Tổng quan Công ty CP Him Lam

Thứ ba, 05/07/2022-08:07
Với hơn 25 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, Công ty CP Him Lam thấu hiểu sâu sắc về ngành bất động sản và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong thị trường bất động sản Việt Nam. Tính đến nay, Him Lam đã tiến hành đầu tư và xây dựng hơn 100 dự án nhà ở, Khu đô thị mới, góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của mọi người.

Sự hình thành và phát triển

Công ty Cổ phần Him Lam hay còn được biết đến với tên gọi Him Lam Land. Công ty được thành lập từ năm 2008 hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Đầu tư bất động sản, Phát triển dự án bất động sản, Kinh doanh và Phân phối dự án bất động sản, Quản lý vận hành bất động sản... 


Công ty CP Him Lam - đi đầu trong lĩnh vực BĐS Việt Nam
Công ty CP Him Lam - đi đầu trong lĩnh vực BĐS Việt Nam

Trải qua hơn 14 năm phát triển, Him Lam Land đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Him Lam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ, với tâm huyết, tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu thị trường sâu sắc.

Him Lam Land luôn tạo ra những sản phẩm mang tầm vóc kinh tế và giá trị xã hội lớn lao nhằm đảm bảo chất lượng và nâng cao giá trị cuộc sống, mang lại những giá trị bền vững cho tương lai.

Trong tương lai, công ty mong muốn phát triển bền vững, gắn bó chặt chẽ lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng và xã hội, nâng cao tinh thần hợp tác lâu dài và xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực và tận tâm trong suốt quá trình phát triển.

Một số thông tin chung của công ty

  • Tên Tiếng Việt: Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Địa Ốc Him Lam
  • Tên quốc tế: Him Lam Land Trading Corporation
  • Tên viết tắt: Him Lam Land
  • Ngày thành lập: 14/01/2008
  • Tọa lạc: 152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Giấy phép ĐKKD số: 4103009081, ngày 14/01/2008
  • Mã số doanh nghiệp: 0305747212
  • Tổng vốn điều lệ: 1.700.000.000.000 đ (Một ngàn bảy trăm tỷ đồng)
  • Người đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ  Tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty
  • Số lượng nhân sự: hơn 300 người

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Phát triển bền vững và duy trì vị thế thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc kiến tạo hệ sinh thái bất động sản: đầu tư bất động sản - phát triển và kinh doanh dự án - dịch vụ quản lý vận hành.

Sứ mệnh

Đi đầu trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, tiện ích vượt trội nhằm đem lại những trải nghiệm sống đẳng cấp cho khách hàng. Him Lam Land mong muốn xây dựng nên những cộng đồng dân cư văn minh, phồn thịnh, mang lại không gian sống ấn tượng cho người dân Việt Nam.


Với sứ mệnh mang lại không gian sống ấn tượng, tiện nghi cho người dân
Với sứ mệnh mang lại không gian sống ấn tượng, tiện nghi cho người dân

Giá trị cốt lõi

Luôn coi trọng nguyên tắc, nguyên lý nền tảng trong kinh doanh. Chúng tôi luôn xem trọng các yếu tố Chính Trực - Thấu Hiểu - Thấu Hiểu - Uy Tín - Chất Lượng - Chia Sẻ.

Ý nghĩa logo

Logo của Him Lam là sự kết hợp hài hòa của yếu tố Tự nhiên và Xã hội thể hiện triết lý sâu sắc trong việc  xây dựng và phát triển. Logo nổi bật với màu vàng đất tượng trưng cho Đất Mẹ – nguồn sống của vạn vật kết hợp với dòng chữ “Him Lam” màu xanh tượng trưng cho khát vọng về sức sống tuổi trẻ, năng động. Ngoài ra, màu xanh cũng là màu của đồng thuận, hòa bình cùng Hợp tác Phát triển đúng với tiêu chí của Him Lam. Logo toát lên vẻ tươi sáng, khát vọng vươn xa một cách đơn giản, tinh tế và mạnh mẽ.


Logo Công ty CP Him Lam
Logo Công ty CP Him Lam

Lĩnh vực hoạt động của Him Lam

Him Lam hoạt động trong một số ngành nghề chính như:

• Bất động sản

• Đầu tư tài chính

• Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

• Dịch vụ - golf

Địa bàn hoạt động tập trung chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố Hà Nội, Bắc Ninh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ mở rộng các vùng như  Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An.

Thứ hạng của doanh nghiệp 

Qua 20 năm hình thành và phát triển, từ một công ty kinh doanh địa ốc nhỏ, Him Lam giờ đây đã trở thành doanh nghiệp kinh tế tư nhân vững mạnh hàng đầu tại Việt Nam, với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết. 

Từ năm 2008 đến nay, Him Lam luôn nằm trong bảng xếp hạng VNR500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của FORTUNE - 500 công bố định kỳ hàng năm bởi báo điện tử VietNamNet.

Năm 2008, Him Lam được xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân Bất động sản số 1 Việt Nam.

Năm 2009, Him Lam được xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân Bất động sản thứ 3 Việt Nam.

Năm 2010, Him Lam được xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân Bất động sản thứ 3 Việt Nam.

Cơ cấu tổ chức

Cơ cấu tổ chức của Công ty Him Lam đứng đầu là Đại hội đồng cổ đông, tiếp đến là Hội đồng Quản Trị và Ban Kiểm Soát. Bên dưới mà sơ đồ mô tả tổng quát sơ đồ bộ máy công ty CP Him Lam.


Cơ cấu tổ chức của Công ty CP Him Lam
Cơ cấu tổ chức của Công ty CP Him Lam

Các dự án đã hoàn thành

Công ty CP  Him Lam đã hoạt động hơn 14 năm và trải qua nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Bên dưới là một vài dự án nổi bật mà công ty đã thực hiện:

Căn hộ Him Lam Phú An

Khu căn hộ Him Lam Phú An là dự án căn hộ chung cư cao cấp với môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện nghi bậc nhất trong khu vực. Dự án được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế, kỹ thuật thi công đến hạ tầng tiện ích và được xây dựng trên diện tích 1,8 ha. Dự án mang đến một môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện nghi bậc nhất khu vực với hơn 1092 căn hộ chung cư. 


Him Lam - Phú An 
Him Lam - Phú An 

Dù đã ra mắt thị trường từ năm 2018 nhưng khu căn hộ cao cấp Him Lam Phú An Quận 9 vẫn là cái tên “hot” trong giới BĐS. Khu chung cư nằm ở có vị trí đắc địa tại cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, trên trục xa lộ Hà Nội, chỉ cách cầu Sài Gòn 3,5km, kết nối với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên trạm số 8, 9, giúp cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu công nghệ cao, Thủ Đức... vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

The Hyco4 Tower

The Hyco4 Tower là dự án căn hộ cao cấp có thiết kế tận dụng tối đa vị trí đắc địa của toàn bộ khu đất kết hợp ứng dụng phong thủy vào từng căn hộ. Những căn hộ ở đây sở hữu những đường nét cấu trúc sang trọng, hiện đại với chiều cao 16 tầng và một tầng hầm đậu xe rộng 5798m2. Có 2 khu vực chính trong toàn bộ dự án:

  • Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 với tổng diện tích 5200m2: là khu vực dành cho hoạt động thương mại, dịch vụ, văn phòng. Đây cũng là khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục…
  • Tầng 3 đến tầng 17 là tầng penthouse có 3 tháp gồm 330 căn hộ cao cấp với diện tích từ 52.2m2 đến 224.3m2.

The Hyco4 Tower
The Hyco4 Tower

The Hyco4 Tower được trang bị các loại thiết bị nhập khẩu hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, hệ thông tin tin liên lạc cho công tác an ninh và phục vụ sinh hoạt cộng đồng, hệ thống cung cấp điện dự phòng….Ngoài ra, chung cư còn được trang bị hệ thống mạng truyền hình cáp, điện thoại, internet cũng được cung cấp đến tận từng phòng trong căn hộ của bạn.

Khu Đô Thị Him Lam Tân Hưng

Him Lam Tân Hưng là khu chung cư cao cấp hội đủ các tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại với tổng diện tích hơn 58,3 ha. Dự án có khu đại siêu thị rộng hơn 3,1ha do tập đoàn Lotte - Hàn Quốc xây dựng. Ngoài ra trung tâm còn có khu trung tâm thương mại – tài chính ngân hàng chạy dọc theo tuyến đường Bắc – Nam, khu trường học chất lượng cao rộng hơn 3ha và trường mầm non rộng 0,88ha, khu trò chơi trí tuệ trẻ em đầu tiên tại Việt nam Vikid 3ha, và khuôn viên bao gồm rất nhiều công viên cây xanh và hồ sinh thái…


Khu đô thị Him Lam Tân Hưng
Khu đô thị Him Lam Tân Hưng

Dự án chung cư bao gồm 840 nhà liên kế vườn, 321 nhà biệt thự đơn lập và song lập và 17  lô chung cư cao từ 12 đến 35 tầng với tổng 2.938 căn hộ.

Một số dự án đang triển khai

Một số dự án Him Lam đang triển khai và sẽ đưa vào hoạt động vào thời gian tới: 

Him Lam Vạn Phúc - Hà Đông

Dự án chung cư Vạn Phúc do tổng Công ty cổ phần Him Lam đầu tư. Dự án tọa lạc tại 34 Tố Hữu, Vạn Phúc – Hà Đông (trục đường rộng 40 mét) với tổng diện tích 70.928,7 m2 bao gồm 222 Căn hộ liền kề, mỗi Block có từ 2 đến 4 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ liền kề từ 85 – 127m2, đều có 2 mặt tiền. Mỗi căn hộ gồm 6 tầng lầu:

  •  Tầng 1: Nơi giữ xe, khu vực kinh doanh buôn bán
  •  Tầng 2: Khu vực kinh doanh buôn bán và kho hàng
  • Tầng 3: Phòng bếp
  • Tầng 4: bao gồm 01 phòng khách, 01 phòng ngủ 
  • Tầng 5: bao gồm 02 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát
  • Tầng 6: là khu vực sân thượng, khu vui chơi, và phòng thờ lớn ở đây

Quy mô dân số dự án 986 người
Quy mô dân số dự án 986 người

Him Lam Vĩnh Tuy - Long Biên

Dự án Him Lam Vĩnh Tuy là dự án 112 Lô Biệt Thự & 35 Lô Liền Kề trên tổng diện tích quy hoạch hơn 162.391 m2. Mỗi căn hộ được thiết kế gồm 5 tầng. Các tòa nhà được thiết kế sang trọng và thân thiện với môi trường cùng cảnh quan hữu tình của cảnh quan sân vườn. Các căn biệt thự vườn rộng thoáng và sang trọng sẽ mang đến 1 không gian sống lý tưởng đẳng cấp giúp khách hàng quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được.


Khu biệt thự Vĩnh Tuy - Long Biên
Khu biệt thự Vĩnh Tuy - Long Biên

 

Khu Công Viên Cntt Hà Nội - Long Biên

Dự án được xây dựng trên khu đất diện tích khoảng 38 ha thuộc địa bàn Quận Long Biên,Thành phố Hà Nội. Dự án nằm ở vị trí đắc địa phía Bắc giáp Quốc lộ 5, phía Nam giáp đường vành đai Quận Long Biên.

Tòa nhà cung cấp một hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển về công nghệ thông tin (CNTT), dịch vụ, tài chính, dễ dàng tiếp cận nguồn nhân lực trình độ cao cùng với môi trường hiện đại. Dự án này nằm khu phức hợp bao gồm các quần thể như sân golf, khu biệt thự cao cấp Him Lam Vĩnh Tuy, khu đô thị, Siêu thị Aeon, có các trường đào tạo, bệnh viện mang đến môi trường lý tưởng để nghỉ dưỡng và làm việc. Công trình được xây dựng trên 12,40 ha/38,00 ha mặt đất với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.169 m2.


Khu công viên CNTT Hà Nội
Khu công viên CNTT Hà Nội

Trên đây là những thông tin liên quan đến tổng Công ty CP Him Lam. Him Lam Land thực sự là một cái tên có tầm vóc và vị thế trong tương lai. Với mục tiêu mở rộng thị trường trên khắp cả nước, Him Lam hy vọng sẽ tạo ra những sản phẩm có giá trị phục vụ cho đời sống đẳng cấp, tiện nghi của mọi người.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

16 giờ trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

16 giờ trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

17 giờ trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

18 giờ trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

21 giờ trước