URC Việt Nam: Gần 20 năm khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc tế tại thị trường Việt Nam

Thứ năm, 21/04/2022-11:04
Sau gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, URC đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu lâu đời đồng thời đón nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.

Giới thiệu về URC Việt Nam

Công ty trách nhiệm hữu hạn URC Việt Nam là đơn vị trực thuộc của Tập đoàn JG Summit Philippines - đây là một trong top 300 công ty hàng đầu tại Châu Á. Tập đoàn JG Summit Philippines có hơn 60 năm kinh nghiệm và chi nhánh đã hoạt động khắp khu vực Asean và khu vực Châu Đại Dương. Được biết, URC là Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm tại Philippines. 



Công ty trách nhiệm hữu hạn URC Việt Nam là đơn vị trực thuộc của Tập đoàn JG Summit Philippines - đây là một trong top 300 công ty hàng đầu tại Châu Á
Công ty trách nhiệm hữu hạn URC Việt Nam là đơn vị trực thuộc của Tập đoàn JG Summit Philippines - đây là một trong top 300 công ty hàng đầu tại Châu Á

URC du nhập vào Việt Nam vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh về sản phẩm nhập khẩu. Cho đến khi nhà máy của URC đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Sau hơn 18 năm hoạt động tại đây, công ty đã không ngừng cải tiến được công nghệ từ đó giữ vững được vị trí tiên phong trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Cụ thể, URC Việt Nam đã có hệ thống nhà máy tại các tỉnh Bình Dương, Quảng Ngãi và Hà Nội. 

Lịch sử hình thành của Công ty URC Việt Nam

Được biết, Tập đoàn URC được ngài John Gokongwei thành lập vào năm 1954. Đến năm 1956, ông đã quyết định xây dựng nhà máy chế biến bắp để sản xuất ra bột bắp và glucose thông qua công ty Universal Corn Products và đây cũng là cơ sở để hình thành nên URC như hiện nay. 

Tiền thân của URC là một công ty gia đình nhưng qua thời gian công ty đã phát triển và đa dạng hóa từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho khách hàng. 3 mảng mà URC tập trung chính gồm: 

  • Nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng: Nhóm hàng này đều có thương hiệu riêng được tiêu thụ tại thị trường trong nước lẫn quốc tế
  • Nhóm hàng công nghiệp chế biến các sản phẩm nông nghiệp: Bao gồm thuốc và thức ăn mang thương hiệu URC
  • Nhóm hàng hóa bình thường: Bao gồm các mặt hàng như đường, bột, năng lượng tái tạo

Mục tiêu chính của URC Việt Nam khi hoạt động chính là Làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Tuy mục tiêu này đơn giản nhưng lại rất khả khi, đây cũng chính là kim chỉ nam để công ty vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất hàng tiêu dùng từ đó giúp cải thiện được cuộc sống của con người. 

Sứ mệnh, Tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Công ty URC Việt Nam

Sứ mệnh: URC Việt Nam hoạt động với sứ mệnh sẽ làm hài lòng được người tiêu dùng bằng các sản phẩm có giá trị và chất lượng vượt trội. 

Tầm nhìn: URC Việt Nam mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một công ty chuyên sản xuất mặt hàng thực phẩm được người tiêu dùng yêu thích.

4 giá trị cốt lõi của URC Việt Nam:

  • Quyết thắng: Bằng tinh thần kinh doanh cùng sự năng động và sáng tạo, URC Việt Nam sẽ mang đến những giá trị vượt trội cho người tiêu dùng
  • Năng động: URC Việt Nam luôn chú trọng đến việc xây dựng văn hóa hợp tác với tinh thần tích cực, sáng tạo nhằm đáp ứng được nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng. 
  • Chính trực: Hoạt động kinh doanh của URC Việt Nam luôn được xây dựng trên sự uy tín và tín nhiệm của khách hàng và đối tác
  • Can đảm: URC Việt Nam bằng ý chí kiên định cùng niềm tin vững chắc đã không ngần ngại việc trải nghiệm những điều mới. Bên cạnh đó, URC Việt Nam còn sẵn sàng tiên phong để có thể khám phá được những điều mới mẻ khác.  

Những sản phẩm URC Việt Nam cung cấp ra thị trường

Nước giải khát bao gồm: Trà xanh C2 và Nước tăng lực Rồng đỏ

Kẹo: Dynamite, Kẹo bò sữa Lush

Snack: Puff Corn, Chikki 

Bánh: Bánh Cream-O, Bánh Magic, Bánh Tivoli


Các sản phẩm của URC Việt Nam
Các sản phẩm của URC Việt Nam

Hệ thống sản xuất tại URC Việt Nam

Trên chặng đường hình thành và phát triển, URC Việt Nam cam kết sẽ luôn đầu tư cho kỹ thuật đồng thời nghiên cứu kỹ hơn về công nghệ để từ đó lựa chọn ra được những nguồn nguyên liệu chất lượng đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng cao cấp nhất. 

Hiện tại, URC Việt Nam đang sở hữu: 5 nhà máy sản xuất, 1 phòng thí nghiệm, 1 trung tâm R&D, 35 dây chuyền sản xuất. Theo đó, công suất mỗi ngày mà nhà máy URC Việt Nam đạt được sẽ là 370.000 thùng/ngày. 

URC Việt Nam giúp nâng cao tiêu chuẩn cho ngành trà đóng chai tại thị trường Việt Nam

Theo đại diện của URC Việt Nam cho biết: “Việc đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng luôn được URC Việt Nam đánh giá là tiêu chí hàng đầu bao gồm cả việc kiểm soát chặt chẽ về nguồn nguyên liệu đầu vào cũng như truy xuất nguồn gốc từ đó góp phần ngăn chặn được hàng giả tại thị trường Việt Nam”. 


Sản phẩm trà xanh C2 của URC Việt Nam được chế biến từ 100% lá trà tươi Thái Nguyên
Sản phẩm trà xanh C2 của URC Việt Nam được chế biến từ 100% lá trà tươi Thái Nguyên

Hiện nay, sản phẩm nổi bật của công ty trong ngành nước giải khát chính là Trà xanh C2 được chiết xuất từ 100% lá trà tươi nguyên chất từ đồi chè Thái Nguyên. Trà sau khi hái xuống sẽ được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày để đảm bảo được sự tươi nguyên, thanh khiết. Bằng việc sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ trà nội địa, URC Việt Nam mong muốn trong thời gian sắp tới sẽ tiến hành khảo sát và triển khai đầu tư từ đó có thể phát triển bền vững sản phẩm trà Thái Nguyên. 

Bên cạnh đó, URC Việt Nam cũng sẽ tiến hành thúc đẩy tạo thêm lực lượng lao động với trình độ chuyên môn cao phục vụ cho ngành trà xanh. Cụ thể hơn, Công ty sẽ phối hợp với trường Đại học Thái Nguyên để đào tạo nguồn nhân lực nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm trà. Ngoài ra, URC Việt Nam cũng tài trợ những suất học bổng nhằm giúp sinh viên Việt Nam và Philippines có thể dễ dàng trao đổi văn hóa với nhau. 

Bằng chính sự đầu tư lớn và toàn diện về quy trình kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất và kiểm định, URC Việt Nam đã nâng cao được tiêu chuẩn chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm cho mặt hàng trà đóng chai tại Việt Nam. 

URC Việt Nam: Gần 20 năm xây dựng thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Năm 2003, URC chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, chỉ sau 15 năm hình thành và phát triển, công ty đã được công nhận là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu FDI. Thành tích này là minh chứng cho sự đóng góp không ngừng nghỉ của URC vì sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Tính đến nay, Công ty URC Việt Nam đã tạo ra được việc làm cho hơn 3.500 người lao động và cũng mở rộng xuất khẩu, quảng bá sản phẩm tại 10 quốc gia trên thế giới. Ước tính doanh thu mỗi năm của URC Việt Nam ước đạt mức ổn định từ 12,5 - 14,5%. 



URC sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng
URC sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng

Năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng URC Việt Nam vẫn duy trì được sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng cung cấp đủ nhu cầu cho người tiêu dùng. URC Việt Nam hoạt động với phương châm không ngừng phát triển, không ngừng đổi mới trong hoạt động sản xuất lẫn kinh doanh để có thể luôn song hành với Bộ Tài nguyên & Môi trường trong việc bảo vệ môi trường. Đến nay, URC Việt Nam đã đầu tư được dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, 1 phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu với hệ thống máy móc tân tiến nhất. Trên khía cạnh bảo vệ môi trường, URC Việt Nam là một thành viên trong hội đồng sáng nên Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2030, tất cả các sản phẩm bao bì đóng gói của các thành viên đưa ra tiêu thụ trên thị trường sẽ được tiến hành thu gom và tái chế. 

URC Việt Nam và trách nhiệm với xã hội

Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thì URC Việt Nam còn chú trọng đến các hoạt động giúp đỡ cộng đồng. Đây cũng là mục tiêu nằm trong kế hoạch kinh doanh của công ty. Chính vì thế,URC Việt Nam đặc biệt quan tâm đến các hoạt động như hỗ trợ người nghèo, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, tặng quà tết cho trẻ em nghèo, sửa chữa nhà cho các gia đình nghèo đón tết, tổ chức đêm trung thu cho trẻ em nghèo,...
 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Số hoá, xanh hoá nền kinh tế: “Nước không chỉ đến chân, mà đã đến cổ”

8 phút trước

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

14 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

16 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

17 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

20 giờ trước