Tìm hiểu về Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy

Thứ ba, 05/07/2022-08:07
Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy ngày càng phát triển, quy mô ngày càng lớn cùng với sự uy tín công ty gây dựng suốt hơn 20 năm qua ngày càng được nâng cao. Vị thế và thương hiệu của Hoàng Huy đã được khẳng định không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế

Giới thiệu về  Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy

  • Mã số thuế: 0200117929
  • Mã chứng khoán: TCH
  • Trụ sở chính: 116 Nguyễn Đức Cảnh - Phường Cát Dài - Quận Lê Chân - TP. Hải Phòng
  • Tel: 0225-3610021
  • Fax: 0225-3955322
  • Email: cbtt@hoanghuy.vn
  • Website: http://hoanghuy.vn/
  • Năm thành lập: 25/12/2007

Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập vào tháng 10 năm 1995. Ngày 25 tháng 12 năm 2007, Công ty đã thực hiện các thủ tục đăng ký cần thiết, ngày 26/5/2016, Bộ Tài chính đã có Văn bản số 2860 / UBCK-GSĐC chấp thuận hồ sơ đăng ký công ty đại chúng. 

Vào tháng 10 năm 2016, Hoàng Huy chính thức nhận quyết định niêm yết và mở giao dịch cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với mã chứng khoán TCH.

Với hàng loạt sản phẩm kinh doanh như xe ô tô tải đến các sản phẩm bất động sản như khu chung cư cao cấp Golden-Land Building hay khu đô thị dành cho người thu nhập thấp Pruksa Town…

Với định hướng phát triển lâu dài, Hoàng Huy đã từng bước cơ cấu lại hoạt động của các đơn vị thành viên và xây dựng thành công mô hình tập đoàn thúc đẩy mọi mặt phát triển kinh doanh với mục tiêu duy trì và phát triển thương hiệu “Hoàng Huy Group” ngày càng lớn mạnh.


Hoàng Huy Group góp phần mang đến những dự án thiết kế thông minh, hiện đại
Hoàng Huy Group góp phần mang đến những dự án thiết kế thông minh, hiện đại

Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy

2007

Hoàng Huy chính thức được thành lập (chuyển đổi từ Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy), đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ sau hơn 12 năm hoạt động dưới hình thức Công ty TNHH.

2008 

Hoàng Huy được cấp phép sản xuất, lắp ráp ô tô tải theo giấy phép số 523 / UBND-CN do UBND Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008, công ty đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp xe tải và phòng trưng bày ô tô trên diện tích hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km9, Đường 5, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.

2015 

Công ty đã ký hợp đồng là nhà phân phối chính hãng các dòng xe tải thương hiệu International với Navistar, Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm mạnh nhất trên thế giới hiện nay là xe đầu kéo ProStar, International. Ngoài xe tải chính hãng, Navistar còn hỗ trợ chuyên viên kỹ thuật nâng cấp phần mềm, xử lý cảm biến khí thải cho xe, phù hợp với điều kiện vận hành, môi trường, xăng dầu của Việt Nam đảm bảo hiệu quả sử dụng nhiên liệu tối ưu.

2016 

Công ty đã chính thức thông qua Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty và các nhãn hiệu thuộc quyền quản lý của Công ty. Đây là một trong những bước khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu “Hoàng Huy” đối với khách hàng trong và ngoài nước.


Khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu “Hoàng Huy”
Khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu “Hoàng Huy”

2017

Lần đầu tiên công ty vinh dự được xếp hạng là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam. Ngày 12/11/2017, dưới sự chứng kiến ​​của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch nước Trần Đại Quang, TCH và Navistar Group đã ký kết thỏa thuận kinh doanh ô tô trị giá 1,8 tỷ USD. 

Đây là một bước tiến lớn trong mối quan hệ giữa hai tập đoàn nhằm thiết lập quan hệ hợp tác phân phối ô tô chính hãng, linh kiện và hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 10 năm tới.

Ngày 23/11/2017, Công ty đã khởi công dự án tòa nhà cao 33 tầng, bao gồm tòa tháp văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp Gold Tower tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của dự án Golden Land Building tại 275 Nguyễn Trãi, Thanh Q. Xuân Hà Nội.

2018

Một lần nữa Huy Hoàng được vinh danh là một trong 500 công ty lớn nhất Việt Nam năm 2018.

Từ 2018 đến nay

Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy vẫn đang đứng vững và khẳng định được lập trường của doanh nghiệp đảm bảo mang tới những giá trị thiết thực nhất cho người sử dụng.


Quang cảnh trước tòa Golden Land
Quang cảnh trước tòa Golden Land

Tầm nhìn - Sứ mệnh Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy

Tầm nhìn

Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy mong muốn trở thành tập đoàn đứng hàng đầu tại Việt Nam

Sứ mệnh

  • Nhà phân phối xe ô tô tải chất lượng hàng đầu thế giới với giá cả phải chăng
  • Làm chủ đầu tư lớn của các dự án bất động sản với vị trí đẹp, giá cả hợp lý, chất lượng cao.

Hoàng Huy mong muốn trở thành tập đoàn bất động sản đứng hàng đầu tại Việt Nam
Hoàng Huy mong muốn trở thành tập đoàn bất động sản đứng hàng đầu tại Việt Nam

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy

Kinh doanh ô tô tải 

Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy là đại lý chính hãng duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu xe đầu kéo American International với thương hiệu sản phẩm “Hoang Huy International”.

Hoàng Huy International chuyên cung cấp các loại xe tải, đầu kéo mới / cũ và dịch vụ sửa chữa, thay thế các loại xe của Quốc Tế. Về chất lượng, xe tại Hoàng Huy International, cam kết đảm bảo xe được nhập khẩu nguyên chiếc và được giám sát chất lượng rất nghiêm ngặt của công ty. 

Dự án bất động sản 

Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy mang đến những không gian sống lý tưởng, tràn đầy sức sống giúp cuộc sống ngày càng được nâng cao. Dưới đây sẽ là một số dự án chất lượng của công ty.

Huy hoang commerce 

Hoàng Huy Commerce là tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp tại quận Lê Chân, Hải Phòng. Dự án được lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa mặt trời đang vươn mình đón những giọt sương mai tinh khiết nhất, hòa cùng mây gió để hát lên bản nhạc thiên nhiên thuần khiết nhất thành phố Cảng. 

Công trình được tạo ra bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu thế giới với vị trí giao thông thuận tiện đi học và làm việc. Ngoài ra, Hoàng Huy Commerce có diện tích căn hộ đa dạng với nhiều tiện ích đẳng cấp hội tụ, không gian sống gần gũi với thiên nhiên trong lành là tòa nhà thông minh đầu tiên tại Hải Phòng - đón đầu công nghệ 4.0


Huy hoang commerce được lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa mặt trời 
Huy hoang commerce được lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa mặt trời 

Hoang Huy Grand Tower

Hoang Huy Grand Tower là một tòa nhà nằm tại thành phố hải phòng công nghiệp hiện đại, thông minh và bền vững trong khu vực Đông Nam Á và không thua kém bất kỳ công trình nào nào trong cả nước đang phát triển nhanh chóng, thu hút nhiều khách hàng lựa chọn để làm nơi sinh sống giúp mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và những trải nghiệm đa sắc màu với thiết kế công phu, tỉ mỉ luôn đảm bảo đến từng căn hộ.


Hoang Huy Grand Tower - sự lựa chọn hoàn hảo
Hoang Huy Grand Tower - sự lựa chọn hoàn hảo

Hoang Huy Mall

Dự án Hoàng Huy Mall của Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy hứa hẹn sẽ trở thành “điểm nóng” thu hút sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản Hải Phòng, sở hữu một trong những vị trí đắc địa nhất thành phố Cảng, gần các công trình trọng điểm tiêu chuẩn như: bệnh viện Vinmec, đại siêu thị Aeon Mall, bệnh viện y học biển, khách sạn 5 sao Nikko…

Khách hàng sinh sống tại đây luôn hài lòng, khỏe khoắn và luôn tràn ngập không khí, ánh nắng tự nhiên, hòa cùng gió, tạo nên một cuộc sống tràn đầy năng lượng mỗi ngày.


Dự án Hoàng Huy Mall thu hút sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản Hải Phòng
Dự án Hoàng Huy Mall thu hút sự quan tâm lớn của thị trường bất động sản Hải Phòng

Hoang Huy Riverside

Với thiết kế kiến trúc độc đáo và ấn tượng của Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy, dự án Hoàng Huy Riverside sau khi hoàn thành và ra mắt sẽ tạo nên cơn sốt đầu tư lớn tại Việt Nam được khách hàng đánh giá cao vì sở hữu vị trí đắc địa trong nội khu dự án Hoàng Huy Riverside. 

Với diện tích gần 3000m2, tất cả 31 căn shophouse trải dài trên mặt tiền đường Hùng Vương sầm uất, vị trí thuận lợi trong hoạt động kinh doanh, thương mại. Mỗi căn shophouse có diện tích từ 88 - 97m2, được thiết kế 5 tầng vừa là không gian sống hoàn hảo, thoáng rộng vừa mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Gold Tower - Tháp văn phòng hiện đại, TTTM cao cấp

Gold Tower tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội với kiến trúc cổ điển, nguy nga và kiến trúc hiện đại, trường phái lập thể tạo nên một phong cách kiến trúc mềm mại, nguy nga nhưng cũng rất vững chãi. 


Gold Tower tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đẳng cấp
Gold Tower tọa lạc tại 275 Nguyễn Trãi được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đẳng cấp

Pruksa Town - Khu đô thị mới tại Hải Phòng

Pruksa Town khởi công xây dựng vào tháng 3/2015 tọa lạc tại An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 3km. Tại dự án Pruksa Town có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích: trường mầm non, trường học, siêu thị, khu vui chơi giải trí và các công trình tiện ích khác, phù hợp với nhiều gia đình. Chắc chắn Pruksa Town sẽ mang đến một không gian sống thoải mái và tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây. 


Pruksa Town tọa lạc tại trung tâm thành phố Hải Phòng
Pruksa Town tọa lạc tại trung tâm thành phố Hải Phòng

Golden Land Building - 275 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Dự án Golden Land được triển khai trên khu đất có tổng diện tích 2,4 ha. Với vị trí thuận lợi là đầu mối giao thông nằm đường Nguyễn Trãi đông đúc. Với cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện, gần các trường đại học lớn và nổi tiếng của cả nước. Golden Land chắc chắn sẽ là nơi để bạn và gia đình thỏa mãn niềm đam mê mua sắm và mua cho mình những thực phẩm tươi ngon, an toàn vệ sinh cho mỗi bữa ăn gia đình.


Golden Land Building có tổng diện tích 2,4 ha
Golden Land Building có tổng diện tích 2,4 ha

Kết luận

Công ty CP đầu tư Dịch Vụ Tài Chính Hoàng Huy cam kết mang đến cho khách hàng những tiện ích, dịch vụ và chất lượng tốt nhất cho cuộc sống hiện đại và những sản phẩm có chất lượng bền vững để cuộc sống ngày càng được nâng cao và cải thiện.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Nhu cầu mua vàng cao kỷ lục trong quý I, Việt Nam lọt Top 10 toàn cầu

7 giờ trước

Bức tranh thị trường bất động sản "tích cực" cả về nguồn cung và thanh khoản

8 giờ trước

Đất DTT là gì? Ưu nhược điểm và mục đích sử dụng ra sao?

8 giờ trước

Vietnam Airlines báo lãi kỷ lục hơn 4.300 tỷ đồng quý I/2024

10 giờ trước

"Ông lớn” Vingroup, Hoa Sen, Thế giới Di động, Bamboo Capital sẽ đưa “con cưng” IPO trong năm 2024

11 giờ trước