Các Dự Án Của Licogi 13: Thông Tin về Licogi13

Thứ bảy, 12/02/2022-11:02
Licogi 13 Việt Nam - Một trong những nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công các công trình được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Công ty không chỉ cung cấp các dịch vụ như san lấp mặt bằng, xử lý nền móng mà còn nhận thi công các dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về CTCP Licogi 13 trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về Licogi 13

Công ty Licogi 13 là gì? 

Công ty Cổ phần Licogi 13 hiện nay đã có hơn 48 năm hình thành và phát triển. Doanh nghiệp Licogi 13 phát triển từ cái nôi của Tổng công ty xây dựng và Phát triển Hạ Tầng (LICOGI) với tiền thân là Đội thi công cơ giới số 57. Sau đó phát triển và đổi tên thành Công trường Cơ giới số 57 hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực xây dựng như thi công hạ tầng các công trình phục vụ công cuộc xây dựng Xã hội chủ nghĩa tại Miền Bắc. 

Vào ngày 08/03/1980, Thành lập Xí nghiệp thi công cơ giới số 13 dựa trên cơ sở Công trường cơ giới số 57. Cùng với sự đổi mới trong nền kinh tế, vào năm 1990, Công ty Licogi 13 đã đổi tên thành Xí nghiệp cơ giới và xây lắp số 13 trực thuộc Liên hiệp các xí nghiệp thi công cơ giới và hoạt động dựa theo mô hình Nhà nước. Đến đầu năm 1996 thành lập công ty cơ giới và xây lắp số 13 trực thuộc Tổng Công ty xây dựng và Phát triển hạ tầng. 

Đến năm 2005, Công ty cơ giới và xây lắp số 13 chính thức hoạt động dựa theo mô hình Công ty cổ phần theo quyết định số 2088/QĐ - BXD ngày 29/12/2004 của Bộ trưởng Bộ xây dựng. Kể từ thời điểm đó, CTCP Licogi 13 đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cơ quản lý, chuyển từ mô hình doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty Cổ phần và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp với tên gọi là Công ty Cổ phần Licogi 13 như hiện tại.


Công ty CP Licogi 13 hoạt động đa ngành nghề
Công ty CP Licogi 13 hoạt động đa ngành nghề

Tầm nhìn

Licogi 13 Việt Nam luôn nỗ lực để vươn tới trở thành một trong những thương hiệu Dịch vụ Bất Động Sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vậy nên công ty luôn luôn cố gắng để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất. Đây cũng chính là mong muốn của công ty với niềm tin trở thành một doanh nghiệp được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Mục tiêu mà Licogi 13 hướng tới 

Công ty Licogi 13 luôn đặt ra những mục tiêu cụ thể nhằm cung ứng cho thị trường những dịch vụ chất lượng nhất. 

- Đối với thị trường: Licogi 13 luôn nỗ lực xây dựng những công trình có quy mô lớn với nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến nhất. Đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao trong các công trình. Đặc biệt, công ty luôn chú trọng đúng tiến độ, nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

- Đối với cổ đông và đối tác: Công ty luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng nhau phát triển, coi trọng tính bền vững trong các mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên. Đặc biệt, Licogi 13 luôn đảm bảo lợi ích cũng như quyền lợi của các cổ đông và đối tác tại Công ty. Licogi 13 cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông

- Đối với nhân viên: Licogi 13 Việt Nam nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Công ty đề cao tinh thần năng động và nhân văn. Đặc biệt công ty luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tính sáng tạo của mình, giúp nhân viên có thêm thu nhập cao hơn và cơ hội phát triển công bằng trong công việc.

- Đối với xã hội: Công ty cố gắng hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp cũng như sự phát triển của cộng đồng. Licogi 13 luôn đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm của một công dân đối với niềm tự hào dân tộc.


Trụ sở làm việc của công ty cổ phần Licogi 13
Trụ sở làm việc của công ty cổ phần Licogi 13

Giá trị cốt lõi của Licogi 13

CTY Licogi 13 là doanh nghiệp có quy mô vừa, kinh doanh hiệu quả, luôn có trách nhiệm và đảm bảo được sự uy tín tuyệt đối với khách hàng, với đối tác kinh doanh, với người lao động và với xã hội. Chữ tín được công ty đặt lên hàng đầu và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Nhờ đó công ty mới có thể gặt hái được nhiều thành tựu như bây giờ.

Điểm đặc trưng của Công ty CP Licogi 13 là gì? 

Công ty Licogi 13 đang phát triển theo hướng kinh doanh đa ngành và đa lĩnh vực. Cụ thể Licogi 13 đang theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con. Trong đó Công ty mẹ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư sản xuất và kinh doanh bất động sản. Công ty con sẽ phát triển theo hướng chuyên ngành bao gồm nền móng, xây dựng, hạ tầng kỹ thuật và vật liệu xây dựng. Đây là những ngành nghề cốt lõi, quyết định tới sự phát triển của công ty. Vậy nên Licogi 13 rất chú trọng phát triển và đầu tư vào các lĩnh vực này.

2. Lĩnh vực hoạt động của Công ty Licogi 13

Hiện tại, CTCP Licogi 13 kinh doanh 5 lĩnh vực chính sau đây:

Nền móng, hạ tầng

Hiện nay Công ty CP Licogi 13 được đánh giá là một trong những nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nền móng, hạ tầng. Doanh nghiệp không ngừng nâng cao và đổi mới nhằm hoàn thiện chất lượng sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, trong lĩnh vực nền móng, hạ tầng, Licogi 13 đầu tư và chú trọng vào năng lực thiết bị, áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến, hiện đại, quản lý chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tối ưu cho các công trình, dự án nền móng. Nhờ đó, mang tới sự thành công cho doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng và các nhà đầu tư.


Công ty CP Licogi 13 với lĩnh vực nền móng, hạ tầng
Công ty CP Licogi 13 với lĩnh vực nền móng, hạ tầng

Đầu tư bất động sản

Công ty mẹ của Licogi 13 hiện đang kinh doanh lĩnh vực Đầu tư bất động sản. Lĩnh vực này được đánh giá là trọng yếu, góp phần vào sự phát triển của cả công ty Licogi 13. Hiện nay, công ty đang sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn, mang về nguồn thu cực kỳ lớn cho toàn bộ công ty.

Trong đó, dự án bất động sản đáng chú ý nhất của Licogi 13 là dự án Khu đô thị mới Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này có quy mô lên tới 35ha với chức năng hỗn hợp nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại. Dự án có tổng mức đầu tư lên tới 2000 tỷ đồng và được xem là dự án có quy mô lớn nhất của công ty.

Ngoài ra, Licogi 13 còn sở hữu dự án Khu đô thị ga Hạ Long với quy mô 63ha với tổng vốn đầu tư ban đầu là 330 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn có các dự án bất động sản mà CTY Licogi 13 đầu tư như Khu đô thị Minh Việt Trì với quy mô lên tới 48ha, dự án tiểu khu 16 có quy mô lên tới 73ha,...

Thi công xây dựng

Dựa trên nền tảng thi công cơ giới, Licogi nỗ lực kinh doanh và phát triển lĩnh vực thi công xây dựng. Công ty là một trong những nhà thầu uy tín và chất lượng nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, công ty đang sở hữu nhiều dự án thi công mang tầm cỡ quốc gia và có ý nghĩa lớn về chính trị, an ninh quốc phòng và kinh tế. Có thể kể đến như Nhà ga T1 Sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Nhà máy nhiệt điện Phả Lại,... .Điều đó đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của thương hiệu Licogi 13 tại thị trường Việt Nam. 


Thi công xây dựng dự án nhà ở tại Thanh Xuân - Hà Nội
Thi công xây dựng dự án nhà ở tại Thanh Xuân - Hà Nội

Đầu tư năng lượng

Nhận thấy sự phát triển cũng như sự cần thiết của năng lượng, công ty cổ phần Licogi 13 đã tiến hành đầu tư vào năng lượng điện mặt trời với mong muốn nâng cao sự phát triển của nguồn năng lượng sạch, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu dùng điện của người dân hiện nay.

Dự án Nhà máy điện mặt trời LIG Quảng Trị đã đi vào hoạt động và hòa toàn phần trên hệ thống lưới điện quốc gia. Nhà máy cung cấp khoảng 70 triệu kWh mỗi năm, ước tính gần bằng mức tiêu thụ điện hàng năm của gần 40.000 hộ gia đình Việt Nam.

Mặc dù đây là lĩnh vực còn khá mới mẻ, tuy nhiên với sự nỗ lực của doanh nghiệp và sự hỗ trợ của Chính quyền địa phương, dự án nhà máy điện mặt trời đã được xây dựng thành công tại tỉnh Quảng Trị. Cùng với sự phát triển đó, Công ty Licogi 13 đã góp phần bổ sung nguồn điện năng quốc gia, đảm bảo an ninh năng lượng cũng như đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng điện của người dân. 


Nhà máy điện mặt trời tại tỉnh Quảng Trị
Nhà máy điện mặt trời tại tỉnh Quảng Trị

Sản xuất vật liệu xây dựng

Đây là một trong những lĩnh vực mà được công ty cổ phần Licogi 13 chú trọng. Bởi hiện nay vật liệu xây dựng đang là nhu cầu cần thiết trên thị trường. Vật liệu xây dựng của doanh nghiệp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội nhất trên thị trường.

3. Các dự án mà Licogi 13 đang khai thác

Dự án Sông Nhiệm 3 thuộc tỉnh Hà Giang

Đây là lĩnh vực đầu tư năng lượng mà công ty Licogi 13 đang đảm nhận trong thời gian gần đây. Công trình thủy điện Sông Nhiệm 3 có công suất thiết kế lên tới 14,2 MW, khai thác dòng chảy trên Sông Nhiệm thuộc tỉnh Hà Giang. Dự kiến sau khi hoàn thành, công trình thủy điện sẽ cung cấp khoảng 46 triệu kWh điện mỗi năm, góp phần bảo đảm an toàn điện lưới quốc gia cùng với đó là đáp ứng các nhu cầu sử dụng điện của tất cả người dân.


Dự án nhà máy điện Sông Nhiệm 3, Hà Giang
Dự án nhà máy điện Sông Nhiệm 3, Hà Giang

Dự án đầu tư xây dựng resort và sân golf tại huyện Vĩnh Linh

Dự án resort và sân golf có mức vốn đầu tư ban đầu khoảng 4.000 tỷ đồng. Diện tích đất sử dụng dự kiến khoảng 180 ha tại khu vực ven biển huyện Vĩnh Linh. Đây là dự án bất động sản có quy mô lớn nhất tại tỉnh Quảng Trị mà công ty Licogi 13 đảm nhận, hứa hẹn mang tới một khu resort đẳng cấp và sang trọng mang tầm cỡ quốc tế.

Công ty Cổ phần Licogi 13 luôn nỗ lực để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Không những vậy, công ty luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo, đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh cũng như đầu tư các dự án bất động sản có quy mô vừa và nhỏ. Licogi 13 được đánh giá là doanh nghiệp hoạt động vô cùng hiệu quả và ổn định. Với khát vọng vươn tới những tầm cao, để “Cùng bạn tạo dựng tượng lương”, tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên CTCP Licogi 13 đã và đang nỗ lực hoàn thiện hệ sinh thái, cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

8 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

10 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

14 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

15 giờ trước