Tất cả thông tin về công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG

Thứ sáu, 11/02/2022-16:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG là công ty chuyên phát triển và xây dựng các khu công nghiệp, khu dân cư và trung tâm thương mại. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về Saigon VRG trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG

Công ty cổ phần đầu tư VRG (Sài Gòn VRG) là công ty thành viên của Tập đoàn Công Nghiệp Cao su Việt Nam (VRG). Tập đoàn Công nghiệp Cao Su Việt Nam là một trong những tập đoàn Quốc gia đa ngành rất lớn và uy tín với tổng vốn hơn 2 tỷ đô la Mỹ. 


Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG

Tập đoàn này cũng có một mạng lưới rộng khắp Việt Nam và các nước khác, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Có thể kể đến như như trồng cây cao su, chế biến cao su, tài chính, ngân hàng, kiến trúc, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, năng lượng tiên tiến,...

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài gòn VRG được thành lập vào ngày 24/10/2007. Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG là công ty chuyên phát triển và xây dựng các khu công nghiệp, khu dân cư và trung tâm thương mại. 

Công ty cũng cung cấp các tiện ích tiêu chuẩn cao, không gian sản xuất và sinh hoạt hiện đại đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Từ đó giúp cho các nhà đầu tư có thể tối đa hóa năng lực sản xuất. 

Trải qua 12 năm hoạt động, với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ và nhân viên, Sài Gòn VRG đang ngày càng phát triển, tăng trưởng một cách ổn định và đã đạt kết quả bước đầu về quy mô đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển các dịch vụ đi kèm và thu hút đầu tư.

Tổng vốn đầu tư của Sài Gòn VRG ước tính đạt 200 triệu đô la Mỹ, hiện đang được dùng để phát triển và quản lý các dự án thuộc khu kinh tế trọng điểm phía nam của nước ta. Các dự án này sẽ đóng một vai trò quan trọng, là điểm kết nối và hợp tác giữa Việt Nam và các đối tác toàn cầu.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG

Hiểu được chất lượng dịch vụ luôn đóng một vai trò tiên quyết, Sài Gòn VRG cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thân thiết của mình. Phương châm của Công ty CP Đầu Tư Sài gòn VRG là "Luôn luôn là đối tác tin cậy của bạn". Phương châm này đã phác họa được sứ mệnh của Công ty.


Saigon VRG mang đến những công trình chất lượng cho nhà đầu tư
Saigon VRG mang đến những công trình chất lượng cho nhà đầu tư

Với vai trò là một đối tác tin cậy, Sài Gòn VRG là đơn vị cung cấp một môi trường hoạt động và kinh doanh có lợi nhất cho khách hàng bằng việc mang đến những dịch vụ chất lượng và hoàn thiện nhất.

Chính tầm nhìn và sứ mệnh này đã mang đến những thành tựu nổi bật trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của VRG.

3. Lịch sử phát triển của VRG

Cho đến thời điểm này, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG đã có hơn 15 năm hình thành và phát triển. Cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Sài Gòn VRG:

Năm 2007

  • Tập đoàn công nghiệp Cao Su Việt Nam (VRG) thành lập Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sài Gòn VRG - hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, nhà xưởng và khu dân cư.

Năm 2008

  • Sài Gòn VRG thành lập Khu công nghiệp Đông Nam tại huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh với quy mô 342,53ha.

Năm 2009

  • Sài Gòn VRG thành lập Khu liên hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Phước Đông - Bời Lời tại huyện Gò Dầu - thị trấn Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh với quy mô 3.285ha.

Năm 2012

  • Khu công nghiệp Đông Nam và Khu công nghiệp Phước Đông thu hút vốn đầu tư đạt hơn 02 tỷ USD.

Năm 2013

  • Sài Gòn VRG hợp tác cùng tập đoàn CJ Việt Nam để thành lập Cảng trung chuyển Thanh Phước (Gò Dầu, Tây Ninh) phục vụ logistics Khu công nghiệp Phước Đông và vùng lân cận. 
  • Sài Gòn VRG phát triển KCN Lộc An - Bình Sơn (497,77ha) tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thông qua việc góp vốn vào Công ty CP Đầu tư & Phát triển VRG Long Thành
  • Sài Gòn VRG được vinh dự đón tiếp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham quan nhà máy doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu  công nghiệp Phước Đông, Tây Ninh.

Năm 2014

  • Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG phát triển Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân 3 tại Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh với quy mô 231,25ha.

Năm 2019

  • Cổ phiếu của Sài Gòn VRG được niêm yết tại thị trường giao dịch chứng khoán của công ty đại chúng chưa được niêm yết ("UPCOM") với mãi "SIP".

Năm 2020

  • Tính đến năm 2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG đã thu hút hơn 6 tỷ USD vốn đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra hàng trăm nghìn việc làm cho người lao động. 

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thân thiết 
Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thân thiết 

4. Văn hóa Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG

Thứ nhất, lấy nhà đầu tư làm trọng tâm

Sài Gòn VRG luôn nỗ lực đáp ứng những yêu cầu và kỳ vọng hợp lý của nhà đầu tư; Cung cấp những dịch vụ một cửa nhanh chóng và thuận tiện; Cung cấp các tiện ích, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật hiện đại; Cung cấp các sản phẩm với mức giá hợp lý; Duy trì mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với các nhà đầu tư.

Thứ 2, định hướng hoạt động

Định hướng hoạt động của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG trong thời gian tới là: Tiếp tục cải thiện hệ thống quản lý chất lượng và nâng cao hiệu quả kinh doanh; Đảm bảo sự tăng trưởng bền vững cho công ty và quyền lợi của các cổ đông; Đảm bảo nhân viên được phát triển về giá trị, sự nghiệp và thu nhập.

Thứ 3, coi trọng phúc lợi xã hội

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG luôn đáp ứng các nghĩa vị xã hội về môi trường và con người. Công ty luôn phục vụ như hình mẫu một doanh nghiệp kết hợp hài hòa giữa trách nhiệm xã hội - môi trường - lợi ích của doanh nghiệp. 


Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG
Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG
Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

5. Các công ty thành viên và công ty liên kết

Các công ty con và công ty liên kết củaCông ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG:


Các công ty thành viên
Các công ty thành viên
  • Công ty CP Phát triển Dịch vụ Sài gòn VRG

Được thành lập vào ngày 20/4/2016, đây là đơn vị thành viên của Sài Gòn VRG. Công ty CP Phát triển Dịch vụ Sài Gòn VRG hoạt động đa dạng các ngành nghề, nổi bật nhất là lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời, lắp đặt các thiết bị điện và sản xuất đóng chai nước uống tinh khiết. Đây cũng là đơn vị uy tín duy nhất được thực hiện lắp đặt các dự án Điện năng lượng mặt trời trên mái nhà máy tại các Khu công nghiệp của Công ty CP Đầu tư Sài gòn VRG.

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Xây dựng Phú An Thành

Được thành lập vào ngày 17/9/2013, đây là một đơn vị thành viên của Công ty Cp Đầu tư Sài gòn VRG. Công ty hoạt động trong ngành nghề thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc, hạ tầng, giám sát xây dựng,... Đây là đơn vị nhận được nhiều giải thưởng thiết kế và thực hiện nhiều dự án của Sài Gòn VRG. Trong đó có một số dự án tiêu biểu như: Nhà máy xử lý nước thải Khu công nghiệp Đông Nam, nhà máy công ty AoXiang Vietnam,...

  • Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Thế Hệ Mới (NGJSC)

Được thành lập vào ngày 17/8/2017 đây là đơn vị liên kết của Sài Gòn VRG. NGJSC là đơn vị cung cấp và cho thuê các sản phẩm Nhà xưởng xây sẵn hay các nhà kho nằm ở vị trí chiến lược và giao thông thuận tiện. Các nhà xưởng và nhà kho được xây dựng với tiêu chuẩn cao, kèm theo đó là hệ thống mặt trời áp mái. 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư VRG Long Thành

Được thành lập vào ngày 14/1/2008, đây là đơn vị thành viên của Sài Gòn VRG. VRG Long Thành là chủ đầu tư và quản lý của Khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với quy mô 500ha. Khu công nghiệp này có vị trí vô cùng chiến lược: nằm gần đường cao tốc HCM Long Thành và Sân bay Long Thành. Có thể nói, đây là điểm đến đầu tư hấp dẫn tại Đồng Nai.

  • Công ty Bao bì Sài Gòn (SAPACO)

Được thành lập vào ngày 3/4/1999, đây là đơn vị thành viên của Công ty Cp Đầu tư Sài Gòn VRG. Với kinh nghiệm nhiều năm hình thành và phát triển, SAPACO ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín trong ngành in và cung cấp bao bì ở Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, màng phủ của SAPACO đã và đang được sử dụng trong cả nước và được xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực. 

  • Công ty Cổ phần Cảng và Dịch vụ Logistic VRG Thanh Phước

Được thành lập vào ngày 12/08/2013, đây là liên doanh giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG và Công ty CJ Korea Express. VRG Thanh Phước là chủ đầu tư và hiện cũng nắm vai trò quản lý dự án Cảng Thanh Phước. Cảng Thanh Phước có quy mô 50ha với 616 cầu cảng được chia làm 3 khu vực kho cảng. Đay là vị trí chiến lược tại Gò Dầu, nằm gần Khu công nghiệp Phước Đông và Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài. Tại đây cũng dễ dàng để vận chuyển hàng hóa đến cảng Cát Lái, Hiệp Phước,... Điều này giúp giảm chi phí đường bộ và tiết kiệm thời gian khi phải làm các thủ tục hải quan.

6. Các dự án tiêu biểu của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG

Nhà xưởng cho thuê - Long Thành, Đồng Nai

Nhà xưởng cho thuê tại Long Thành, Đồng Nai được đầu tư trực tiếp bởi Công ty CP Xây dựng và Phát triển Thế Hệ Mới (đơn vị thành viên của Sài Gòn VRG). 

Nhà xưởng nằm trong khu công nghiệp Lộc An - Bình Sơn và có vị trí đắc địa như tọa lạc đối diện khu tái định cư của sân bay Long Thành; 10 phút di chuyển đến Cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây; 15 phút để di chuyển đến sân bay Quốc tế Long Thành. 

Dự án sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Cùng với đó là hệ thống điện, nước và xử lý rác thải hoàn chỉnh. Diện tích nhà xưởng đa dạng và thời gian thuê linh hoạt. Đồng thời, doanh nghiệp còn được hỗ trợ miễn phí xin cấp Đăng ký Doanh nghiệp và Đầu tư.


Dự án sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, cùng với đó là hệ thống điện, nước và xử lý rác thải hoàn chỉnh
Dự án sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, cùng với đó là hệ thống điện, nước và xử lý rác thải hoàn chỉnh

Nhà xưởng cho thuê Bình Chánh

Đây là nhà xưởng cho thuê chất lượng cao được đầu tư trực tiếp bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG - là chủ đầu tư của KCN Lê Minh Xuân 3. Nơi đây nằm ở vị trí nội thành Tp. Hồ Chí Minh, kết nối với các tuyến đường trọng yếu như: vàng đai 3, TL10, QL1A; đường Võ Văn Kiệt; cao tốc Trung Lương,...

Nhà xưởng hiện tại đang sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh của KCN Lê Minh Xuân 3 với điện, nước và hệ thống xử lý nước thải hiện đại.

Nhà xưởng với diện tích đa dạng và thời gian cho thuê linh hoạt, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 


Nhà xưởng với diện tích đa dạng và thời gian cho thuê linh hoạt, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Nhà xưởng với diện tích đa dạng và thời gian cho thuê linh hoạt, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhà xưởng cho thuê Củ Chi

Đây là nhà xưởng cho thuê chất lượng cao được đầu tư trực tiếp vởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG - là chủ đầu tư của KCN Đông Nam.

Dự án nằm ở vị trí chiến lược trọng điểm như tọa lạc ngay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ Dầu Một, Bình dương. Từ dự án cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Cát Lái.

Nhà xưởng hiện tại đang sử dụng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh của KCN Đông Nam với điện, nước và hệ thống xử lý nước thải hiện đại. Nhà xưởng với diện tích đa dạng và thời gian cho thuê linh hoạt, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 


Từ dự án cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Cát Lái
Từ dự án cũng có thể dễ dàng tiếp cận đến sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Cát Lái

Nhà xưởng xây theo yêu cầu cho Fischer Production

Nhà xưởng xây theo yêu cầu cho thuê phù hợp với các nhà đầu tư hoạt động trong các ngành nghề yêu cầu kết cấu nhà xưởng đặc thù. Nhà xưởng xây theo yêu cầu có 2 loại hình là Thuê nhà xưởng xây sẵn và thuê đất tự xây nhà máy. 


Nhà xưởng xây theo yêu cầu cho thuê phù hợp với các nhà đầu tư hoạt động trong các ngành nghề yêu cầu kết cấu nhà xưởng đặc thù
Nhà xưởng xây theo yêu cầu cho thuê phù hợp với các nhà đầu tư hoạt động trong các ngành nghề yêu cầu kết cấu nhà xưởng đặc thù

Kiểu nhà xưởng này sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thuê nhà xưởng của nhà đầu tư với những ưu điểm sau:

  • Thiết kế nhà xưởng tùy theo yêu cầu của mọi doanh nghiệp
  • Không gian, diện tích đa dạng
  • Nhanh chóng bàn giao nhà xưởng trong vòng từ 6-8 tháng kể từ lúc đặt cọc, giúp doanh nghiệp đi vào sản xuất trong thời gian sớm nhất.
  • Thời hạn thuê trung bình
  • Thanh toán linh hoạt
  • Vốn đầu tư ban đầu ít
  • Thủ tục đầu tư gọn gàng.

Tại đây, đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRG sẽ thực hiện công tác xây dựng trọn gói nhà xưởng: kể từ việc phối hợp với khách hàng lên phương án thiết kế, đến việc thi công xây dựng, lắp đặt và đấu nối cơ sở hạ tầng, cuối cùng là bàn giao nhà xưởng cho nhà đầu tư.

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Không hề tích cực hoàn toàn, AI còn tiềm ẩn nhiều "mặt trái" đáng sợ

45 phút trước

Ngành đường sắt và hàng không báo lãi đậm

54 phút trước

Bất chấp lãi suất huy động tăng nhẹ, một số ngân hàng vẫn giảm lãi suất cho vay mua nhà

1 giờ trước

Nóng bỏng “cuộc chiến” cạnh tranh về giá của các nhà bán lẻ nội địa

5 giờ trước

Tháng 4/2024, PMI Việt Nam vượt ngưỡng 50 điểm

5 giờ trước