Mediamart Là Gì: Thông Tin về Mediamart Bắc Giang

Thứ bảy, 12/03/2022-13:03
Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam là một trong những doanh nghiệp kinh doanh hàng đầu về lĩnh vực điện máy với rất nhiều sản phẩm điện tử điện lạnh. Công ty đã không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác.

Giới thiệu chung về MediaMart Việt Nam

Khi xã hội ngày càng hiện đại, nền kinh tế tăng trưởng kéo theo đó là chất lượng cuộc sống của con người cũng tăng cao vì thế nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra chính vì thế nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ cuộc sống cũng được chú trọng hơn. Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế thị trường cùng với đó là nhu cầu người dân ngày một cao vì thế MediaMart đã ra đời.


Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam
Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam

Vào ngày 16/1/2008, Siêu thị điện máy MediaMart đã khai trương siêu thị điện máy đầu tiên tại Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội và chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy từ đó tạo ra được một phong cách mua sắm hoàn mới cho người dân thủ đô thông qua đó cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. 

Quá trình hình thành và phát triển của MediaMart

Ngày 16/1/2008: Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời

Tháng 12/2008: Siêu thị thứ 2 của Mediamart  chính thức được khai trương - điều này đã chứng tỏ được vị trí của doanh nghiệp này trên thị trường đồng thời khẳng định được sự phát triển bền vững và ổn định. Việc mở rộng thêm chi nhánh trong bối cảnh doanh nghiệp Việt đặt chân vào sân chơi khốc liệt hơn của quá trình hội nhập WTO. Và đây cũng là thước đo giá trị mà trong suốt thời gian qua Media Mart đạt được. 

Năm 2010: Đây được đánh giá là một năm khó khăn trong việc tăng trưởng và phát triển. Tuy khó khăn nhưng đây cũng là một thách thức và cũng là cơ hội cho những dự tính khả quan. Để có thể vượt qua khó khăn, MediaMart đã đẩy kế hoạch phát triển nhân rộng mô hình hệ thống siêu thị điện máy thông qua sự ra đời của siêu thị thứ 3 và 4. Bên cạnh đó, MediaMart còn đầu tư mạnh về mặt tài chính trong việc tái cơ cấu hệ thống quản lý. Chính những điều này mà MediaMart được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đánh giá là hệ thống siêu thị điện máy có tốc độ phát triển mạnh nhất miền Bắc. 


Ngày 16/1/2008: Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời
Ngày 16/1/2008: Siêu thị điện máy MediaMart chính thức ra đời

Năm 2012: Siêu thị thứ 5 của MediaMart chính thức được đưa hoạt động

Tháng 4/2013: MediaMart tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nội thất

Ngày 16/10/2013: Chính thức đưa siêu thị thứ 7 vào hoạt động

Tháng 10/2013: Khai trương siêu thị thứ 10 tại Hải Phòng 

Ngày 14/12/2013: MediaMart chính thức đưa  siêu thị điện máy MediaMart Thái Nguyên vào hoạt động

Năm 2014: Đây được đánh giá là năm phát triển thần tốc của MediaMart với hệ thống 7 siêu thị điện máy được đưa vào hoạt động

Năm 2015: MediaMart khai trương thêm 4 siêu thị điện máy tại các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hà Nội

Năm 2016: MediaMart đưa chuỗi 11 siêu thị điện máy vào vận hành

Năm 2017: Tính đến thời điểm này, MediaMart khép đã có 40 siêu thị được khai trương và đưa vào vận hành thành công tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trong cả nước

Năm 2018: Khai trương 27 siêu thị điện máy tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước

Năm 2019: Bằng nguồn lực mạnh mẽ từ tài chính cho đến nhân sự dày dặn kinh nghiệm, MediaMart đã mở rộng thêm 22 siêu thị mới nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống công ty lên 120 siêu thị

Tháng 8/2019: 11 siêu thị mới của MediaMart tiếp tục phủ sóng thị trường điện máy miền Bắc 

3 tháng cuối năm 2019: MediaMart rầm rộ khai trương hơn 40 siêu thị mới với mục tiêu vượt mốc 200 siêu thị trên toàn quốc

Năm 2020: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, để có thể phù hợp với tình hình mới thì doanh nghiệp đã chuyển hướng sang hình thức mua bán hàng trực tuyến nhằm vừa đảm bảo được doanh thu vừa có thể phục vụ người tiêu dùng thuận tiện mua sắm hơn

Trước làn sóng mua bán, sáp nhập và đầu tư vốn từ nước ngoài của hàng loạt doanh nghiệp, thương hiệu hay tập đoàn bán lẻ như hiện nay. MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định được nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động từ đó đã đạt được tốc độ tăng trưởng về doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc Top đầu tại Miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại. 

Chính bằng sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và Cán bộ công nhân viên, MediaMart đã được vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ Uy tín tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp. 


MediaMart tự hào khi được vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ Uy tín tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp
MediaMart tự hào khi được vinh danh Top 10 Công ty Bán lẻ Uy tín tại Việt Nam trong 3 năm liên tiếp

MediaMart cung cấp sản phẩm gì ra thị trường? 

Media Mart là đơn vị chuyên kinh các mặt hàng như: 

  • Điều hòa nhiệt độ
  • Tivi, Loa,  Âm thanh
  • Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ mát
  • Mặt hàng gia dụng, Thiết bị làm bếp bếp
  • Quạt mát, Máy lọc nước, Quạt điều hòa
  • Thiết bị điện tử: Smart phone, Máy tính bảng, Laptop, Laptop Gaming, PC, Màn hình
  • Nội thất, Ghế massage

Tầm nhìn, Sứ mệnh và Mục tiêu chiến lược của MediaMart

Tầm nhìn: MediaMart hoạt động với tầm nhìn sẽ trở thành công ty số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm về điện máy, thiết bị điện tử và nội thất. 

Sứ mệnh: MediaMart luôn mong muốn doanh nghiệp sẽ không ngừng phát triển vì khách hàng đồng thời sẽ làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất bằng cách tạo ra được những giá trị gia tăng điển hình như Cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp. 

Thế mạnh và định hướng của MediaMart

MediaMart hoạt động với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng” chính vì thế Công ty đã quy tụ được Ban Lãnh đạo với bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy. Ban lãnh đạo của MediaMart không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ từ đó có nhiều tiềm năng để phát triển. Ngoài ra, với thế mạnh có Ban lãnh đạo nòng cốt, MediaMart sẽ tiến hành kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp để tạo nên thế mạnh nòng cốt của công ty và thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Trên cơ sở nguồn lực của công ty có sẵn và thị hiếu của người tiêu dùng, MediaMart đã lựa chọn việc phát triển kinh doanh các sản phẩm điện máy, IT, Thiết bị công nghệ, Nội thất,... để có thể phục vụ được nhu cầu thiết yếu của người dân. 

Suốt quá trình hình thành và phát triển, bên cạnh việc thiết lập một hệ thống đối tác bền vững trong nước thì MediaMart còn chú trọng tạo lập những mối quan hệ mật thiết với các đối tác, doanh nghiệp lớn của nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore,... Trong những năm tới, MediaMart sẽ chú trọng đầu tư vào các ngành nghề mới nhằm mở rộng thị trường cũng như tạo nên một đế chế kinh doanh mới mẻ hơn đối với khách hàng như lĩnh vực Bất động sản, Khai thác khoáng và Đầu tư tài chính. 


Suốt quá trình hình thành và phát triển, bên cạnh việc thiết lập một hệ thống đối tác bền vững trong nước thì MediaMart còn chú trọng tạo lập những mối quan hệ mật thiết với các đối tác, doanh nghiệp lớn của nước ngoài
Suốt quá trình hình thành và phát triển, bên cạnh việc thiết lập một hệ thống đối tác bền vững trong nước thì MediaMart còn chú trọng tạo lập những mối quan hệ mật thiết với các đối tác, doanh nghiệp lớn của nước ngoài

MediaMart cam kết gì với đối tác và khách hàng?

Công ty Cổ phần MediaMart Việt Nam luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững để trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm Điện máy - Nội thất tại  thị trường Việt Nam. Đồng thời, MediaMart cũng luôn cố gắng vươn mình phát triển để có thể tự hào là thương hiệu Việt với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mang tầm cỡ quốc tế. MediaMart tự tin với nội lực sẵn có từ đây có thể mở rộng được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Để nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng và đối tác, MediaMart cam kết:

Cam kết với đối tác: MediaMart cam kết sẽ trở thành đối tác chiến lược tốt nhất trên phạm vi trong và ngoài nước trên cơ sở "Hợp tác để cùng phát triển bền vững". Không dừng lại ở đó, công ty còn mong muốn được hợp tác toàn diện lâu dài nhằm đưa những sản phẩm mới cũng như dịch vụ tốt nhất theo những yêu cầu đặc thù từ phía khách hàng.

Cam kết với khách hàng: MediaMart cam kết sẽ luôn luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài ra, Công ty sẽ luôn đảm bảo được giá cả hàng hóa hợp lý cũng như được cập nhật chính xác, kịp thời để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. MediaMart luôn sẵn sàng lắng nghe từ đó đưa ra những phân tích phù hợp đồng thời sẽ học hỏi từ thị trường trong cũng như ngoài nước và đặc biệt sẽ không bao giờ tự mãn với những thành công đã có. 

Mục tiêu tương lai của MediaMart là gì?

MediaMart trong tương lai sẽ không ngừng vươn xa, vươn cao hơn bằng việc sẽ mở rộng hệ thống siêu thị điện máy - Nội thất tại các tỉnh thành trên cả nước với tiêu chí phát triển hiệu quả,  bền vững nhất. 

Việc gia tăng mạnh mẽ từ nguồn vốn đến mô hình phát triển và mạng lưới hoạt động không chỉ thể hiện được sự khởi sắc mà MediaMart đạt được mà đây còn là dấu ấn quan trọng trong hoạt động kinh doanh của công ty trên toàn hệ thống. 


Logo nhận diện của MediaMart
Logo nhận diện của MediaMart

MediaMart đã không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm - dịch vụ để có thể đón đầu và phát huy lợi thế trong mọi cơ hội từ đó có thể gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như: Bán hàng Online, Call Center, DỊch vụ bảo hành trọn đời,...

Trong tương lai, từ việc phát triển đa dạng hóa các mặt hàng sản phẩm dịch vụ, MediaMart sẽ hoàn thiện hơn về quy trình quản trị, điều hành đến quản lý rủi ro. Bên cạnh đó, Công ty còn không ngừng nghiên cứu và học hỏi những mô hình điện máy thành công trên thế giới để áp dụng vào doanh nghiệp một cách sáng tạo và khoa học để đảm bảo được hiệu quả cũng như sự phát triển bền vững trong hiện tại và suốt chặng đường phát triển sau này. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

8 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

10 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

10 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

14 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

15 giờ trước