Ký kết hợp tác giữa Tạp chí Bất động sản Việt Nam và Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land

Thứ hai, 17/01/2022-11:01
Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị, ông Phạm Nguyễn Toan – Phó Chủ tịch Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam kỳ vọng, Meey Land sẽ là “Kỳ lân thuần Việt”.

Sáng 17/1, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tạp chí Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land. Tham dự Lễ ký kết có ông Phạm Nguyễn Toan – Phó Chủ tịch Hiệp Hội BĐS Việt Nam - TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam, ông Bùi Văn Khương, Phó TBT Tạp chí. Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm nhà sáng lập Công ty, bà Phạm Thu Thủy, Phó Tổng giám đốc điều hành; bà Đỗ Thị Hường Phó TGĐ Phụ trách đối ngoại, ông Nguyễn Huy Hoàng – trợ lý Chủ tịch HĐQT phụ trách khối kinh doanh, khối truyền thông.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Tập đoàn Meey Land chia sẻ: "Sự hợp tác lần này của Tập đoàn Meey Land và Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam là bước khởi đầu cho một hành trình mới nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay, trong lĩnh vực bất động sản, mảng chuyển đổi số chưa thực sự phát triển, chủ yếu các doanh nghiệp bất động sản đang đi theo con đường truyền thống. Vì vậy, việc phát triển chuyển đổi số trong bất động sản đã khiến Meey Land trở thành đơn vị tiên phong. Trong khi đó, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam cũng là một trong những đơn vị báo chí đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Với lợi thế và nguồn lực của hai bên như vậy, hứa hẹn sẽ tạo nên sự cộng hưởng tốt cho cả hai cùng phát triển, đem đến nhiều giá trị cho khách hàng và cả xã hội".

Lễ ký kết hợp tác giữa Tạp chí Bất động sản Việt Nam và Tập đoàn Meey Land là bước khởi đầu cho những hợp tác lâu dài, gắn kết giữa 2 đơn vị. Với mục tiêp chung là hướng phục vụ tốt hơn, đem đến những trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là những trải nghiệm về cho khách hàng bất động sản.



Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Meeyland phát biểu tại Lễ ký kết
Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Meeyland phát biểu tại Lễ ký kết

Ông Hoàng Mai Chung nhấn mạnh, hợp tác giữa đơn vị nội dung số và đơn vị phát triển công nghệ là một xu thế chung trong thời đại công nghệ 4.0. “Meey Land là đơn vị tiên phong trong cung cấp chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản. Reatimes là Tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực này. Vì vậy, sự hợp tác giữa hai bên sẽ cung cấp những thông tin, kỹ năng, giá trị cho công việc của nhà đầu tư, nhà kinh doanh bất động sản. Việc hợp tác này sẽ tạo ra sự cộng hưởng lớn, giúp cho đối tượng khách hàng thụ hưởng được giá trị. Không chỉ cho khách hàng mà cho cả xã hội nói chung. Điều này thể hiện hướng đi đúng đắn, giúp cho sự cộng hưởng chung, vì lợi ích chung và sự phát triển thịnh vượng”, ông Hoàng Mai Chung nói.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Nhà báo Phạm Nguyễn Toan – TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam nhấn mạnh, xu thế phát triển của công nghệ 4.0 là xu thế tất yếu. Hiện nay, chuyển đổi số, xã hội số, kinh tế số, quản lý số…đang phát triển mạnh mẽ, bất động sản cũng không đứng ngoài sự phát triển này.



Ông Phạm Nguyễn Toan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam- TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam
Ông Phạm Nguyễn Toan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam- TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam

Tuy nhiên, hiện nay mới chỉ có khoảng 5% doanh nghiệp hàng đầu của VN đầu tư trực tiếp, mạnh mẽ cho chuyển đổi số. 95% còn lại thì mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực này, nhưng thị trường chưa đáp ứng được đầy đủ. Vì vậy, chuyển đổi số trong lĩnh vực BĐS là một thị trường rất tiềm năng.



Lãnh đạo hai đơn vị cùng ký kết hợp tác trong năm 2022
Lãnh đạo hai đơn vị cùng ký kết hợp tác trong năm 2022

TBT Tạp chí Bất động sản Việt Nam nhận định, hiện nay, Meey Land là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ vào lĩnh vực bất động sản và ngày càng thể hiện được năng lực và hướng đi đúng đắn. “Tôi xúc động và cảm ơn Meey Land lựa chọn Reatimes để hợp tác. Tôi nghĩ rằng, sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở 1+1=2 mà còn lớn hơn nhiều lần. Đây là cơ hội để cả hai đơn vị cùng phát triển. Sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở năm 2022 mà tiếp tục trong những năm tiếp theo. Tôi tin tưởng rằng Meey Land sẽ là “Kỳ lân công nghệ thuần Việt”, TBT Phạm Nguyễn Toan nhấn mạnh.

 

Tùng Lâm
Theo: Theo Reatimes
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản

Meey Group ra mắt Học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản

"Cửa sáng" cho chủ đầu tư nhà ở thương mại

Thuê nhà rồi cho thuê lại: Kênh đầu tư này liệu còn hot?

Nhà đầu tư đất nền như "ngồi trên đống lửa"

Lộ diện điểm nghẽn cản trở sự hồi phục của thị trường địa ốc

Luật Đất đai (sửa đổi): Tiếp cận nhiều hơn với nguyên tắc thị trường

Tin mới cập nhật

Khuyến nghị 10 cổ phiếu thuộc 10 nhóm ngành tiềm năng tăng giá tốt nhất năm 2024

1 giờ trước

Làm thế nào để Gen Z gia tăng dòng tiền với mức lương 8 triệu đồng/tháng?

1 giờ trước

Những sếp lớn không cần trả lương trong quý I/2024

2 giờ trước

Giới chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản trong thời gian tới?

3 giờ trước

Tiềm năng của Gen AI rất lớn, dự kiến đạt 1.300 tỷ USD vào năm 2032

4 giờ trước