Chi tiết giá thuê chung cư mini Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Giá thuê chung cư mini hà nội có cao như thống kế báo cáo. Bạn cần có kiến thức về giá cả để có cơ hội tìm mua căn chung cư như ý.

 

Danh sách chung cư có giá cho thuê hấp dẫn

Căn hộ full đồ khu Cầu Giấy

  •  Địa chỉ: Phố Chùa Hà, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
  • Tòa nhà chung cư mini mới hoàn thiện xong ngay gần phố Chùa Hà, số 87 ngõ 260 phố Cầu Giấy, và số 20 Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
  • Thiết kế 3 loại diện tích: 27m2, 45m2, 48m2 với phong cách hiện đại, tiện dụng.
  • Vị trí tiện ích: Tòa nhà nằm gần mặt đường Cầu Giấy, gần phố Chùa Hà, cách đường Cầu Giấy 30m, được thiết kế thông minh, tiện lợi, đầy đủ tiện ích đi kèm, gồm tầng 1 rộng rãi để xe rộng rãi.
  • Giao thông đi lại thuận tiện và 6 tầng trên là các căn hộ chung cư mini cho thuê.
  • Chỉ 3 phút để tiếp cận hệ thống ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học quốc tế từ mầm non đến trung học, đại học quanh khu vực Cầu Giấy...



Danh sách căn chung cư có giá hợp lý
Danh sách căn chung cư có giá hợp lý

Căn Studio DT khu vực Nguyễn Văn Huyên kéo dài

Giá chung cư mini Hà Nội có giá 27m2 giá 4.5 triệu. Căn hộ chia 1 ngủ 1 khách diện tích 45m2 giá 6 triệu. Các căn hộ chia 1 ngủ và khách, diện tích 48M2, full nội thất, giá từ 7tr- 7,5tr /tháng.

Địa chỉ: Số nhà 20 Nguyễn Văn Huyên kéo dài.

Tiện ích:

  • Phòng ngủ riêng biệt: Điều hòa 02 chiều, giường, tủ quần áo, bàn ghế, sofa, sàn gỗ... 
  • Phòng khách được thiết kế đẹp có thể làm phòng ngủ nếu nhà đông người.
  • Khu bếp riêng biệt, có tủ bếp trên và dưới, chậu rửa bát hiện đại nấu nướng không sợ mùi vào phòng ngủ và khách.
  • WC khép kín hiện đại, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh Inax.
  • Tòa nhà được lắp camera an ninh, đảm bảo, bảo vệ 24/24h. Gửi xe miễn phí, tối đa mỗi phòng 2 xe máy, truyền hình cáp, internet cáp quang, camera các tầng, có thang máy tốc độ cao...

Giá thuê chung cư mini Hà Nội khu Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Tiện ích:

  • Phòng khép kín 30m bạn công thoáng mát.nội thất đầy đủ giường tủ quạt điều hoà nóng lạnh tủ bếp. WiFi ,Thang máy ,giao thông thuận tiện gần chợ chính kinh tàu điện trên cao… 
  • Giá điện 3500 vnđ ,nước 2700 vnđ.
  • Diện tích: 30 m² Số phòng ngủ
  • Số phòng ngủ: 1 phòng
  • Số phòng vệ sinh: 1 phòng
  •  Hướng ban công: Đông Nam
  • Loại hình căn hộ: Căn hộ dịch vụ Số tiền cọc Số tiền cọc: 4.000.000 đ.

Căn hộ dịch vụ, mini phố Giáp Nhất 30m² 1PN mới.

Địa chỉ: Toà nhà Chung cư mini 8 tầng Phố Giáp Nhất, gần cầu Cống Mọc, Phường Giáp Nhất 

Tiện ích:

  • 2 mặt tiền đều có ban công thoáng.
  • Vị trí: cạnh đường láng, gần ngã tư sở, cách Royal City 300m, giao thông thuận tiện đi lại dễ dàng.
  • Nội thất: Các căn được thiết kế hiện đại và hợp lý, đầy đủ các tiện ích như:  Điều hoà 2 chiều, giường đôi, đệm, tủ quần áo, tủ lạnh, quạt trần. Khu bếp được trang bị bàn bếp, tủ bếp, chậu rửa bát. Nhà vệ sinh riêng biệt, khép kín, thiết bị vệ sinh Inax cao cấp,hệ thống nước nóng đầy đủ.
  • Diện tích các căn từ 28 -35m2. 
  • Căn Studio giá thuê từ 4.200.000 đ/tháng.
  • Căn 1 ngủ và khách giá 4.500.000 đ/tháng.
  • Tiện ích toà nhà: Bảo vệ trông coi 24/24. khóa cửa vân tây. Ra vào thoải mái, không ở chung chủ. Có thang máy cao cấp.

Giá thuê chung cư mini hà nội chỉ từ 5 triệu/ tháng phố Giáp Nhất

ĐC: Số 1 tổ 1 Ngõ 213 phố Giáp Nhất.

Tiện ích khu vực: Nằm ven hồ Rùa cách đường Trường Chinh 300m, gần đường Tôn Thất Tùng, 2 tô con tránh nhau, rất thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt, vui chơi, giải trí, gần bệnh viện Đại Học Y, trường học..

Tiện ích căn hộ:

  • Căn hộ rộng 45- 50m2 được lát sàn gỗ, căn nào cũng cửa sổ rộng, ban công phơi đồ riêng biệt nhìn sang hồ.
  • Căn hộ được thiết kế hết sức hợp lý, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, khu bếp có đầy đủ ánh sáng, gió và không khí vào phòng. 

Giá cho thuê: 5.000.000đ- 5.500.000đ/căn/tháng.  Địa chỉ: Số nhà 27 mặt đường hồ rùa.

So sánh giá cả từng khu vực cho thuê chung cư Hà Nội 

Hiện nay, do nhu cầu cần nơi an cư của người dân Việt Nam, đặc biệt tại mảnh đất thủ đô Hà Nội là vô cùng nhiều, cùng với đó do sự tác động của sự phát triển kinh tế, xã hội, cơ sở hạ tầng mà người dân tỉnh lẻ đổ xô đến thành phố lớn học tập, sinh sống và làm việc. Thế nên dù dự án bất động sản có được xây dựng nhiều nhưng ngần ấy những căn hộ chung cư đều không đủ đáp ứng được hết những nhu cầu đó. Trong khi đó, có khá nhiều những căn hộ do không có nhu cầu sử dụng nên đã cho thuê lại với nhiều mức giá khác nhau. Giá thuê bất động sản là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng dù đối với khách hàng tìm thuê hay những nhà đầu tư.

Người đi thuê muốn thuê được nhà với giá rẻ còn nhà đầu tư thì lại nghĩ cách để làm sao cho thuê được với mức giá cao nhất. Hai tư tưởng đối lập khiến cho thị trường có rất nhiều những mức giá khác nhau dành cho dịch vụ này để làm sao đáp ứng được tối đa những nhu cầu của khách hàng hiện nay. Chính vì thế tại mỗi loại hình chung cư, mỗi loại diện tích, căn hộ trung cấp hay cao cấp đều có một mức giá chung đối với từng khu vực Và mức giá chung nhất định riêng cho từng loại hình chung cư để dù bạn có là khách hàng hay chủ nhà cho thuê thì cũng cần lấy đó làm mẫu chung.




So sánh giá thuê chung cư từng khu vực tại Hà Nội
So sánh giá thuê chung cư từng khu vực tại Hà Nội

Chung cư thuộc loại bình dân hiện nay tại Hà Nội tọa lạc ở những vùng ngoại thành, ven đô nên thường có giá chung khá thấp. Tùy vào vị trí cũng như diện tích và các thiết bị, dịch vụ được cung cấp đi kèm mà mức giá có thể chênh lệch từ 1 – 3 triệu. Trung bình, một căn chung cư bình dân 1 phòng ngủ (dạng chung cư mini) sẽ có giá khoảng từ 1,8 – 2,7 triệu/1 tháng. 

Tất cả đều bao gồm đầy đủ tiện nghi, nội thất cơ bản. Đặc điểm của căn hộ bình dân đó là vị trí không được đẹp lắm, thường thì sẽ phải nằm xa so với khu trung tâm, hoặc nằm sâu trong ngõ ngách. Giá thuê chung cư mini Hà Nội dành cho những căn hộ thuộc tầm trung. Do đối tượng khách hàng tầm trung là những người có thu nhập khá ổn định nhưng chưa đủ khả năng mua nhà, nên loại hình chung cư này thường sẽ được nhà đầu tư cho thuê từ khoảng 4 – 7 triệu mỗi tháng.

Diện tích càng lớn thì số tiền thuê càng cao. Cộng với những dịch vụ đi kèm tốt nhất. Với khoảng tài chính này thì khách hàng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, nếu muốn thuê căn hộ ở vị trí trung tâm thì sẽ có diện tích nhỏ, còn nếu mong muốn một căn hộ rộng rãi nội thất cao cấp thì có thể thuê nhà ở vị trí xa hơn. Giá thuê chung cư dành cho những căn hộ chung cư cao cấp. Chung cư cao cấp sẽ cho thuê với những đối tượng khách hàng có thu nhập cao và có thể là nhóm người thuê chung. Những căn hộ cao cấp thường sẽ có từ 2 – 4 phòng ngủ và có vị trí bên trong nội đô nên sẽ được cho thuê với mức giá khá cao là khoảng 15 – 30 triệu/1 tháng.

Những căn hộ loại này thường có những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp và với mức giá cao như vậy, số ít sẽ được người nước ngoài và những người có thu nhập cao thuê trong khoảng thời gian ngắn, số còn lại chủ yếu là doanh nghiệp, công ty thuê để sử dụng làm văn phòng. Đặc biệt là loại hình căn hộ này do số lượng khá ít nhưng lại rất được những người nước ngoài tới Việt Nam công tác, hay khách du lịch ưa chuộng, vì thế các nhà đầu tư tinh ý thường lựa chọn các sản phẩm dạng này, tuy suất đầu tư cao hơn 1 chút nhưng có thể sinh lời tốt hơn, cũng như tỷ lệ lấp đầy cao hơn.

Lưu ý khi thuê chung cư giá rẻ

Khi đến xem căn hộ, bạn nên để ý đến hướng nhà, vị trí cửa sổ căn hộ, căn hộ có bao nhiêu cửa sổ, cảnh quan xung quanh ra sao, phải đảm bảo rằng không gian sống thoải mái, rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi nhất có thể. Bước tiếp theo bạn nên kiểm tra hệ thống điện, nước của căn hộ. Nếu cần, bạn có thể dẫn theo một người có kinh nghiệm để kiểm tra hộ. Sau đó, hãy tìm hiểu xem khoảng cách từ chỗ làm của bạn và các thành viên trong gia đình về chung cư bao xa? Giao thông khu vực có thuận lợi không? Ngoài ra bạn nên tìm hiểu khoảng cách tới trường học, trung tâm thương mại, khu mua sắm, bệnh viện, bến xe,...

Trước khi quyết định thuê căn hộ, bạn nên đến vào nhiều thời điểm xem ngôi nhà đó có gì bất lợi không. Ví dụ như, nếu vị trí của căn hộ đó nằm ở hướng đón nhiều nắng mặt trời, bạn sẽ phải tốn một chi phí không nhỏ cho việc làm mát khi ở nhà những lúc đó. Tìm hiểu tính tương đồng trong công việc, nghề nghiệp của những người cùng sinh sống để đảm bảo khả năng hòa nhập với nhau trong tương lai.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ giá về chung cư mini Hà Nội. Bạn hãy tham khảo kỹ để tìm cho mình chung cư ưng ý nhất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và cho ý kiến 18 nội dung quan trọng

Quy định chi tiết 27 hành vi vi phạm theo Luật Đất đai mới

Đề xuất 6 nhóm chính sách đặc thù, ưu việt thu hút doanh nghiệp

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng

Những ai cần đổi thẻ căn cước? Thu thập mống mắt, ADN như thế nào?

Quy định mới nhất về căn cứ tính tiền sử dụng đất theo Luật đất đai 2024

Trung ương đồng ý cho ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

11 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

11 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

11 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

11 giờ trước