Tập Đoàn Tbs: Thông Tin về Tbs Group

Thứ tư, 09/02/2022-14:02
TBS Group là một trong những tập đoàn lâu năm tại Việt Nam và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về TBS Group thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về TBS Group

Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình - TBS Group Vietnam được thành lập vào năm 1989. Tập đoàn hoạt động với nhiều lĩnh vực, trong đó có có Bất động sản (TBS Land). Ông Nguyễn Đức Thuấn là người sáng lập ra TBS Group. Ông giữ chức vụ là Chủ tịch, kiêm Giám đốc Tập đoàn. Đồng thời là người làm việc trong hội tiền lương Quốc gia. 




Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Tập Đoàn TBS
Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Tập Đoàn TBS

TBS Land được thành lập vào năm 2000, là mảng kinh doanh, đầu tư và phát triển bất động sản của TBS Group. Cho đến thời điểm này, TBS Land sở hữu hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Nam. Đi kèm với Bất động sản, các mảng kinh doanh khác của TBS Group Vietnam cũng đạt được nhiều những thành tích đáng kể. 

Ông Nguyễn Đức Thuấn - Chủ tịch TBS Group khẳng định: "Thế giới làm được, ắt ta sẽ làm được. Với lòng tin vào tài trí và khả năng của người Việt Nam, ba mươi năm qua, tôi và đồng đội đã gầy dựng, phát triển TBS và chứng minh tiềm năng của ngành công nghiệp nước nhà trên thương trường quốc tế".

2. Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Bằng khát vọng, ý chí quyết tâm, đi kèm với tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo của đội ngũ nhân lực vững mạnh và tầm nhìn xa về chiến lược của ban lãnh đạo, TBS đặt tầm nhìn là phấn đấu đến năm 2025, công ty sẽ vươn mình phát triển lớn mạnh, trở thành công ty đầu tư đa ngành chất lượng và uy tín tại Việt Nam và trong khu vực, mang tầm đẳng cấp quốc tế, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

Sứ mệnh

TBS đặt ra sứ mệnh của mình là đơn vị đầu tư và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Không ngừng cải tiến, sáng tạo, đồng hành cùng phát triển và chia sẻ lợi ích, gắn trách nhiệm doanh nghiệp với trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, đồng thời luôn mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng, đối tác và nhân viên.

3. Lịch sử phát triển của TBS Land

Cùng nhìn lại lịch sử hình thành và phát triển của TBS Group Vietnam từ năm 1989 đến nay:




Lãnh đạo và nhân viên công ty Cp Đầu tư Thái Bình - TBS Group
Lãnh đạo và nhân viên công ty Cp Đầu tư Thái Bình - TBS Group

Năm 1989

TBS được sáng lập bởi ba nhà sáng lập Nguyễn Đức Thuấn, Cao Thanh Bích và Nguyễn Thanh Sơn.

Năm 2000

Tiến hành xây dựng toà nhà 5 tầng, thành lập công ty bất động sản ARECO.

Năm 2005

Bắt đầu phát triển quỹ đất Green Square.

Năm 2007

Thiết lập quy hoạch và phát triển Khu công nghiệp Sông Trà.

Năm 2008

Ngoại tầng Kho ngoại quan và CFS đầu tiên tại Tân Vạn được hoàn thiện và chính thức đưa vào vận hành.

Năm 2009

Khu công nghiệp Sông Trà bắt đầu đi vào hoạt động.

Năm 2011

Tổ hợp công nghiệp tại Khu vực 2 được mở rộng xây dựng.

Năm 2015

Thành lập công ty Mai House Hospitality cùng với chuỗi Mai House Hotels & Resorts, khởi đầu ngành du lịch, khách sạn và nghỉ dưỡng.

Năm 2016

Hoàn thiện xây dựng cụm sản xuất công nghiệp tỉnh Kiên Giang.

Năm 2017

Cụm sản xuất công nghiệp Thoại Sơn – An Giang hoàn thành và chính thức đưa vào vận hành.

Năm 2019

Khách sạn Mai House Saigon chính thức được khai trương và đưa vào hoạt động. Điều này đánh dấu bước phát triển mới của TBS Land trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản cùng với dịch vụ du lịch, khách sạn và nghỉ dưỡng.

4. Lĩnh vực hoạt động của TBS Group

Cho đến thời điểm này, Công ty TBS đầu tư và phát triển 6 ngành trụ cột chính. Có thể kể đến như: 

Sản xuất Công nghiệp Da giày

Trong ngành sản xuất công nghiệp da giày, TBS là doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu giày với quy mô lớn. Trong suốt quá trình phát triển, TBS được biết đến như một đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất giày ở Việt Nam. 




Ngành sản xuất Công nghiệp Da Giày
Ngành sản xuất Công nghiệp Da Giày

TBS tập trung chuyên biệt vào sản xuất các sản phẩm giày casual, waterproof, work shoes, injection và giày thể thao các loại. Bên cạnh đó, Công ty TBS cũng đưa ra các giải pháp về nghiên cứu phát triển các sản phẩm, thị trường và phát triển ý tưởng thiết kế, sáng tạo phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. 

Cho đến nay, TBS đã sở hữu một hệ thống xưởng sản xuất trên toàn quốc, là đối tác quen thuộc của nhiều đối tác trên thế giới như Skechers, Wolverine, Decathlon.

Sản xuất Công nghiệp Túi xách

Trong ngành sản xuất công nghiệp túi xách, TBS chuyên sản xuất các mặt hàng túi xách cao cấp, đa dạng về mẫu mã. TBS đang từng bước tạo nên dnah tiếng trên thị trường trong nước và thế giới trong ngành túi xách. 




Ngành sản xuất Công nghiệp Túi sách
Ngành sản xuất Công nghiệp Túi sách

Các sản phẩm chủ lực của TBS là túi xách cao cấp chõ nữ, túi xách nam, ví nam nữa, ba lô, túi du lịch,... Cho đến thời điểm này, TBS đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ về tốc độ phát triển, đồng thời tiếp cận được những thương hiệu lớn và tạo được sự tín nhiệm của khách hàng. TBS hiện đang hợp tác với nhiều nhãn hàng danh tiếng trên thế giới như Coach, Vera Bradley, Tory Burch, Decathlon, Titleist…

Đầu tư - Kinh doanh - Quản lý Bất động sản và Hạ tầng công nghiệp

Trong ngành Bất động sản, TBS sở hữu hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quy mô lớn và đồng bộ tại Tp. Hồ chí Minh và Quảng Nam. Mỗi quần thể là một tổ hợp dịch vụ cao cấp bao gồm rất nhiều những tiện ích như khách sạn, trung tâm spa, phòng gym, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf...

Cảng và Logistics

TBS chuyên cho thuê kho, bãi container và cung cấp các dịch vụ logistics. ICD TBS Tân Vạn là trung tâm cung cấp các dịch vụ kho vận là logistics đa dạng, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu phát triển và mở rộng dịch vụ logistics cho hàng hóa trong và ngoài nước. 




Ngành Cảng và Logistics
Ngành Cảng và Logistics

Cụ thể, TBS cung cấp các dịch vụ như điểm thông quan nội địa (ICD), dịch vụ cho thuê kho bãi, lưu container, lưu kho quản lý kho bãi, dịch vụ văn phòng, thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, dịch vụ tiện ích kho bãi, dịch vụ kiểm soát an ninh, các dịch vụ giá trị gia tăng khác,...

Cho đến ICD TBS Tân Vạn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước. TCD TBS Tân Vạn hợp tác với APL Logistics, YUSEN Logistics, EXPEDITORS, DHL Forwarding, DHL Supply Chain, DULOS International, SCANWELL Logistics...

Thương mại và Dịch vụ

Trong ngành thương mại và dịch vụ, TBS chuyên phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế. TBS đang ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giày và túi xách, từng bước trở thành thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu ở nước ta. 





Ngành Thương mại và dịch vụ
Ngành Thương mại và dịch vụ

TBS Retail giữ vai trò là nhà bán lẻ độc quyền của thương hiệu ECCO trong vòng 7 năm liên tiếp với 16 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, vào năm 2015, TBS Retail đưa thương hiệu Cole Haan nổi tiếng vào thị trường Việt Nam và khai trương cửa hàng đầu tiên ngay tại quận 7. Đây cũng là cửa hàng lớn nhất châu Á của Cole Haan hiện nay.

Đối với mỗi ngành, Công ty TBS đều đạt được những thành tích đáng kể, góp phần tạo nên sự bền vững và phát triển của cả tập đoàn.

5. Các dự án Bất động sản nổi bật của TBS Group

Dự án Hồ Gươm Xanh

Thông tin dự án

  • Tên đầy đủ của dự án: Dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An City
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư TBS Land
  • Tọa lạc tại: Hồ Gươm Bình Dương, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, nhà phố, biệt thự view hồ, trung tâm hội nghi, khách sạn 5 sao, shophouse.
  • Mật độ xây dựng: Thấp (36%).
  • Các tiện ích nội khu: Nhà trẻ, không gian sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, công viên, đường dạo bộ,...



Dự án Hồ Gươm Xanh - Thành phố Thuận An, Bình Dương
Dự án Hồ Gươm Xanh - Thành phố Thuận An, Bình Dương

Nằm ngay tại tọa độ vàng, Hồ Gươm Xanh là một dự án bất động sản đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm tại Bình Dương. Dự án lấy ý tưởng thiết kế mang nguyên khí của thủ đô Hà Nội, nhằm kiến tạo nên một công trình kiến trúc với những di tích lịch sử thu nhỏ, giúp cho người dân miền Nam không có dịp ra Bắc được ngắm nhìn và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh của miền đất Thủ đô. 

Dự án có diện tích 5ha, tọa lạc ở vị trí đắc địa với những liên kết vùng đắt giá. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những tiện ích ngoại khu như Aeon Bình Dương, Khu công nghiệp sóng Thần, Khu công nghiệp VSIP, sân golf Sông Bé, hay chợ Thủ Đức,... Những tiện ích này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí của quý cư dân một cách hoàn hảo nhất.

Dự án Green Square Dĩ An City

Thông tin dự án:

  • Tên đầy đủ dự án: Khu đô thị Green Square Dĩ An City
  • Vị trí tọa lạc: Mặt tiền QL1K, xã Đông Hòa, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
  • Quy mô: 45ha (Trong đó, 2.9ha đất biệt thự; 7.9ha đất nhà phố; 9.5ha đất thương mại dịch vụ; 1.7ha đất xây dựng công trình công cộng; 14ha đất quy hoạch giao thông; 6.7ha đất xây dựng quảng trường và đài phun nước).
  • Hệ thống giao thông: Chiêm 33% toàn bộ quy mô dự án.
  • Quy mô đường đi: Trục chính có chiều rộng 33m, đường bộ có chiều rộng 18m.



Dự án Green Square - Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Dự án Green Square - Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Green Square nằm ngay khu tam giác vàng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam (bao gồm các tỉnh Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai). Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến những vị trí trọng yếu như trung tâm hành chính thành phố Dĩ An, BigC, bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ. Đây cũng là vị trí có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hứa hẹn mang đến sự lựa chọn an toàn, tiềm năng cho các nhà đầu tư. 

6. Các hoạt động của TBS Group




TBS Group cũng triển khai nhiều hoạt động vì xã hội, cộng đồng và môi trường
TBS Group cũng triển khai nhiều hoạt động vì xã hội, cộng đồng và môi trường

Các hoạt động CSR của TBS Group

Trong những năm qua, TBS đã nhiệt tình tham gia rất nhiều những hoạt động xã hội như: 

  • Xây dựng trường học tại nhiều địa phương trên cả nước.
  • Cung cấp chỗ ở cho công nhân và các hộ nghèo
  • Trao học bổng cho những học sinh nghèo và hiếu học
  • Tổ chức các hoạt đồng thường niên về thể thao, giải trí
  • Khám chữa bệnh và đào tạo, quan tâm đến đời sống tinh thần, tọa điều kiện học tập và phát triển của nhân viên.
  • Tổ chức các buổi trao đổi, nói chuyện giữa các cấp lãnh đạo, quản lý và anh em công nhân nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết và thân tình.

Các hoạt động vì môi trường

  • TBS luôn chú trọng đến cảnh quan và không gian xanh mát, đảm bảo môi trường sạch, xanh và an toàn cho nhân viên cũng như cộng đồng xung quanh.
  • TBS hợp tác với các đơn vị vận chuyển, xử lý chất thải nhằm loại bỏ triệt để những tác nhân xấu trong sản xuất.
  • Sau nhiều năm triển khai các hoạt động vì môi trường, TBS đến nay đã sở hữu chuỗi các nhà máy và cơ sở hạ tầng hiện đại, đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.

 Hoạt động đảm bảo sức khỏe và an toàn lao động

  • TBS thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo và huấn luyện về an toàn lao động cho nhân viên. Bên cạnh đó, TBS cũng đề ra những quy định làm việc để đảm bảo an toàn lao động ở mức độ cao nhất.
  • Tổ chức bếp ăn tập thể, xây dựng siêu thị nhỏ, phòng khám bệnh khẩn cấp nhằm đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho các nhân viên làm việc tại công ty.
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường Láng, đi 2 tầng, tổng mức đầu tư 21.000 tỷ đồng

4 giờ trước

Vốn FDI được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng lớn của nền kinh tế

5 giờ trước

Dabaco dự kiến huy động được hơn 1.330 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và ESOP

5 giờ trước

Chứng khoán MBS: Quý II/2024, lãi suất đầu vào sẽ “tạo đáy”

5 giờ trước

Các startup công nghệ “kỳ lân” đang rất bấp bênh

8 giờ trước