Công ty cổ phần Picenza Việt Nam- Tập đoàn đa kinh tế hàng đầu 

Thứ tư, 02/03/2022-08:03
Hiện nay, Công ty cổ phần Picenza Việt Nam là một doanh nghiệp hoạt động mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực và đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Với những đóng góp của tập đoàn nhiều dự án lớn nhỏ đã ra đời và để lại dấu ấn đặc biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Picenza trong bài viết ngày hôm nay nhé!

 Đôi nét về công ty cổ phần Picenza Việt Nam

  • Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam 
  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Quang Minh, X. Quang Minh, H. Mê Linh, Hà Nội.
  • Website: https://picenza.vn/vi 
  • Hotline: 024 7300 9799

Lịch sử phát triển

Từ những năm 90, Picenza tự hào là một doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng nhà máy, nhập khẩu các dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa cao để ra đời sản phẩm bình nước nóng thương hiệu Picenza. 

Công ty liên tục mở rộng quy mô sản xuất với hàng loạt các sản phẩm khác như chậu rửa inox, bồn tắm, sen, vòi, gạch ốp lát, gỗ ván sàn... cùng hệ thống đại lý phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm của Picenza được người tiêu dùng đánh giá rất cao và được bình chọn là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua.

Năm 2000, Picenza đánh dấu một bước ngoặt quan trọng với những bước phát triển mạnh mẽ như xây dựng thành công thương hiệu bán lẻ Hùng Túy – nhà nhập khẩu và phân phối gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm và nội thất hoàn thiện trong phân khúc cao cấp. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động đầu tư Tài chính, mua bán, sáp nhập doanh nghiệp và gia nhập thị trường bất động sản.

Từ 2010, Picenza triển khai xây dựng các dự án Khu đô thị và Trung tâm thương mại kết hợp chung cư cao cấp tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

Đến năm 2015 Picenza cho ra mắt hàng loạt các bất động sản cao cấp tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường nhờ tiến độ và chất lượng thi công. Cũng trong thời gian này, Picenza bắt đầu tham gia đầu tư vào lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng.

Tầm nhìn

Bằng việc kết nối những giá trị hoạt động sản xuất, thương mại, dịch vụ cũng như bất động sản và khách sạn nghỉ dưỡng, công ty cổ phần Picenza Việt Nam muốn tạo nên một hệ sinh thái toàn diện để thương hiệu Việt phát triển mang tầm Quốc tế.

Giá trị cốt lõi

  • Hiệu quả

Công ty luôn nỗ lực và phấn đấu để hoàn thành công việc, đảm bảo cho mọi mắt xích được hoạt động trơn tru.

  • Chia sẻ

Mọi hoạt động đang vận hành của Picenza đều là công việc chung. Mỗi cá nhân không ngại giúp đỡ và hỗ trợ nhau để thực hiện mục tiêu cao nhất là thành công của Tập đoàn.

  • Sáng tạo

Công ty cổ phần Picenza Việt Nam luôn cố gắng đổi mới tư duy, phương pháp để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

  • Đoàn kết

Mọi nguồn lực đều phải đoàn kết với nhau để hướng tới mục tiêu chung là xây dựng và phát triển doanh nghiệp trở thành Tập đoàn kinh tế uy tín và vững mạnh.

  • Tâm huyết

Picenza luôn đặt trách nhiệm, sự tận tâm lên hàng đầu để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.



Logo của Picenza Việt Nam
Logo của Picenza Việt Nam
Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Giải thưởng và thành tựu

Cùng 30 năm thành lập và phát triển đến nay, Tập đoàn Picenza Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu và nhận các danh hiệu, giải thưởng từ Chính phủ các Bộ, Ban, Ngành. Trong đó phải kể đến:

  • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam có nhiều thành tích trong công tác.
  • Bằng khen của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác và có nhiều thành trong sản xuất kinh doanh và tham gia hoạt động xã hội.
  • Cờ thi đua của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.
  • Chứng nhận của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dành cho Picenza là "Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam".

Lĩnh vực hoạt động

Cho tới thời điểm hiện tại, công ty cổ phần Picenza Việt Nam đang hoạt động trên 3 lĩnh vực chính, đó là:

Sản xuất, thương mại và dịch vụ

Trong lĩnh vực này, Tập đoàn Picenza có chuỗi thương hiệu bán lẻ Hùng Túy nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm, nội thất chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hùng Túy luôn tiên phong và dẫn dắt thay đổi xu hướng, góp phần tái định nghĩa “Đẳng cấp” trong thiết kế nội thất. Đồng thời, showroom luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất và đem lại những giải pháp tối ưu cho không gian sống với các thương hiệu hàng đầu thế giới như 

  • Thiết bị nhà tắm Duravit, Hansgrohe, Hansa, Glass, Delta
  • Đồ nội thất Bentley Home, Giorgio Collection, Carpanese Home, 
  • Gạch ốp lát Italgraniti, Fiandre, Aparici, Fanal, Simola; 
  • Tủ bếp Takara Standard, Arrex; tủ lạnh – tủ rượu – tủ cigar Liebherr, EuroCave; 
  • Đèn trang trí F.B.A.I, Castro Lighting, Orion, Novaresi;
  • Khóa cửa - bản lề Salice Paolo ,Mandelli ...

Đầu tư xây dựng và bất động sản

Bất động sản là lĩnh vực mà tập đoàn tập trung rất nhiều, đặt chất lượng và tiến độ thi công là tiêu chí hàng đầu. Picenza hợp tác với các đơn vị thiết kế, nhà cung cấp, nhà thầu uy tín nhất để hoàn thiện và phát triển các dự án với mục tiêu “Kiến tạo những công trình có giá trị bền vững”. 

Picenza đã có hàng loạt dự án khu đô thị sinh thái và chung cư cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh thành cả nước khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường Việt Nam.



Dự án bất động sản của Picenza
Dự án bất động sản của Picenza

Khách sạn và nghỉ dưỡng

Ngoài 2 lĩnh vực đã nhắc đến ở trên, Picenza Việt Nam còn có định hướng đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng. Doanh nghiệp đang hợp tác với những công ty kiến trúc và nhà quản lý khách sạn hàng đầu thế giới để phát triển hơn nữa quy mô hoạt động. Tất cả đều hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn đầu tư kinh doanh và quản lý khách sạn cao cấp tại Việt Nam.



Picenza đầu tư về lĩnh vực khách sạn- nghỉ dưỡng
Picenza đầu tư về lĩnh vực khách sạn- nghỉ dưỡng

Các dự án tiêu biểu của Picenza

Công ty cổ phần Picenza Việt Nam cùng quá trình phát triển đã có nhiều dự án lớn để lại nhiều ấn tượng. Trong số đó chúng ta không thể không nhắc tới 2 dự án tiêu biểu sau:

Khu đô thị Picenza Riverside

Picenza Riverside là một quần thể đô thị cao cấp quy mô lớn với diện tích 22,3 ha với tổng vốn đầu tư là 1066 tỷ đồng và dự án được hoàn thiện vào năm 2021. Dự án tọa lạc tại phường Chiềng An gần kề 2 tuyến đường huyết mạch Lò Văn Giá và Chu Văn Thịnh của TP Sơn La. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm, tiện ích của thành phố như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…

Dự án sở hữu hệ thống hạ tầng rất hiện đại, đầy đủ tiện ích cùng lối thiết kế kiến trúc sang trọng, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng như nhà hàng, sân thể thao, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi…Việc bố trí tinh tế, tối ưu không gian giúp dân cư tiếp cận, trải nghiệm cuộc sống tối đa nhất.



Toàn cảnh khu đô thị Picenza Riverside
Toàn cảnh khu đô thị Picenza Riverside

Tòa nhà HANOI AQUA CENTRAL

Hanoi Aqua Central là chung cư cao cấp đầu tiên trong trung tâm Phố cổ nằm giữa điểm giao dốc Hàng Bún và phố Cửa Bắc. Từ đây, khái niệm “cộng đồng thượng lưu Phố cổ” đã được xác lập theo tiêu chuẩn mới cùng tổng số vốn 2500 tỷ và được hoàn thành vào năm 2018

Tòa nhà với những căn hộ hiện đại có diện tích từ 110,5m2 – 147,5m2 với nhìn ra Hồ Tây, hồ Trúc Bạch thơ mộng và đón gió sông Hồng.  Ngoài ra, tòa nhà được thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách Indochina vừa đẳng cấp, lãng mạn của kiến trúc Pháp vừa thể hiện sự tinh tế của phương Đông. Nội thất trong mỗi căn hộ đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới sang trọng và đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Ngoài ra, trong diện tích nhỏ hẹp của Phố cổ, cư dân có đặc quyền sở hữu 2 chỗ để xe ô tô với dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có những tiện ích của tầng lớp thượng lưu như bể bơi bốn mùa và ngoài trời, khu thiền truyền thống Nhật, sân BBQ riêng biệt trên tầng thượng,…



Tòa nhà HANOI AQUA CENTRAL
Tòa nhà HANOI AQUA CENTRAL
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần Picenza Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Picenza vẫn luôn giữ vững vị thế và có tiềm lực để phát huy thương hiệu trong các lĩnh vực kinh doanh.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

KBSV chỉ ra 2 kịch bản cho thị trường chứng khoán tháng 5

13 phút trước

Chậm có cơ chế rõ ràng, Việt Nam có thể vuột mất cơ hội trở thành trung tâm Fintech

25 phút trước

Chuyên gia Leap CM nhận định triển vọng AI trong tương lai như thế nào?

1 giờ trước

Việt Nam sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Châu Á?

3 giờ trước

Gen Z lương 10 triệu/tháng nhưng ngày uống Starbucks, tối ăn ngoài 400.000 đồng: 0 đồng tiết kiệm, nợ chồng chất vì quẹt thẻ tín dụng

3 giờ trước