Tập đoàn Tây Bắc: Thương hiệu uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản gắn liền với Chợ

Thứ hai, 14/03/2022-12:03
Tập đoàn Tây Bắc là doanh nghiệp đầu tư xây dựng và kinh doanh các khu dân cư có môi trường sống đạt chuẩn, kiến tạo các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, chợ hiện đại trong cả nước. 

Giới thiệu về công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư Tây Bắc


Logo của Tập đoàn Tây Bắc
Logo của Tập đoàn Tây Bắc

Tập đoàn Tây Bắc được thành lập năm 2004 với tên Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc, hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh và phát triển bất động sản. Hiện tại, người đứng đầu Tập đoàn là ông Vũ Thế Trường - Chủ tịch HĐQT.

Trụ sở chính: Lô 51, 52, 53, 54 Dãy E - TT4, KĐT Thành phố Giao Lưu, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đến nay, Công ty cổ phần Tây Bắc đã mở rộng hoạt động sang nhiều lĩnh vực khác nhau: Xây dựng, Kinh doanh & phát triển Bất động sản; Tư vấn - Quản lý đầu tư bất động sản & xuất nhập khẩu; Lập quy hoạch & thiết kế kiến trúc công trình; Đầu tư xây dựng hạ tầng, kỹ thuật khu đô thị và khu dân cư mới.

Với ưu thế về năng lực quản lý, tâm và tầm của ban lãnh đạo, cùng với trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, quan hệ rộng rãi với nhiều đơn vị trong nước và quốc tế của đội ngũ kỹ thuật; sự tận tâm của toàn thể CBCNV Tập đoàn, Tây Bắc Group  luôn đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Tập đoàn Tây Bắc đã và đang thực hiện làm chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ và các dự án đầu tư khác trên khắp cả nước mang lại hiệu quả cao. Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty tăng trưởng mạnh, doanh thu và lợi nhuận ngày càng phát triển.

Tập đoàn Tây Bắc hướng tới trở thành Nhà phát triển lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản gắn liền với Chợ. Với sứ mệnh kiến tạo các Khu đô thị mới gắn liền với Chợ, mang lại Cuộc sống mới & Nơi làm giàu mới cho người dân.

Công ty đầu tư bất động sản liên quan:

Quá trình phát triển của tập đoàn Tây Bắc

Năm 2014: Công ty Cổ phần Đầu tư Tây Bắc được thành lập  với vốn điều lệ: 2,4 tỷ đồng và 10 nhân sự.

Giai đoạn 2005 - 2007: Tập đoàn Tây Bắc thực hiện dự án đầu tay là dự án Phố Chợ Phủ tại Thái Học, Bình Giang, Hải Dương có số vốn đầu tư 30,5 tỷ đồng. 

Thành công của dự án  Phố Chợ Phủ đã tạo ra định hướng sản phẩm; từ đây trở thành bước đệm nền tảng, là tiền đề để phát triển thêm nhiều dự án sau này của tập đoàn. 

Năm 2008: Là giai đoạn khó khăn của Tập đoàn Tây Bắc khi phải chịu ảnh hưởng trong sự lao dốc của kinh tế thế giới và phải đương đầu với những thách thức trong kinh doanh.

Giai đoạn 2009 - 2013: Tập đoàn Tây Bắc tiếp tục kiến tạo tương lai với hàng loạt những dự án mới và đặt những bước chân đầu tiên trên con đường mở rộng địa bàn ra khắp cả nước. Với những dự án điển hình mang dấu ấn của Tập đoàn Tây Bắc như: Khu đô thị TP. Giao lưu (Hà Nội), Phố Chợ Lương Sơn (Hòa Bình), Mỹ Tho Riverside (Tiền Giang) ...

Giai đoạn 2014-2016:  Với mục tiêu mở rộng quy mô, chất lượng các dự án trên toàn quốc, Tây Bắc Group đã đưa ra định hướng 10 năm phát triển (2016 - 2025).

Giai đoạn 2017-2019: Mở rộng quy mô nhân sự lên gần gấp đôi so với các năm trước. Tái cơ cấu tổng thể bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. Chuyên nghiệp hóa các bộ phận nhằm đáp ứng sự phát triển của Công ty CP đầu tư Tây Bắc và đón đầu những cơ hội mới. 

Năm 2020: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tập đoàn Tây Bắc), nâng cao vị thế và hướng đến những mục tiêu cao hơn trên thị trường bất động sản. 

Các dự án của Tập đoàn Tây Bắc

Với ưu thế và tiềm lực: Công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh và đặc biệt đội ngũ nhân sự tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Tây Bắc Group mang đến những công trình, sản phẩm chất lượng, uy tín, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kinh doanh, sinh sống, vui chơi giải trí và học tập… đưa các tiêu chuẩn sống hiện đại đến với người dân.

Một số dự án Bất động sản:

Các dự án bất động sản của Tây Bắc có mặt trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, đã góp phần  kiến tạo nên những giá trị mới, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện làm giàu cho người dân, nâng cao đời sống trong khu vực.

Khu đô thị Hưng Định City

Tọa lạc tại trung tâm thị xã An Nhơn, Tổ hợp Chợ - Thương mại dịch vụ là điểm nhấn trong toàn thể khu đô thị với định hướng trở thành đầu mối giao thương lớn nhất thị xã An Nhơn, Bình Định. Khu đô thị có quy mô 35ha với 800 biệt thự và liền kề, có 8000m2 diện tích công viên cây xanh.


Toàn cảnh Khu đô thị Hưng Định City tại Bình Định do Tây Bắc làm chủ đầu tư
Toàn cảnh Khu đô thị Hưng Định City tại Bình Định do Tây Bắc làm chủ đầu tư

Mỹ Tho Riverside (Tiền Giang)

Dự án có vị trí đẹp bậc nhất trong suốt hơn 234km dọc bờ Bắc sông Tiền.  Khu đô thị Mỹ Tho Riverside là nơi hội tụ linh khí của dòng sông mẹ, nơi cư dân được thừa hưởng trọn vẹn tinh hoa của đất trời, là phúc thần mang đến sự thịnh vượng, ấm no, sung túc và an vui. Quy mô 7.3ha, cung cấp 200 biệt thự và liền kề, 4000m2 công viên cây xanh.

Khu đô thị mới chợ Cốc

Dự án được quy hoạch trên khu vực Chợ Cốc cũ thuộc xã Dĩnh Trì, thành phố Bắc Giang, Khu đô thị được thiết kế để trở thành cơ hội vàng chắp cánh cho khát vọng mở mang buôn bán làm giàu, mang tới một môi trường kinh doanh thương mại dịch vụ sôi động, sầm uất. Với quy mô 6ha và 10000m2 công viên cây xanh.

Đừng bỏ lỡ bất động sản liên quan nhất:

Một số dự án Chợ:

Với mục tiêu kiến tạo nên những Khu chợ dân sinh mới khang trang, hiện đại và phát huy những giá trị truyền thống, phát triển giao thương kinh tế; thương hiệu Chợ Tây Bắc của Tập đoàn Tây Bắc đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ xây dựng và phát triển Chợ trên toàn quốc.

Chợ Lương Sơn - Hòa Bình

Chợ Lương Sơn được thiết kế là Tổ hợp thương mại – dịch vụ đa chức năng lớn bao gồm đầy đủ các loại hình dịch vụ tại thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Dự án có quy mô lớn và được đầu tư bài bản đồng bộ và đang thu hút sức mua sắm, tiêu dùng trong và ngoài huyện, trở thành khu thương mại sầm uất bậc nhất của các tỉnh miền núi phía Tây Bắc.


Phối cảnh chợ Phú Lộc do Tập đoàn Tây Bắc làm chủ đầu tư
Phối cảnh chợ Phú Lộc do Tập đoàn Tây Bắc làm chủ đầu tư

Chợ Phú Lộc

Chợ Phú Lộc nằm trong dự án Khu thương mại & chợ Phú Lộc thuộc xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng,Hải Dương. Khu chợ được xây dựng trên diện tích 11543m2, với 180 điểm bán hàng, kỳ vọng làm thay đổi bộ mặt của khu chợ Phú Lộc cũ với tính hiện đại và vệ sinh môi trường được đặt lên hàng đầu.

Chợ An Nhơn

Chợ An Nhơn được xây dựng với tổng diện tích hơn 33.000m2 và cung cấp 824 điểm bán hàng, dự án được quy hoạch bài bản, đồng bộ và được đầu tư hiện đại, định hướng trong tương lai sẽ trở thành đầu mối giao thương lớn nhất thị xã An Nhơn, Bình Định.

Trên đây là bài viết về Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Tây Bắc, hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích về tập đoàn này đến quý bạn đọc.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Kênh đầu tư nào an toàn trong bối cảnh diễn biến thị trường thay đổi chóng mặt?

6 phút trước

Việt Nam phấn đấu trở thành trung tâm nhân lực bán dẫn của toàn cầu

1 giờ trước

Bất động sản công nghiệp đối diện nhiều thách thức mới

3 giờ trước

Loạt doanh nghiệp chốt quyền cổ tức tuần này (6-10/5): Tỷ lệ tiền mặt cao nhất lên đến 53%

3 giờ trước

Nhịp rung lắc có thể diễn ra, nhà đầu tư tận dụng cơ hội gom cổ phiếu có triển vọng tích cực trong quý II

5 giờ trước