Tập đoàn SSG: Doanh nghiệp bất động sản có tiềm lực tài chính vững mạnh

Thứ tư, 16/02/2022-16:02
SSG Group là một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với tiềm lực kinh tế vững mạnh, tập đoàn đã và đang là chủ đầu tư của những dự án bất động sản với quy mô “khủng” tại TP HCM và Hà Nội.

Giới thiệu về SSG Group


Thông tin về Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam - SSG Group
Thông tin về Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam - SSG Group

Công ty Cổ phần Tập đoàn SSG (OTC: SSGGroup) thành lập từ năm 2003. Có Trụ sở chính ban đầu của tập đoàn đặt tại 92 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM. 

Từ khi mới thành lập công ty cổ phần SSG hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, sản xuất kinh doanh sắt thép, xây dựng, lĩnh vực sản xuất gạch Ceramic,…

Tuy vậy, lĩnh vực then chốt đã giúp tên tuổi của SSG vang xa và trở nên phổ rộng chính là đầu tư kinh doanh bất động sản. SSG Group tập trung phát triển bất động sản với 2 loại hình sản phẩm chính là căn hộ cao cấp, biệt thự và văn phòng. 

Một số dự án tiêu biểu như: Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Pearl Plaza. Đây đều là những cái tên mang tính biểu tượng ở khu vực quận 2, Quận Bình Thạnh và Thảo Điền.

Gần đây, tập đoàn SSG đã mở rộng thêm lĩnh vực đầu tư phát triển giáo dục theo chuẩn quốc tế. Và Trường học quốc tế Wellspring với chương trình đào tạo song ngữ là thí điểm đầu tiên và có 2 cơ sở ở TP HCM và Hà Nội.

Đến nay, công ty CP tập đoàn SSG đã có 24 công ty thành viên. SSG đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường qua chiến lược đúng đắn tại các dự án đã và đang thực hiện.

Lịch sử hình thành của Tập đoàn SSG


SSG Group - Tập đoàn bất động sản bền vững
SSG Group - Tập đoàn bất động sản bền vững

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn SSG (SSGGroup) được thành lập theo Giấy phép ĐKKD số 4103001887 của Sở Kế hoạch và Đầu Tư TP Hồ Chí Minh cấp ngày 24/10/2003 và đăng ký thay đổi lần thứ 7 ngày 04/03/2008.

SSG Group được thành lập bởi 7 Công ty thành viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Đầu tư và phát triển dự án BĐS, xây dựng dân dụng & công nghiệp, sản xuất & kinh doanh sắt thép, sản xuất gạch Ceramic, trạm trộn bê tông, … ngoài ra tập đoàn còn có bề dày kinh nghiệm và rất thành công trong các lĩnh vực thương mại, vận tải và sản xuất các sản phẩm có yêu cầu công nghệ cao như đĩa CD và các chủng loại sản phẩm khác.

SSG Group thành lập với chức năng chính là kinh doanh bất động sản, với định hướng đầu tư các dự án quy hoạch cụm dân cư, KĐT mới hoàn chỉnh với các dịch vụ tiện ích đầy đủ, chất lượng, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện.

Đội ngũ lãnh đạo của Tập đoàn SSG

Công ty cổ phần tập đoàn SSG là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tại Việt Nam, với thế mạnh chủ lực là kinh doanh đầu tư bất động sản. Theo thông tin trên website của công ty, hiện tại bộ máy lãnh đạo công ty gồm có:

Hội đồng quản trị

Chủ tịch HĐQT là Ông Đinh Ngọc Ninh

Phó chủ tịch HĐQT: Ông Đặng Việt Dũng

Các thành viên HĐQT có: Bà Nguyễn Thị Như Mai, Ông Phan Lê Anh, Ông Võ Thế Minh

Ban điều hành Tập đoàn

Giữ chức vụ Tổng Giám đốc -  Bà Nguyễn Thị Như Mai 

3 Phó Tổng Giám đốc:  Ông Đặng Việt Dũng, Bà Nguyễn Thị Tường Giang  và Ông Nguyễn Vũ Hùng 

Tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển của Tập đoàn SSG


SSG mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho khách hàng
SSG mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho khách hàng

Ban lãnh đạo Tập đoàn ngay từ buổi đầu đã đặt ra mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS tại Việt Nam. SSG từng bước khẳng định chiến lược đúng đắn qua các dự án đã và đang thực hiện.

Cùng nhiệt huyết và tham vọng lớn lao, SSG Group quyết tâm theo đuổi các mục tiêu sứ mệnh của mình: 

  • Trở thành Tập đoàn đầu tư BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
  • Góp phần thay đổi cơ bản cảnh quan, bộ mặt đô thị và kiến tạo môi trường sống lý tưởng tại mỗi dự án.
  • Tạo ra các giá trị gia tăng trên mỗi sản phẩm mà SSG Group tham gia đầu tư và chất lượng cuộc sống cao cho khách hàng.
  • Mang lại những lợi ích tốt nhất cho tất cả các cổ đông, đối tác và nhân viên của SSG Group.

Để đạt được những mục tiêu trên, SSG Group thấu hiểu rằng: Tập đoàn phải liên kết, hợp tác với các công ty, tổ chức có uy tín, có năng lực để cùng nhau phát triển bền vững.

Lĩnh vực kinh doanh của SSG Group:


Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của SSG Group
Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh nòng cốt của SSG Group

Tập đoàn SSG là một tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam, trong đó đầu tư bất động sản là lĩnh vực nòng cốt, tạo nên hình ảnh thương hiệu của tập đoàn. Hiện tại, tập đoàn đang hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Bất động sản, phát triển giáo dục, năng lượng tái tạo.

Một số lĩnh vực hoạt động của SSG:

  • Đầu tư xây dựng, khai thác & kinh doanh cơ sở HTKT đô thị & khu công nghiệp theo phương thức BOT và BT.
  • Lĩnh vực thiết kế kết cấu công trình dân dụng và CN.
  • Đầu tư xây dựng & kinh doanh căn hộ, nhà liên kế, chung cư và cao ốc tại các khu đô thị.
  • Mua bán vật liệu xây dựng, trang thiết bị trong các khu nhà cao tầng, hàng trang trí nội ngoại thất, hàng thủ công mỹ nghệ và lâm sản.
  • Lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng CN.
  • Lĩnh vực giáo dục: Đào tạo ngoại ngữ, ĐT nghề, Giáo dục mầm non, bậc tiểu học, bậc trung học, trung cấp chuyên nghiệp, ĐT cao đẳng, đại học, sau đại học.
  • Dịch vụ tư vấn & chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực giáo dục, y tế, xây dựng và khai thác khoáng sản.

Các công ty thành viên của Công ty CP Tập đoàn SSG


Tập đoàn SSG tổ chức lễ tất niên hàng năm cho toàn thể CBNV
Tập đoàn SSG tổ chức lễ tất niên hàng năm cho toàn thể CBNV

Hiện tại, công ty SSG đang sở hữu hệ sinh thái gồm 24 đơn vị thành viên, trong đó phải kể đến:

  • Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Giáo Dục SSG: thành lập năm 2009.
  • Công ty TNHH Vietnam Land SSG: thành lập 2004 với vốn điều lệ 56.000.000 USD.
  • Công ty CP SSG Văn Thánh: thành lập năm 2008 với lĩnh vực kinh doanh chính là bất động sản.
  • Công ty CP Địa Ốc Và Xây Dựng SSG 2: thành lập 2007, với lĩnh vực kinh doanh là:  Xây dựng dân dụng, công nghiệp, cầu đường; Đầu tư xây dựng & kinh doanh bất động sản; Mua bán vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất – ngoại thất ….
  • Công ty Cổ phần Đầu Tư Việt Liên Á - Phú Hưng Gia: được thành lập năm 2007.
  • Công ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Bất Động Sản SSG: Lĩnh vực kinh doanh gồm Kinh doanh bất động sản; Dịch vụ môi giới, định giá, sàn giao dịch bất động sản.
  • Công ty Cổ phần Đầu Tư Sản Xuất Năng Lượng Xanh: Được thành lập năm 2013 bởi các cổ đông là tổ chức, cá nhân đã thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, với khả năng tài chính, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và có chuyên môn sâu về kỹ thuật.
  • Công ty Cổ phần Bất Động Sản Dầu Khí Việt Nam – SSG: thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại quận nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Công ty TNHH Dịch vụ Vietnam Land SSG: Lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ tư vấn quản lý cho doanh nghiệp (Tư vấn quản lý kinh doanh, Tư vấn quản lý tiếp thị) và Dịch vụ quản lý dự án và quản lý các tiện ích khác của các dự án thuộc Công ty TNHH Vietnam Land SSG.
  • Công ty TNHH MTV Đầu Tư và Phát Triển Giáo Dục SSG: thành lập năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
  • Công ty TNHH Bất Động Sản SSG Bình An: thành lập năm 2014, có trụ sở tại TP HCM.
  • Công ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Bất Động Sản SSG 12: thành lập 2009, Lĩnh vực kinh doanh: May công nghiệp (trừ may gia công), Kinh doanh bất động sản.


Đánh giá các dự án của Tập đoàn SSG đã thực hiện


Mỹ Đình Pearl dự án do Tập đoàn SSG làm chủ đầu tư
Mỹ Đình Pearl dự án do Tập đoàn SSG làm chủ đầu tư

Các dự án của chủ đầu tư SSG Group luôn sở hữu vị trí đất vàng ở khu vực trung tâm của TP.HCM và Thủ đô Hà Nội. Đây là bằng chứng cho thấy tiềm lực tài kinh tế của SSG Group  rất vững mạnh.

Pháp lý dự án minh bạch: Các dự án do chủ đầu tư SSG Group triển khai luôn có pháp lý hoàn thiện đầy đủ thì mới mở bán ra thị trường. Do đó khách hàng khá an tâm khi chọn mua sản phẩm của chủ đầu tư này.

Dự án do Tập đoàn SSG phát triển có tiến độ xây dựng nhanh nhạy, bàn giao đúng cam kết. Đây chính là nhân tố quan trọng góp phần tăng lên giá trị dự án. Hầu hết các dự án của SSG Group có xu hướng tăng mạnh sau 6 tháng bàn giao. Khi khách hàng đã dọn về sống và trải nghiệm được các ưu điểm tiện ích tại đây.

Định hướng phát triển của SSG Group luôn tập kết vào dòng căn hộ cao cấp. Đây là đơn vị chủ đầu tư uy tín khu vực TP HCM và gần như không cần hợp tác với các đối tác nước ngoài nhưng vẫn có thể triển khai dự án chung cư cao cấp hạng sang.

Dự án đã, đang và sắp triển khai của SSG Group


Sài Gòn Air Plaza đẳng cấp, hiện đại gần sân bay Tân Sơn Nhất
Sài Gòn Air Plaza đẳng cấp, hiện đại gần sân bay Tân Sơn Nhất

Saigon Pearl: 

Dự án có vị trí nằm ở bờ Sông Sài Gòn, một mặt giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh rộng 50m, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Được thiết kế với 8 tháp cao 38 tầng với 2.200 căn hộ. 2 tòa nhà văn phòng và khách sạn cao hơn 40 tầng với tổng diện tích sàn 75.000 m2 cho thuê. Khu trung tâm mua sắm 40.000 m2. 1 trường học quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập 500 đến 800 học sinh.

126 biệt thự cao cấp và 1 công viên trung tâm có diện tích 6.000 m2, Công viên bờ sông có bến du thuyền, và câu lạc bộ ven sông, tổng diện tích 10.000 m2 nằm dọc Sông Sài Gòn.

Opal Saigon Pearl

Nằm trong khu phức hợp Saigon Pearl, là tòa nhà cao 41 tầng và 4 tầng hầm gồm Căn hộ cao cấp, văn phòng, shophouse…

Pearl Plaza

Vị trí tại 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Tổng Diện tích khu đất là: 5.983,2 m2, gồm 32 tầng nổi và 4 tầng hầm.

Mỹ Đình Pearl

Vị tri tại số 01 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội. Tổng diện tích: 38,099 m2, với mật độ xây dựng toàn dự án: 24.87%, diện tích đất khu căn hộ: 15,993 m2. Gồm 2 tháp cao 38 tầng, cung cấp 984 căn.

Thảo Điền Pearl

Dự án có vị trí tại 12 Quốc Hương – Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.

Diện tích đất: 12.855 m2, xây dựng gồm 02 hầm đậu xe, 1 tầng lửng và 31 tầng cao, cung cấp 450 căn hộ, 16 căn Duplex, quy mô dân số khoảng 1.500 người.

Saigon Airport Plaza

Dự án có diện tích quy hoạch khoảng 1,6 hecta và vị trí tiện lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất, là dự án phức hợp bao gồm khách sạn, văn phòng, căn hộ, và trung tâm thương mại, 2 tầng hầm đậu xe .

Thanh Đa Pearl

Dự án văn phòng, căn hộ cao cấp kèm theo các dịch vụ, tọa lạc tại vị trí đẹp nằm ven Sông Sài Gòn, ngay cửa ngõ vào bán đảo Thanh Đa. Cụ thể ở số 762B Bình Quới, Phường 28 , Bình Thạnh, TP.HCM với diện tích 2.776 m², Tổng giá trị đầu tư khoảng 30.000.000 USD

Dự án Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring: Nằm trong hệ thống trường do Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Giáo dục SSG (thuộc SSG Group) được xây dựng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, là trường chuẩn Cambridge (VN229) cho cả 3 cấp học (từ Tiểu học tới Trung học Phổ thông), điều hành trực tiếp bởi Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế ĐH Cambridge của Anh quốc. Các chương trình được thiết kế và xây dựng theo phương pháp hiện đại, quốc tế hóa và sáng tạo bởi đội ngũ các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. 

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần Tập đoàn SSG

Trụ sở chính: tầng 32 tòa nhà Pearl Plaza, địa chỉ 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Tp.HCM. 

Chi nhánh VP khác đặt tại số 95 Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Long Biên, Thủ đô Hà Nội.

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về tập đoàn đầu tư kinh doanh Bất động sản SSG Group. Tập đoàn này đã, đang và sẽ ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường BĐS Việt Nam thông qua hàng loạt dự án. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp quý bạn đọc có cái nhìn bao quát và toàn diện hơn về tập đoàn SSG.
 

Theo:
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng nông thôn thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Khám phá 30+ mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng đẹp mê - xu hướng mới 2024

Chiêm ngưỡng những mẫu nhà sàn đẹp, ấn tượng vạn người mê

Bất ngờ với loạt ảnh đẹp ngỡ ngàng của mẫu nhà 1 tỷ

Tham khảo 30 mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 120m2 - Ý tưởng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

Những mẫu nhà mái ngói 2 tầng đơn giản mà “đẹp không tưởng”

Bỏ túi những mẫu nhà mái thái 8x12m có tính ứng dụng cao

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp tại nông thôn chỉ với 500 triệu đồng

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

5 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

14 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

14 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

14 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

14 giờ trước