Tường An đặt mục tiêu sản lượng tăng 15% để phục vụ thị trường Tết 2023

Thứ sáu, 02/12/2022-08:12
Trở lại với thị trường Tết Quý Mão 2023, Tường An ưu tiên phát triển đồng đều đối với cả 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cả cao cấp tùy thuộc theo đặc trưng của từng khu vực và đặt mục tiêu sản lượng tăng thêm 15% so với thời điểm Tết năm ngoái. 

Thời gian vừa qua, tình hình lạm phát tăng cao cùng với xu hướng thắt chặt tiền tệ lan rộng, cuộc xung đột Nga cùng với Ukraine kéo dài cũng đã tác động đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh của rất nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn thế giới. Tính đến tháng 10 năm nay, những dự báo về tăng trưởng kinh tế toàn cầu trong năm nay đã liên tục được điều chỉnh giảm so với những dự báo được đưa ra trước đó. 

Trong khi tại thị trường Việt Nam, giá nguyên liệu, giá năng lượng và tỷ giá tiền tệ liên tục biến động mạnh đã đẩy mức lạm phát lên cao. Đồng thời, nhiều người lao động cũng bị ảnh hưởng đến công ăn việc làm do nhiều doanh nghiệp áp dụng chính sách cắt giảm nguồn nhân lực. 


Trong năm nay Tường An sẽ ưu tiên cho việc phát triển đồng đều cả 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cả cao cấp tùy thuộc theo đặc trưng của từng khu vực
Trong năm nay Tường An sẽ ưu tiên cho việc phát triển đồng đều cả 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cả cao cấp tùy thuộc theo đặc trưng của từng khu vực

Báo cáo của khảo sát thị trường Tết 2023 của Think with Google cho thấy, có đến 83% người tiêu dùng tin tưởng rằng, dịp Tết sắp tới sẽ vui hơn so với Tết vừa qua, tình hình kinh tế cũng sẽ khả quan hơn. Chưa kể, người tiêu dùng sẽ có xu hướng ưu tiên những sản phẩm tinh giản, thiết yếu và có lợi cho sức khỏe vào dịp Tết này. 

Tường An đặt mục tiêu sản lượng tăng 15% để phục vụ thị trường Tết

Tường An được biết đến là một trong số những doanh nghiệp sản xuất, cung ứng dầu ăn hàng đầu tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Nắm bắt được tình hình thực tế cùng với hành vi mua sắm của người tiêu dùng, doanh nghiệp đã sớm đưa ra được dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu, từ đó đảm bảo việc cung cấp hàng hóa đến tay người tiêu dùng trong dịp Tết sắp tới.

Cụ thể, trong năm nay Tường An sẽ ưu tiên cho việc phát triển đồng đều cả 3 phân khúc phổ thông, trung cấp và cả cao cấp tùy thuộc theo đặc trưng của từng khu vực và đặt mục tiêu sản lượng tăng thêm 15% so với thời điểm Tết năm ngoái. 

Liên quan đến vấn đề này, ông Bùi Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An đã có những nhận định về thị trường cũng như xu hướng tiêu dùng trong Tết năm nay và cho biết, trước những biến động của nền kinh tế thế giới và tác động của thị trường trong nước, người tiêu dùng có xu hướng dè dặt hơn trong vấn đề chi tiêu. Dầu ăn là một trong số những sản phẩm thiết yếu sẽ được cân nhắc mua nhiều hơn. 


Nắm bắt được nhu cầu mua sắm cao trong những ngày cận Tết 2023, nhãn hàng Tường An cũng đã tung ra thị trường 3 bộ hộp quà Tết
Nắm bắt được nhu cầu mua sắm cao trong những ngày cận Tết 2023, nhãn hàng Tường An cũng đã tung ra thị trường 3 bộ hộp quà Tết

“Như mọi năm, chúng tôi đã tiến hành triển khai kế hoạch sản xuất và thiết kế bao bì, hộp quà cho năm mới từ rất sớm để kịp sản xuất và cung ứng cho thị trường. Dự kiến sản lượng dầu ăn mà chúng tôi tung ra thị trường Tết 2023 sẽ tăng 15% so với năm ngoái. Đặc biệt, dù giá nguyên liệu, lạm phát đang có dấu hiệu tăng, chúng tôi vẫn giữ nguyên giá bán, đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt là khi khách hàng mua hộp quà Tết sẽ được tặng kèm 01 hộp bơ Tường An Margarine 200gr, chương trình áp dụng tại các kênh siêu thị trên toàn quốc”- tờ Công Thương dẫn lại lời của ông Bùi Thanh Tùng bổ sung.

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm cao trong những ngày cận Tết 2023, nhãn hàng Tường An cũng đã tung ra thị trường 3 bộ hộp quà Tết, thông điệp chính năm nay là “Tết có Tường An - Cát Tường An Khang” giống như một lời tri ân mà doanh nghiệp mong muốn được gửi đến người tiêu dùng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Bộ hộp quà tặng không chỉ mang thông điệp về một năm mới rực rỡ và ngập tràn hạnh phúc mà còn được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng với thiết kế bao bì bắt mắt, chứa đựng những lời chúc ý nghĩa như: Tết An Khang – Xuân Thịnh Vượng (Dòng sản phẩm thượng hạng - Tường An Premium), Tết Cát Tường – Xuân Hạnh Phúc (Dòng sản phẩm danh tiếng - Tường An CookingOil Nutri Plus) cùng với Tết An Nhiên – Xuân An Vui (Dòng sản phẩm thế hệ mới - Tường An Marvela).

Tất cả những sản phẩm dầu an Tường An sở hữu nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua một quy trình khép kín và chặt chẽ từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm cuối cùng để có thể cho ra sản phẩm tối ưu nhất theo công nghệ phương Tây cùng hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2008) cùng tiêu chuẩn GMP – HACCP và bổ sung thêm nhiều vi chất dinh dưỡng có lợi sức khỏe như: Vitamin A; Vitamin D, DHA, EPA…


Tất cả những sản phẩm dầu an Tường An sở hữu nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua một quy trình khép kín và chặt chẽ
Tất cả những sản phẩm dầu an Tường An sở hữu nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua một quy trình khép kín và chặt chẽ

Trong khuôn khổ sự kiện chào mừng 45 năm thành lập doanh nghiệp được tổ chức mới đây, Tường An đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và kích hoạt tiêu dùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi mùa hè “Hè sang - Rinh quà cùng Tường An” với nhiều phần thưởng giá trị như trúng xe Vision, áp dụng tại các hệ thống siêu thị Co.opMart, Co.opXtra, BigC, Go!, Tops Market trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, Tường An còn thực hiện chương trình “Chuyến Xe Hạnh Phúc” tại hệ thống các chợ ở khắp 63 tỉnh thành với các hoạt động mua hàng khuyến mãi, chơi game và check in nhận quà, kích cầu mua sắm, gia tăng gắn kết với người tiêu dùng. 

Trong thời gian tới, Tường An sẽ tiếp tục chiến lược phát triển và mở rộng hệ thống phân phối, đồng thời tiến hành cải cách hướng đến phát triển đa phân khúc, đa dạng sản phẩm nhằm gia tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng, hướng đến việc trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường dầu ăn tại Việt Nam.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

9 giờ trước

Động lực từ Fintech

9 giờ trước

Thị trường IPO London phục hồi chậm do đâu?

9 giờ trước

Động lực phục hồi của bất động sản nghỉ dưỡng đến từ đâu?

1 ngày trước

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 ngày trước