách đúng đắn và hợp lý.
  • An toàn: Cam kết hoạt động một cách an toàn, vừa đem đến những sản phẩm chất lượng cho con người vừa giữ cho môi trường trong sạch

Định hướng hoạt động của doanh nghiệp
Định hướng hoạt động của doanh nghiệp

Tầm nhìn và sứ mệnh: Là doanh nghiệp đang đi đầu trong việc định hình không gian đô thị cho tương lai phát triển bền vững. Keppel Land sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống con người và cộng đồng nhờ những giải pháp sáng tạo trong việc phát triển đô thị.

Giải pháp dành cho đô thị của Keppel Land

Để đạt được mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp ưu tiên cho quá trình đô thị hóa bền vững. Hơn hai thập kỷ nay công ty tích lũy kinh nghiệm và thành tích tốt trong việc lập kế hoạch và phát triển các dự án trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với quy mô lớn. 

Keppel tập hợp các năng lực đa dạng về năng lượng, bất động sản, cơ sở hạ tầng và khả năng kết nối của tập đoàn để tạo ra các dự án cộng đồng bền vững, thông minh.

Các dịch vụ sẽ bao gồm lập kế hoạch và thiết kế, phát triển và vận hành cơ sở hạ tầng hiệu quả theo chiều ngang. Chẳng hạn như các tiện ích thông minh và hệ thống sưởi và làm mát khu vực, kết nối đô thị và hậu cần, các kế hoạch quản lý địa điểm sáng tạo để tạo ra các cộng đồng sôi động và hấp dẫn. 

Những thành tựu nổi bật

Keppel Land Việt Nam trong mỗi năm qua đều đạt được những thành tựu vượt bậc. Công ty khẳng định sẽ kiến tạo nên một môi trường sống, làm việc và giải trí chất lượng, lý tưởng, đi kèm với giá trị dài lâu cho cộng đồng. Không chỉ bằng lời nói, Keppel Land đã thể hiện những cam kết của mình bằng các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế mà mình đã đạt được. Có thể kể đến một số giải thưởng như sau:

  • Nhà phát triển Bất động sản Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards - 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2021);
  • Nhà phát triển Dự án Dân cư Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards - 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019);
  • Nhà phát triển Dự án Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2019);
  • Nhà phát triển Dự án Văn phòng và Kinh doanh Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards - 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017, 2018, 2019, 2020, 2021);
  • Nhà phát triển Dự án Xanh Sáng tạo Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2019);
  • Nhà Phát triển Dự án Dân cư Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Dot Property Vietnam Awards (2019);
  • Nhà phát triển Dự án Phức hợp Tốt nhất Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards - 2012, 2013, 2014, 2018, 2021);
  • Thương hiệu Xuất sắc trong Lĩnh vực Bất động sản: Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới (BrandLaureate Special Edition World Awards Vietnam – 2017);
  • Nhà phát triển Dự án Bán lẻ (Giải nhì) tại Việt Nam: Giải thưởng Bất động sản Euromoney (Euromoney Real Estate Awards – 2013);
  • Top 10 Nhà phát triển Bất động sản Hàng đầu Việt Nam: Giải thưởng BCI Châu Á (BCI Asia - 2012, 2014, 2015);
  • Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á (Khu vực Việt Nam): Giải thưởng Tạp chí HR Asia (HR Asia Magazine - 2020, 2021);
  • Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất: Giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property (PropertyGuru Vietnam Property Awards – 2021);
  • Thiết Kế và Xây Dựng Bền Vững; Xây Dựng Cộng Đồng và Thành Tựu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG): Giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property (PropertyGuru Vietnam Property Awards – 2021);

Keppel Land hướng đến là công ty bất động sản hàng đầu Châu Á
Keppel Land hướng đến là công ty bất động sản hàng đầu Châu Á

Ngoài ra, còn rất nhiều thành tích mà những dự án của Keppel Land Việt Nam đạt được như Saigon Centre; Sedona Suites; Riviera Point; Estella Heights; The Estella; Riviera Cove; Villa Riviera; Celesta Rise; Saigon Sports City.

Dự án nổi bật tại Việt Nam của chủ đầu tư Keppel Land

Dự án The Estella Heights: Dự án được định hướng là căn hộ chung cư cao cấp được Keppel Land đầu tư và phát triển tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây là dự án đầu tiên của công ty được hoàn thiện vào năm 2021. Được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực, đây cũng là dự án thành công nhất của Keppel Land Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Dự án Villa Riviera: Dự án biệt thự cao cấp Riviera được hoàn thành vào năm 2007, tọa lạc tại trung tâm Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Mỗi căn biệt thự tại đây đều có diện tích khá lớn từ 300 - 500 m2, đi cùng đó là chuỗi tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư đem đến.

Dự án Riviera Cove: Đây là dự án biệt thự ven sông, bao gồm 96 căn được xây dựng và thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp tiện ích đa dạng, cao cấp. Dự án nằm tại khu đất vàng Quận 9, TP. Hồ Chí Minh và hoàn thành năm 2021.

Dự án Saigon Centre: Căn hộ chung cư phức hợp cao 25 tầng có mặt tiền là đường Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SaiGon Centre đã trở thành khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn. Nơi đây tụ hợp nhiều thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp, cùng với hệ thống nhà hàng, quán cafe nổi tiếng.

Ngoài ra, tập đoàn Keppel Land còn là chủ đầu tư của nhiều dự án nổi bật khác như: Tòa nhà Trung Tâm Quốc Tế - International Centre, Vietcombank Tower, Khu căn hộ cao cấp The Loft thuộc dự án Riviera Point tại Quận 7, TP. HCM ….

Một số dự án Keppel Việt Nam đang triển khai

Empire City - dòng sản phẩm cao cấp hạng sang sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm nội khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường các sản phẩm gồm căn hộ hạng sang, văn phòng, khu bán lẻ. Chủ đầu tư cũng đưa ra mức giá bán trong giai đoạn 3 này từ 5.500$/ m2.



Empire City
Empire City

Saigon Sports City - Lần đầu tiên Keppel Land Việt Nam thực hiện dự án khu đô thị lớn nhất và cũng là khu đô thị thể thao phức hợp đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Thuộc khu vực Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, dự án sẽ cung ứng khoảng 4300 căn hộ và nhiều tiện ích thể thao đẳng cấp cho người dân.


Saigon Sports City
Saigon Sports City

Palm City -  khu phức hợp chung cư cao cấp thuộc tổng thể khu đô thị Nam Rạch Chiếc, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Là tòa tháp thứ 3 sau hai tòa tháp đã quá thành công là Palm Heights và Palm Residence. Dự kiến sau khi triển khai thêm Palm Garden sẽ tạo sự bùng nổ cho thị trường.


Palm City
Palm City

Celesta Rise Nhà Bè - dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Quy mô dự án bao gồm 5 block cao 22 tầng với 923 căn hộ cao cấp. Đi kèm đó chủ đầu tư sẽ kết hợp với hàng loạt tiện ích thú vị phục vụ cho cộng đồng cư dân.


Celesta Rise Nhà Bè
Celesta Rise Nhà Bè

Dự án Celesta Heights - là dòng căn hộ cao cấp với quy mô 2.15 ha bao gồm 4 block cao 20 tầng. Các sản phẩm bao gồm: căn hộ chung cư, căn hộ Duplex, căn hộ thông tầng, shophouse thương mại,... đều có thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng.


Dự án Celesta Heights
Dự án Celesta Heights

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.83.82.83

Trên đây là bài viết tổng hợp về thông tin của Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam. Quý khách có thể theo dõi để tham khảo cũng như nắm bắt được các dự án đang triển khai của chủ đầu tư Keppel Land trong năm 2021.

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

9 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

10 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

15 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

16 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

18 giờ trước