7 nhóm khách hàng tiềm năng tại sàn giao dịch bất động sản MeeyLand

Thứ ba, 07/07/2020-14:07

Có lẽ khi nhắc đến bất cứ một sàn giao bất động sản nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng phân loại ra 2 nhóm khách hàng là người mua và người bán. Nhưng liệu, những đối tượng quan tâm tới thị trường bất động sản thực sự chỉ có 2 nhóm khách hàng này hay không? Hãy cùng trải nghiệm Sàn giao dịch bất động sản MeeyLand để giải đáp câu hỏi này nhé!

Trong những tháng đầu năm 2020, sàn giao dịch bất động sản MeeyLand nổi lên như một hiện tượng mới trong lĩnh vực bất động sản bởi những tính năng chuyên biệt, ấn tượng được xây dựng và phát triển dành riêng cho người dùng trong lĩnh vực bất động sản. MeeyLand không chỉ là sàn giao dịch bất động sản đơn thuần mà đây còn là nơi những người quan tâm đến bất động sản tìm kiếm, chia sẻ những thông tin chất lượng và đã được kiểm chứng.

Đội ngũ chuyên gia xây dựng ứng dụng MeeyLand đều là các chuyên gia đầu ngành và có kinh nghiệm nhiều năm trong cả lĩnh vực công nghệ và bất động sản. Chính vì thế, tại sàn giao dịch bất động sản MeeyLand, khách hàng được chia ra thành 8 nhóm đối tượng cụ thể. Khi bạn ghé thăm trang thông tin này, hãy lựa chọn nhóm đối tượng dựa vào nhu cầu của bản thân. Điều này giúp bạn có thể lọc được đúng trường thông tin mà mình quan tâm.

MeeyLand App - Công cụ tìm kiếm bất động sản thông minh

Chính chủ

Để tìm được những bất động sản chính chủ không cần phải qua môi giới luôn một vấn đề đau đầu đối với rất nhiều khách hàng, hộ gia đình có nhu cầu bất động sản. Đến với MeeyLand.com, người dùng sẽ dễ dàng kiếm được cho mình 1 bất động sản ưng ý, chính chủ và không thông qua môi giới. Với tính năng lọc chuyên sâu, hiện đại, khách hàng có thể tiết kiệm được hàng giờ tìm kiếm và một khoản kha khá tiền hoa hồng dành cho môi giới trung gian.

Lựa chọn đối tượng tìm kiếm đúng nhu cầu sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm được bất động sản ưng ý

Với tính năng này, bạn cũng dễ dàng trao đổi, biết thêm những thông tin chi tiết về bất động sản từ chính chủ. Từ đó sẽ dễ dàng trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm: Ứng dụng công nghệ - Xu hướng tất yếu của ngành bất động sản trong tương lai

Chủ đầu tư 

Khác với những sàn giao dịch khác, tại MeeyLand, các nhà đầu tư cũng rất dễ dàng tiếp cận được với những khách hàng quan tâm đến bất động sản của mình bằng việc cung cấp các thông tin cần thiết và đăng tải chúng trên sàn giao dịch. Điều này giúp cho, việc kinh doanh của các chủ đầu tư trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn trước.

Ngược lại, đối với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua các bất động sản đến từ các chủ đầu tư cũng dễ dàng hơn chỉ bằng 1 cú "click" chuột qua MeeyLand app. Đây quả là một bước tiến mới và độc đáo của sàn giao dịch MeeyLand giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.

Sàn bất động sản

Có lẽ đây sẽ là một khái niệm khá lạ với một số người, vì đến một sàn bất động sản lại có thể tìm được thông tin của sàn bất động sản khác. Đây cũng là điểm khác biệt của sàn giao dịch bất động sản MeeyLand. Với những tính năng hiện đại, bộ lọc thông minh, MeeyLand là điểm đến của rất nhiều những khách hàng là các sàn giao dịch bất động sản thông thường, hoặc là sàn giao dịch bất động của chính chủ đầu tư. Điều này, sẽ giúp cho các khách hàng thêm đa dạng trong chọn lựa của mình.

Nhà đầu tư

Khác với khái niệm chủ đầu tư, nhà đầu tư có thể là cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp có nguồn tiền nhàn rỗi. Họ thường là các đối tượng  tìm kiếm cơ hội đầu tư tại các khu đất dự án, khu đất nền phân lô hoặc kinh doanh các khu đất thổ cư. Đối tượng này thường có thể kinh doanh theo hình thức lướt sóng hoặc dài hạn.

Nhà đầu tư là những "tay chơi" bất động sản đích thực với cung cách đầu tư hợp lý và có nghề

 Khi lựa chọn đối tượng là nhà đầu tư, người dùng có thể nhanh chóng tìm được những khu đất đẹp giá hời, phù hợp với những tiêu chí của mình đã đề ra.

Nhà môi giới

Bán nhà thông qua môi giới là phương án được nhiều người lựa chọn nhằm thúc đẩy giao dịch diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và tỷ lệ thành công cao hơn. Tại sàn giao dịch bất động sản MeeyLand cũng có 1 mục riêng để các nhà môi giới đăng tin.

Điểm đặc biệt của hình thức này đó chính là các thông tin do môi giới đăng tại MeeyLand app sẽ được được đội ngũ MeeyLand kiểm tra và duyệt để tránh các thông tin giả, sai sự thật gây nhiễu cho khách hàng. Vì vậy, người dùng khi đến với app có thể yên tâm với những thông tin từ đối tượng nhà môi giới

 Ngân hàng

Khi chọn đối tượng là ngân hàng, khách hàng sẽ được tiếp cận với các tài sản bất động sản phát mại. Trong trường hợp bên vay vốn ngân hàng vi phạm nghĩa vụ trả nợ thì ngân hàng có quyền yêu cầu bên thế chấp chuyển giao tài sản thế chấp để phát mại. Nếu bên thế chấp đồng thuận về việc này thì ngân hàng có quyền tiếp quản tài sản và tiến hành thủ tục phát mại, đấu giá tài sản theo quy định. Như vậy, ngân hàng được quyền phát mại hoặc đấu giá tài sản theo phương thức thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng đã giao kết.

Bất động sản được ngân hàng phát mại luôn có giá trị ưu đãi hơn so với giá trị thực trên thị trường

Những khối bất động sản được bán ra với hình thức phát mãi thường có giá thành rẻ hơn xong với thị trường nên đây là một món hời đối với nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một bất động sản phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land liên tục phát triển các sản phẩm

Khách vãng lai

Đặc biệt tại MeeyLand app, khách hàng không cần đăng nhập cũng có thể đăng tải thông tin mua/bán, thuê/ cho thuê, sang nhượng/ cần sang nhượng. Vì vậy, khi lựa chọn tìm bất động sản ở trường thông tin này, người dùng sẽ tiếp nhận những bài đăng từ nhóm đối tượng chưa đăng nhập này. Nhưng bạn cũng đừng lo nhé, MeeyLand app luôn kiểm tra để đảm bảo những thông tin gửi đến bạn là chính xác.

MeeyLand App vô cùng ấn tượng khi lọt vào top 3 ứng dụng thịnh hành nhất trên Google Play Store khi mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 tuần. MeeyLand trở thành điểm đến hứa hẹn không chỉ cung cấp, chia sẻ thông tin mà còn là nơi giúp các nhà đầu tư BĐS kiếm một khoản lợi nhuận lớn. Để trải nghiệm các tính năng ưu việt và ngàn tiện ích hấp dẫn của MeeyLand App vui lòng truy cập vào đường dẫn dưới đây.

Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEEY LAND

Tầng 5 Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản

Meey Group ra mắt Học viện đào tạo ứng dụng công nghệ số cho nghề bất động sản

"Cửa sáng" cho chủ đầu tư nhà ở thương mại

Thuê nhà rồi cho thuê lại: Kênh đầu tư này liệu còn hot?

Nhà đầu tư đất nền như "ngồi trên đống lửa"

Lộ diện điểm nghẽn cản trở sự hồi phục của thị trường địa ốc

Luật Đất đai (sửa đổi): Tiếp cận nhiều hơn với nguyên tắc thị trường

Phân khúc đất nền sẽ diễn biến ra sao trong năm 2024?

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

6 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

6 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

6 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

6 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

6 giờ trước