Công ty Bất Động Sản Thiên Khôi quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 08/02/2022-16:02
Bất động sản Thiên Khôi là một cái tên rất mới trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên bằng năng lực và tiềm năng sẵn có, công ty đang từng bước phát triển và khẳng định mình bằng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về những giá trị mà Bất động sản Thiên Khôi đang và sẽ tạo nên.

Giới thiệu về Bất động sản Thiên Khôi

Ngày 01 tháng 01 năm 2020 Công ty Bất động sản Thiên Khôi được thành lập và chính thức ghi tên trên thị trường Bất động sản Việt Nam. Công ty ra đời với sứ mệnh kết nối, môi giới bất động sản cho những khách hàng và chủ đầu tư một cách thuận lợi nhất. 

Đi theo đó là những hoạt động: nhận ký gửi bán nhà riêng, nhà đất thổ cư, nhà riêng, nhà mặt phố, tư vấn về pháp lý và tình trạng bất động sản trước khi giao dịch. Điều tiết làm tăng tính thanh khoản cho bất động sản trên khắp các Quận nội và ngoại thành khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cũng như làm trong sạch và minh bạch thị trường.





Công ty Bất động sản Thiên Khôi dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản
Công ty Bất động sản Thiên Khôi dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản

Bất động sản Thiên Khôi được chèo lái bởi người lãnh đạo tài ba - Chủ tịch Nguyễn Thành Dũng. Ông Dũng chia sẻ: "Nghề môi giới BĐS nói chung hay sale bất cứ mặt hàng đi chăng nữa thì bí quyết cơ bản là người bán cần phải có lượng kiến thực tổng hợp và chuyên sâu về kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, cũng như chuyên môn về Bất động sản, Pháp lý Bất động sản. Bên cạnh cần trang bị, vận dụng linh hoạt các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết phục, thiết lập và duy trì mối quan hệ, biết chủ động khi nắm bắt được mong muốn của khách, thậm chí tấn công, kiên trì "đeo bám" để chinh phục họ."





Ông Nguyễn Thành Dũng - Chủ tịch Bất động sản Thiên Khôi
Ông Nguyễn Thành Dũng - Chủ tịch Bất động sản Thiên Khôi

Sau 2 năm hình thành và nỗ lực phát triển, hiện bất động sản Thiên Khôi đã sở hữu 1 hội sở chính và 4 trụ sở tại Hà Nội. Với hơn 8000 nhân sự, công ty trong 2 năm qua đã thực hiện hàng ngàn giao dịch bất động sản trong thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.  

Ngày 26/08/2020, Công ty Thiên Khôi khai trương thêm chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh với diện tích 1200 m2. Chi nhánh này không chỉ hoạt động về bất động sản mà còn kết hợp với chuỗi cafe Thiên Khôi độc đáo. Đây sẽ là nơi gặp gỡ đối tác và khách hàng hay những buổi giao lưu, gặp gỡ.


Nhân viên Bất động sản Thiên Khôi tại Đại hội vinh danh thành tích
Nhân viên Bất động sản Thiên Khôi tại Đại hội vinh danh thành tích

Bất động sản Thiên Khôi đi theo mô hình hoạt động của công ty cổ phần. Có tổng 100 phòng ban chức năng đặt tại cả Hà Nội và Sài Gòn. Cùng những lãnh đạo chuyên môn cao hỗ trợ và dẫn dắt các đội bán hàng theo khu vực. Các chuyên viên bán hàng được đào tạo và hướng dẫn bài bản trước khi tham gia vào các hoạt động của công ty. 

Tại Hà Nội, lực lượng nhân sự với hơn 6000 người được đào tạo bài bản theo quy trình. Mỗi nhân viên đều hiểu rõ trách nhiệm của công ty là kết nối, chia sẻ, xây dựng để tạo nên những giá trí lớn lao phục vụ cộng đồng. Cùng với đó, công ty luôn sát sao với mỗi nhân viên của mình khi hỗ trợ tối đa trong công việc để nâng cao hiệu quả trong quá trình công tác.

Các hoạt động của Bất động sản Thiên Khôi

Hoạt động chính của Bất động sản Thiên Khôi là môi giới bất động sản. Tuy mới đi vào hoạt động được hai năm nhưng khách hàng đang rất tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty. 

  • Thiên Khôi sẽ đưa ra những dịch vụ chất lượng cao, tiến hành định giá về các loại hình bất động sản đa dạng từ biệt thự, khách sạn cho đến tòa nhà văn phòng.
  • Không chỉ vậy, Thiên Khôi con là một trong những doanh nghiệp bất động sản hoạt động đa lĩnh vực. Từ khi thành lập đến nay Công ty bất động sản Thiên Khôi đang dần khẳng định thương hiệu của mình đến với thị trường toàn quốc. 
  • Hoạt động của công ty Thiên Khôi không chỉ giúp khách hàng tìm được bất động sản hợp lý, giá thành tốt mà còn được ký gửi và bán với giá cao trong thời gian nhanh chóng.
  • Nhờ năng lực và tích lũy kinh nghiệm từ những công ty môi giới danh tiếng đi trước. Bất động sản Thiên Khôi đã tìm cho mình hướng đi phù hợp, từ đó tạo ra danh tiếng và sự phát triển mạnh mẽ. 

Công ty bất động sản Thiên Khôi vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng lớn
Công ty bất động sản Thiên Khôi vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng lớn

Tổng quan lại, Công ty bất động sản Thiên Khôi phát triển quy mô hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng hoạt động chính là môi giới bất động sản, định giá bất động sản, đào tạo nhân sự cao lĩnh vực bất động sản. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Sự khác biệt thú vị tại Bất động sản Thiên Khôi

– Ban Lãnh đạo tài năng, giàu sức chiến đấu, tinh thần cống hiến mạnh mẽ tạo nên nguồn lực phát triển.

– Đội ngũ Đào tạo gồm các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với những giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Mang lại những kiến thức chuyên sâu cho mỗi thành viên của công ty.

– Môi trường làm việc công bằng, minh bạch và đoàn kết.

– Tạo nên hàng ngàn cơ hội nghề nghiệp với bất kỳ ai có đam mê và nhiệt huyết.

– Không phải đa cấp, không thu chồng chéo thuế, phí.

– Nguồn hàng sẵn có hơn 20.000 căn đã được thẩm định và sàng lọc. Cơ hội tiếp cận đánh giá tính thanh khoản và sự hợp tác của chủ nhà một cách nhanh chóng, không cần thủ tục mang rắc rối.

– Nếu bạn là Đầu khách giỏi, có thể mang về thu nhập rất lớn. Với cơ chế chốt 1 vụ, thực nhận bằng 2 vụ bên Công ty Bất động sản khác.

– Thiên Khôi đang sở hữu 1 Hội sở và 4 trụ sở tại Hà Nội, thêm 1 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2 năm. Cơ hội làm việc từ Bắc vào Nam và tiếp tục mở rộng toàn quốc.

– Nhân sự của công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ những người mới. Kèm cặp thực chiến suốt thời gian đầu tại khắp các trụ sở, khu vực bán hàng…

– Bất động sản Thiên Khôi sẽ hỗ trợ chi phí truyền thông, đăng tin cho các thành viên, cung cấp thông tin về nguồn hàng chính chủ…

– Ưu đãi đến 60% khi nạp tiền tài khoản trên batdongsan.com.vn

– Tặng tài khoản đăng tin 2 triệu/tháng trên trang web bannha888.com. 

– Quản lý, hỗ trợ bằng công nghệ, website với độ bảo mật và tiện lợi ở mức tối ưu vượt trội hơn công cụ Facebook mang lại,

– Hỗ trợ ưu đãi suất cơm văn phòng tại Nhà hàng Thiên Khôi,

– Bảo hiểm tai nạn lên mức tối đa 10 triệu/ vụ trong quá trình bạn đi đường làm việc, tham gia các hoạt động thể thao, du lịch của Công ty


Logo Bất động sản Thiên khôi
Logo Bất động sản Thiên khôi

Thông tin liên hệ 

Bất động sản Thiên khôi

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà VTC online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0888.247.888

Fax: 0888.247.888

Chăm sóc khách hàng: cskh@gmail.com

Email: bdsthienkhoi@gmail.com

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

5 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

5 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

5 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

5 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

6 giờ trước