Cty Golden Land: Thông Tin về Công Ty Golden Land

Thứ tư, 16/02/2022-17:02
Công ty Cổ phần Địa ốc Golden Land ra đời từ nhu cầu an cư, lạc nghiệp và đầu tư bất động sản sinh lợi của người dân. Golden Land luôn tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất để nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân toàn đô thị.

Công ty Cổ phần Địa ốc Golden Land là gì?

  • Địa chỉ: 286 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q,Tân Bình, Thành phố HCM.
  • Hotline: 0918.337.499.

Golden Land được thành lập năm 2016 và sau hơn 5 năm phát triển, công ty đã trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án lớn, giá trị bền vững, giúp người dân có một cuộc sống ổn định hơn.

Để giữ vững cũng như phát huy những thành công vốn có, trong thời gian tới, Địa ốc Golden Land sẽ hợp tác đầu tư và phát triển nhiều dự án lớn. Tất cả giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những cơ hội mới cho các nhà đầu tư để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.


Golden Land được thành lập năm 2016
Golden Land được thành lập năm 2016

Bên cạnh đó, Golden Land sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của thị trường và ngày một khẳng định giá trị thương hiệu cũng như tầm vóc của mình trên thị trường bất động sản.

Với phương châm "Trao gửi niềm tin - Đón nhận giá trị", Địa ốc Golden Land cam kết đồng hành cùng khách hàng để xây dựng những sản phẩm tốt nhất. Công ty luôn cam kết lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu và phấn đấu cho những thành công lớn trong tương lai.

Lĩnh vực hoạt động

Từ khi thành lập đến nay, Golden Land đã trở thành nhà đầu tư hàng đầu với nhiều dự án thành công. Trong đó, 2 lĩnh vực là: Đầu tư và Phát triển bất động sản được công ty chú trọng, đạt được nhiều thành công.

Các thành tựu của Golden Land

Trong suốt 5 năm hoạt động, Golden Land đã khẳng định được vị thế trên thị trường và có nhiều thành tích nổi bật:

  • Năm 2017, Golden Land vinh dự nằm trong TOP 10 doanh nghiệp có thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm chất lượng Việt Nam.
  • Năm 2019, công ty vượt qua nhiều tên tuổi để vinh dự có mặt trong TOP 10 thương hiệu chất lượng Asean.

Golden Land nằm trong TOP 10 thương hiệu chất lượng Asean
Golden Land nằm trong TOP 10 thương hiệu chất lượng Asean

Các dự án nổi bật của Địa ốc Golden Land

Golden Land là công ty có nhiều dự án, thu hút được nhiều cư dân sinh sống cũng như các chủ đầu tư kinh doanh.

Khu đô thị Daresco

Daresco là một không gian sống lý tưởng, một môi trường làm việc tuyệt vời với những dịch vụ hoàn hảo. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những ước mơ trong tầm tay mình.

Daresco nằm tại huyện Đức Hòa, Long An - khu vực then chốt của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Dự án được xem như nút liên kết giao thông giữa miền Đông và miền Tây, thuận tiện cho giao thông, buôn bán. Ngoài ra, Daresco cung cấp nhiều tiện ích, dịch vụ,... để người dân thuận tiện làm việc, sinh sống.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Phố vàng thương mại Golden Town

Golden Town là khu đô thị xanh, thân thiện với môi trường với đất biệt thự, đất liền kề vườn, đất nhà phố cùng các trường học, chợ, bệnh viện, hồ sinh thái,...


Golden Town là khu đô thị xanh, thân thiện với môi trường
Golden Town là khu đô thị xanh, thân thiện với môi trường

Dự án nằm trên huyện Cần Giuộc, Long An và thu hút rất nhiều người dân, nhà đầu tư. Trong tương lai,Golden Town dự kiến sẽ là một khu đô thị giống như Thảo Điền Q.2, Phú Mỹ Hưng,...

Sun City

Sun City nằm ngay trung tâm thị xã Bến Lức, Long An - điểm đón đầu về giao thông, thương mại, liên kết giữa tỉnh thành miền Nam và thuận lợi trong giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế.

Các tiện ích liền kề có thể kể đến như trường Quốc tế, khu vui chơi HappyLand,... Tất cả tạo điều kiện để người dân đến sinh sống, thu hút nhiều nhà đầu tư. Cơ sở hạ tầng của dự án đã hoàn thiện với vỉa hè nhiều cây xanh, bao bọc các tuyến đường lớn, giúp người dân thư giãn, thoải mái.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Ecosun City

Ecosun City ra đời giúp khách hàng có thể chạm đến được một cuộc sống tiện nghi, hòa nhịp với nhịp sống đô thị nhưng vẫn hòa mình vào thiên nhiên.

Nằm ở thị trấn Cần Đước, Long An, Ecosun City có vị trí vô cùng thuận lợi, cách trung tâm Hà Nội 20 phút di chuyển, liền kề công trình trọng điểm, liền kề cụm công nghiệp lớn,.... Ngoài ram dự án được bao quanh bởi bệnh viện, ngân hàng, trường học, trung tâm thương mại,... Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư, là nơi an cư lạc nghiệp cho mọi khách hàng.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Dự án Eco Sun

Eco Sun là dự án ở Cần Đước, Long An - đây là dự án đón đầu về thông thương, liên kết dễ dàng với những tỉnh thành miền tây, thu hút nhiều khách hàng.


Eco Sun là dự án ở Cần Đước, Long An - đây là dự án đón đầu về thông thương
Eco Sun là dự án ở Cần Đước, Long An - đây là dự án đón đầu về thông thương

Do có vị trí đắc địa, liền kề các công trình dự án, Eco Sun rất thuận lợi để phát triển kinh tế, mở rộng quy mô thông thương. Bên trong dự án là công viên cây xanh, mang đến không khí an lành, thanh thản, giúp người dân thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Công ty Cổ phần Địa ốc Golden Land tuy chỉ với hơn 5 năm kinh nghiệm nhưng đã sở hữu nhiều dự án chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Trong tương lai, Golden Land hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án tiềm năng và chất lượng hơn nữa.
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Việt Nam tăng tốc bồi dưỡng nhân tài cho lĩnh vực công nghiệp bán dẫn

5 giờ trước

Quý I/2024 có gần 30 doanh nghiệp lãi ròng hơn nghìn tỷ đồng, cái tên nào sáng nhất?

5 giờ trước

Giá vàng trong nước và thế giới sắp tới sẽ biến động như thế nào?

5 giờ trước

Nhà đầu tư đang “săn đón” phân khúc bất động sản nào nhiều nhất?

5 giờ trước

Thị trường bất động sản “hút mạnh” lực lượng môi giới

5 giờ trước