Danh sách những chung cư cho thuê Hà Nội tiện nghi

Thứ tư, 08/06/2022-01:06
Chung cư cho thuê Hà Nội đang có rất nhiều để đáp ứng đủ nhu cầu của hộ gia đình nhỏ và sinh viên. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những căn chung cư lý tưởng cho bạn.

Chung cư cho thuê Hà Nội đang có rất nhiều để đáp ứng đủ nhu cầu của hộ gia đình nhỏ và sinh viên. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những căn chung cư lý tưởng cho bạn.

Danh sách chung cư cao cấp tại Hà Nội

  • Diamond Park Plaza (tên cũ BRG Grand Plaza) là dự án tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng tọa lạc tại số 16 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Diamond Park Plaza được đầu tư xây dựng trên khu đất có diện tích 8.152m2 với diện tích xây dựng 4.251m2 (mật độ xây dựng 45%). Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại, ngân hàng và 3 căn biệt thự. Trong đó, tòa căn hộ cao 19 tầng nổi và 4 tầng hầm, cung cấp ra thị trường 128 căn hộ cao cấp với 7 căn/mặt sàn cùng 3 thang máy. Trong đó, 4 tầng hầm để xe có thể chứa đến gần 300 ô tô và hơn 2.000 xe máy, tầng 1 đến tầng 18 dành cho căn hộ, tầng 19 là tầng penthouse, tầng áp mái là tầng tiện ích cộng đồng và sân vườn.

Các căn hộ tại Diamond Park Plaza được thiết kế bởi P&T Consultants PTT LTD (Singapore) có diện tích hợp lý từ 54,28m2 đến 123,15m2, bố trí 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trẻ hoặc gia đình 2 thế hệ. Nội khu dự án được tích hợp hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thư giãn cho cư dân như bể bơi trong nhà cho người lớn và trẻ em, bể sục thư giãn, phòng xông hơi, phòng gym, phòng giải trí, khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em, khu sảnh lounge gia đình, khu vườn nướng BBQ, vườn thượng uyển, bể cá cảnh thủy sinh.

  • Phân khu căn hộ The Sakura nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City có vị trí thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Dự án có phía Đông Bắc tiếp giáp phân khu Grand Sapphire, phía Tây Bắc tiếp giáp khu đất trường học, phía Đông Nam tiếp giáp tuyến đường nội khu và tuyến đường sắt Metro số 6 và phía Tây Nam tiếp giáp phân khu The Victoria. Phân khu Sakura được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích khoảng 20.269m2 gồm 4 tòa tháp, trong đó 02 tòa tháp hình chữ Z và 02 tòa tháp hình chữ U có chiều cao từ 37 – 39 tầng. Dự kiến phân khu Sakura cung cấp ra thị trường khoảng 3.000 căn hộ gồm căn hộ studio có diện tích từ 25,6 – 30,5m2; căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 34,1 – 42,9m2; căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 54 – 63,4m2 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 74,9 – 82,4m2.

Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City nên phân khu The Sakura sở hữu những tiện ích nội khu gồm: cổng nguyệt môn Tsuki, đường dạo tơ tằm Kimono, quảng trường nước Ashi, hồ cảnh quan Nikko, sân chơi dành cho trẻ em, bể bơi bốn mùa, sân tập thể thao đa năng, thác nước tiểu cảnh, đồi cảnh quan, đài phun nước, khu vực tập gym – yoga, bãi đỗ xe, hệ thống an ninh 24/7,… Dự án phân khu The Sakura – Vinhomes Smart City được phát triển bởi Công ty Cổ phần Vinhomes và Tập đoàn Samty Nhật Bản. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện hạ tầng và dự kiến bàn giao vào năm 2022. Giá căn hộ tại phân khu The Sakura được tham khảo trên thị trường ở mức 1,1 – 1,4 tỷ đối với căn studio; 1,5 – 2,0 tỷ đối với căn 1 phòng ngủ, 2,3 – 3,2 tỷ đối với căn 2 phòng ngủ và 3,7 – 4,1 tỷ đối với căn 3 phòng ngủ.




Những căn chung cư cao cấp tại Hà Nội

 
Những căn chung cư cao cấp tại Hà Nội  
  • Căn hộ Essensia có vị trí nằm tại đại lộ Thăng Long, xã An khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Từ dự án thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận nhờ hệ thống đường vành đai 3.5, đường sắt đô thị và các khu đô thị vệ tinh lân cận. Essensia là khu căn hộ nằm trong Khu đô thị Mailand Hanoi City, tên gọi mới của Splendora Bắc An Khánh. Căn hộ Essensia có tổng diện tích đất là 2,5 ha với mật độ xây dựng 25%. Quy mô của căn hộ Essensia bao gồm 4 tòa tháp từ CH101 đến CH104, cụ thể tòa CH101 và CH102 cao 21 tầng, CH103 và Ch104 cao 22 tầng.

Essensia có 496 căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ, riêng có căn 5 phòng ngủ là penhouse với diện tích các căn hộ đa dạng từ 82,91 – 172,24 m2. Chủ đầu tư dự án Căn hộ Essensia là Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An khánh (thuộc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long), đơn vị phát triện dự án Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long, nhà thầu chính Công ty Posco (Hàn Quốc ), đơn vị tư vấn thiết kế Posco E&C ( Phong cách Hàn Quốc ).

Công ty Liên doanh TNHH Phát triển Đô thị mới An khánh được thành lập ngày 02/10/2008, đặt trụ sở tại Km10+600, đại lộ Thăng Long, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Doanh nghiệp có tổng vốn điều lệ khoảng 780 tỷ đồng theo thông báo thay đổi từ ngày 15/01/2021, do ông Nguyễn Quang Trung (SN 1972) làm người đại diện. Hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực như: kinh doanh bất động sản, tư vấn môi giới bất động sản, xây dựng các công trình. Dự án căn hộ Essensia được ra mắt thị trường vào tháng 03/2022 với mức giá tham khảo từ 42 triêu đồng/m2.

Danh sách căn hộ chung cư tầm trung nên tham khảo

Hiện nay, việc tìm kiếm chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội nằm ở khu vực trung tâm, giao thông thuận tiện là một việc gần như không tưởng. Tuy nhiên, dự án chung cư Hà Nội giá rẻ CT3 lại sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay gần các tuyến đường lớn như: Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến,… Nhờ vậy mà việc đi lại sẽ vô cùng thuận tiện, nhanh chóng. Bạn đang cần tìm chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội. Dưới đây là danh sách các dự án chung cư Hà Nội giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay.

  • Chung cư CT3 Nguyễn Trãi

Nếu bạn đang tìm kiếm một chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội, hãy tham khảo các căn hộ tại CT3 Nguyễn Trãi. Đây là dự án căn hộ chung mini mới tại Hà Nội. Dự án được xây dựng với 6 tầng. Trong đó, tầng 1 được thiết kế làm nhà để xe và các tầng từ 2 đến 6 là các căn hộ. Các căn hộ tại chung cư CT3 Nguyễn Trãi được thiết kế theo phong cách hiện đại hợp với những khách hàng trẻ trung, những cặp vợ chồng mới cưới,…





Chung cư tầm trung nên tham khảo

 
Chung cư tầm trung nên tham khảo  
 

Các căn hộ chung cư CT3 Nguyễn Trãi gồm các căn hộ diện tích từ nhỏ tới trung bình: 25m2, 32m2, 38m2, 48m2, 54m2, 56m2, 60m2; được thiết kế thành các căn hộ Giá bán dao động từ 550 triệu đồng tới 1,35 tỷ đồng/căn. Mặc dù chỉ là một chung cư mini, không có sẵn các tiện ích nội khu hiện đại như những dự án chung cư phân khúc trung cấp, cao cấp khác. Song dự án CT3 Nguyễn Trãi với vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, cư dân sinh sống tại đây vẫn có thể tận hưởng một loạt các tiện ích hiện đại trong khu vực. Ngay sát Royal City Cách Ngã tư sở 300m Cách trường học các cấp, đại học Thủy Lợi, đại học Công Đoàn,… khoảng 500m2 Hiện nay, việc tìm kiếm chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội nằm ở khu vực trung tâm, giao thông thuận tiện là một việc gần như không tưởng. Tuy nhiên, dự án chung cư Hà Nội giá rẻ CT3 lại sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay gần các tuyến đường lớn như: Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến,… Nhờ vậy mà việc đi lại sẽ vô cùng thuận tiện, nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội thì đây CT3 Nguyễn Trãi là một gợi ý vô cùng hợp lý.

  • Chung cư Mipec City View

Chung cư giá 1 tỷ ở hà nội Mipec City View. Đây là một dự án chung cư thuộc Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Quân đội Mipec Corp là chủ đầu tư. Nằm ngay tại mặt đường Lê Xuân Điệp, Kiến Hưng, Hà Đông, dự án chung cư giá 1 tỷ Hà Nội nằm nằm giáp với doanh trại quân đội. Mipec City View có quy mô 5,5 héc-ta gồm 7 block cao 25 tầng và 53 căn nhà biệt thự, liền kề. Dự án được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Lựa chọn chung cư Mipec City View, khách hàng có đa dạng lựa chọn căn hộ diện tích 50m2; 55m2; 60m2; 75m2 được thiết kế từ 2PN - 3PN. Điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ Mipec City View đó là thiết kế tòa nhà có 4 mặt thoáng, sở hữu 80% căn góc với mật độ 10 căn hộ và 3 thang máy mỗi tầng. Đây được coi là một tỷ lệ vàng mang tới tầm nhìn rộng mở và không khí thoáng rộng, điều hòa tự nhiên bên trong căn hộ. Tìm chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội, bạn có thể cân nhắc ngay Mipec City View. Giá bán căn hộ tại đây chỉ từ 14,3 triệu đồng/m2, tương đương từ 850 triệu đồng/căn.

  • Chung cư FLC Garden City

Chung cư FLC Garden City tọa lạc tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Dự án nằm trên tuyến đường 70, thuộc khu vực phía Tây Thủ đô. FLC Garden City do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên quỹ đất rộng tới 18,577m2, dự án gồm 4 block cao từ 28 – 33 tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích tầm trung, từ 49m2 - 67m2, với giá bán khoảng từ 890 triệu đồng/căn. FLC Garden City đang nằm trong top đầu danh sách dự án chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bởi, mặc dù có giá bán khá “mềm” song dự án vẫn được tích hợp đầy đủ tiện ích từ siêu thị, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên,...

  • Chung cư Thăng Long Victory

Một gợi ý nữa cho những khách hàng đang tìm kiếm chung cư giá 1 tỷ ở Hà Nội đó là căn hộ tại Thăng Long Victory. Thăng Long Victory tọa lạc trong Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, nằm ngay gần mặt đường Đại lộ Thăng Long, tại góc ngã tư, giao cắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên – Nam An Khánh. Dự án Thăng Long Victory gồm 5 toà chung cư, được xây dựng trên khu đất có diện tích 32000m2. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45 – 93 m2, với mức giá bán dao động từ 14 – 17 triệu đồng/m2, tương đương từ 700 triệu/căn hộ.

Bài viết trên đã chia sẻ danh sách những chung cư phù hợp với nhu cầu của bạn.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét và cho ý kiến 18 nội dung quan trọng

Quy định chi tiết 27 hành vi vi phạm theo Luật Đất đai mới

Đề xuất 6 nhóm chính sách đặc thù, ưu việt thu hút doanh nghiệp

Loạt chính sách kinh tế nổi bật hiệu lực từ tháng 4/2024

Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng

Những ai cần đổi thẻ căn cước? Thu thập mống mắt, ADN như thế nào?

Quy định mới nhất về căn cứ tính tiền sử dụng đất theo Luật đất đai 2024

Trung ương đồng ý cho ông Võ Văn Thưởng thôi chức Chủ tịch nước

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

15 phút trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

18 phút trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

9 giờ trước

Động lực từ Fintech

10 giờ trước

Thị trường IPO London phục hồi chậm do đâu?

10 giờ trước