Chủ đầu tư nhà Hà Nội số 35 - Uy tín - Chất lượng - Tận tâm - Cống hiến

Thứ ba, 19/07/2022-23:07
Với bề dày 17 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh Doanh Nhà Hà Nội số 35 đã đạt được nhiều thành tích, sản phẩm dịch vụ được khách hàng ghi nhận, trở thành nhà đầu tư và tư vấn giám sát bất động sản hạng 1 với các dự án nghìn tỷ đồng.

Giới thiệu về công ty

Đôi nét về công ty:

  • Mã số thuế: 0101642109
  • Địa chỉ: Số 4, tập thể Viện 354, tổ 16, cụm 14, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Thành lập: 2005
  • Vốn điều lệ: 100 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Nhà Hà Nội số 35
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Nhà Hà Nội số 35

Tầm nhìn

Nhà Hà Nội số 35 với định hướng trở thành tập đoàn phát triển kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Những lĩnh vực mũi nhọn mà công ty phát triển là các sản phẩm về bất động sản, đầu tư và phát triển hạ tầng.

Sứ mệnh

Nhà Hà Nội số 35 đề ra sứ mệnh của mình là tạo ra những sản phẩm bất động sản hướng tới sự tối ưu cho khách hàng trong từng sản phẩm kiến tạo; từ đó tạo ra những giá trị mới trong sản phẩm mang đến những giá trị thiết thực, nâng cao chất lượng sống cho khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động

  • Kinh doanh bất động sản
  • Xây dựng chuyên dụng

Lịch sử hình thành

Ngày 19/4/2005, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và kinh doanh nhà Hà Nội số 35 chính thức được thành lập, trụ sở Công ty tại số 4 Tập thể viện 354, phường Cống vị, Ba Đình, Hà Nội với mức vốn điều lệ là 100.000.000.000 đồng (một trăm tỷ đồng chẵn). 

Trong giai đoạn từ 2005-2006, lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty là tư vấn thiết kế và tư vấn lập dự án, ký kết trên 20 hợp đồng các loại. 

Tới năm 2007, công ty mở rộng sang lĩnh vực đầu tư BĐS và được UBND TP. Hà Nội chấp thuận cho doanh nghiệp làm chủ đầu tư dự án Nhà ở để bán cho CBCS Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an thuộc ô đất CT2 Khu đô thị mới Phùng Khoang - Hà Nội.

Những năm vừa qua, công ty đã làm chủ đầu tư nhiều dự án như: Dự án Nhà ở giãn dân tại khu ao Bà Đắc, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Dự án Tổ hợp văn phòng và nhà ở Báo Thanh Tra tại ô đất CT5 Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang I, thành phố Hà Nội, …

Đến năm 2009, Công ty được vinh danh là 1 trong 4 doanh nghiệp trên tổng số 43 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

Các dự án của công ty

Housinco Premium Nguyễn Xiển

Dự án Housinco Premium Nguyễn Xiển được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Hà Nội số 35


Housinco Premium
Housinco Premium

Vị trí dự án

Housinco Premium nằm trong quần thể các căn hộ huyện Thanh Trì, thuộc khu đô thị mới phía Tây Nam Hà Nội. Dự án nằm trên trục đường số 1 của Thủ đô Hà Nội với hơn 60m mặt tiền đường Nguyễn Xiển, dự án có vị trí vô cùng thuận lợi về mặt giao thông đi lại. Từ vị trí dự án có thể dễ dàng di chuyển về hướng sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc như Phú Thọ, Lào Cai, Tuyên Quang…, xuôi về các tỉnh phía Nam và phía Đông, các trung tâm kinh tế như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Ninh Bình,...


Vị trí dự án
Vị trí dự án

Quy mô dự án

Housinco Premium có tổng diện tích 5.630m2, diện tích xây dựng 2.228m2, mật độ xây dựng 39,6%. Dự án bao gồm 350 căn hộ diện tích từ 62,1m2 đến 177,6 m2. Cơ cấu dự án gồm có 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM - dịch vụ - văn phòng - bãi đỗ xe, 25 tầng căn hộ.


Mặt bằng tổng thể dự án
Mặt bằng tổng thể dự án

Tiện ích dự án

Housinco Grand Tower được đặt rất gần với hệ thống các trục đường lớn đã và đang được đầu tư như: Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng kéo dài... và đặc biệt với hệ thống tàu điện trên cao, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm thành phố như Hồ Gươm, Quảng trường Ba Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

Tại Housinco Premium, các cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, hiện đại. Qua đó đáp ứng tối đa mọi nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi và giải trí như: sky bar, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym & yoga, phòng xông hơi, TTTM, quán cafe, nhà hàng, bãi đỗ xe thông minh,…


Bể bơi 4 mùa
Bể bơi 4 mùa

Điểm đặc biệt riêng tại Housinco Premium mà chưa từng có trong các dự án chung cư khác đó là: chung cư đã dành hơn 100m2 tại mỗi tầng để tạo không gian riêng để phục vụ các sinh hoạt chung của các hộ gia đình và là nơi nghỉ ngơi của người già, vui chơi của trẻ nhỏ trên từng tầng.


Khu vui chơi cho trẻ em
Khu vui chơi cho trẻ em

Các không gian công cộng rất được quan tâm đầu tư với chất lượng cao, đẳng cấp, các chất liệu hoàn thiện được nhập khẩu tôn lên vẻ đẹp sang trọng của toà nhà.


Không gian chung
Không gian chung

Mặt bằng căn hộ

Các căn hộ tại Housinco Premium Nguyễn Xiển đều được chủ đầu tư thiết kế thông gió với diện tích mỗi căn linh hoạt từ 62 - 176m2 có 2-3 phòng ngủ. Từ đó, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, cả người độc thân, gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ.


Mặt bằng các tầng căn hộ
Mặt bằng các tầng căn hộ

90% là căn hộ góc mặt bằng tầng được thiết kế thông gió 4 chiều, tận dụng được tối đa ánh sáng, không khí tự nhiên tạo nên không gian thoáng rộng. Các căn hộ đều được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu: Hafele, Adel, Panasonic, Ariston, Mitsubishi, Toto, Ferroli……


Mặt bằng căn hộ 2-17
Mặt bằng căn hộ 2-17

Căn hộ của dự án được thiết kế 2 ban công (gồm 1 ban công view và 1 ban công phơi đồ), ban công mỗi căn được thiết kế nhằm mục đích tối ưu hóa công năng sử dụng, tất cả các phòng đều có hai mặt thoáng và đón gió tự nhiên. Phòng ngủ và phòng khách đều được thiết kế theo lối không gian hiện đại tạo sự thông thoáng và rộng rãi.

Lời kết

Với đội ngũ lãnh đạo và công nhân viên đầy nhiệt huyết, không ngừng lao động, sáng tạo, cống hiến hết mình, Nhà Hà Nội số 35 đã tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, góp phần cùng đất nước phát triển, khẳng định vị thế trên thị trường.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

8 giờ trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

8 giờ trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

9 giờ trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

10 giờ trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

13 giờ trước