Công ty Cổ phần Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh (Green Global Group) - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 08/02/2022-16:02
Green Global Group nằm trong đội ngũ những doanh nghiệp đa ngành đứng đầu trên thị trường Việt Nam. Cùng với một nền tảng vững chắc, kinh nghiệm và nhiệt huyết, tập đoàn Toàn Cầu Xanh đang phát triển bền vững cả trong nước lẫn quốc tế. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để cùng hiểu thêm về doanh nghiệp vững mạnh này.

Khái quát về Green Global Group

Ngày 29/12/2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh (Green Global Group) được thành lập. Tiền thân của doanh nghiệp này là Công ty Cổ phần Vạn Thành Phú, có thương hiệu là Sàn giao dịch Bất động sản Enrichland. Tập đoàn Toàn Cầu Xanh đặt trụ sở chính tại Tòa nhà 374 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Là doanh nghiệp kinh tế đa ngành nghề, Green Global hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, phát triển dự án, sàn giao dịch bất động sản; Tài chính, Xây dựng, Nội Thất, Giáo dục, Y tế và Bán lẻ,…

Khoảng thời gian thành lập, số vốn điều lệ của công ty là 300 tỷ đồng. Sau quá trình nỗ lực hoạt động, hiện tập đoàn Toàn Cầu Xanh và các công ty thành viên đã nâng số vốn lên gần 1.800 tỷ đồng. Theo đó Green Global Group đang dần khẳng định thương hiệu qua các dự án rất thành công. Cũng như giữ vững vị thế và uy tín của mình trên thị trường trong nước.

Đến nay, với sự nỗ lực phát huy thế mạnh sẵn có cung xnhuw tích lũy kinh nghiệm nhiều năm. Green Global Group đã có những đột phá lớn, trước mắt là mở rộng quy mô với hơn 22 công ty con, 10 công ty thành viên và các văn phòng đại diện tại Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc, Hongkong, Singapore. 





Logo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh
Logo của Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Lịch sử hình thành

Năm 2010: Công ty Cổ phần Tập đoàn Toàn Cầu Xanh "ra đời" tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sàn giao dịch bất động sản; đầu tư - phát triển dự án; xây dựng, thiết kế, công trình dân dụng. 

Năm 2011 - 2013: Bắt đầu tham gia lĩnh vực đầu tư thứ cấp và phân phối trên thị trường. Những dự án đầu tiên là The Enrichlife Villas, The Enrich Life Apartment, Tien Phuoc Residence,... Tiếp đó là đầu tư mạnh vào các văn phòng thông minh như 3G Building, 3G Office, 3G Mart,... 

Năm 2014 - 2017: Công ty triển khai đầu tư thứ cấp và phân phối dự án Tân Đô - Long An rất thành công. Tiếp đó hợp tác đầu tư và phân phối dự án Khu dân cư Khu công nghiệp An Hạ.

Năm 2018 - 2020: Lần đầu tiên trực tiếp đầu tư và M&A các dự án: An Hoa Resort, Green Global Apartment, Green Global Plaza,... Hai tòa nhà căn hộ là dự án Luxury serviced Apartment và Green Global Apartment tại trung tâm Quận Phú Nhuận được đưa vào khai thác sử dụng.

Thông điệp từ Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị 

“Luôn luôn kết nối & Luôn luôn sáng tạo – Tôn chỉ cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn đa ngành chúng tôi chính là sự Hợp tác chặt chẽ và Tư duy đổi mới liên tục để mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng, Nhà đầu tư, Cổ đông và Cán bộ nhân viên Công ty.

Qua quá trình hình thành và phát triển, Green Global Group với tầm nhìn của một Tập đoàn kinh tế đa ngành đã dần khẳng định vị thế của mình qua các Dự án Khu dân cư, Căn hộ cao cấp, Cao ốc văn phòng, Khu công nghiệp, Du lịch sinh thái, Xây dựng, Trang trí nội thất, Bán lẻ cao cấp, Nhà hàng – Khách sạn, Y tế, Giáo dục … Những thành tựu đạt được này là sự khẳng định tầm nhìn chiến lược đúng đắn, khát vọng, sáng tạo của Tập Đoàn. Bên cạnh đó sự tín nhiệm của Khách hàng, Đối tác, Cổ đông là nền tảng và là nguồn động viên to lớn cho cố gắng không ngừng nghỉ của chúng tôi.

Green Global Group luôn trân trọng giá trị đầu tư, nêu cao tinh thần hợp tác, liên kết với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, các đối tác để mang lại lợi ích hài hòa cho các bên, tôn trọng phẩm chất và tạo cơ hội phát triển sự nghiệp cho mỗi cá nhân, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển xã hội, chung tay vì cộng đồng.

Với tiềm năng nội lực, khát vọng sáng tạo và quyết tâm cao, chúng tôi tin rằng Green Global Group sẽ từng bước đổi mới, hiệu quả, trở thành Tập Đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững hàng đầu tại Việt Nam.”





"Luôn luôn kết nối & Luôn luôn sáng tạo"
"Luôn luôn kết nối & Luôn luôn sáng tạo"

Tầm nhìn - sứ mệnh Green Global Group

Ra đời với sứ mệnh và định hướng trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề. Cùng với đó là phương châm “Luôn luôn kết nối & luôn luôn sáng tạo” theo suốt quãng đường hoạt động của Green Global. Điều này là tổng hợp cả về sức mạnh tri thức và thông tin. Kết hợp tạo nên những giải pháp bất động sản tốt nhất, kéo theo nhiều lợi ích cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng. 

  • Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp hoạt động kinh tế đa ngành, phát triển bền vững, gây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nêu cao tinh thần đoàn kết, xây dựng văn hóa nội bộ, tôn trọng và tạo sự khác biệt. Gắn kết, nhiệt huyết, góp phần tạo nên thành công cho tập thể công ty.

  • Sứ mệnh

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp hàng đầu. Hợp tác đầu tư, lâu dài, bền vững, thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng và đối tác. Đóng góp công sức, kiến tạo cho sự phát triển thịnh vượng của toàn xã hội, cộng đồng.





Đoàn kết là sức mạnh của Doanh nghiệp
Đoàn kết là sức mạnh của Doanh nghiệp
  • Triết lý kinh doanh Green Global Group

“Lấy con người làm cội rễ – Xem thành công là quả ngọt – Luôn hành động để có những vụ mùa bội thu”

– Yếu tố “Con người”: Tại Green Global Luôn, con người luôn được đặt làm trung tâm của mọi hành động. Đề cao sự tôn trọng, sự khác biệt và sự hợp tác, gắn kết trong môi trường doanh nghiệp. Mỗi thành viên của công ty đều có tinh thần trách nhiệm cao, cùng nhau đi đến thành công.

– Yếu tố “Kết nối”: Với khát vọng được làm việc và kết nối với khách hàng, đối tác hay đơn giản là kết nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo. Để thấu hiểu, nắm bắt tâm lý và mong muốn của đối phương. Từ đó phát huy được ưu thế cá nhân, tạo nên sức mạnh chung, hài hòa lợi ích các bên để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

– Yếu “Sáng tạo”: Là một yếu tố rất quan trọng, bắt buộc phải có trong mỗi doanh nghiệp. Tiêu chí của Green Global là không ngừng đổi mới, sáng tạo, liên tục cải tiến. Nhằm tạo ra nhiều giải pháp đột phá trong các hoạt động kinh doanh. Có những chiến lược tạo lợi thế khác biệt, lợi thế cạnh tranh của từng dòng sản phẩm để chinh phục những thị trường khác nhau của Tập đoàn.

Các dự án nổi bật nhất của Green Global Group

  • Dự án tòa chung cư Green Global Apartment 

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Quận Phú Nhuận, nằm ở số 413/3 đường Nguyễn Kiệm, phường 9. Nơi đây chỉ cách chợ Bến Thành 3 km và di chuyển khoảng 10 phút tới Sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án sẽ cung cấp các căn hộ chung cư cho thuê với nhiều diện tích và bố trí phòng ốc đa dạng. Cùng với đó cư dân sẽ được sử dụng đầy đủ tiện ích từ trong và ngoài tòa nhà.





Green Global Apartment
Green Global Apartment
  • Dự án Luxury Serviced Apartment 

Dự án căn hộ chung cư Luxury đem đến một môi trường tràn đầy không khí thiên nhiên tươi mát với những khoảng xanh trong lành. Có vị trí tại số 413/16 đường Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là một dự án cung cấp các căn hộ cho thuê với giá thành rất hợp lý. Chủ đầu tư sẽ đem vào đầy đủ những dịch vụ và tiện ích cho mỗi cư dân tại đây.

  • Dự án khu dân cư khu công nghiệp An Hạ

Khu dân cư An Hạ có quy mô 270.445 m2, xây dựng tại Huyện Bình Chánh, giáp ranh Quận Bình Tân và Quận Tân Phú. Cư dân có thể lựa chọn đa dạng loại hình nhà ở như: nhà phố liên kế, phố thương mại, biệt thự sinh thái ven hồ,  phố chuyên gia. Đây là khu "Đô thị xanh - Nhân văn - Hiện đại", tràn ngập không gian thiên nhiên và tiện ích ở cả trong và ngoài dự án. 





Nhà phố liền kề tại Khu dân cư An Hạ
Nhà phố liền kề tại Khu dân cư An Hạ

Thông tin liên hệ 

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Toàn Cầu Xanh (Green Global Group) 

Địa chỉ: Tòa nhà 3G Building, 374 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 5446 7777 – 028 5446 7887

Email: info@globalgroup.com.vn

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

6 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

6 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

7 giờ trước