Phuquyland - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam

Thứ sáu, 11/02/2022-08:02
Phú Quý Land là một trong những thương hiệu bất động sản có tiếng tại Hà Nội. Phú Quý Land luôn tự hào là một thương hiệu lớn, mang đến những giá trị nâng tầm chất lượng sống cho người Việt. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo thông tin về Phuquyland qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Phuquyland

Được thành lập vào năm 2006 Công ty cổ phần dịch vụ và phát triển đô thị Phú Quý (PQL) là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động về lĩnh vực đầu tư, phát triển, marketing và chuyên phân phối các sản phẩm Bất động Sản. Phú Quý Land luôn tự hào là một thương hiệu lớn, mang đến những giá trị nâng tầm chất lượng sống cho người Việt. 

Qua 15 năm xây dựng và phát triển, Phú Quý Land ngày nay là một đơn vị giàu tiềm năng và kinh nghiệm, sở hữu sức mạnh nội lực to lớn, và có những đóng góp nhất định đã được ghi nhận tại thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn Phú Quý Land sở hữu đa dạng loại hình bất động sản tiêu biểu như bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp và bất động sản liền thổ.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh

Phuquyland với định hướng phát triển bền vững, chuyên nghiệp bằng việc đào tạo đội ngũ nhân sự có đạo đức tốt, sáng tạo, bản lĩnh và giàu kinh nghiệm. Tập đoàn chủ trương tư duy đổi mới trong mọi hoạt động với mong muốn là cầu nối tư vấn và cung cấp những giá trị hữu ích trong lĩnh vực Bất động sản.

Luôn hết lòng với sứ mệnh đã đặt ra, cho đến thời điểm này, Phú Quý Land không chỉ mang lại những lợi ích cho đối tác và khách hàng mà còn là cầu nối với vai trò tư vấn, cung cấp các giá trị hữu ích trong lĩnh vực bất động sản. 

Với kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp cùng sự thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Phuquyland không ngừng tạo ra những giá trị vượt trội trong từng sản phẩm và dịch vụ. Qua đó, Phú Quý Land xác định tầm nhìn là trở thành một thương hiệu phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam và khẳng định được năng lực cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế.

3. Lịch sử phát triển của Phuquyland

  • Từ năm 2006 - 2010: Quý trình hình thành và xây dựng nền móng vững chắc

Từ những ngày đầu sơ khai gia nhập thị trường Bất động sản, Phú Quý Land hoạt động chủ yếu tại phân khúc Bất động sản nhà ở. Bằng những bước đi chuẩn xác đầu tiên cùng sự nỗ lực liên tục và không ngừng nghỉ, Phuquyland được thị trường ghi nhận là một trong những sàn giao dịch đặt nền móng cho sự phát triển của dịch vụ Bất động sản chuyên nghiệp ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

  • Từ năm 2011 - 2015: Giai đoạn vượt qua khó khăn

Đi qua giai đoạn khủng hoảng của thị trường Bất động sản với hàng loạt sàn giao dịch bị đóng cửa. Tuy nhiên, với định hướng vững vàng và sự linh hoạt trong phương thức hoạt động, công ty vẫn duy trì sự phát triển ổn định trong hoạt động dịch vụ Bất động sản tư vấn môi giới, tiến đến chiếm lĩnh thị trường, dành được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và Chủ đầu tư.

  • Năm 2016 - 2018: Giai đoạn khẳng định vị thế

Trong giai đoạn này, Phuquyland có những chuyển biến mang tính quyết định. Công ty liên tục mở rộng thị trường Bất động sản ở Việt Nam.

Khởi đầu giai đoạn này là việc Phuquyland lấn sân vào thị trường Bất động sản trung cấp và cao cấp. Từ bước đệm này, Công ty bắt đầu bứt phá mạnh mẽ và trở thành đơn vị tiên phong phân phối Bất động sản du lịch - giải trí.

Mở màn giai đoạn này là Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat và sirru tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Không dừng lại ở đó, Phuquyland tiếp tục mở rộng hoạt động và trở thành nhà đầu tư thứ cấp của rất nhiều dự án khác. Có thể kể đến như CT1-CT2 Trung Văn, 304 Hồ Tùng Mậu, Building 125 Hoàng Ngân, 283 Khương Trung,...

  • Từ năm 2019 - 2020: Giai đoạn phát triển hướng tới tương lai

Trong giai đoạn này, Đại dịch Covid-19 đã cản trở sự phát triển của nền kinh tế thế giới và nền kinh tế Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ở Việt Nam, hàng ngàn sàn giao dịch Bất động sản phải đóng cửa và phá sản. Dẫu vậy, Phú Quý Land vẫn đứng vững trên thị trường và có những thay đổi để thích nghi với tình hình chung, đồng thời tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động của mình. Trong giai đoạn này, Phú Quý Land đã cho khai sinh ra loại hình Bất động sản thời trang mang tên Fashion Land.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

4. Các giải thưởng danh giá của Phuquyland

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, Phú Quý Land đã vươn lên và phát triển không ngừng. Đi cùng với quá trình phát triển đó là hàng loạt những thành tựu và giải thưởng đáng tự hào. Có thể kể đến như:

  • Phú Quý Land liên tục ghi tên mình trong Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc nhất do Hội Môi giới Bất động sản bình chọn 3 năm liên tiếp (2015, 2016, 2017).
  • Là đơn vị có nhiều đóng góp cho các hoạt động và góp phần tích cực vào sự phát triển của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bình chọn.
  • Nằm trong Top 10 Nhà phân phối Bất động sản xuất sắc nhất do Dot Property bình chọn.
  • Được Tạp chí Bất động sản hàng đầu châu Á vinh danh bình chọn.
  • Những giải thưởng danh giá này chính là lời khẳng định vững chắc cho vị thế của thương hiệu phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam.

5. Các dự án bất động sản nổi bật

Trải qua hơn 15 năm hoạt động, thương hiệu Phuquyland ngày nay đã nổi danh khắp thị trường bất động sản. Đây là thương hiệu quen thuộc được hàng nghìn người mua nhà lựa chọn. Cho đến thời điểm này, đây là đơn vị tư vấn, tiếp thị và phân phối hàng chục dự án bất động sản trên khắp cả nước. Có thể kể đến như:

  • Dự án chung cư cao cấp Gold View (nằm tại Đà Nẵng).
  • Dự án căn hộ Sky Park Residence (nằm tại số 3 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội).
  • Chung cư Gelexia Riverside (tọa lạc tại Hoàng Mai).
  • Hoàng Ngân Plaza (nằm tại 125 Hoàng Ngân, Hà Nội).
  • Star Tower (nằm tại 283 Khương Trung, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

6. Văn hóa nội bộ

  • Năng lực quản trị

Phuquyland hiểu rõ được sự thành công trường tồn được xây dựng trên nền tảng vững chắc. Vì vậy, công ty luôn không ngừng nuôi dưỡng nền tảng doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố then chốt. Đó là Năng lực quản trị - Con người - Công nghệ. Phú Quý Land ưu tiên sự tinh gọn, bền bỉ và linh hoạt trong quá trình hoạt động; quản trị hệ thống làm việc thông minh, hiệu quả dựa trên tính chủ động và làm chủ của mỗi thành viên. Nâng cao hiệu suất bằng cách ứng dụng các hệ thống quản trị công nghệ thông tin nhằm làm tăng hiệu quả công việc.

  • Năng lực Marketing

Năng lực Marketing của Phuquyland được phát triển toàn diện từ việc phân tích, đánh giá, tư vấn cho dự án và các chủ đầu tư, đến việc xây dựng kế hoạch truyền thông; chiến lược bán hàng tối ưu và cuối cùng là triển khai các kế hoạch truyền thông. Phuquyland đã phân phối các dự án như Gelexia Riverside, TNR Goldseason, 5 Seasons, Sky Park Residence... Đây đều là những dự án trực tiếp được Phuquyland triển khai truyền thông và phát triển chiến lược bán hàng nhằm mang đến những hiệu quả bán hàng cao. Lấy nguyên tắc "Marketing tốt - Kinh doanh tốt" làm chìa khóa tạo nên sự thành công, Phuquyland không ngừng nỗ lực hoàn thiện, đổi mới năng lực marketing cho phù hợp với xu hướng của thị trường, nhằm tìm ra phương hướng bán hàng hiệu quả nhất, xứng đáng là đơn vị bán hàng xuất sắc nhất của mọi dự án. 

  • Chiến lược phát triển nguồn lực

Phuquyland luôn đề cao sự tôn trọng các giá trị Trí - Đức - Tài của con người trong quá trình làm việc. Lấy những giá trị này là định hướng để xây dựng các chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết và trình độ nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên. Phuquyland tạo nên môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp; phát huy tối đa quyền làm việc, cống hiến, phát triển; đồng thời đảm bảo lợi ích tốt nhất cho nhân viên, góp phần xây dựng giá trị và phát triển cộng đồng. 

  • Hoạt động cộng đồng

Các hoạt động của Phuquyland đều vì mục đích cộng đồng. Bên cạnh việc nỗ lực hoàn thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, Phuquyland luôn quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Mỗi năm, Công ty luôn hỏi thăm, tặng quà cho các bệnh nhân tại Viện huyết học và truyền máu Trung Ương; Tham gia giải đá bóng từ thiện xây cầu cho trẻ em vùng Tây Bắc,...

  • Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp của Phuquyland luôn đạt chuẩn mực: Môi trường làm việc văn minh, thanh lịch, hòa đồng; Đội ngũ nhân viên luôn giữ chuẩn mực về nội quy và tác phong làm việc, thực hiện văn hóa văn phòng và bảo vệ tài sản chung của công ty. Các chương trình vui chơi, thể thảo, giải trí, sinh nhật nhân viên và các ngày lễ tết luôn được chuẩn bị chu đáo. Mỗi quý, mỗi năm, công ty thường tổ chức các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp các hoạt động Teambuilding để các thành viên trong công ty được gắn bó và tạo động lực để nhân viên phấn đấu hết mình vì công ty. 

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

1 ngày trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

1 ngày trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

1 ngày trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

1 ngày trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

1 ngày trước