Công Ty Cp Green Real: Thông Tin Công Ty Cổ Phần Green Real

Thứ tư, 16/02/2022-18:02
Green Real nổi tiếng là đơn vị phân phối các dự án bất động sản uy tín. Có thể nói, đây là thương hiệu được các "ông lớn" Bất động sản tin dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về Công ty Cổ phần Green Real trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu công ty Green Real

Được thành lập từ 2009, đi qua hơn 10 năm xây dựng & phát triển,Green Real luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong đầu tư, độc quyền phân phối và tiếp thị hàng đầu cho các dự án lớn của  nhiều Chủ đầu tư uy tín và lâu năm trong ngành như Tập đoàn Đất Xanh, tập đoàn Năm Sao, Tập đoàn Rạng Đông, Tập đoàn Milton,... với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như đất nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn, bất động sản nghỉ dưỡng và căn hộ,… trải dài trên khắp cả nước.


Công ty luôn nỗ lực không ngừng phát triển bản thân để mang cái tên Green Real đến gần hơn với khách hàng và các đối tác chiến lược
Công ty luôn nỗ lực không ngừng phát triển bản thân để mang cái tên Green Real đến gần hơn với khách hàng và các đối tác chiến lược

Phương châm phát triển của Green Real là  “tạo lòng tin và gia tăng các giá trị thực cho khách hàng”. Green Real có ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm với những định hướng chiến lược tốt.

 Cùng với đó, Công ty sở hữu một đội ngũ cán bộ nhân viên tâm huyết, năng động, được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp và luôn xem khách hàng là “thượng đế” để tận tình phục vụ. Chính những yếu tố con người này mang đến cho Green Real sự phát triển không ngừng.  Green Real sẽ luôn luôn đi tiên phong mang đến cho khách hàng những “Sản phẩm thực – Giá trị thực”.
Công ty luôn nỗ lực không ngừng phát triển bản thân để mang cái tên Green Real đến gần hơn với khách hàng và các đối tác chiến lược. 

Định hướng phát triển của Green Real trong tương lai là trở thành một công ty hoạt động đa lĩnh vực Đầu tư - Xây dựng - Tư vấn và hơn thế nữa là tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và nền kinh tế nước nhà. 

2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Green Real xây dựng giá trị cốt lõi và tầm nhìn sứ mệnh theo hướng lâu dài với 5 yếu tố trọng tâm:


Green Real mang đến công ăn việc làm và thu nhập tốt cho nhân viên
Green Real mang đến công ăn việc làm và thu nhập tốt cho nhân viên
  • Với khách hàng

Công ty Green Real sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất với những sản phẩm phù hợp, đúng nhu cầu chất lượng, cùng với tiến độ và giá cả phù hợp, mang đến khả năng sinh lời cao.

  • Với chủ đầu tư

Green Real đóng vai trò là đơn vị tư vấn đầu tư tài chính, tư vấn các chiến lược Marketing và chiến lược kinh doanh để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Với nhân viên

Green Real mang đến công ăn việc làm và thu nhập tốt cho nhân viên. Đến với Green Real nhân viên sẽ được phát triển sự nghiệp và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Green Real chính là môi trường chất lượng để đào tạo ra những con người thành đạt và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

  • Với thị trường

Green Real đào tạo ra nhiều CEO hay những chuyên gia giỏi về chuyên môn và có đạo đức kinh doanh, giúp cho thị trường bất động sản ngày càng trong sạch hơn. Green Real cũng là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng nhằm phát triển các khu đô thị trong tương lai.

  • Với xã hội và đất nước

Green Real mang đến các môi trường sống đạt chuẩn và chất lượng. Đồng thời công ty cũng sử dụng và phát triển nguồn nhân lực lao động, đóng góp vào ngân sách của nhà nước.

3. Các dự án tiêu biểu

Cho đến thời điểm này, Công ty Green Real đóng vai trò là đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền của rất nhiều dự án bất động sản nổi tiếng. Có thể kể đến như:

Sunny Villa Mũi Né Phan Thiết

Sunny Villa là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với 350 căn biệt thự sang trọng và tiện nghi. Nằm ngay tại đại lỗ Võ nguyên Giáp, phường Mũi Né, vịnh biển Hòn Rơm, dự án sở hữu diện tích 200ha và có tầm nhìn hướng biển đẹp nhất khu vực "Lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển".


Sunny Villa là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và tiện nghi
Sunny Villa là dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng và tiện nghi

Dự án bao gồm: Khu biệt thự: 350 căn; Khu căn hộ cao cấp: 7-9 tầng; Khu khách sạn 5 sao: 5-7 tầng; Khu resort 5 sao; Khu sân Golf 36 lỗ.

Đến với Sunny Villa, du khách sẽ được tận hưởng hàng loạt những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao như bãi biển dài gần 1m; Trung tâm mua sắm thương mại; Nhà hàng ven biển; Bến du thuyền; Công viên và hồ cảnh quan; Resort 5 sao &Spa; Sân Golf 36 lỗ quy mô nhất khu vực; Hồ bơi,...

  • Chủ đầu tư: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Sài Gòn
  • Đơn vị thiết kế: Winter Group Architects Australia
  • Hợp tác đầu tư và phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Green Real

Milton Phú Quốc

Milton Phú quốc chính là một kiệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng với vị trí tọa lạc cực đắc địa. Nằm ngay trên mặt tiền biển duy nhất tại khu phức hợp Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang. Dự án có quy mô 82,207ha và sở hữu 500m bãi biển riêng. Mật độ xây dựng từ 20-30% với quy mô khoảng 4.000 phòng từ 4 sao đến 5 sao.


Milton Phú quốc là một kiệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng với vị trí tọa lạc cực đắc địa
Milton Phú quốc là một kiệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng với vị trí tọa lạc cực đắc địa

Dự án có đa dạng tiện ích ngoại khu như nằm gần chợ Đông Dương, Sân bay Phú Quốc, vườn Quốc gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh, chùa Hộ Quốc,...

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Milton Holdings
  • Đơn vị hợp tác và phát triển: Công ty Cổ phần Green Real
  • Đơn vị thiết kế: GK Archi

Five Star Eco City

Five Star Eco City tọa lạc tại Khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất phía Nam thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 phút theo đại lộ Võ Văn Kiệt và chỉ mất 10 phút khi di chuyển theo hướng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây.


Five Star Eco city là một trong những thành phố văn minh và hiện đại bậc nhất Việt Nam
Five Star Eco city là một trong những thành phố văn minh và hiện đại bậc nhất Việt Nam

Five Star Eco City là một trong những thành phố văn minh và hiện đại bậc nhất Việt Nam được đầu tư với cơ sở hạ tầng đồng bộ và đầy đủ các dịch vụ cao cấp. Dự án sở hữu hàng loạt những tiện ích hấp dẫn như con đường chạy bộ, khu dưỡng sinh, phòng tập Gym, sân bóng rổ, hồ bơi ngoài trời,... Thêm vào đó, dự án còn sở hữu miệt vườn 5 sao với đầy đủ các loại cây trái, vườn rau, củ, quả xanh ngát, sân golf 9 lỗ, trung tâm y tế hiện đại và câu lạc bộ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với những dịch vụ tốt nhất. 

Five Star Eco City hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng và tiện nghi cho các cư dân đẳng cấp.

  • Quy mô dự án: 420ha. Giai đoạn 1 phát triển 220ha.
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự song và đơn lập.
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Quốc tế Năm Sao
  • Đơn vị tư vấn và thiết kế: Công ty Cổ phần Kiến Trúc Trần
  • Đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Green Real

Topaz City

Topaz City là một khu phức hợp đô thị xanh hiện đại và đẳng cấp. Dự án có vị trí ngay gần trung tâm thành phố với mật độ xây dựng thấp, chỉ 40%. Topaz City là dự án nằm trong tổng thể quy hoạch Công viên Văn Hóa - Du lịch - Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 với quy mô 157.358,4m2. 


Topaz City là một khu phức hợp đô thị xanh hiện đại và đẳng cấp
Topaz City là một khu phức hợp đô thị xanh hiện đại và đẳng cấp

Dự án có đầy đủ các tiện ích dịch vụ hoàn mỹ và khép kín. Có thể kể đến như trung tâm thương mại, hồ bơi đạt chuẩn quốc gia, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, công viên ven sông rộng lớn và hồ cảnh quan. Toàn bộ dự án được thiết kế theo phong cách phương Đông nhưng không kém phần hiện đại, mang đến một không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho cư dân trong toàn bộ dự án.

Dự án có vị trí đắc địa với 3 mặt tiền tiếp giáp đường lớn, cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 800m, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 3km. Thêm vào đó, Topaz City chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 5 phút đi xe. 

Topaz City mang đến cho quý cư dân không gian xanh và một môi trường sống lý tưởng, hoàn mỹ.

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Thương Mại - Dịch vụ - Xây dựng - Kinh doanh nhà Vạn Thái
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Campbell Shilling Law & Partners và Công ty tư vấn Kiến Trúc Kết Cấu công trình Xây dựng Sao Việt.
  • Đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Green Real

Ocean Dunes

Ocean Dunes sở hữu 1,2km đoạn bờ biển vàng của thành phố Phan Thiết. Đồng thời dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, là nơi tập trung khu dân cư hiện hữu với đầy đủ các tiện ích ngoại khu, đáp ứng nhu cầu sống cơ bản nhất của quý cư dân.


Dự án có thiết kế hướng biển với không gian thoáng đạt
Dự án có thiết kế hướng biển với không gian thoáng đạt

Ocean Dunes có thiết kế hướng biển với không gian thoáng đạt. Dự án có quy mô 62ha, được chia thành 5 phân khu chính với đa dạng các loại hình sản phẩm như khu biệt thự biển, nhà phố & khách sạn biển, căn hộ cao cấp, cùng với đó là cao ốc thương mại dịch vụ du lịch và lâu đài.

Dự án có hàng loạt những tiện ích nội khu hoàn thiện và dịch vụ toàn diện, mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống tiện ích và hiện đại. Toàn dự án có 4 tòa cao ốc thương mại, khu lâu đài nguy nga, bến du thuyền sang trọng, vỉa hè đá granite, bãi biển dài 1,2km hay công viên xanh mát,...

Green Town

Green Town là một trong những dự án căn hộ chung cư cao tầng tọa lạc tại Lô 5, KĐT Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân. Dự án tọa lạc trong khu vực sầm uất và đắc địa nhất nhì quận với cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại. Từ dự án có thể di chuyển đến trung tâm thành phố hay các quận chỉ trong thời gian ngắn.


 Dự án tọa lạc trong khu vực sầm uất và đắc địa với cơ sở hạ tầng khang trang 
 Dự án tọa lạc trong khu vực sầm uất và đắc địa với cơ sở hạ tầng khang trang 

Tổng quan dự án có diện tích 15.500m2 với 80 căn nhà phố liền kề và nhà phố thương mại. Diện tích mỗi lô đất dao động từ 80-120m2 với 1 tầng trệt và 3 tầng lầu. Green Town có mật độ xây dựng 75% và mật độ phủ xanh 50%.

Điểm nổi bật của dự án là rất nhiều những tiện ích nội khu hấp dẫn như công viên cây xanh, vườn rau sạch phục vụ cư dân trong dự án, hồ bơi, gara để xe rộng rãi hay khu thương mại sầm uất với đa dạng các loại mặt hàng. Đồng thời dự án cũng có bảo vệ toàn khu và hệ thống an ninh hoạt động 24/7. Những đặc điểm này mang đến cho toàn bộ dự án những tiện nghi đáng sống và an toàn tuyệt đối.

Ocean Vista

Ocean Vista là một dự án căn hộ nghỉ dưỡng nằm trong tổ hợp Sea Link - Ocean Vista rộng lớn, tọa lạc tại Km9 đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Phan thiết, Bình Thuận. 

Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Vista được đánh là sở hữu vị trí đắc địa về mặt phong thủy với thế "tựa sơn - hướng hải". Dự án cách trung tâm thành phố Phan thiết chỉ 10 phút đi xe và cách sân bay Phan thiết chỉ 5 phút.


Dự án có tầm nhìn ra vịnh Mũi Né trong xanh, thơ mộng
Dự án có tầm nhìn ra vịnh Mũi Né trong xanh, thơ mộng

Ocean Vista hội tụ 3 yếu tố, bao gồm: tiêu chuẩn sống cao cấp của một khu căn hộ đẳng cấp quốc tế; khách sạn 5 sao tiện nghi hoàn hảo và resort - sân golf miền biển sang trọng. 

Tổng thể dự án là khối kiến trúc sang trọng, hòa quyện thiên nhiên với tầm nhìn ra vịnh Mũi Né trong xanh, thơ mộng. Đây chính là khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Nam Trung Bộ theo tiêu chuẩn sống "Seafront Living" thượng lưu. 

Bên cạnh đó, Ocean Vista còn sở hữu những tiện ích nội khu tuyệt vời như khu vui chơi trẻ em, nhà hàng cafe cao cấp, sân tennis, phòng gym, hội quán, clubhouse,... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng "sang chảnh" bậc nhất.

Swiss-BelRessort Eagles Mũi Né

Swiss-BelRessort Eagles là một trong những dự án tổ hợp căn hộ Condotel nằm ngay tại khu vực Mũi Né, Phan Thiết. Dự án tọa lạc tại khu du lịch sầm uất, ngay khu vực trung tâm Mũi Né. 

Đây là khu vực có khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm, vô cùng thích hợp để khai thác du lịch. Từ Swiss-BelResort Eagles có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực tiện ích như nhà hàng, khu vui chơi, tiệm cafe hay các quán ăn,... chỉ mất chưa đầy 5 phút. 


Dự án tọa lạc tại khu du lịch sầm uất, ngay khu vực trung tâm Mũi Né
Dự án tọa lạc tại khu du lịch sầm uất, ngay khu vực trung tâm Mũi Né

Dự án có quy mô khoảng 2.2 ha. Trong đó, không gian thiết kế hệ thống tiện ích đa dạng để phục vụ du khách chiếm đến 78% diện tích. Tổng thể dự án gồm 1 tòa tháp 7 tầng, cùng với đó là 46 căn Condotel cao cấp với diện tích sàn từ 30-70m2.

Dự án nổi bật với hàng loạt những tiện ích nổi trội. Có thể kể đến như nhà hàng ẩm thực Á-Âu trên khu vườn gác mái; dãy Shophouse thương mại; vườn cổ tích ấn tượng; hồ bơi rộng lớn và hiện đại với diện tích 1000m2; bến du thuyền 5 sao; khu vực cắm trại, picnic; khu đồi trượt cát; khu vực meeting hall; phòng tập gym, yoga; nhà trẻ; Lồng Đại Bàng lớn nhất Việt Nam,... 

Sở hữu những tiện ích đặc sắc và đa dạng, Swiss-BelResort Eagles Mũi Né hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

13 giờ trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

13 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

14 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

15 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

17 giờ trước