Kinh nghiệm thuê chung cư giá 4 triệu Hà Nội đẹp nhất

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Thuê chung cư giá 4 triệu hà nội dành cho những sinh viên có tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, nếu bạn biết lựa chọn thì sẽ thuê được chung cư có vị trí đẹp và nội thất tốt.

Thuê chung cư giá 4 triệu hà nội dành cho những sinh viên có tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, nếu bạn biết lựa chọn thì sẽ thuê được chung cư có vị trí đẹp và nội thất tốt.

Chung cư giá 4 triệu tại Bắc Hà Nội

Căn hộ CCMN mới hoàn thiện, full nội thất tại Phú Diễn Chính chủ cho thuê căn hộ chung cư mini mới hoàn thiện, đang lắp đặt nội thất tại số 23 ngõ 122 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 25-28m2 Phòng đẹp, nội thất gồm: giường, tủ 1.6m, tab đầu giường, điều hoà, nóng lạnh, tủ giày, bàn bếp, tủ bếp trên dưới+hút mùi, vệ sinh khép kín, phơi đồ riêng…thuê chỉ việc xách vali vào ở. Tiện ích toà nhà: thang máy, vân tay ra vào, camera an ninh, wifi, giặt là, sân chơi trẻ em… Tiện ích xung quanh đầy đủ không thiếu thứ gì: Chợ, trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, nhiều trường đại học xung quanh, bệnh viện, công viên, bến xe, siêu thị, nhà hàng, quán ăn, TTTM…




Chung cư đẹp giá 4 triệu tại Bắc Hà Nội 

 
Chung cư đẹp giá 4 triệu tại Bắc Hà Nội   

Giá cho thuê: 3.5-3.8tr/tháng Dịch vụ phòng: điện 3.5k, nước 25k, thang máy 50k. internet 80k… căn hộ cc 35 m2, 1pn, 1 pk, 355/82 xuân Giá: 3.6 Triệu/tháng Diện tích: 35 m² Địa chỉ: đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Bắc Từ Liêm − Hà Nội) Cho thuê căn hộ chung cư mini gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 WC, tủ bếp, nóng lạnh, giàn phơi đầy đủ. Ngõ 355/82 xuân đỉnh. Thích hợp với giá đình 2 vợ chồng có con nhỏ, hoặc cán bộ, giáo viên, người đi làm. Chung cư có camera an ninh tuyệt đối. căn hộ tại IA20 Ciputra Giá: 0.007 Triệu/tháng Diện tích: 92m² Địa chỉ: An Bình City, đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Bắc Từ Liêm − Hà Nội) Mình cho thuê căn hộ tại KDT IA20 Ciputra giá rẻ DT 92m2, 2-3 phòng ngủ, 2wc Giá 7tr đồ cơ bản 8Tr đồ cơ bản+ điều hòa Tiện lợi ề đi lại, ăn uống, các khu vui chơi giải trí An ninh đảm bảo...

Căn chung cư giá rẻ tại trung tâm Hà Nội

Cần cho thuê Gấp full đồ đẹp Tiện ích đầy đủ siêu thị , vị trí trung tâm đi đâu cũng tiện Ngoài ra e còn có nhiều loại căn anh chị có nhu cầu inbox hoặc call em - em chuyên nhà đẹp Hà Đông , Thanh Xuân , từ liêm với nhiều phân khúc Bình Dân đường ôtô đỗ cửa thuận tiện đi lại.

Cho thuê Diện tích: 25 m²

Số phòng ngủ: 1 phòng . Hướng cửa chính: Đông Nam. Tên phân khu/Lô/Block/Tháp: 7.Tầng số: 6 . Số phòng vệ sinh: 1 phòng. Hướng ban công: Bắc. Loại hình căn hộ: Căn hộ dịch vụ. Giấy tờ pháp lý: Đã có sổ. Số tiền cọc: 4.450.000 đ. chung cư 36/5 Liên Cơ (Nguyễn Cơ Thạch), Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Tòa nhà với diện tích 250 m2 sàn 8 tầng, gồm 36 căn hộ.

- Tọa lạc gần Mỹ Đình 2, tại nơi có trung tâm văn hóa thể thao thể hình, nhà hàng và các cơ quan quận ủy, UBND quận Nam Từ Liêm, khu dân trí cao và gần siêu thị, các trường đại học, trung học, tiểu học và mầm non, đường đi thuận tiện, tòa nhà xây dựng 8 tầng, có thang máy, nhà để xe. Các phòng đều có ban công phơi đồ và trồng cây. Có nhiều diện tích để lựa chọn: Tầng 1 rộng 70m2, mặt tiền 8m, vỉa hè và sân trước rất rộng đỗ ô tô thoải mái. Tiện cho thuê văn phòng, kinh doanh. Giá 8,0 triệu/tháng Căn to 75m2, 1 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng, vệ sinh khép kín.

Toàn bộ sàn được lát gỗ, trần thạch cao. Có giường tủ, đầy đủ thiết bị vệ sinh, nóng lạnh, tủ bếp gỗ hiện đại, tủ lạnh, tivi. Giá 6,5tr/tháng Căn 50m2 có 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh, có lan can phơi và trồng cây, có điều hòa, có bình nóng lạnh, giường tủ, salon, giá thuê : 5,5 triệu/tháng Căn 48m2: 1 phòng ngủ, phòng khách rộng được lát gỗ, tủ bếp hiện đại, nhà vệ sinh khép kín. Giá 5tr/tháng Căn nhỏ 28m2: 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh khép kín, khu vực bếp riêng biệt, ban công phơi đồ. Giá 3tr/tháng. Cho thuê dài, ở ổn định.

Lưu ý khi thuê chung cư giá 4 triệu

Thị trường bất động sản nhà chung cư hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau giữa các phân khúc và trong các phân khúc. Tuy nhiên thì thị trường cho thuê chung cư giá rẻ lại sôi động hơn. MogiM sẽ giúp bạn có được các tư vấn thuê mua chung cư nào? căn hộ giá tốt phù hợp với nhu cầu, mục đích giao dịch của bạn. Cùng đó là kinh nghiệm thuê chung cư giá rẻ nhất định phải ghi nhớ. Căn hộ chung cư giá rẻ Loại hình này thích hợp mua chung cư dành cho người thu nhập thấp. Bởi cơ sở vật chất đầu tư cơ bản, diện tích các căn hộ không quá lớn.

Thậm chí là nhiều người lựa chọn mua chung cư 40 – 45m2 với giá rẻ để ở. Giá thuê căn hộ chung cư giá rẻ từ 4 đến dưới 6 triệu đồng. Một số căn hộ chung cư là nhà ở xã hội hay nhà ở thương mại giá rẻ; diện tích nhỏ có thể thấp hơn 1 tỷ đồng. Căn hộ chung cư trung cấp: Thường là căn hộ có mức giá tầm trung khoảng từ 2 đến dưới 3 tỷ đồng. Với diện tích phòng cơ bản và thường thiết kế mặt bằng với 1- 2 – 3 phòng ngủ. Căn hộ chung cư cao cấp: Chất lượng tốt nhất và được đầu tư với nhiều hạ tầng chất lượng cao thường là chung cư 3, 4 phòng ngủ. Giá nhà chung cư cao cấp này giao động khoảng 4 tỷ đồng lên tới hàng chục tỷ. Nếu không đủ tiền để mua một căn hộ chung cư, bạn có thể thuê chung cư. Hiện nay, thuê chung cư giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn. Khi đã kí kết hợp đồng thuê chung cư giá rẻ và dọn đến ở thì khách hàng mới biết là mình sẽ phải đóng thêm nhiều khoản chi phí khác. Các khoản chi phí đó có thể bao gồm: Phí thang máy, phí dịch vụ chung cư, phí dân phòng,…




Lưu ý khi thuê chung cư giá 4 triệu

 
Lưu ý khi thuê chung cư giá 4 triệu  

Nếu bị thắc mắc, chủ cho thuê chung cư sẽ nói rằng đó là những khoản mà ai khi thuê cũng phải chịu. Chỉ có điều, những khoản chi phí này lại không được đề cập trong hợp đồng cho thuê. Và khách hàng thường ít khi để ý đến. Lựa chọn chung cư có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin như: cho thuê căn hộ có thiết kế và vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, dễ dàng đi lại…

Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều căn hộ khi quảng cáo thì rất tốt nhưng khi đến xem thì lại hoàn toàn ngược lại. Nó nằm tận sâu trong các ngõ, ngách và phải rất khó khăn mới có thể xác định được vị trí của căn hộ đó. Lúc này, các bạn cần phải thật tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng. Để lựa chọn căn hộ chung cư giá rẻ có vị trí thuận tiện với nơi học tập và làm việc của mình, nên chọn các căn hộ gần khu vui chơi, giải trí, gần chợ lớn… để tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình di chuyển. Không nên thấy giá cho thuê rẻ mà quyết định vội vàng. Bởi về lâu dài, bạn sẽ phải chi trả cho rất nhiều khoản chi phí khác nếu. Thường thì các chủ nhà sẽ yêu cầu khách thuê phải cam kết ở lâu dài. Ít nhất là từ 1 năm trở lên và phải đặt cọc từ 1- 3 tháng tiền nhà. Trường hợp bạn muốn chuyển nhà trước thời hạn cần phải báo trước ít nhất là 1 tháng. Và bạn sẽ không được nhận lại khoản tiền đặt cọc.

Chính vì vậy các bạn cần tính toán thật kỹ thời gian mình sẽ sống tại căn hộ để hạn chế chuyển nhà và mất tiền cọc. Hoặc không bạn có thể bàn bạc với chủ hộ để giảm thời gian cho thuê xuống tầm 6 tháng. Điều này giúp hạn chế rủi ro khi tiến hành thuê căn hộ chung cư giá rẻ. Tìm hiểu về hàng xóm xung quanh căn hộ. Có rất nhiều khách thuê nhà thường bỏ qua yếu tố này. Họ cho rằng chung cư là nơi ít có sự tương tác, nhà nào biết nhà đấy. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy chung cư là nơi có rất nhiều không gian sinh hoạt chung liên quan đến hàng xóm: hành lang, thang máy, sân chơi… Nên dù là vô tình hay cố ý thì những hành động của bạn có thể làm ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Trước khi quyết định đặt bút ký thuê căn hộ chung cư. Cần kiểm tra xem căn hộ mình định thuê có nằm trong khu vực ồn ào; chịu ảnh hưởng của công trường; quán karaoke… xung quanh hay không.

Vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống sau này của bạn. Ngoài ra, một vấn đề quan trọng bạn cần ghi nhớ. Khi tiến hành thuê chung cư giá rẻ là phải đàm phán với chủ hộ cho thuê căn hộ chung cư về các khoản chi phí phát sinh trong quá trình thuê nhà trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng như: phí dịch vụ chung cư, phí vệ sinh, phí an ninh trật tự, phí thang máy… Để hạn chế những mâu thuẫn, rắc rối có thể xảy ra sau này.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thủ tướng chỉ thị triển khai điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, thúc đẩy tăng trưởng

Đề xuất Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Nhà ở có hiệu lực sớm hơn 6 tháng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và cho ý kiến 18 nội dung quan trọng

Quy định chi tiết 27 hành vi vi phạm theo Luật Đất đai mới

Đề xuất 6 nhóm chính sách đặc thù, ưu việt thu hút doanh nghiệp

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng

Những ai cần đổi thẻ căn cước? Thu thập mống mắt, ADN như thế nào?

Tin mới cập nhật

Hoàng Anh Gia Lai dự kiến IPO Công ty Chăn nuôi Gia Lai

2 giờ trước

Hà Nội: Đông Anh sẽ được đầu tư 8.000 tỷ giúp khép kín Vành đai 3

2 giờ trước

TS. Nguyễn Văn Đính: Cẩn trọng với hoạt động thổi giá bất động sản

3 giờ trước

Rủi ro VN-Index giảm sâu không cao, nhà đầu tư cần chọn đúng cổ phiếu và giữ một tỷ trọng nhất định

4 giờ trước

KFC dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu F&B tốt nhất Việt Nam

5 giờ trước