Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân – mang đến phong cách sống hiện đại cho khách hàng

Thứ sáu, 25/02/2022-10:02
Trong khi thị trường bất động sản đang ngày càng trở nên khốc liệt và có sự sang lọc kĩ lưỡng với các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân luôn khẳng định được vị thế của mình nhờ các sản phẩm chất lượng gửi tới khách hàng và đối tác.

 Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân còn được gọi là Vạn Xuân Group đã hoạt động trên thị trường 16 năm. Những danh mục chính mà công ty chú trọng vào đầu tư và phát triển phải kể đến là những dự án bất động sản sáng giá tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân chú trọng đến giá trị đạo đức kinh doanh, nguồn nhân lực chất lượng, sản phẩm đích thực và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Tuy là một trong những công ty “sinh sau đẻ muộn” trên thị trường, song Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân đã từng bước khẳng định được giá trị của mình qua từng năm và trở thành một trong những công ty có tiếng và uy tín trong lĩnh vực bất động sản.


Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân ngày càng trở nên có tiếng trên thị trường
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân ngày càng trở nên có tiếng trên thị trường

Lịch sử hình thành

Năm 2005: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân được thành lập

Năm 2009: Thành lập chi nhánh Vạn Xuân Đồng Xoài

Năm 2017: Thành lập thêm Công ty Cổ phần Phát triển Địa Ốc Vạn Xuân

Năm 2018: Tháng 4/2018, trụ sở mới của Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân được khai trương. Thành lập thêm Công ty Cổ phần Vạn Xuân Invest và Công ty Cổ phần Vạn Xuân Bình Dương.

Từ năm 2019 đến nay: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân đã triển khai xây dựng hàng loạt các dự án gây tiếng vang lớn trên khắp cả nước.

Cơ cấu tổ chức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân được thành lập và hoạt động theo cơ chế công ty cổ phần. Đứng đầu là hội đồng quản trị sau đó đến ban Tổng Giám đốc tiếp đến Ban Kiểm soát và sau cùng là các phòng ban khác.

Hiện tại, người đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị là ông Đoàn Văn Minh, người giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị là ông Đoàn Văn Toàn. Ông Đoàn Văn Hoạt giữ chức Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc bao gồm ông Nguyễn Tùng Lâm, ông Nguyễn Minh Nhật và ông Diệp Đình Chung.

Đơn vị thành viên

Các đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân cụ thể như:

- Vạn Xuân Land

-Vạn Xuân Sài Gòn

-Vạn Xuân Invest

-Vạn Xuân Bình Dương


Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân phát triển lớn mạnh ra cả các lĩnh vực khác
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân phát triển lớn mạnh ra cả các lĩnh vực khác

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

Tầm nhìn:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân ngay từ khi thành lập đã hướng tới mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân quyết tâm lọt vào top 20 tập đoàn bất động sản danh tiếng tại Việt Nam vào năm 2025.

Sứ mệnh:
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân mang theo sứ mệnh kiến tạo không gian sống tốt đẹp hơn, làm hài lòng khách hàng đối với từng sản phẩm mang đến cho họ.

Giá trị cốt lõi:

Là một công ty với 16 năm tuổi đời, Vạn Xuân Group luôn hướng tới việc tạo một môi trường chính trực, hoàn thành mọi dự án đúng tốc độ quy chuẩn và chú trọng tới tinh thần đồng đội, nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ nhân viên.

Lĩnh vực hoạt động

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân là bất động sản, bên cạnh đó, công ty vẫn đang tiếp tục mở rộng các lĩnh vực hoạt động mới.

Bất động sản:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân chuyên trách nhận làm chủ đầu tư cho các dự án bất động sản lớn như nhà phố, biệt thự cũng như các dự án căn hộ chung cư cao cấp. Công ty chú trọng vào việc đầu tư chất lượng cho các công trình mà họ đấu thầu thành công.

Xây dựng:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân ngoài việc làm chủ đầu tư cho các dự án cao cấp còn thiết kế và thi công các công trình dân dụng chất lượng cao phục vụ cho nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau.

Thương mại:

Ngoài việc đầu tư và xây dựng Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân còn mở rộng sang cả lĩnh vực thương mại kinh doanh như tư vấn phát triển các dự án bất động sản mới, kinh doanh các căn hộ cho khách hàng.

Đầu tư:

Để phát triển hệ thống và mở rộng quy mô làm việc, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân còn chú trọng vào việc đầu tư và tìm kiếm quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản của họ từ khi xây dựng đến khi hoàn thành.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân đang được rất nhiều đối tác nước ngoài tin tưởng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân đang được rất nhiều đối tác nước ngoài tin tưởng

Các công trình hoàn thành

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân đầu tư xây dựng ở nhiều phân khúc khác nhau từ căn hộ, nhà phố cho đến biệt thự. Trong đó phải kể đến một số dự án nổi bật như:

Hapy One – Central:

Hapy One – Central được thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh của Singapore mang thiên nhiên và phong cách sống xanh tràn ngập mọi không gian, thức tỉnh sự sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng cho những ai đang sinh sống tại đây.

Hapy One – Central nằm tại vị trí đắc địa 30/4 thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nằm cạnh dự án này là khu phức hợp Becamex tower sầm uất. Hapy One – Central sẽ trở thành một điểm sáng nổi bật với những khu Trung tâm thương mại và căn hộ cao tầng.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

VX Villa Riverview

VX Villa Riverview được thiết kế theo phong cách Pháp với những khu biệt thự đẳng cấp, hiện đại mang đến không gian sống như đẳng cấp châu Âu. VX Villa Riverview tọa lạc tại đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quân 12, Hồ Chí Minh.

Nhà phố Vạn Xuân An Lộc

Nhà phố Vạn Xuân An Lộc là khu tích hợp giữa các căn nhà phố và biệt thự sang trọng, đẳng cấp phục vụ cho tầng lớp cao cấp. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa nơi này còn là địa điểm sống lí tưởng khi mang đến một không gian sống đẳng cấp với trải nghiệm đầy đủ tiện ích.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân còn có một số dự án phải kể đến như:

- Happy one – Premier

- Happy one – Phú Hòa

- Biệt thự VX Villa TX39

- Nhà phố Vạn Xuân Đất Việt

- Biệt thự VX Villa TX38

- Nhà phố Vạn Xuân An Lộc

- Nhà phố VXHome Dream Home 1

- Nhà phố Home Dream Home 2.


Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân giành được rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ

Các giải thưởng đạt được

- Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018

- Vô địch Vars Cup 2018

- Thương hiệu xuất sắc năm 2016

- 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt”

- Nhà tài trợ Bạc cho Hội môi giới bất động sản Việt Nam 2019

- Giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương – Best Condo Development Binh Duong” tại Giải thưởng Propertyguru Việt Nam 2021.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

4 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

6 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

7 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

10 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

11 giờ trước