Top 10 công ty bất động sản uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Thứ tư, 16/02/2022-18:02
Trên thị trường bất động sản hiện nay có rất nhiều tập đoàn và công ty nổi bật về quy mô, uy tín cũng như chất lượng. Song, nhắc đến top 10 công ty bất động sản có “máu mặt” tại Việt Nam thì không thể không nhắc tới những cái tên đã quá quen thuộc.

 Trong bối cảnh thị trường hiện nay, khi dân số ngày càng tăng và tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh thì nhu cầu nhà ở của người dân cũng theo đó tăng lên. Đây chính là thời điểm để khách hàng chọn lọc ra những công ty bất động sản uy tín có tầm cỡ trên thị trường.

Hãy cùng điểm qua những thương hiệu bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

1. Vinhomes


Vinhomes được biết đến như tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam
Vinhomes được biết đến như tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam

Nhắc tới những công ty bất động sản lớn tại Việt Nam không thể không nhắc đến Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup của chủ tịch Phạm Nhật Vượng. Nhắc đến Vingroup mọi người sẽ nghĩ ngay sự hiện diện của tập đoàn trong các mảng như: khách sạn, công nghiệp sản xuất xe hơi chăm sóc sức khỏe, giáo dục, công nghệ,...

Trong lĩnh vực bất động sản, Vinhomes đầu tư và phát triển cả nhà ở, căn hộ, siêu thị, biệt thự, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi… Vinhomes đã phủ sóng trên toàn lãnh thổ Việt Nam với các dự án mang tầm cỡ quốc tế. Vinhomes phát triển các phân khúc bất động sản từ bình dân đến cao cấp để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng.

Minh chứng rõ nhất cho uy tín của thương hiệu Vinhomes chính là những giải thưởng cao cấp đã được công nhận ở cả trong nước và quốc tế như: Top 10 chủ đầu tư tại giải thưởng BCI Asia Awards, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam…

2. Novaland


Novaland luôn muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất
Novaland luôn muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp nhất

Năm 1992, Novaland được thành lập nên đến thời điểm hiện tại Novaland cũng được coi là một trong những tập đoàn bất động sản lớn và uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Song song với việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng và nhà ở, tập đoàn còn đầu tư vào các dự án thương mại, bán lẻ và khu dân cư chủ yếu ở Sài Gòn.

Một số chung cư cao tầng nổi tiếng do Novaland thực hiện có thể kể đến như: Saigon Royal, Sunrise City hay Lakeview City với những căn hộ hạng sang có giá lên tới 250.000 USD. Cũng giống như Vinhomes của Vingroup, Novaland đã giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế.

3. EcoPark (Vihajico)


Ecopark tạo dựng một thành phố xanh cho mọi khách hàng
Ecopark tạo dựng một thành phố xanh cho mọi khách hàng

Trong vài năm trở lại đây, cái tên Ecopark đã trở thành một trong những công ty bất động sản giành được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng nhờ vào uy tín của mình. Điểm nhấn của Ecopark chính là tập trung vào xây dựng thành phố xanh mang đến không gian thoải mái thư giãn cho các cư dân. Năm 2003, công ty đã triển khai xây dựng thành phố xanh đầu tiên tại Việt Nam.

Ecopark cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km, được xây dựng đa dạng với các loại chung cư từ cao tầng đến biệt thự liền kề. Ecopark giống như một thành phố thu nhỏ khi có đầy đủ các tiện nghi từ khu vui chơi, giải trí, phòng tập, ăn uống, siêu thị…

Ecopark cũng đã vinh dự khi nhận được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ như: Đại đô thị tốt nhất Việt Nam, Giải kiến trúc xanh Việt Nam…

4. Đất Xanh Group

Đất Xanh từng nằm trong Top 50 Công ty hàng đầu tại Việt Nam do Forbes bầu chọn và liên tục vinh danh là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam tại giải thưởng BCI Asia Awards.

Đất xanh chủ yếu phát triển phân khúc bất động sản dân cư và phát triển thêm dự án khu nghỉ dưỡng, văn phòng và trung tâm thương mại. Để vươn lên trong thị trường cạnh tranh đầy khó khăn, Đất Xanh cung cấp thêm các loại hình dịch vụ như quản lý tại chỗ cho từng loại tài sản khác nhau cùng với môi giới và tư vấn.

5. Nam Long

Nam Long là một trong những tập đoàn có tốc độ phát triển nhanh và được đánh giá cao nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Công ty chuyên phát triển các loại hình bất động sản thương mại và đất đai cũng như nhà ở.

Hầu hết các dự án khu dân cư của Nam Long tập trung chủ yếu vào những nhà đầu tư Việt Nam và nước ngoài có nguồn tiền mạnh. Còn các dự án nhà ở tập trung ở các thành phố nhỏ và vừa với nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân.

So với mặt bằng chung, các mặt hàng bất động sản của Nam Long đều đắt hơn vì chú trọng vào khu phức hợp cao cấp. Nam Long cũng từng nhận được giải thưởng Căn hộ tốt nhất và Phát triển tổ hợp tốt nhất từ ​​Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương.

6. Hưng Thịnh

Hưng Thịnh cũng nằm trong top 10 công ty bất động sản uy tín và lớn nhất Việt Nam. Điều này không có gì lạ khi Hưng Thịnh rất “chịu chi” cho các dự án của mình. Hiện tại, Hưng Thịnh sở hữu gần 20 thương hiệu khác nhau chuyên về lĩnh vực bất động sản và công nghệ xanh. 

Kể từ năm 2015, ban tổ chức BCI Asia đã liên tục đề cử Hưng Thịnh vào danh sách 10 Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

Tập trung vào phát triển phân khúc bất động sản dân cư nên Hưng Thịnh có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng từ những chung cư bình dân cho đến các chung cư hạng sang hay biệt thự liền kề.

7. BIM Group


BIM Group tập trung phát triển phân khúc bất động sản hạng sang
BIM Group tập trung phát triển phân khúc bất động sản hạng sang

Ban đầu, BIM Group được thành với tư cách là một nhà phát triển khách sạn. Nhận được sự tin tưởng của đối tác, sau đó BIM Group còn hợp tác với các thương hiệu lớn như Crowne Plaza và Hyatt để xây dựng khách sạn tại Đông Nam Á.

Để mở rộng quy mô phát triển, công ty còn lấn sân sang xây dựng các khu dân cư trên khắp cả nước. Hầu hết các dự án này đều là các dự án sang trọng đẳng cấp phải kể đế như Regent Residences (Phú Quốc) và Green Bay Village (Quảng Ninh). 

Vì thế hầu hết các dự án từ nhà ở đến nghỉ dưỡng do BIM Group đầu tư xây dựng đều có giá khá cao và chỉ đánh vào đối tượng khách hàng cao cấp.

8. CapitaLand

CapitaLand là một trong những nhà phát triển bất động sản “ngoại nhập”. Trụ sở chính tại Singapore, đồng thời công ty còn mở các chi nhánh tại Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam. Capitaland tập trung vào phân khúc khách sạn và nhà ở, với một số dự án tòa chung cư truyền thống, ví dụ như Vista Verde và De La Sol. 

Hiện nay, CapitaLand đã chủ yếu hướng đến xây dựng nhà ở hạng sang để dành cho tầng lớp khách hàng cao cấp. Năm 2019, công ty đã giành được hơn 10 giải thưởng từ PropertyGuru Việt Nam cho các dự án của mình.

9. Phát Đạt

Tuy là công ty thành lập muộn hơn so với các công ty bất động sản khác trên thị trường, song, Phát Đạt đã vươn lên trở thành một trong những công ty uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty bất động sản Phát Đạt đầu tư tại rất nhiều hạng mục như: căn hộ chung cư, nhà biệt thự, đất nền, căn hộ dịch vụ,…

Hiện tại, Phát Đạt mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động như mua bán, đầu tư các công trình công nghiệp và cầu đường, cung cấp các dịch vụ bất động sản như định giá, quản lý…

10. Meeyland


Meeylang đang hướng đến thế giới bất động sản công nghệ
Meeylang đang hướng đến thế giới bất động sản công nghệ

Meeyland là một trong những công ty bất động sản có hệ sinh thái công nghệ nổi bật khi đưa ra thị trường những sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu. Các hệ sinh thái này kết hợp hoàn hảo, nhuần nhuyễn và bổ trợ lẫn nhau để tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận các các giao dịch bất động sản dễ dàng.

Meeyland chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển các dự án nhà ở, các dịch vụ bất động sản như tư vấn môi giới, mua bán bất động sản… 

 

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

8 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

8 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

8 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

8 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

9 giờ trước