Thông tin chit tiết về chung cư vinhome hà nội

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Chung cư vinhome hà nội không còn quá xa lạ với chúng ta. Những tiện nghi mà chung cư mang lại sẽ giúp bạn có cuộc sống đầy đủ và thoải mái nhất.

Chung cư vinhome hà nội không còn quá xa lạ với chúng ta. Những tiện nghi mà chung cư mang lại sẽ giúp bạn có cuộc sống đầy đủ và thoải mái nhất.

Những khu đô thị Vinhome

  • Vị trí dự án Vinhomes Riverside

Tọa lạc trên địa phận các phường Phúc Lợi, Việt Hưng, Phúc Đồng, Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội, Vinhomes Riverside sở hữu lợi thế kết nối hoàn hảo tới cả trung tâm thành phố cùng các tỉnh thành lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng… Bên cạnh đó, bao quanh dự án cũng là những tuyến phố lớn, được mở rộng đến 8 làn xe chạy như Đoàn Khuê, Ngô Gia Tự, Chu Huy Mân, Vành đai 2… hỗ trợ cư dân tối đa trong quá trình di chuyển. Quy hoạch dự án Vinhomes Riverside Bao gồm 5 khu biệt thự Hoa Lan, Hoa Sữa, Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào, với vị trí trên khu đất rộng 183.5 ha, thuộc 2 phường Phúc Lợi, Việt Hưng, được xây dựng từ năm 2011 – 2012.

Trong giai đoạn này, những căn biệt thự đầu tiên mang thương hiệu Vinhomes được ra mắt với tọa ven sông đắt giá, mô phỏng các “ngôi nhà nổi” tại thành phố Venice tại nước Ý thơ mộng.

  • Các dự án Vinhomes tại Hà Nội - khu đô thị Vinhomes The Harmony

Bao gồm 4 khu biệt thự Hướng Dương, Phong Lan, Nguyệt Quế, Tulip, nằm trên diện tích đất rộng 97.5 ha, thuộc phường Phúc Đồng, Sài Đồng, được xây dựng vào 2016 – 2017. Trong tất cả các dự án của Vingroup, Vinhomes The Harmony là khu biệt thự sở hữu kiến trúc độc đáo nhất, đem cả không gian Pháp, Đông Dương, Hy Lạp, Italia vào Hà Nội. Các dự án Vinhomes tại Hà Nội - khu đô thị Vinhomes Symphony Phân khu cao tầng đầu tiên được quy hoạch trên diện tích 4,3ha của dự án với 6 tòa căn hộ và 1 tòa văn phòng, triển khai xây dựng trong giai đoạn 2019 - 2020.




Những khu đô thị Vinhome (Nguồn Internet)

 
Những khu đô thị Vinhome (Nguồn Internet)  

Tiện ích các dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony và Vinhomes Symphony 3 dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony và dự án Vinhomes Symphony được đánh giá là 3 dự án hiếm hoi tại Hà Nội, vừa gần trung tâm Thủ đô, vừa mở ra một không gian sinh thái nguyên bản rộng lớn. Khu đô thị sở hữu tổng diện tích xây dựng 183,5 ha, trong đó, mật độ công trình chỉ chiếm vỏn vẹn 12%, còn lại là hơn 60 ha cây xanh, 50 ha hạ tầng giao thông đô thị và gần 13 km kênh đào đối lưu tự nhiên. Nhờ đó, mỗi cư dân Vinhomes Riverside sở hữu cho mình không gian xanh lên tới 60-70m2/người - điều mà hiếm khu đô thị nào tại Việt Nam có được. Đồng thời, cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây còn được đắm mình trong không gian mua sắm tiện nghi của trung tâm thương mại Vincom Plaza, nơi hội tụ của những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, ẩm thực hàng đầu thế giới.

Bởi vậy, dù đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm, nơi đây vẫn luôn là một trong điểm vui chơi, giải trí hàng đầu đối với cư dân 3 khu đô thị nói riêng và người dân nơi bờ Đông Hà Nội nói chung. Cùng với đó là trung tâm ẩm thực & hội nghị quốc tế Almaz - nơi quy tụ 6 nhà hàng cao cấp cùng sức chứa lên tới 1.600 người. Tại đây, cộng đồng cư dân sẽ được thưởng thức tinh hoa văn hóa ẩm thực bốn phương, trong một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Bên cạnh đó, 3 khu đô thị còn sở hũu những tiện ích nội khu riêng biệt, bao gồm sân tennis, sân bóng đá mini, vườn nướng BBQ, bể bơi ngoài trời,...

  • Vị trí dự án Vinhomes Green Villas

Sở hữu vị trí trên đường Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Green Villas nắm trọn lợi thế kết nối khi nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội. Đặc biệt, nhờ hệ thống giao thông luôn được đầu tư phát triển cùng các tuyến đường sắt đô thị 5 – 6 – 7, việc di chuyển tới các khu vực trọng điểm lân cận của cư dân chưa bao giờ dễ dàng đến thế, cụ thể: Nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, cách mặt đường khoảng 200m. Cách siêu thị Big C Thăng Long 3,5km. Cách Bộ Ngoại giao, đường Lê Quang Đạo 2km. Cách Trung tâm hội nghị Quốc gia, Khách sạn Marriott gần 3km. Cách sân bay quốc tế Nội Bài Airport 35km.

Quy hoạch dự án Vinhomes Green Villas Sở hữu quy mô lên tới 13,7 ha, mặt bằng quy hoạch Vinhomes Green Villas được xây dựng và phát triển với 101 căn biệt thự (trong đó bao gồm 98 căn đơn lập và 3 căn shophouse), hồ cảnh quan rộng 0,7 ha và quần thể tiện ích 5 sao Vinhomes. Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30% mỗi căn, biệt thự tại Green Villas mở ra không gian sống xanh mát, khoáng đạt, mang đến những phút giây thư giãn lý tưởng cho các chủ nhân tinh hoa. Tiện ích dự án Vinhomes Green Villas Hướng đến một lối sống xanh hòa hợp cùng thiên nhiên, tâm điểm khu biệt thự chính là hồ cảnh quan rộng lớn, bao quanh bởi sắc xanh thuần khiết của vườn cây, đồi cỏ… Tại đây, cư dân có thể hòa mình vào những bản nhạc thiên nhiên trong trẻo, để được thực sự thư giãn sau một ngày bận rộn, mệt mỏi.

  • Vị trí dự án Vinhomes Green Bay

Dự án "Vinhomes Green Bay – Vịnh xanh trong lòng phố ” tọa lạc ngay giữa trung tâm hành chính mới của Thủ đô tại Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội. Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng giao thông hoàn hảo, dự án có vị trí kết nối với nhiều tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Lương Thế Vinh, Phạm Hùng… Nhờ đó, cư dân sinh sống tại đây chỉ mất thời gian ngắn di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bên xe Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, trường THPT Amsterdam...

Quy hoạch dự án Vinhomes Green Bay Trên tổng diện tích đất 31,8 ha, dự án Vinhomes Green Bay được xây dựng với đa dạng loại hình nhà ở cùng không gian cây xanh chiếm hơn 30% diện tích và hệ thống dịch vụ, tiện ích chuẩn 5 sao. Cụ thể hơn, Vinhomes Green Bay chia thành 2 phân khu: khu biệt thự tân cổ điển sang trọng và khu căn hộ cao cấp, phát triển hơn 300 biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại và 3 tòa căn hộ G1, G2, G3. Trong đó, chủ đầu tư quy hoạch 1,8 ha diện tích đất dành cho khu cao tầng và hơn 7,2 ha cho khu thấp tầng.

Tiện ích dự án Vinhomes Green Bay Với mong muốn kiến tạo một “vịnh xanh” ngay giữa lòng Hà Nội, chủ đầu tư Vinhomes đã tạo nên một khu đô thị sinh thái trong lành, thuần khiết, với điểm nhấn là hồ điều hòa trung tâm rộng 8 ha, bao quanh bởi 3.6 km đường dạo bộ cùng 16 cụm tiện ích cảnh quan độc đáo.

Danh sách chung cư Vinhome tọa lạc tại Hà Nội

Vinhomes Metropolis Vinhomes Metropolis nằm trên khu đất “Kim Cương” của quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Dự án hội tụ đủ mọi điều kiện của một khu dân cư đẳng cấp có thể kể đến như gần công viên Thủ Lệ tràn ngập cây xanh; hệ thống ga tàu điện ngầm kết nối với hệ thống tàu điện trên cao cùng với đường giao thông rộng rãi đan xen. Tập đoàn Vingroup đã sử dụng những thiết kế của ATKINS (Mỹ) để đưa những gì tinh tuý nhất tại dự án Vinhomes Central Park vào từng đường nét của khu dân cư hiện đại Metropolis.




Danh sách chung cư tọa lạc tại Hà Nội (Nguồn Internet)

 
Danh sách chung cư tọa lạc tại Hà Nội (Nguồn Internet)  

Những mảng không gian rộng, thoáng với tầm nhìn về khắp bốn phía thành phố khiến không gian về buổi tối càng đẹp và lung linh hơn bao giờ hết. Vinhomes Green Bay Vinhomes Green Bay là quần thể biệt thự, căn hộ hạng sang khép kín bao gồm khu biệt thự với thiết kế cổ điển sang trọng cùng phân khu căn hộ với 3 tòa tháp mang phong cách hiện đại, đặt trong không gian sinh thái ngập tràn và được phát triển cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Dự án nằm ngay mặt tiền cao tốc Láng Hoà Lạc giúp cư dân giúp cư dân di chuyển một cách dễ dàng nhất tới trung tâm thành phố cũng như kết nối thuận tiện tới các tuyến đường trọng điểm và các tỉnh lân cận. Dự án được thiết kế thân thiện với môi trường, theo phong cách sống lành mạnh cùng nhiều công viên cây xanh xung quanh. Không chỉ thế, mật độ xây dựng thấp của dự án tựa như một mảng xanh trong lành thu hút bất kỳ ai.

Lưu ý khi chọn mua chung cư Vinhome

Bạn nên cân nhắc thật kỹ mục đích căn hộ để ở hay đầu tư để xác định xem vị trí có thực sự thuận tiện cho việc di chuyển đến công ty, trường học của các thành viên trong gia đình hay không? Khi mua căn hộ Vinhom nên căn cứ theo đúng tình hình thực tế thay vì mua nhà theo cảm xúc.

Dự án Vinhomes tuy có nhiều ưu điểm, tuy nhiên không phải đối tượng khách hàng này cũng phù hợp. Bên cạnh nó, đây là dự án có quy mô lớn với nhiều phân khúc sản phẩm. Do đó, bạn cần dựa vào nhu cầu và mục đích để lựa chọn được phân khu phù hợp nhất.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và cho ý kiến 18 nội dung quan trọng

Quy định chi tiết 27 hành vi vi phạm theo Luật Đất đai mới

Đề xuất 6 nhóm chính sách đặc thù, ưu việt thu hút doanh nghiệp

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng

Những ai cần đổi thẻ căn cước? Thu thập mống mắt, ADN như thế nào?

Quy định mới nhất về căn cứ tính tiền sử dụng đất theo Luật đất đai 2024

Trung ương đồng ý cho ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước

Tin mới cập nhật