Masterise Homes Wiki: Thông Tin về Masterise Group

Thứ tư, 16/02/2022-17:02
Masterise Group với thương hiệu bất động sản Masterise đã cho ra mắt nhiều dự án bất động sản cao cấp, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp. Đến năm 2022, Masterise vẫn đang tiếp tục xây dựng và hoàn thành nhiều dự án trên cả nước.

Masterise Group là ai?

  • Địa chỉ: TMDV số 19 - 23, Masteri An Phú, số 179 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Q.2, Thành phố HCM.
  • Điện thoại: 0888.183.883.

Masterise Group có tiền thân là Công ty Thao Dien Investment - một trong những tập đoàn bất động sản uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với đặc trưng là những căn hộ cao cấp, hạng sang.

Có mặt trên thị trường từ năm 2007, sau hơn 15 năm hoạt động, Masterise Group đã phát triển nhanh chóng và mở rộng thành một hệ sinh thái đa ngành cùng nhiều công ty con mang thương hiệu Masterise. 





Masterise Group có tiền thân là Công ty Thao Dien Investment
Masterise Group có tiền thân là Công ty Thao Dien Investment

Tính đến năm 2022, Masterise Group đã nổi lên trên thị trường bất động sản khi liên tục thâu tóm hàng loạt khu đất kim cương từ những đại gia trong giới. Tiêu biểu nhất có thể kể đến như: Centennial Sài Gòn, The Grand Hà Nội, Masterise Thảo Điền,...

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, Masterise Group đã hợp tác cùng nhiều đơn vị uy tín cùng sự đầu tư toàn diện, cam kết về tiến độ cũng hư chất lượng. Sự hợp tác này cũng giúp tạo nên một chuẩn mực sống hiện đại, văn minh và là nơi hội tụ của các tiện nghi hiện đại cùng môi trường sống thân thiện để tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa.

Với sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Masterise Group mong muốn trở thành đơn vị kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam ở lĩnh vực bất động sản.

Masterise Group luôn hướng đến mục tiêu "Chất lượng đẳng cấp - Tiện ích vượt trội" để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Tập đoàn không chỉ phát triển ở những dự án đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp cho khách hàng mà còn tạo dựng cuộc sống văn minh, thúc đẩy xã hội phát triển.





Masterise Group luôn hướng đến mục tiêu "Chất lượng đẳng cấp - Tiện ích vượt trội"
Masterise Group luôn hướng đến mục tiêu "Chất lượng đẳng cấp - Tiện ích vượt trội"

Giá trị cốt lõi

Có 3 giá trị mà Masterise Group hướng đến:

  • Chính trực: Luôn thể hiện tính minh bạch, chỉn chu cùng kế hoạch đầu tư hiệu quả, kết hợp cùng đối tác uy tín để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, gia tăng giá trị dự án.
  • Chất lượng: Masterise Group cam kết chất lượng vượt trội của các dự án mang thương hiệu bất động sản cao cấp.
  • Chuyên nghiệp: Tập đoàn xây dựng chính sách bán hàng chuyên nghiệp, mối quan hệ bền vững và lâu dài với đối tác, khách hàng cùng các bên liên quan.

Các lĩnh vực hoạt động của Masterise Group

Năm 2014 - 2015, Masterise Group thành công vang dội với dự án Masteri Thảo Điền. Tiếp nối thành công ấy, Masterise tập trung phát triển 3 phân khúc chính trên thị trường.

  • Dự án hạng sang

Masterise Group thể hiện đẳng cấp vượt trội ở những dự án bất động sản hạng sang, tạo được dấu ấn riêng biệt và độc đáo trên thị trường với vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Bên cạnh đó, không gian sống cùng nhiều tiện ích vượt trội cũng giúp đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng.

  • Dự án cao cấp

Các dự án cao cấp của Masterise kết hợp giữa vị trí chiến lược cùng tổ hợp tiện ích hiện đại, thỏa mãn được không gian sống của khách hàng với đầy đủ tiện ích cùng các tính năng thiết yếu.





Masterise tập trung phát triển 3 phân khúc chính trên thị trường
Masterise tập trung phát triển 3 phân khúc chính trên thị trường
  • Dự án hiện đại

Các dự án hiện đại của tập đoàn có nhiều điểm cộng, tối ưu từ vị trí thuận tiện, không gian sống trong lành cùng những tiện ích nội khu, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ về phong cách sống của cư dân nơi đây.

Các dự án mà Masterise Group đang sở hữu

Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, One Central SaiGon, Masteri West Heights,... là những dự án nổi bật của tập đoàn Masterise.

Masteri Thảo Điền

Dự án tọa lạc ở trung tâm Thảo Điền quận 2, giáp với mặt tiền của Xa Lộ Hà Nội và hệ thống giao thông huyết mạch. Dự án sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi ở trung tâm thành phố mới, bạn có thể phóng tầm nhìn ra toàn thành phố.

Masteri Thảo Điền sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình một cuộc sống đẳng cấp, hoàn hảo thể hiện từ vị trí, không gian sống, phong cách sống cùng nhiều tiện ích hiện đại, tạo dựng được nền tảng phát triển trong tương lai.

Masteri An Phú

Masteri An Phú tọa lạc ở điểm vàng của quận 2, sở hữu vị trí kim cương Thảo Điền, tiếp giáp Xa Lộ Hà Nội, Đường số 9 và Võ Trường Toản. Tại đây, chỉ vài bước chân là có thể đến trải nghiệm tiện ích tại Shophouse thương mại, mua sắm tại Vincom Thảo Điền, đến ga số 7 nhanh chóng.





Masteri An Phú tọa lạc ở điểm vàng của quận 2
Masteri An Phú tọa lạc ở điểm vàng của quận 2

Cộng đồng Masteri An Phú hưởng thụ được sự riêng tư tuyệt đối với tiện ích đẳng cấp resort, vị trí kim cương để đầu tư vững vàng và hòa nhịp cùng cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Grand Marina Saigon

Grand Marina Saigon là dự án có quy mô lớn, đa dạng chức năng với những căn hộ hạng sang, khu văn phòng, thương mại. Dự án nằm ở số 2 đường Tôn Đức Thắng, quận 1 - vị trí đắc địa bậc nhật của Sài Gòn hoa lệ và ngay cạnh bên sông Sài Gòn giàu lịch sử.

Grand Marina Saigon kết hợp cùng Marriott International, hứa hẹn mang đến những căn hộ đẳng cấp, xứng tầm, giá trị sống xa hoa đích thực, góp phần nâng tầm bất động sản Việt Nam và mang đến cho khách hàng những thú vị, bất ngờ trong cuộc sống, kiến tạo một ngôi nhà hoàn mỹ.

Masteri Centre Point

Masteri Centre Point là khu căn hộ khép kín cao cấp được Masteries phát triển cùng những đối tác hàng đầu thế giới. Dự án mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống sang trọng, tinh tế cùng  một hệ sinh thái hiện đại, khép kín chuẩn quốc tế tại vị trí trung tâm của đô thị lớn nhất phía Đông Sài Gòn.





Masteri Centre Point là khu căn hộ khép kín cao cấp
Masteri Centre Point là khu căn hộ khép kín cao cấp

Với triết lý nâng tầm tiêu chuẩn sống tương lai, Masteri Centre Point chú trọng sử dụng công nghệ tiên tiến, hướng đến thiên nhiên cùng môi trường sống bền vững về thể chất lẫn tinh thần. 70% diện tích xây dựng của dự án là cảnh quan và mảng xanh tươi mới, mở ra không gian sống xanh yên bình, thư thái. Ngoài ra, khu vui chơi cho trẻ em được ví như một xứ sở diệu kỳ để các em có thể học tập, phát triển.

Masteri West Heights

Masteri West Heights là căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Đây được đánh giá là dự án bất động sản cao nhất khu vực Tây Hà Nội.

Dự án được áp dụng những tiêu chí và tiêu chuẩn cao cấp nội thất liền tường, hệ kính hộp Triple Low-E, hệ thống thiết bị nội thất nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Masteri West Heights mang đến cho khách hàng những tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao: Bể bơi 1000m2, sân tennis, sân tập bóng rổ, cầu lông,... Mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của khách hàng cũng được đáp ứng với hàng loạt siêu thị, nhà hàng, quán cafe,... đảm bảo sự hài lòng cho mọi cư dân.

MILLENNIUM

MILLENNIUM sở hữu vị trí ở trung tâm Sài Gòn và là dự án bất động sản hạng sang được Masterise đầu tư rất nhiều. MILLENNIUM có không gian sống sang trọng, riêng tư cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại cùng sự tinh tế của nội thất. Nó được coi như một biểu tượng mới của cuộc sống phồn vinh và đẳng cấp.

Có thể nói, với sự độc đáo trong thiết kế cùng sự tiện nghi trong không gian sống, MILLENNIUM chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.





MILLENNIUM sở hữu vị trí ở trung tâm Sài Gòn
MILLENNIUM sở hữu vị trí ở trung tâm Sài Gòn

Masterise Group hiện vẫn đang ngày một lớn mạnh và phát triển cùng nhiều dự án cao cấp. Mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Masterise chắc chắn sẽ hài lòng và cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều giá trị bền vững theo thời gian.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

4 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

4 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

5 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

5 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

5 giờ trước