Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước - Chủ đầu tư kỳ cựu và uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt

Chủ nhật, 27/02/2022-09:02
Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước đã tạo dựng uy tín của mình bằng sự kết hợp kỹ năng kinh doanh cùng với sự cẩn trọng trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản có giá trị đích thực, với thiết kế và chất lượng vượt trội, xứng đáng là chủ đầu tư kỳ cựu và uy tín hàng đầu của thị trường bất động sản Việt.

Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước đã tạo dựng uy tín của mình bằng sự kết hợp kỹ năng kinh doanh cùng với sự cẩn trọng trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm bất động sản có giá trị đích thực, với thiết kế và chất lượng vượt trội, xứng đáng là chủ đầu tư kỳ cựu và uy tín hàng đầu của thị trường bất động sản Việt.

Tổng quan về Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước

  • Địa chỉ: 542 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: 0838380303

Công ty CP bất động sản Tiến Phước là chủ đầu tư có tiếng tại Việt Nam, thuộc một trong số các doanh nghiệp đi đầu trong nhiều giải pháp đồng bộ ở lĩnh vực bất động sản, cơ sở hạ tầng, y tế. Với sự dày dạn kinh nghiệm sau 27 năm hoạt động trong ngành bất động sản, Tiến Phước chính là một đối tác uy tín với những nhà đầu tư, và là thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng và nhân viên. 


Tiến Phước là chủ đầu tư kỳ cựu và uy tín hàng đầu của thị trường bất động sản Việt
Tiến Phước là chủ đầu tư kỳ cựu và uy tín hàng đầu của thị trường bất động sản Việt

Doanh nghiệp cam kết sẽ luôn đồng hành cùng với cộng đồng trên bước đường thành công và phát triển, không ngừng xây đắp nên những mái ấm chất lượng hơn, cùng với đó tạo ra những giải pháp bất động sản đa dạng có giá trị dài lâu.

Sứ mệnh: Góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của thế hệ tương lai thông qua những giải pháp đột phá về lĩnh vực bất động sản, năng lượng, y tế và quản lý môi trường.

Tầm nhìn: Trở thành một trong số những công ty chất lượng, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng, y tế và môi trường tại trong nước và khu vực. 

Giá trị cốt lõi: 

  • Tạo ra những giải pháp có chất lượng mang đến cho khách hàng
  • Đặt trọn tâm sức vào trong từng công việc
  • Thực hiện đúng với điều đã cam kết
  • Hành xử một cách trung thực và đáng tin cậy
  • Phối hợp, cùng làm việc thành một khối

Lịch sử phát triển: Với bề dày lịch sử 30 năm hoạt động trong ngành, Tiến Phước chính là đối tác uy tín, đáng tin cậy đối với những công ty đầu tư cũng như những chủ đầu tư bất động sản quốc tế, và là thương hiệu đáng lựa chọn dành cho người tiêu dùng lẫn nhân viên.

  • Ngày 10-10-1992: Thành lập Công ty Nông sản Tinh dầu Tiến Phước
  • Tháng 05-1997: Đưa ngành BĐS Phát triển Khu biệt thự Green Field Q2 làm hoạt động kinh doanh mũi nhọn
  • Năm 2003: Đổi tên thành Công ty TNHH Tiến Phước
  • Năm 2007: Thực hiện ký kết thỏa thuận liên doanh với Keppel Land - Thành lập liên doanh và triển khai dự án Khu căn hộ cao cấp The Estella tại Quận 2 
  • Năm 2009: 

Giới thiệu khu căn hộ mẫu tại dự án Tái định cư Khu An Phú Bình Khánh với 1080 căn hộ
Chỉ định Tập đoàn Start là đơn vị quản lý KS Le Meridien.
Thành lập công ty TNHH Nam Rạch Chiếc, phát triển khu dân cư Nam Rạch Chiếc

  • Năm 2010-2011: 

Thành lập Quỹ từ thiện Tiến Phước TPF.
Cất nóc Tòa cao ốc văn phòng - khách sạn Le Meridien Saigon

  • Năm 2012: 

Hoàn thành và bàn giao mọi sản phẩm thuộc dự án The Estella giai đoạn 1.

Liên doanh Nam Rạch Chiếc được khánh thành và bàn giao giai đoạn 1 dự án Khu tái định cư An Phú - Bình Khánh cho UBND Thành phố.

  • Năm 2015:

09-2015: Đưa vào hoạt động Khách sạn Le Meridien Saigon

06-2015: Giấy phép thực hiện dự án Khu phức hợp Tháp quan sát Thủ Thiêm đã được cấp cho Công ty TNHH Liên doanh Empire City

04-2015: chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước


Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ký kết Chương trình Hợp tác chiến lược cho chuỗi dự án nhà ở Senturia
Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ký kết Chương trình Hợp tác chiến lược cho chuỗi dự án nhà ở Senturia
  • Năm 2016: 

03-2016: Triển khai chuỗi dòng sản phẩm BĐS Trung cao cấp theo thương hiệu chuỗi Senturia.
06-2016: Chính thức công bố và cho ra mắt thị trường những dự án: Empire City, Estella, Palm City và Senturia Vườn Lài.

  • Năm 2017:

09-2017: Tiến Phước đã đưa vào sử dụng Hệ thống Nhận diện thương hiệu mới
08-2017: Senturia Vườn Lài đã đoạt 2 giải thưởng của giải thưởng BĐS Việt Nam

  •  Năm 2018: 

12-2018: Chính thức công bố và cho ra mắt thị trường dự án Senturia Nam Sai Gon.
05-2018: Dự án Senturia Vườn Lài đã đoạt giải ở hạng mục "Truyền thông Tiếp thị xuất sắc nhất Việt Nam".
04-2018: Tiến Phước góp mặt trong danh sách bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017.

  • Năm 2019:

10-2019: Giới thiệu dự án Khu nhà ở và dịch vụ dành cho chuyên gia tại khu CNC.
08-2019: Senturia Nam Sai Gon được vinh danh tại giải thưởng BĐS Việt Nam.

  • Năm 2020: Senturia Nam Sai Gon đoạt giải Dự án nhà ở xuất sắc nhất Việt Nam tại giải thưởng BĐS Châu Á - Thái Bình Dương.  
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Tiến Phước đi đầu trong nhiều giải pháp đồng bộ

Doanh nghiệp được biết đến là một chủ đầu tư danh tiếng tại Việt Nam, đi đầu trong nhiều giải pháp đồng bộ ở lĩnh vực bất động sản, cơ sở hạ tầng và y tế



Tiến Phước được vinh danh tại buổi lễ trao giải Asia Pacific Property Awards 2018
Tiến Phước được vinh danh tại buổi lễ trao giải Asia Pacific Property Awards 2018

Bất động sản: những ngôi nhà mà Tiến Phước xây dựng không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp mà còn giúp cho gia đình gắn kết và cùng nhau tận hưởng nên những khoảnh khắc hạnh phúc. Bằng lối thiết kế khoáng đạt, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi - tiện ích cho một không gian sống năng động và một môi trường thư giãn đầy lý tưởng, những khu dân cư của Tiến Phước còn được quy hoạch đồng bộ nhằm kiến tạo nên những không gian mang đậm giá trị hiện thực. Tiến Phước quan niệm thông qua những dự án bất động sản mà mình đầu tư và phát triển, sẽ cung cấp nên những giải pháp thiết thực dành cho thế hệ tương lai. 

Chăm sóc sức khỏe: Tiến Phước tâm niệm giá trị của sức khỏe là quý như vàng, đó là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Công ty cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tận tâm nhờ hệ thống cơ sở vật chất y tế đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng về dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tiến Phước đang xây dựng một bệnh viện hiện đại, nơi quy tụ những chuyên gia - bác sĩ hàng đầu của Việt Nam và Mỹ. 

Cơ sở hạ tầng: Tạo ra được cơ sở hạ tầng bền vững. Cam kết bảo vệ môi trường của doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc phát triển các công trình xanh. Bởi lẽ Tiến Phước quan niệm rằng việc phát triển bền vững sẽ là cơ hội để làm giàu sự trải nghiệm về lối sống đô thị. Đây chính là lý do mà doanh nghiệp đã không ngừng đầu tư vào các giải pháp tiên tiến để có thể đưa ra giải quyết triệt để vấn nạn về môi trường. Từ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho đến sản xuất năng lượng sạch, Tiến Phước mang đến những giải pháp đa dạng tôn vinh giá trị của môi trường tự nhiên. Nguyện vọng của   

Các dự án làm nên tầm vóc của một chủ đầu tư kỳ cựu

Với mục tiêu đưa công ty trở thành một trong số các nhà Đầu tư - Phát triển Bất động sản có uy tín tại thị trường Việt Nam, Tiến Phước không ngừng cải tiến và hoàn thiện quy trình thực hiện dự án, đặc biệt chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm đầu tư xây dựng, vận hành bộ máy nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, bài bản và hợp tác với các đơn vị thiết kế, tư vấn nước ngoài giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt. Để từ đó, cùng nhau hợp tác phát triển những dự án với quy mô lớn, đạt hiệu quả thẩm mỹ và chất lượng cao, tất cả với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp để có thể đáp ứng được nhu cầu mà thị trường đặt ra cho thời điểm hiện tại và tương lai. Sau đây sẽ là những dự án nổi bật làm nên tầm vóc là một chủ đầu tư kỳ cựu của Tiến Phước:



Khu đô thị Empire City
Khu đô thị Empire City

Khu đô thị Empire City: dự án sở hữu vị trí ven sông với diện tích là 14.6 ha, bao gồm 3.000 văn phòng, căn hộ cao cấp, khu bán lẻ và tòa tháp phức hợp cao 86 tầng, trở thành một điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và đáng sống. Empire City có sự liên doanh giữa công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước, Công ty Denver Power Ltd (thuộc Tập đoàn Tài Chính Gaw Capital - Vương Quốc Anh), công ty TNHH Keppel Land với Công ty TNHH BĐS Trần Thái. 

Khu đô thị Palm City: Đây là khu đô thị mới có diện tích 30,2 ha nằm dọc con sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh thuộc Quận 2. Cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều khu vực khách trong TP.HCM thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ. Dự án được phát triển thành nhiều giai đoạn gồm tổ hợp khu dân cư nhà thấp tầng, căn hộ cao tầng, nhà phố thương mại, các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại cùng với những tiện ích như là trường học, trường mẫu giáo, bệnh viện, trung tâm thương mại và đường dạo bộ dọc bờ sông. 


Khu đô thị Palm City
Khu đô thị Palm City

Khu dân cư Senturia Nam Sai Gon: dự án với quy mô 19,8 ha hứa hẹn sẽ là một Khu dân cư phức hợp bao gồm nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, khu trung tâm thương mại và căn hộ cao tầng. Phong cách kiến trúc mà chủ đầu tư Tiến Phước lựa chọn cho dự án này là Địa Trung Hải bởi lẽ nó tọa lạc ngay dải đất rộng bên cạnh dòng sông thơ mộng. 

Khu dân cư Senturia Vườn Lài: dự án sở hữu vị trí đắc địa khi có hai mặt tiếp giáp trực tiếp với sông Rạch Gia và sông Sài Gòn. Dự án bao gồm 97 căn biệt thự và 97 căn nhà phố với diện tích 97-400m2, được thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải mang đậm sắc thái của một nơi nghỉ dưỡng thơ mộng, lãng mạn và rời ra mọi sự huyên náo, ồn ào của chốn phố thị xô bồ. 


Dự án Senturia Vườn Lài
Dự án Senturia Vườn Lài

Khách sạn Le Meridien Saigon: Khách sạn có vị trí tọa lạc tại trung tâm của trục đường Tôn Đức Thắng quận 1, đây là điểm dừng chân đầy thú vị dành cho du khách có niềm đam mê với khám phá với không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng.

Khu căn hộ cao cấp The Estella: được đánh giá là dự án khu dân cư với đẳng cấp cao, có lối thiết kế sang trọng, không gian tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. Dự án được bao bọc bởi những khu tiện ích đầy hấp dẫn và thuộc một cộng đồng tách biệt. 

Biệt thự Greenfield: đây là khu biệt thự cao cấp nằm tách biệt với môi trường sống trong lành tại Quận 2 có không gian thoáng mát, yên tĩnh. Lựa chọn đến với khu biệt thự này, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, an ninh được đảm bảo 24/24.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Phát hành trái phiếu ra thị trường, đánh bay "cơn bão" khủng hoảng

Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước đã tiến hành tăng vốn điều lệ nhiều lần bắt đầu từ năm 2015. Cụ thể thì vốn điều lệ đã tăng mạnh từ 860 tỷ đồng lên 2.018 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng tìm kiếm thêm nguồn vốn thông qua kênh tín dụng ngân hàng, ví dụ như là PVCombank ở dự án Senturia Nam Sài Gòn, Senturia Vườn Lài ở Quận 12,...

Bên cạnh đó, Tiến Phước cũng thúc đẩy mạnh quá trình vay nợ thông qua kênh trái phiếu doanh nghiệp. Sự kiện gần đây nhất là Tiến Phước - chủ đầu tư của dự án Empire City có số tầng cao với thiết kế lên đến 88 tầng đã công bố phát hành thành công 332 tỉ đồng trái phiếu với lãi suất chỉ 8%.

Thời gian trước đó, chính doanh nghiệp này cũng đã phát hành 300 tỉ đồng trái phiếu riêng lẻ với kỳ hạn là 3 năm cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và 50 tỉ đồng cho các nhà đầu tư cá nhân với mức lãi suất cho năm đầu tiên là 11%. 

Vậy là Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước cùng với hai công ty thành viên là CTCP Tư vấn Đầu tư và Kỹ thuật Mê Kông và Tiến Phước Land đã phát hành gần 2.600 tỷ đồng trái phiếu trong gần 2 năm trở lại. Thông qua kênh trái phiếu để thu về nguồn vốn tính bằng đơn vị nghìn tỷ được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng để Tiến Phước phát triển các dự án bất động sản, đó cũng chính là điều kiện tiên quyết để có thể vượt qua được "cơn bão" khủng hoảng địa ốc đang xảy ra tại TP.HCM.    

Tiến Phước với bề dày kinh nghiệm 30 năm hoạt động trong ngành bất động sản cam kết sẽ luôn đồng hành cùng với cộng đồng trên bước đường phát triển, không ngừng xây đắp nên những mái ấm chất lượng, cùng với đó là tạo ra những giải pháp bất động sản có giá trị vững bền.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

42 phút trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

9 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

9 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

9 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

9 giờ trước