Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 08/02/2022-16:02
Địa ốc Á Châu là doanh nghiệp còn khá mới trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Việt Nam. Chỉ sau vài năm, cùng với lòng nhiệt huyết, khát vọng vươn lên và định hướng phát triển không ngừng. Công ty Á Châu đã có những thành tựu riêng, khẳng định được thương hiệu và giữ được niềm tin từ khách hàng.

Khái quát chung về Địa ốc Á Châu

Xuất phát từ nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao và khách hàng mong muốn đầu tư bất động sản an toàn. Ngày 10/04/2017, Công ty Cổ phần địa ốc Á Châu được thành lập với mục tiêu giải quyết tối đa nhu cầu của khách hàng về bất động sản.

Địa ốc Á Châu với tâm thế của một công ty bất động sản trẻ vùng Đông Nam Bộ. Doanh nghiệp luôn kiên định với mục tiêu đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Cùng với việc phục vụ bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.





Logo Địa Ốc Á Châu
Logo Địa Ốc Á Châu

Trở thành một trong những công ty trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương và toàn khu vực Đông Nam Bộ. Công ty cổ phần địa ốc Á Châu chuyên phân lô bán nền, biệt thự, nhà phố, chung cư tại Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Long An... 

Nhận được sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ bất động sản tốt nhất. Địa ốc Á Châu luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho các đối tác đầu tư bất động sản. Với thực lực và kinh nghiệm vững chắc của ban lãnh đạo cấp cao và các thành viên chủ chốt. Cùng sự nhiệt huyết của sức trẻ từ đội ngũ nhân viên và chuyên gia. Địa ốc Á Châu mong muốn được hợp tác và làm việc lâu dài với các nhà đầu tư uy tín. 

Từ đó, góp phần phát triển an sinh xã hội. Nhất là trên thị trường bất động sản và nền kinh tế nói chung. Nâng tầm hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Điều này tạo ra mối quan hệ bền vững và tin tưởng giữa bất động sản Châu Á và các nhà đầu tư. Tạo đà cho các công ty đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản tốt hơn nữa.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Thông điệp từ Tổng Giám Đốc Địa ốc Á Châu

“Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát... Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối, sau cùng là dịch vụ quản lý vận hành dự án.Địa Ốc Á Châu đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.


Ông Nguyễn Hữu Tạo - Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần địa ốc Á Châu
Ông Nguyễn Hữu Tạo - Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần địa ốc Á Châu

Địa Ốc Á Châu trân trọng sự tín nhiệm của các cổ đông, đối tác, khách hàng. Là cầu nối giữa nhà phát triển bất động sản và người mua, chúng tôi cam kết đưa hai bên gặp nhau trên cơ sở lợi ích hài hòa. Với các nhà phát triển dự án, chúng tôi mang đến những giải pháp, dịch vụ hiệu quả trên cơ sở nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng. Đồng thời, chúng tôi giúp người mua bất động sản an tâm tiếp cận sản phẩm chất lượng với sự bảo trợ uy tín từ Địa Ốc Á Châu. Về phía các cổ đông, Địa Ốc Á Châu cam kết mang lại những giá trị lợi ích bền vững thông qua sự minh bạch trong hoạt động điều hành.

Với những nền tảng đã xây dựng, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng trong tương lai, Địa Ốc Á Châu sẽ ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa để khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực Dịch vụ Bất động sản.

Địa Ốc Á Châu chân thành cảm ơn sự hợp tác của các cổ đông, sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác, cũng như sự cống hiến của tập thể nhân viên trong thành công của công ty. Chúng tôi mong muốn sẽ luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các cổ đông, khách hàng và đội ngũ nội bộ trên con đường phía trước.”

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Tầm nhìn, chiến lược và giá trị cốt lõi

  • Tầm nhìn và mục tiêu

Địa ốc Á Châu kể từ khi thành lập luôn đi theo phương châm hoạt động: "Đầu Tư Đúng Hướng – Nắm Chắc Thành Công”. Doanh nghiệp khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng động những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất.

  • Sứ mệnh

Địa ốc Á Châu luôn coi con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Vì vậy, công ty dành rất nhiều không gian làm việc riêng tư, sáng tạo đến môi trường công sở. Tổ chức nhiều buổi đào tạo, nâng cao kiến thức cho mỗi nhân viên. Từ đó tạo ra những chuyên viên bất động sản với chuyên môn cao, năng động, trẻ trung cung cấp cho thị trường.

Mọi hoạt động và định hướng làm việc của công ty địa ốc Á Châu đều chú trọng tạo ra lợi ích cho khách hàng, đối tác. Từ đó gây dựng nên vị thế và thương hiệu công ty trên thị trường. Đánh dấu sự thành công của địa ốc Á Châu và sự tin tưởng từ đối tác và khách hàng.


Công ty luôn định hướng được tầm nhìn và chiến lược hoạt động bền vững
Công ty luôn định hướng được tầm nhìn và chiến lược hoạt động bền vững
  • Giá trị cốt lõi

Công ty cam kết đảm bảo hiệu quả công việc với khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư, nhà phát triển dự án,... Đây chính là kim chỉ nam mà tất cả ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên của công ty cổ phần Địa ốc Á Châu thực hiện trong mọi hoạt động. Từ vận hành công ty, nghiên cứu thị trường, kinh doanh, chăm sóc khách hàng hay đầu tư bất động sản.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Một số dự án bất động sản nổi bật Địa ốc Á Châu đang phân phối

  • Khu đô thị 5F Capella Tân Uyên 

Dự án cung cấp 400 đất nền, được quy hoạch với quy mô lên đến 6.7 ha. 5F Capella sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực KCN Nam Tân Uyên của Thành phố tương lai Tân Uyên, thuộc Phường Vĩnh Tân, tỉnh Bình Dương. Đợt 1 thanh toán chỉ từ 498 triệu /nền, chiết khấu lên đến 10% giá trị căn hộ, cùng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư.


Khu đô thị 5F Capella Tân Uyên
Khu đô thị 5F Capella Tân Uyên
  • Vera City Đồng Xoài

Dự án Vera City được xem là khu dân cư trọng điểm dành cho các cư dân năng động. Được xây dựng với quy mô lên đến 10ha, nằm liền kề khu đô thị The Gold City tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Vera City được mở bán với mức giá 886 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt và được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng


Vera City Đồng Xoài
Vera City Đồng Xoài
  • Căn hộ cao cấp Legend Complex 

Dự án Legend Complex do công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc làm chủ đầu tư, được Địa ốc Á Châu phân phối. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn (ngã ba Đại Đăng). Dự án bố trí các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 62m2 – 104m2 rất tiện sử dụng, mua bán hoặc cho thuê.


Căn hộ cao cấp Legend Complex
Căn hộ cao cấp Legend Complex

Ngoài ra Công ty cổ phần phát triển Địa ốc Á Châu còn tham gia phân phối rất nhiều dự án lớn nhỏ đến từ những chủ đầu tư uy tín: Sunwah Pearl; Victoria Village; Luxgarden; Valencia Riverside; Khu nhà ở cao cấp Newtown Center Land; Khu nhà ở cao cấp Newtown Center Land 2; Khu đô thị Newtown Center Land 3,...

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC Á CHÂU

Địa chỉ: Số 493, Phạm Ngọc Thạch, Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chi nhánh: số 220 Đường Phạm Văn Đồng, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0989 661 661

Email: cskh@diaocachau.com.vn

Web: https://diaocachau.com.v

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

10 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

10 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

11 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

11 giờ trước