Tìm hiểu về Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Nam

Thứ ba, 19/07/2022-08:07
Công ty Đất Nam đã và đang là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển và phân phối bất động sản phân khúc đất nền tại khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Các dự án mà công ty phát triển và phân phối luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu. Dưới đây là một số thông tin chúng tôi tổng hợp được về công ty cũng như các dự án mà công ty đang triển khai.

Giới thiệu tổng quan về công ty Đất Nam 

  • Tên quốc tế: DAT NAM GROUP JOINT STOCK COMPANY
  • Mã số thuế: 0313767396
  • Địa chỉ trụ sở chính: 476-478-480-482 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 028 6293 1136
  • Ngày hoạt động: 21/04/2016
  • Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh, môi giới, đầu tư bất động sản thi công xây dựng công trình nhà ở,...

Công ty Đất Nam được thành lập vào năm 2016 do ông Biện Hồng Sơn đứng đầu. Dù tuổi đời của ông còn khá trẻ nhưng ông đã lèo lái công ty một cách vững vàng kể từ khi thành lập tới nay. 

Cùng với đó là sự đoàn kết, nỗ lực không ngày đêm của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty đã giúp cho Đất Nam trúng thầu nhiều dự án lớn. Tạo được công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động. 

 


Logo của công ty Đất Nam
Logo của công ty Đất Nam

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi của công ty Đất Nam 

Tầm nhìn

Công ty Đất Nam luôn nỗ lực phấn đấu để phát triển bền vững. Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, và quản lý bất động sản. Đất Nam sẽ là nơi khách hàng có thể trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động có thể cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của công ty Đất Nam là cung cấp những sản phẩm, những dự án bất động sản được đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc xây dựng khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, cao ốc, khu công nghiệp, công ty Đất Nam còn cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, theo dõi và hoàn thiện dự án, giúp khách hàng luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, xây dựng các khu đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn.


Công ty Đất Nam luôn chăm sóc cả về sức khỏe và tinh thần cho nhân viên 
Công ty Đất Nam luôn chăm sóc cả về sức khỏe và tinh thần cho nhân viên 

Qua những hoạt động của mình, công ty Đất Nam đem lại cho người lao động không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc năng động, hiện đại, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao để có thể kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và nắm bắt cơ hội thăng tiến trong công việc.

Giá trị cốt lõi 

Với tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh “Đầu tư hôm nay – Vững chắc ngày mai”, toàn thể đội nhân viên của công ty luôn ngày đêm hun đúc và quyết tâm thực hiện, để tạo dựng nên một Đất Nam ngày hôm nay. Và công ty Đất Nam cũng tin rằng, trong hành trình phía trước sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các nhà đầu tư, khách hàng và đối tác. 

Dự án Đất Nam Luxury - “ Đô thị xanh - sống an lành “ 

Tổng quan 

Dự án Đất Nam Luxury - Khu dân cư Tân Đô được đầu tư và phát triển bởi công ty Đất Nam. Là công ty được đánh giá uy tín trong lĩnh vực bất động sản về phân khúc đất nền, xây dựng công trình và đầu tư tài chính tại Hồ Chí Minh. Dự án Đất Nam Luxury với quy mô lên đến 100,1ha.


Bản đồ quy hoạch dự án Đất Nam Luxury 
Bản đồ quy hoạch dự án Đất Nam Luxury 

Vị trí 

Dự án Đất Nam Luxury tọa lạc vị trí đắc địa nằm trên trục đường huyết mạch Bình Chánh - Trần Văn Giàu,nối liền trục đường tỉnh Lộ 10, con đường huyết mạch kết nối giữa các quận trung tâm của thành phố về huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tiện ích 

Đến với Đất Nam Luxury bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành với bầu không khí thoát mát do thiên nhiên ban tặng. Dự án được bao bọc xung quanh 3 con sông xanh sạch gồm Xáng lớn, kênh Xáng nhỏ và sông An Hạ. 


Hình ảnh quy hoạch của dự án Đất Nam Luxury
Hình ảnh quy hoạch của dự án Đất Nam Luxury

Bên cạnh đó tại Đất Nam Luxury cư dân được ưu đãi thêm 2 hồ sinh thái nhân tạo rộng nhất khu vực lên đến 23ha cùng hệ thống cây xanh phủ kín các con đường trong khu dân cư. 

Khu đô thị Tân Tạo Central Park 

Tổng quan

Khu đô thị Tân Tạo Central Park tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Vân giao với đại lộ Trần Văn Giàu, nằm ngay vị trí đắc địa giáp ranh với phường Tân tạo, quận Bình Tân thành phố Hồ Chí Minh.


Hình ảnh quy hoạch của dự án Tân Tạo Central Park 
Hình ảnh quy hoạch của dự án Tân Tạo Central Park 

Vị trí 

Khu đô thị Tân Tạo Central Park toạ lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Vân, giáp với phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Ngay vòng xoay Tân Tạo, đại lộ Trần Văn Giàu là con đường huyết mạch kết nối hệ thống giao thông từ các tỉnh miền Tây về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.


Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu 
Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu 

Từ khu đô thị, cư dân có thể di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như quận 5, quận 1, các dịch vụ công cộng như bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, ngân hàng,...một cách nhanh chóng. 

Tiện ích 

Từ dự án Tân tạo Central Park quý khách có thể di chuyển tới các tiện ích công cộng nhanh chóng như: Bệnh viện Chợ Rẫy 2, khu du lịch Láng Le Bàu Cò, trung tâm hành chính, ngân hàng Vietinbank. Gần các trường học như trường THCS Lê Minh Xuân, tiểu học Phạm Văn Hai, bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Nhi Đồng 1, vòng xoay ngã 6 Dân Chủ, Chợ Bến Thành, trung tâm quận 1, trung tâm quận Phú Nhuận,...


Dự án nằm gần các tiện ích công cộng, chỉ mất ít phút di chuyển 
Dự án nằm gần các tiện ích công cộng, chỉ mất ít phút di chuyển 

Kết luận

Bài viết trên đây đã khái quát toàn bộ thông tin về công ty Đất Nam và những dự án mà công ty đang triển khai. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi đầu tư vào các dự án của công ty. Hy vọng đã đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích và giúp các bạn có thêm sự lựa chọn khi đầu tư bất động sản hoặc chọn mua nhà ở.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

2 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

4 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

4 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

4 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

14 giờ trước