Điểm danh những chung cư hạng sang đáng đầu tư tại thủ phủ du lịch Đà Nẵng

Thứ bảy, 30/04/2022-17:04
Bất động sản Đà Nẵng vốn dĩ rất sôi động, nhất là sau Covid - 19, địa phương càng đẩy mạnh tốc độ phục hồi của ngành du lịch, kéo theo thị trường bất động sản phát triển. Trong đó, để xứng tầm với hạ tầng đô thị, phân khúc BĐS hạng sang tại Đà Nẵng ngày càng được đẩy mạnh phát triển.

Không chỉ triển khai bất động sản hạng sang mà một loạt thương hiệu quản lý quốc tế đã tham gia vào quá trình vận hành để tăng thêm sự chuyên nghiệp, chất lượng cho sản phẩm. Phân khúc căn hộ tại đây được phân hóa theo từng nhu cầu khác nhau và căn hộ chung cư hạng sang đang là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư và khách mua từ các tỉnh thành cả nước.

Được xem là thành phố kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung, đồng thời là thành phố đang rất phát triển về du lịch. Thị trường bất động sản Đà Nẵng được đầu tư và phát triển ngày một mạnh hơn. Hậu Covid - 19, hàng loạt dự án chung cư cao cấp bắt đầu lại giai đoạn mở bán để các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội và khách mua có thêm sản phẩm an cư hấp dẫn. 

Dự án chung cư Asiana Luxury Residences Đà Nẵng

Chung cư cao cấp Asiana Luxury Residences được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Gotec Land. Dự án sở hữu vị trí tại lô 1A Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Từ vị trí này, khách hàng có thể thuận lợi di chuyển tới nhiều khu vực, điểm đến quan trọng của thành phố như: Cách UBND quận Liên Chiểu 1,6km; Cách trường đại học Bách Khoa khoảng 2,5km; Cách Bệnh viện Bình dân Đà Nẵng khoảng 5,1km,... 


Asiana Luxury Residences Đà Nẵng
Asiana Luxury Residences Đà Nẵng

Asiana Luxury Residences được triển khai trên quỹ đất có diện tích hơn 4.300m2, gồm hai tòa chung cư cao 35 tầng. Dự án thêm vào nguồn cung căn hộ cao cấp của Đà Nẵng khoảng 487 sản phẩm. Các căn hộ tại đây tiêu chuẩn từ 1 đến 3 phòng ngủ, có cả căn penthouse và 14 căn shophouse thương mại. Cách thiết kế cho từng căn hộ rất độc đáo và trang bị đầy đủ nội ngoại thất hiện đại. Đặc biệt là, tầm view từ dự án sẽ hướng thẳng ra biển Đà Nẵng. 

Chủ đầu tư cũng đưa vào dự án một loạt các tiện ích nội khu phong phú như: hồ bơi, sky garden, trung tâm thương mại, sân chơi trẻ em, trường mẫu giáo, khu thể dục thể thao, vườn nướng, nhà hàng sang trọng,... Giá bán căn hộ Asiana Luxury Residences sơ cấp dự kiến từ 50 triệu đồng/m2 tùy căn và vị trí. 

Chung cư cao cấp Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng

Với vị trí tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Golf View Luxury Apartment là dự án căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng đang được các chủ đầu tư quan tâm và chú ý. Dự án này được phát triển hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Chủ đầu tư Tập đoàn Empire đã tích hợp vào dự án nhiều tiện ích hạng sang như: Tuyến phố đi bộ, trung tâm thương mại, khu tập gym, thư giãn, spa, phòng tập golf, phòng đọc sách, khu detox, khu vui chơi cho thiếu nhi,...


Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng
Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng

Chung cư có quy mô 3 tầng khối đế và 28 tầng căn hộ cùng 1 tầng hầm. Theo đó, nguồn cung mới căn hộ cao cấp Đà Nẵng sẽ có thêm khoảng 700 căn hộ. Những căn hộ Golf View Luxury Apartment có thiết kế đẳng cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó, các căn 1 phòng ngủ có diện tích 43m2; Căn 2 phòng ngủ diện tích 62m2; Căn 3 phòng ngủ diện tích 108m2… Giá bán sơ cấp được đưa ra cho dự án này chỉ từ 39 - 45 triệu đồng/m2. 

Dự án Căn hộ cao cấp The Royal Đà Nẵng

The Royal Đà Nẵng nằm ngay trục đường 2 tháng 9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Dự án được xây dựng với duy nhất một tòa tháp cao 29 tầng cùng 2 tầng hầm. Thị trường căn hộ cao cấp Đà Nẵng sẽ được cung cấp thêm 268 sản phẩm từ The Royal. Trong đó, các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích phù hợp, từ 53m2 – 73.3 m2 cho căn 2 phòng ngủ; 95,2m2 cho các căn 3 phòng ngủ.


The Royal Đà Nẵng
The Royal Đà Nẵng

Dự án đã hướng tới các trải nghiệm của cư dân khi đem đến nhiều tiện ích, dịch vụ tiện nghi, hiện đại như đang nghỉ dưỡng tại những khách sạn cao cấp. Một loạt các tiện ích nội khu hấp dẫn tiêu chuẩn 5 sao mà cư dân rất ưa thích như: Quảng trường đi bộ và công viên cây xanh; Dịch vụ tắm sauna, onsen, massage trên tầng 27; Sky bar nhộn nhịp với không gian tầng thượng tòa nhà; Hệ thống các phòng tập thể hình, yoga với trang thiết bị hiện đại nằm tại tầng 4 và tầng 24; Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế; Khu vui chơi trẻ em,...

Đối với căn hộ The Royal Đà Nẵng, mức giá mở bán trung bình khoảng 100 triệu/m2. Đây có thể là mức khá cao so với mặt bằng chung phân khúc hạng sang tại Đà Nẵng, tuy nhiên dự án đang ghi nhận mức thanh khoản và dư địa tăng giá cao.

Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Các căn hộ khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach của chủ đầu tư Tập đoàn TMS có vị trí tại lô A3, thuộc khu phức hợp Đô thị - Thương mại - Dịch vụ Royal Era l, Đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Những sản phẩm của dự án được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với diện tích phù hợp từ 45m2 – 67m2. Đặc biệt, chủ đầu tư đã tối ưu hóa hướng view khi có 80% căn hộ hưởng tầm nhìn hướng biển Mỹ Khê tuyệt đẹp và 100% căn được đón ánh sáng tự nhiên.


TMS Luxury Hotel Da Nang Beach
TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Dự án đem đến những sản phẩm mang phong cách châu Âu hoa lệ, trẻ trung và phong cách Nhật Bản tối giản, tinh tế. Có thể nói, TMS Luxury Hotel Da Nang sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Tiện ích bên trong dự án cũng được đầu tư tỉ mỉ để đem đến không gian sống kết hợp giải trí, giáo dục và sức khỏe, thư giãn cho cư dân. Phải kể đến như: Chuỗi spa chuyên nghiệp, bể bơi đáy kính độc lạ tại tầng thượng, Sky Pool đẳng cấp, khu vui chơi trẻ em,... Giá bán căn hộ cao cấp tại TMS Luxury Hotel Da Nang được công bố chỉ từ 2 tỷ đồng/căn.

Trên đây là những dự án hạng sang tại thành phố Đà Nẵng. Nơi mang đến cho cư dân và nhà đầu tư một không gian sang trọng, đầy đủ tiện ích cao cấp, một sản phẩm vừa có thể ở, vừa đầu tư, cho thuê sinh lời.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

9 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

10 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

15 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

16 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

18 giờ trước