Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô - Quá trình hình thành và phát triển

Thứ ba, 08/02/2022-15:02
Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô ra đời với khát vọng chinh phục thị trường bất động sản Việt nam và vươn ra thế giới. Bằng năng lực và kinh nghiệm tích lũy, công ty khẳng định sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, lấy trọn niềm tin khách hàng và đối tác. Hứa hẹn trong tương lai gần Thành Đô sẽ trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Khái quát chung về Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô

Ngày 01/02/2018, Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô chính thức ra mắt thị trường với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty Thành Đô được xây dựng vững chắc dựa trên bề dày kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường bất động sản Việt Nam. Doanh nghiệp định hướng chiến lược đúng đắn để từng bước nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Công ty cổ phần Thành Đô hoàn thiện mình với tôn chỉ “uy tín - chuyên nghiệp - nhân văn”. Nơi đây đem đến một môi trường lý tưởng để phát triển sự nghiệp. Cũng như là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng và những đơn vị uy tín. Cùng với đó, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết được đào tạo chuyên nghiệp. Hoàn toàn đem lại những sản phẩm chất lượng đem lại giá trị bền vững cho khách hàng.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Quá trình phát triển của Địa ốc Thành Đô

  • Năm 2018:

Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô thành lập vào ngày 01/02/2018 tại số 348 Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

  • Năm 2019: 

Công ty Thành Đô nâng cấp với quy mô 4 sàn giao dịch. Tham gia vào các dự án xây dựng khu đô thị lớn nhỏ quanh khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là trung tâm du lịch chiến lược phía Nam Việt Nam. Là khu vực vệ tinh quan trọng trong quy hoạch của Chính Phủ tại TP. Hồ Chí Minh.

Địa ốc Thành Đô trong năm 2019 đã đạt được rất nhiều thành tựu và hoàn thành những chỉ tiêu đề ra. Công ty đã tăng gấp đôi năng suất làm việc, đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và cho ra mắt hơn 500 sản phẩm.

  • Năm 2020:

Công ty Địa ốc Thành Đô trong năm 2020 dự kiến đặt ra những thử thách mới. Công ty sẽ hướng tới mục tiêu nâng mức vốn lên 50 tỷ đồng, doanh thu đạt 1000 tỷ đồng và đưa ra hơn 1000 sản phẩm đạt chất lượng cao tới với khách hàng. 

Tiếp tục mở rộng hệ thống lên 6 sàn sàn giao dịch với 500 nhân sự. Các chi nhánh sẽ được liên kết mạng lưới quản lý chung, phát triển tối đa đáp ứng đa dạng nhu cầu trong hoạt động của công ty. Nêu cao tinh thần "Đoàn kết để dẫn đầu, sẻ chia để phát triển” trong mỗi nhân viên của Địa ốc Thành Đô.

Sứ mệnh - Tầm nhìn và giá trị cốt lõi

  • Sứ mệnh

Địa ốc Thành Đô với sứ mệnh xây dựng uy tín vững chắc trên thị trường. Nắm giữ niềm tin và là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu mua bất động sản.

  • Tầm nhìn

 Với những tiềm lực, chiến lược, kinh nghiệm rõ ràng, trong 5 năm tới Địa ốc Thành Đô sẽ vươn lên trở thành tập đoàn bất động sản danh tiếng đưa thương hiệu của mình phổ biến toàn quốc.

  • Giá trị cốt lõi

 Tạo ra những sản phẩm chất lượng và các dịch vụ đi kèm tốt nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như tạo cơ hội đầu tư những sản phẩm tốt cho khách hàng và đối tác. Công ty luôn hoạt động theo tiêu chí: "Chất lượng – trách nhiệm – tin cậy – chuyên nghiệp".

Công ty cổ phần địa ốc Thành Đô hoạt động và phát triển với tinh thần "Đoàn kết để dẫn đầu - sẻ chia để phát triển". Tất cả nhân viên cùng ban lãnh đạo luôn nêu cao tinh thần đoàn kết là sức mạnh để đưa công ty phát triển hơn nữa.

Công ty Thành Đô tự tin khi sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tâm huyết, sáng tạo, chuyên nghiệp. Điều này góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho các sản phẩm của công ty. Cam kết với khách hàng và đối tác, Thành Đô là doanh nghiệp đáng tin cậy và là đối tác hoàn hảo của quý khách hàng.

  • Triết lý và định hướng kinh doanh:

Để đạt được sự bền vững trong hoạt động kinh doanh phải đưa vào lợi ích trong các mối quan hệ. Quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi quyết định. Quyền lợi của đối tác được xem trọng như quyền lợi của doanh nghiệp, mọi sự hợp tác đều công bằng, văn minh. Quyền lợi của doanh nghiệp chính là quyền lợi của nhân sự. Đây là lực lượng nòng cốt không chỉ có tài mà phải có đức và có tâm với khách hàng và công ty.

Các dự án nổi bật Công ty cổ phần địa ốc Thành Đô đang triển khai

  • Khu đô thị Thành Đô Smart City 

Khu đô thị Thành Đô Smart City được xây dựng trên quỹ đất 30 ha, hiện đang phát triển 9.8 ha trong giai đoạn I. Dự án sở hữu khu đất "vàng", có mặt tiền là Quốc lộ 56, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Lan Anh 7 và được Công ty Thành Đô phát triển dự án. Khu đô thị sẽ cung cấp cho khách hàng các loại hình về biệt thự, nhà vườn, nhà phố, shophouse. 

  • Phố Thương Mại Lan Anh 7

Với quy mô 30 ha, Phố Thương Mại Lan Anh 7 đang được thực hiện giai đoạn I với 10 ha. Tọa lạc tại vị trí Đường QL 56, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Kết nối dễ dàng đến Trung tâm Hành chính tỉnh và Cụm KCN Hòa Long - SANDRI Việt Nhật. Dự án sẽ cung cấp ra thị trường lại sản phẩm đất nền cho việc xây dựng nhà phố, nhà vườn hoặc biệt thự. 

  • Khu đô thị Phú Mỹ Residence 

Phú Mỹ Residence có vị trí đắc địa khi nằm ngay Trung tâm Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Với diện tích khoảng 45.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 37.7%, dự án có rất nhiều khoảng xanh thiên nhiên thoáng mát. Dự kiến Phú Mỹ Residence sẽ cung cấp khoảng 220 sản phẩm ra thị trường bao gồm: nhà phố và shophouse.

  • Thành Đô Eco Beach I - Giai đoạn II

Dự án sở hữu vị trí chiến lược trong lõi trung tâm kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu. Hiện Thành Đô Eco Beach I đã thực hiện xong giai đoạn I và đang triển khai sang giai đoạn II. Đây là dự án rất tiềm năng đem lại lợi nhuận lớn khi được bao quanh bởi các tuyến giao thông huyết mạch quốc gia như: tuyến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, QL51, Sân Bay Quốc tế Long Thành, Sân Bay Gò Găng. 

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô

Địa chỉ: 348 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình. Tp.HCM

Hotline: 02873 018 268

Chuyên viên tư vấn: 0931 851 686

Email: tuyendungthanhdo.hcns348@gmail.com

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

6 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

6 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

7 giờ trước